Gojo Satoru kẻ được mệnh danh là kẻ mạnh nhất đang theo đuổi đàn em năm 1 của mình, người mà lúc đầu anh gọi là đồ ngốc hay khoai tây ngốc.
Cũng không biết từ bao giờ bản thân lại thích củ khoai tây này, chẳng lẽ nào vì nụ cười của em hay vì em tốt bụng hay chỉ là em nấu ăn rất ngon và cười rất đẹp. Em như đóa hoa anh đào vậy xinh đẹp và ngọt ngào.
Ai cũng yêu quý em cả chẳng ngoại trừ anh, dù em như đứa ngốc với cái lí tưởng của bản thân. Và anh cảm thấy bản thân thừa sức chinh phục được em, bởi vì anh là Gojo Satoru kẻ mạnh nhất và anh cũng vô cùng đẹp trai và anh rất tự tin vào bản thân.
Và giờ anh đang đứng trước cửa phòng của đàn em đáng yêu, nhưng không dám gõ cửa. Anh cứ chần chừ vì không biết có nên không, anh muốn gặp em ấy mời em ấy cùng nhau đi chơi giống như những gì mà trong tưởng tượng của anh.
Cuối cùng không nhịn được mà gõ cửa phòng của đàn em. Cửa phòng được mở ra nhưng không phải đàn em đáng yêu, mà là Sukuna cậu ta làm gì ở đây.
" Tại sao cậu lại ở đây Sukuna!!"
" Ồ thì ra là đàn anh năm 3 sau."
Vừa nói nụ cười khinh người của tên đó vẫn trên môi và nó còn dài hơn. Sao tôi lại quên mất tên hay bám lấy Yuuji chứ nhỉ.
" Đàn anh sao anh lại ở đây?"
" Yuuji."
Em ấy chào đón tôi với nụ cười tỏ nắng đó, chết tiệt tôi ghét việc phải phủ nhận là nụ cười đó khiến tôi say.
" Anh đến đây có việc gì?"
" À! Anh có dư một vé xem phim em có rảnh không?"
" Ồ em rảnh chứ."
Tuyệt!!!!
" Anh vào chơi không?"
" Được chứ. Nhưng còn ai khác ngoài Sukuna không?"
" À điều này!!"
Em ấy ấp úng chã lẽ em ấy ngoại tình với ai đó sao.
" Chắc không đâu nhờ."
Tôi đi vào trong Yuuji vẫn giữ vẻ còn hơi bối rối nhưng vẫn vui vẻ vào trong lấy thêm li nước. Để tôi lại với Sukuna.
" Mày cũng đến đây vì tên nhóc ngu ngốc đó sao?"
" Ồ ý đồ rõ ràng thế sao?"
" Không nghĩ kẻ như Gojo lại đang tán tỉnh một đứa ngốc."
" Phải nên tên nhãi như ngươi tránh xa Yuuji chút đi."
" Bố đéo thích làm đấy."
Nói rồi Sukuna đưa ngón tay thối lên trước mặt gã, anh cũng không vừa mà đưa lại chỉ thiếu bước lao vào nhau nữa thôi. Nhưng anh không không chấp mấy đứa trẻ trâu mà bỏ ra chỗ khác rồi xem xung quanh phòng.
Căn phòng nhỏ nhưng khá gọn gàng chỉ có một điều vô lí là trên bàn lại có rất nhiều li nước khác nhau.
" Ê Sukuna có ai khác ngoài mày không?"
" Hả! Tiền bối nói gì?"
" Tao hỏi mày là có ai khác không?"
" Đoán đi, anh giỏi lắm mà."
Mẹ nó khích điểu ai vậy!
Trước khi gã định khẩu chiến với Sukuna thì Yuuji bước ra với một đĩa bánh và một li nước cam với một hũ đường.
" Tiền bối anh khát không?"
" À có nhưng Yuuji này?"
" Vâng?"
" Tại sao lại có nhiều li trên bàn vậy?"
" À thì..."
Em ấy không trả lời càng làm tui nghi ngờ hơn, tôi lại gần giường và cúi xuống gầm thì nhìn thấy cậu đàn em đầu nhím đang ở đó và nhìn tôi. Tôi quay lại nhìn Yuuji em ấy chỉ cười, tình địch số 2.
Tôi đi đến tủ quần áo và mở ra cánh cửa bên phải không có tôi thở phào nhưng khi cánh cửa kế bên được mở ra thì tên bạn thân lại ở trong này.
" Mày làm gì ở đây vậy Suguru!"
" À trong tao đang chơi trốn tìm."
" Trong phòng Yuuji?"
Cậu ta cười tươi rói và bước ra khỏi chỗ trốn và ngồi xuống bên bàn và uống nước. Lần này Yuuji vẫn cười ngại ngùng. Tình địch số 3.
Tôi đến bên cửa sổ phòng và kéo cái màn ra, thì đàn em hay cau có đang đứng đó.
" Sao cậu lại ở đây?"
" Chỗ này ngắm cảnh khá đẹp."
"..."
Yuuji lại cười ngượng hơn và ngồi xuống bàn. Tôi như muốn gục tại chỗ không nghĩ là lại có nhiều tình địch như vậy.
" Senpai anh không sao chứ."
" Anh không sao, là em sao Yuta."
" Vâng anh ổn chứ?"
" Đúng là chỉ có em tốt với anh nhưng làm sao em vào đây được? Anh nhớ bản thân đã khóa cửa lại rồi mà."
"..."
Hôm đó tôi đã nói chuyện rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] [ AllYuuji ] Câu chuyện vui, buồn của OTP
FanfictionVui hay buồn thì không biết :)) Nhân vật của: Akutami Gege Cốt truyện là của tôi