Lia vừa thấy Jimin bước vào giảng đường là đã nói luôn:
- Ah đây là chân dung người phụ nữ đã bỏ bạn bè đồng bọn đi theo tiếng gọi của tình yêu đây hả?
Jimin liếc Yeji đang ngồi bên cạnh một cái mà không thèm bận tâm tới lời ong tiếng ve của Lia. Felix chồm tới chỗ Jimin ngồi tía lia:
- Ê Yeji với Lia nói thiệt hả? Lần này lại là anh nào đây?
- Cậu nói thế oan cho Jimin thế, Jimin đó giờ gọi là hẹn hò chính thống thì chỉ có một người còn đâu là trêu hoa ghẹo nguyệt hết mà – Jihoon công bằng nói.
- Ủa rồi dạo này Jeno nó cũng biến đâu mất tiêu vậy? Lại bị tình yêu làm mờ mắt nữa hả?
- Cái đó thiệt nha, dạo này thấy nó hay đi học tiếng Anh với bạn du học sinh đẹp trai mới tới nè. Nhìn mặt là biết crush đậm sâu rồi.
- Công nhận đợt du học sinh này nhan sắc đỉnh cao nha, có bé tóc vàng đáng yêu lắm. Tớ thích muốn chết mà Jimin không cho đụng vào – Felix nhân tiện kể lể.
Yeji cười đầy hàm ý, trước khi mọi người hỏi ai thì cô tự lên tiếng:
- Tớ biết ai nè, xác nhận với mọi người là người của Jimin nha, đừng có tơ tưởng léng phéng không là đứt tay như chơi đó.
- Thật hả? Cậu thích Kim Minjeong á? – Lia sốc ra mặt.
- Ủa tớ tưởng cậu thẳng? Êh sao lại tự dưng cong vậy, này đừng chơi cạnh tranh thiếu công bằng thế chứ - Felix cũng sốc không kém.
- Im hết đi, phiền quá! – Jimin lười nói với đám bạn lâu nha lâu nhâu.
- Sao mà im được? Cậu mau đính chính đi không tớ với Jihoon đi tán ẻm đó.
May sao giáo sư đã tới lớp nên hội bàn tròn tản ra hết. Jimin nghĩ có khi như Jeno lại hay, đã biến mất thì biến mất hẳn đỡ bị lôi ra hỏi han đàm tiếu linh tinh. Tự nhiên Jeno hứng thú với Jaemin thì mọi người xem như rất bình thường, kiểu nghiễm nhiên phải vậy cái tới Jimin lại sững sờ, bàng hoàng đủ kiểu. Bộ trước đây trai tà lưa mình mình cũng vui vẻ thảo mai xíu cho cuộc đời nhiều màu sắc hơn thì giờ mình không được thích con gái hay gì? Jimin cũng là lần đầu thực sự có ý nghĩ theo đuổi con gái nhà người ta nhưng cô đâu có đau đớn, gục ngã và cần sức mạnh nội tại gồng lại gì đâu, thích thì thích thôi nghĩ nhiều làm gì cho mệt.
Vừa học xong Jimin chuồn lẹ trước khi mấy đứa bạn tóm lại tra khảo thêm, biết thế hôm nay Jimin nối gót theo Jeno trốn tiết quách cho rồi. Trên đường băng ngang từ phòng học sang bãi cỏ để ra chỗ giữ xe Jimin vô tình thấy cục bông tóc vàng đang ngồi đọc sách dưới gốc cây. Bình thường mà thấy cảnh này Jimin chỉ có hai thái cực: một là chê, rất chê hội mọt sách này, hai là ngưỡng mộ, cực kỳ ngưỡng mộ khả năng tiếp thu của họ. Còn với Minjeong, Jimin chỉ thấy đáng yêu thôi, làm gì cũng đáng yêu hết kể cả đọc mấy quyển sách mà chỉ cần một cú đập cũng có thể gây án mạng tại chỗ.
Jimin nhè nhẹ đi ra phía sau băng ghế Minjeong ngồi, ngó qua vai cô bé thấy trang sách đang mở là một mô hình máy móc gì đấy với chữ minh họa nhỏ xíu dày đặc hai trang sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]
FanfictionCouple: aespa Karina x Winter aka Jimin x Minjeong Bối cảnh: du học sinh Hàn nơi đất Mỹ