hôm nay là ngày nghỉ, đồng nghĩa với việc là, cả nhóm ai cũng giành khoảng thời gian này để đi chơi và làm những chuyện mình thích.
có vài thành viên sẽ hẹn nhau cùng đi đâu đó, điển hình là bang chan và lee minho, hoặc có người chỉ muốn có một khoảng không gian riêng, hẹn hò với cái bóng của chính mình.
riêng có hai người, han jisung và hwang hyunjin, không có kế hoạch gì ngoài làm ổ trong ký túc xá.
mấy anh lớn cũng đã hỏi qua cả hai muốn đi chơi cùng không khi biết họ không có kế hoạch nào, và tất nhiên là hai người đã từ chối. thế nhưng không một ai, trong bang chan hay lee minho có gì là thắc mắc cả. một cặp đôi yêu nhau giành thời gian ở nhà, có vẻ cũng có khá nhiều việc để làm nhỉ?
nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược, khi han jisung ở phòng hwang hyunjin ngủ đến mười giờ sáng và sau khi cả hai ăn một bữa sáng nhanh gọn lẹ, thì lại tiếp tục nằm ườn lên giường, không có một thứ gì là thú vị cả.
"chán quá điiiii." han jisung lượn lờ, lăn qua lăn lại trên chiếc giường của hwang hyunjin, mấy chốc lại than thở với bạn trai mình.
hwang hyunjin ôm han jisung lại, ngăn cho hắn lại tiếp tục phá tung cái giường của mình lên. hwang hyunjin chọt vào chiếc má đang phồng lên của han jisung, chất vấn.
"là ai hôm qua bảo lười biếng chỉ muốn nằm ở nhà hả?"
han jisung nghe thế, bĩu môi, "tớ chán thật đấy."
đúng là hôm qua hắn rất lười, cũng phải thôi vì han jisung vừa dùng cả một ngày để làm nhạc lại còn tập vũ đạo, mệt rã rời tay chân. nên mới mè nheo với hwang hyunjin là hắn rất mệt, ngày mai chỉ muốn nằm ở nhà ôm cậu. nhưng sao hắn lại biết ở nhà với người yêu vẫn chán như thế này chứ?
"rồi sao, giờ cậu muốn làm gì nào?" hwang hyunjin chịu thua với hắn, nếu cậu còn không chịu thỏa hiệp có lẽ sẽ phải nghe mấy lời lải nhải bên tai cả một ngày.
han jisung suy nghĩ một lúc, tìm xem có chỗ nào hay ho có thể đi cùng hwang hyunjin.
bỗng, hắn nghĩ ra một ý tưởng.
"hay là chúng ta làm vlog đi!"
"hử?"
"vlog đấy, tụi mình chưa bao giờ làm vlog cùng nhau cả."
"ồ…" hwang hyunjin ngập ngừng, suy nghĩ.
"đi mà jinnie." han jisung mở to cặp mắt của mình, nhìn hwang hyunjin với vẻ mặt đáng thương.
đấy, lại thế nữa đấy. han jisung biết là cậu sẽ không thể nào cưỡng lại được gương mặt này của hắn, thế nên mỗi lần muốn năn nỉ cậu thứ gì là lại xuất chiêu này ra.
lần này cũng thế, hwang hyunjin buộc phải cúi đầu chào thua với hắn.
"được được, cậu đi chuẩn bị đi."
han jisung sáng mắt, vui vẻ cực kỳ. hắn hôn cái chóc vào má cậu, rồi nói, "jagiya, tớ yêu cậu nhất!" sau đó chạy vọt vào phòng tắm.
hwang hyunjin vờ nhăn mày ghét bỏ, nhưng sau đó cũng không nhịn được cười lên.
sau khi hwang hyunjin và han jisung đã lên đồ và chuẩn bị xong máy quay, liền rời khỏi ký túc xá. vì đã là giờ trưa nên cả hai quyết định địa điểm đi đến đầu tiên sẽ là một quán thịt nướng quen thuộc gần nhà. và trên đường đi đến đó, cam đã được bật lên, hwang hyunjin là người cầm nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
|hanhyun| vlog
Fanfiction"han jisung, đang quay đó!" "nhưng tớ muốn hôn cậu..." _ Thể loại: fanfic, oneshot, real life (?), lowercase, he. Cặp chính: Han Jisung × Hwang Hyunjin. Người viết: jaxcy (jaxcy_jthb) Tình trạng: đã hoàn. Vui lòng không mang em đi đâu dưới mọi hình...