Oneshot

8.5K 504 125
                                    

Trong căn phòng phủ kín rèm, một thân ảnh đang vặn vẹo trên chiếc giường trải đệm trắng. Mỹ nhân dáng người thanh mảnh, eo thon mông vểnh nằm úp sấp trên giường. Da thịt người nọ trắng nõn dưới ánh đèn mờ ảo của căn phòng, gương mặt xinh đẹp kiều mị vùi sâu vào gối đầu vì bị dục vọng hành hạ mà ửng đỏ một mảng sắc tình.

"Ưm... thật sướng... ah..."

Âm thanh nỉ non thoát ra từ đôi môi đỏ mọng cũng đủ để nhận thấy người đẹp đang sung sướng đến tận chính tầng mây khi bị dị vật dày vò ở sâu trong nơi tư mật chật hẹp. Vì là tư thế quỳ gối nên cặp mông trần lại càng nâng lên thật cao kết hợp với thắt eo nhỏ nhắn tạo nên một đường cong tuyệt đẹp. Nếu bất kỳ tên đàn ông nào nhìn thấy cũng khó lòng mà cưỡng lại mê mụi.

Nhưng tiếc là cảnh xuân bỏng mắt đó lại không có ai chiêm ngưỡng, vì nếu nhìn xuống một chút sẽ thấy cánh tay của người đẹp vòng ra sau, nắm lấy một đầu của chiếc dương cụ giả đang liên tục ra ra vào vào nơi huyệt động. Cánh tay còn lại chu du khắp nơi tự sờ nắn cơ thể mình. Hai nhũ hoa trước ngực cũng vì khoái cảm dưới hạ thân mà cương cứng, mỹ nhân chỉ có thể ép sát ngực xuống giường mà đung đưa cơ thể để tìm kiếm sự ma sát. Đầu vú bị va chạm đến sưng đỏ, đau rát vô cùng nhưng người nọ vẫn chưa thấy đủ. Bàn tay Beomgyu xoa lên phần da thịt mịn màng ở ngực, đầu ngón tay bóp lấy núm vú nhỏ day day, nhờ được yêu thương chăm sóc mà đầu ti trở nên run rẩy dựng đứng trước ngực.

Do cả hai tay đều đang bận rộn phục vụ chính mình, người đẹp không có cách nào chống đỡ thân thể, chỉ có thể dồn hết sức lực vào đôi chân thon dài cố ngăn không cho cả người đổ ập xuống giường. Tư thế khó khăn khiến toàn thân Beomgyu trở nên mỏi nhừ, dù đang tận hưởng khoái cảm dục vọng mang lại cũng không ngăn được có chút thống khổ. Chẳng biết vì sao mỹ nhân đột nhiên cảm thấy tủi thân mà rấm rứt khóc.

"Hức... tư thế này thật mỏi... sẽ ngã mất..."

Dương vật giả vẫn ở bên trong hậu huyệt luân động không ngừng, xuyên qua từng lớp thịt va chạm với vách tràng trơn trượt ẩm ướt. Phía dưới của người đẹp nước dâm tuôn dầm dề, trào ra khỏi cửa huyệt như nước lũ, len qua từng kẽ tay chảy xuống tấm đệm trắng nhuộm ướt cả một mảng giường. Beomgyu ngửa cổ rên lên một tiếng phóng đãng khi dương cụ chạm đến điểm gồ lên bên trong huyệt động, anh sung sướng đến không khép nổi miệng, nước bọt cũng theo đó mà chảy ra bên khóe môi.

"Trướng quá... không chịu nổi... sắp ra rồi... ah..."

Nhận thấy bản thân sắp đến cao trào, Beomgyu di chuyển bàn tay đang xoa nắn ở trên ngực xuống nắm lấy gậy thịt bị bỏ quên ra sức tuốt lộng để đẩy nhanh tiến độ. Mỹ nhân cật lực xiên xỏ thật mạnh, ngày càng cố gắng gia tăng tốc độ ở tay nhanh hết mức có thể. Sau một lúc đâm chọt không ngừng, tự mình phục vụ cả đằng trước lẫn đằng sau, Beomgyu cuối cùng cũng đạt tới giới hạn, ngửa cổ ra sau phóng thích mọi thứ lên tấm ga giường bị dày vò đến biến dạng.

Sau khi giải tỏa xong, cả cơ thể xinh đẹp cũng vô lực không trụ nổi nữa mà đổ ập xuống giường. Cơn cao trào qua đi cũng là lúc đôi mắt Beomgyu sắp sụp xuống, và có lẽ vì quá mệt mỏi nên anh cũng chẳng buồn chống cự nữa, cứ thế nhắm mắt lại dần dần chìm vào giấc ngủ.

[Taegyu] MILF - nsfw🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ