[ Hàng tùng hàng ] Nếu hoa anh đào còn nhớ rõ

46 7 0
                                    

https://baitingweixun.lofter.com

ooc báo động trước

cp hướng ( đại khái là một chút cảnh giáo sinh hoạtĐường 🍬)

Hành văn tra thận nhập

▁ ▁ ▁ ▁ ▁ ▁

“Cái này mùa hè thật đúng là lệnh nhân tâm phiền a.”

Matsuda Jinpei ôm một ly ướp lạnh chanh bọt khí thủy nghĩ như thế đến. Ngoài cửa sổ thái dương chói lọi, đóng băng cái ly thượng thực mau che kín hơi nước. Hắn chán đến chết mà hút đồ uống, ánh mắt như có như không đánh hướng đối diện dưới tàng cây nào đó đồng dạng chói lọi gia hỏa —— tóc vàng hỗn đản.

Hắn gần nhất thực không thích hợp. Nhận thấy được chính mình ánh mắt đi hướng tùng điền đến ra cái này kết luận. Hắn đôi mắt, gần nhất luôn là đi theo cái kia gọi người khó chịu gia hỏa chạy. Hắn có chút bực bội mà gãi gãi chính mình tóc quăn, theo bản năng tưởng cho chính mình điểm điếu thuốc, ý thức được đây là ở phòng ngủ văn bản rõ ràng cấm lại đành phải hậm hực mà thu hồi tay. Hắn lại ngẩng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, người nọ ôm đem đàn ghi-ta, đang cùng hắn osananajimi vừa nói vừa cười. Ngoài cửa sổ ánh mặt trời quá loá mắt, đâm vào hắn có chút không mở ra được đôi mắt, tùng điền lại cảm thấy hắn giống như nghe được hắn sang sảng lại thoải mái cất tiếng cười to, hắn thậm chí rõ ràng mà nhìn đến, mồ hôi theo người nọ bả vai chảy xuống, lại từ đầu ngón tay tạp hướng mặt đất, tuyên dương thiếu niên tùy ý làm bậy, thế nhưng cũng trống rỗng làm Matsuda Jinpei giác ra vài phần năm tháng tĩnh hảo. Hắn trầm mặc cắn ống hút, quyết định tạm thời mặc kệ chính mình lại nhiều xem hắn trong chốc lát, một lát, ân… Coi như tìm xem có hay không có thể trào phúng hắn cơ hội.

Nhưng mà sự thật cũng không như người ý. Đại khái là thời tiết thực nhiệt, nhưng đương hắn nhìn đến Morofushi Hiromitsu “Phi thường tri kỷ” mà vì hàng cốc linh lau mồ hôi này chiều sâu chương hiển đồng học hữu ái tình một màn sau, hắn chỉ cảm thấy chính mình khả năng vừa mới đã trải qua bom nổ mạnh.

Có trăm triệu điểm điểm hâm mộ Matsuda Jinpei theo bản năng mãnh hút một hơi, thành công bị chính mình bọt khí thủy sặc đến người nào đó căm giận mà đem vừa mới có chút khai hoá cái ly trực tiếp ném vào thùng rác, “Phi, thật toan.”

“Ai? Là cái gì làm nhà ta tiểu trận bình phát lớn như vậy hỏa a?”

Xuất hiện, hắn đáng yêu osananajimi cực kỳ tìm tấu thanh âm.

“…Hagi, ở ta động thủ trước ly ta xa một chút đi.”

“Ha? Tiểu trận bình chẳng lẽ ngươi không yêu ta sao? Trước kia ngươi chưa bao giờ như vậy… Có phải hay không bởi vì linh gia hỏa kia gần nhất cùng ngươi đi thân cận quá, cho nên trận bình tương ngươi di tình biệt luyến sao?”

Đã không thể nhịn được nữa chuẩn bị động thủ Matsuda Jinpei ở nghe được “Di tình biệt luyến” bốn chữ sau động tác cứng đờ, có chút mất tự nhiên mà buông tay, quay đầu đi giả bộ một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, miễn cưỡng bỏ qua rớt trong lòng vẫn luôn kêu gào, ê ẩm sở sở rung động. “Ngươi đang nói chuyện quỷ quái gì? Ai sẽ coi trọng gia hỏa kia a?” Nói nói, trong đầu có một mạt kim sắc chợt lóe mà qua, Matsuda Jinpei nhịn không được trừng lớn hai mắt, có chút không thể tin tưởng mà gãi gãi chính mình ngực. Có chút dính nhớp, như là bọt khí thủy mới vừa hóa khai thủy dính ướt hắn cổ áo, lại giống như, có thứ gì ở trong lòng hắn hóa khai.

Tổng hợp TTLD conan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ