🌸 Thần Vương phủ diễm ngộ
◉ Tác giả: Bán Diêm Bán Điềm (Nửa muối nửa ngọt)
◉ Edit: Bạch Đơn
◉ CP: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm
◉ Thể loại: song khiết, ngọt sủng, có H, HE
◉ Tiến độ: hoàn 8 chương và 1 phiên ngoại
◉ Truyện được dịch với sự cho phép của tác giả. Tuyệt đối không reup hay chuyển ver!✿ Lưu ý: Chủ nhà chỉ ship BJYX, tuyệt đối không nhắc đến bất kỳ thuyền nào khác trong nhà mình.
BJYXSZD!!! 💚❤️Đoan Vương Bắc triều đang lẩn trốn, vì nhìn trộm mỹ nhân mà đêm khuya lẻn vào Vương phủ.
🌸🦁🐰🌸
Chương 1
Tạ Doãn ẩn giấu thân phận đến Nam triều.
Công chuyện ở Bắc triều quá nhiều, còn khó giải quyết, Đoan Vương là trung tâm vấn đề, dứt khoát che giấu thân phận, tự mình trốn đến Nam triều.
Đô thành Nam triều này cũng phồn hoa, nhưng mà dân phong tập tục hơi khác. Tạ Doãn nhàn nhã tản bộ trên đường cái Nam triều, hắn một đường chạy trốn vẫn chưa nghỉ ngơi được chút nào. Trên đường Nam triều này, hắn vừa không cần che che giấu giấu sợ có người nhận ra hắn, vừa không cần lo lắng khi nào có thị vệ từ chỗ tối xông ra bắt hắn về.
Hắn không rành Nam triều lắm, ngồi trong khách điếm hỏi tiểu nhị: "Lúc nãy ta đi ngang qua một đại trạch, nhưng chưa đi qua cửa chính, đó là đại hộ nào vậy?"
(Đại hộ 大户: nhà giàu; gia đình giàu có; thế gia vọng tộc; nhiều người.)
Tiểu nhị thấy hắn là người bên ngoài, dáng dấp cũng ổn, liền vui lòng nói thêm với hắn hai câu: "Khách quan, đó chính là Thần Vương phủ a."
"Thần Vương?"
"Đúng vậy, chính là vị Thần Vương Bắc Đường Mặc Nhiễm phong tư thướt tha kia!"
"Phong tư...... thướt tha?"
Tiểu nhị che che miệng: "Nhưng mà vị kia không thích người khác nói ngài ấy xinh đẹp, nhưng vẻ đẹp của ngài ấy đã được công nhận."
Tạ Doãn còn muốn hỏi thêm hai câu, tiểu nhị cảm thấy mình nói chuyện với người lạ hơi nhiều, tự mình nhanh chóng rời đi.
Một người nam nhân, có thể xinh đẹp cỡ nào? Tạ Doãn vừa nghĩ vừa xoay chén rượu trong tay, hắn nhai nhai thức ăn mùi vị khá ổn, trong đầu có vô số loại ảo tưởng về mặt mỹ nhân, lòng hiếu kỳ càng ngày càng nặng.
Gần đây chuyện triều đình khiến Mặc Nhiễm đau đầu, thật ra y không có ý tranh cãi với tiểu hoàng đế, còn định lùi lại một bước, nhưng cũng không ngăn được những người khác ở đó đổ thêm dầu vào lửa, cuối cùng lại là tan rã trong không vui.
Y từ trong cung hồi phủ, tâm trạng không tốt, người trong phủ đều biết Vương gia tiến cung trở về tám phần sẽ nhăn gương mặt đẹp kia, âm trầm dọa người. Ai cũng yên lặng không dám phát ra tiếng, thành thành thật thật làm chuyện của mình. hình như hôm nay Bắc Đường Mặc Nhiễm phiền muộn hơn, nói với người bên cạnh: "Lấy rượu đến hậu viện."
Mặc Nhiễm thay y phục diện thánh rồi đến hậu viện một mình uống rượu. Sắc trời tối sầm, Mặc Nhiễm đang phiền lòng nên nhìn sao cũng chướng mắt, cũng không có lòng ngắm trăng. Y định khiến mình uống say chuếnh choáng rồi trở về phòng nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạ Mặc Sát Lư] Thần Vương phủ diễm ngộ - Bán Diêm Bán Điềm
Фанфик🌸 Thần Vương phủ diễm ngộ ◉ Tác giả: Bán Diêm Bán Điềm (Nửa muối nửa ngọt) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Tạ Doãn x Bắc Đường Mặc Nhiễm ◉ Thể loại: song khiết, ngọt sủng, có H, HE ◉ Tiến độ: hoàn 8 chương và 1 phiên ngoại ◉ Truyện được dịch với sự cho phé...