Xin Chào ! Tớ tên Trang và đây là truyện kể về cuộc sống của Tớ. Vô truyện thôi nào. Có thể nhiều người thấy độ tuổi này nên học tập là tốt hơn, nhưng đôi lúc có tâm sự tớ chẳng biết tâm sự với ai mà chỉ biết viết truyện thôi, nên có gì mọi người góp ý nhẹ nhàng thôi ạ
Ngày trước lúc lớp 3, tớ có nhiều bạn cực, nói có thể nực cười nhưng mà tớ cảm thấy không thích họ một tí nào. Tớ thấy bản thân và họ khác nhau hoàn toàn, họ thích màu hồng và họ thích những thứ sến súa, lúc ấy tớ thấy kinh tởm làm sao(hông có ý gì cả nha^^) . Họ đối với tớ là người vô hình nói chuyện qua loa rồi bỏ đi, tớ lúc ấy cảm thấy chả có gì đặc biệt ở bản thân lúc ấy có tầm 2-3 bạn mới chuyển đến trường tớ,tớ thấy mình chả cần quan tâm gì mấy, suy nghĩ lúc ấy tớ non nớt lắm, tớ lúc ấy nhìn như con tự kỉ í. Khi lên lớp 4 tớ thấy bản thân cần học là đủ rồi tớ chả quan tâm về chuyện gì cả, nhưng rồi tớ bắt đầu quay sang và nói chuyện với họ, tớ chả biết lúc ấy tớ nghĩ gì nữa,tâm hồn lúc ấy của tớ trong mơ vậy, thay vì giống những đứa trong lớp có nhưng suy nghĩ lớn hơn độ tuổi của mình ví dụ như đã biết s4x, rồi nói những câu vô cùng tục tĩu nữa. Mỗi lần vào lớp nghe những câu tục ấy tớ thấy mình đến những nơi bình yên hơn là ở thành phố xa hoa như vậy. Tớ cảm thấy kinh tởm bọn họ làm sao, họ như người khác chứ không còn là những cậu bé, cô bé ngây thơ của cấp tiểu học. Họ bắt đầu có những hành động gây mất đoàn kết hơn như là bắt đầu ghép tên người này với người kia, lớp tớ bắt đầu chia bè chia phái, không còn có những sự hiện diện của sự trong sáng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Của Cô Gái Tuổi 11
Teen Fiction/Cuộc Sống Của Cô Gái Tuổi 11/ Truyện mang một tiêu đề tuổi và là cuộc sống của tác giả ạ..