Chuyên mục kể khổ : lịch học dày đặc

30 8 4
                                    

Đây là nơi để kể khổ,nếu bạn chưa hiểu thì tôi chắc là bài kiểm tra IQ của bạn có điểm là số âm đấy!Hiểu rồi thì thôi!

Tính đến thời điểm tôi đặt ngón tay lên bàn phím để viết cái này thì đã hơn 2 tuần trôi qua kể trừ khi tôi lên lớp 8 rồi!Lịch học bắt đầu nhiều hơn,cụ thể là 1 tuần trên lớp tôi sẽ học 4 buổi cả ngày,buổi tối làm bài tập và số lượng bài đó với 1 đứa não chậm như tôi thì chắc cả buổi tối chưa chắc đã tải xong.Đấy là còn chưa nói đến bài tập ở lớp học thêm đấy nhá!

Suy ra là tôi chỉ rảnh vào mỗi thứ 7 và Chủ Nhật,mà thời gian dùng MXH của tôi còn bị cản trở.Tôi không hề có thiết bị điện tử riêng và tôi thường mượn cái Smart phone của bà ngoại để lên đây cho các bạn thấy là tôi chưa chết!

Với đa số học sinh thì đều biết là cơ hội học online của chúng ta dường như là không còn,khả năng được tiếp xúc với các thiết bị điện tử sẽ ít đi.Trừ khi có một đại dịch nào đấy đáng sợ hơn xuất hiện,nếu nó là đại dịch zombie thì đến 1 phút dùng MXH có khi còn chẳng có!

Tóm lại khi các bạn đọc cái này tôi muốn các bạn hiểu rằng đã đến thời kỳ tôi phải dành thời gian cho việc học rồi,có khi thi cấp 3 còn không lên MXH dài dài cơ.Nên nếu tôi không xuất hiện thì đừng vội kết luận là tôi đã chết nhé,nghe chưa?

Nên nếu tôi không xuất hiện thì đừng vội kết luận là tôi đã chết nhé,nghe chưa?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Note : tóc tôi bắt đầu dài ra hơn nhiều so với cái avata rồi 🤔

Chuyện vặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ