"nay pengeng limam piso mg eenternet lang ako wika niya..
Ako nga pala si apple hermogino 22 years of age nakatira sa tondo manila..
Humm lima kaming mag kakapatid sa tunay as in tunay well i was young and innocent my parent separateYes hiwalay na po sila at may kanya kanya ng pamilya kaming mag kkapatid lumaki sa aming pinakamamahal na lolo at lola at mga tiyuhin..
Na ngayon ay maagang kinuha ang aming lolo at lola ngayon nasa pangangalaga kami ng aming nanay dahil patay na ang lolo at lola namin..
Kasama namin ang asawa ng nanay namin at mga kapatid sa kanila dalawa..
"Ulol! mag hugas ka ng plato
Yang pnag reglahan mo na nman tinambak mo na naman sa labahan aba aba at dalaga kana batukan kita dyan umalis ka nga sa harap ko..E2 ang nanay ko di kumpleto kung di kami mumurahin hahaha ..
"Limamg piso " lang ang hinihingi ang dami ng sinasabi sa loob loob niya.
Makaalis na nga! !
Punta ako kila ate
Ate ko may asawa at anak na don ako parati sa kanila...Ateeeeeeee
Ateeeeeee
Ateeeeee!Oh na paano ka wika ng ate ko..
Teh pengeng lima ng hingi ako kay nanay minura pa ako palagi nalang ganon wika ko..Hindi kana nasanay kay nanay at kapagdakay inabot sa kanya ang limang piso at mabilis na pmunta sa enternet piso net..
Hay ang daming tao bbantayan ko nalang matapos ang isang iyon para makapag facebook na ako...
Naku naman toy maya mo na hulog lahat ng pera mo pasingit naman oh limamg piso lang sabi ko sa kapitbahay ko..
Oh sige na nga basta wag kang mag ppasingit huh mag ddota pa ako wika nito
At nakangiti siya na hinulog na ang limang piso sa hulugan..Hay naku naman kaasar na net to nila aling mila mabilis pa ang ihi ko dito kesa sa net nila hummmmmp!
Notification: 5
Message : 3
Friend req: 2
Mabasa ko nga muna ang message
Mga barkada niya at agad nirepyanHanggang sa noti at fr nakita na nya hay ang bilis naman ng oras ka asar ubos na agad sa bagal ba naman ng net nito at padabog na nilapag ang mouse..
Makauwi na nga! Hirap talaga ng mahirap kka asar na buhay to..
Habang nag lalakad nakita niya barkada niya
Oi apple tara tambay tayo sabi ng isa sa barkada niya na si beng
"pass muna ako tol medyo mainit ang bumbunan ng nanay ko eh uwi na muna ako at dere deretsong nag lakad na pauwi...
BINABASA MO ANG
Facebook lovestory
RomanceNaniniwala ba kayo sa facebook love story? Well base on true to life story ang matutunghayan natin ngayon paano nag katuluyan ang dalawang tao true enternet na maraming nag sasabi walang patutunguhan ang ganyan Hope u like my second story more exi...