12b
WARNING...
I was taken a back.. She doesn't want to marry me anymore? I really froze nung umupo sya sa kama at saka iniharap ako sa kanya.
She looked serious. "Ayaw mo na akong pakasalan?"
Umiling sya. Nakaramdam ako ng lungkot.
"Paano kita papakasalan, Jc? Kung wala namang singsing sa daliri ko! Ibalik mo 'yon ngayon sa daliri ko! Dali!"
"Nasaan ang mga tao dito sa bahay?" aligaga akong tumayo sa kama at saka hinila sya..
"Umalis. Ewan ko! Teka nasaan yung singsing?!"
"Iniwan ko sa bahay natin! Tara na. Uwi na tayo!"
Pagkapasok namin sa bahay ay agad na hinubad ni Aleina ang jacket nya at tinanggal ang sapatos nito.
"Wait, kukunin ko sa taas, hon." tumango lang sya.
Nang makita ko ang singsing sa ibabaw ng mesa sa loob ng kwarto ay tumakbo ako pababa kung nasaan nandoon si Aleina. Lumuhod ako sa harap nya.
"Marry me, Aleina. But make sure you won't give me back this ring next time again."
"Yes, Jaustin.. I promise."
Hinalikan ko sya ng maisuot ko ang singsing sa kamay nya. I heard her moan kaya pinatayo ko sya at hinapit ang bewang nya palapit sakin.
"Jaustin.." halos pabulong na nya g pagtawag sa pangalan ko. Agad kaming umakyat sa kwarto..
Nakaramdam ako ng init at pananabik ng makita ko syang magtanggal ng sando nya at shorts. She's really beautiful. Lumapit ako sakanya at muli ay hinalikan ko sya. Itinulak ko sya pahiga sa kama namin at pumaibabaw ako.
"Jaustin.." she's begging.
Hinaplos ko ang tiyan nya na nagpaliyad sa pagkakahiga nya. Napakapit ito sa likod ko.. I was busy massaging her breasts when she hugged me tighter..
Pinilit kong kumawala to kiss her.. I started to her neck, to her breasts, to her tummy.. And when I reached her, I started licking her pearl.. It was nice, she moan sexily as I stop kissing her down there and massaging it. My fingers are playing there while she moans, while she's biting her own lips.
"I need it now. I can't make this any longer, Jaustin.."
So I entered. At first we were moving slowly, I was moving inside her while carresing her breasts.. And then I heard her soft moans indulging me to make it fast so I did.
"Aleina.."
Her soft moans became louder when I thrust her hard and faster towards her. I can almost see her tears falling down to her cheeks..
"Ahh.. Jc.." I thrust even harder. More faster..
And I came.. I know she also came.. I stayed at her top and kissed her again. I want to seize this moment whole she's here beside me.
BINABASA MO ANG
Mistress Turned into Wife ( Mistress Series Part 2 )
RomanceMistress Series Part 1 : The 17-Year-Old Mistress -- Date started: APRIL 26, '15 Date finished: AUGUST 26, '15 -- Dati nagtanong ako kung gaano ba kasakit ang maging pangalawa ka lang sa taong mahal mo.. Ngayon, siya naman ang nagtatanong nito sa ak...