Văn án

11 2 0
                                    

(By CVHP )

Ngay từ khi còn nhỏ, Thịnh Tất Phong đã biết sau này mình sẽ gả cho Giang Khai.


Những năm tháng cùng nhau lớn lên, cô từng ghét anh, cũng từng thầm thích anh, thậm chí có một lần cô cho rằng có lẽ hai bên tình nguyện, nhưng cuối cùng vẫn thôi chờ mong.


Hôm 20 tuổi, cô nghe theo sự sắp xếp của người nhà kết hôn với anh.


Sống cuộc sống nước sông không phạm nước giếng hai năm, đột nhiên Thịnh Tất Phong cảm thấy đã chịu đựng đủ khoảng thời gian như nước ấm nấu ếch xanh này.


Từ nhỏ Giang Khai đã ghét Thịnh Tất Phong, ghét bệnh công chúa của cô, ghét cô luôn hại anh bị đánh, ghét cô luôn ba lần bốn lượt làm hỏng chuyện tốt của anh, quét sạch tất cả khác phái bên cạnh anh.


Ghét nhất cô trở thành gông xiềng lớn nhất trong cuộc đời tự do của anh mà không ai hơn được, cho nên khi Thịnh Tất Phong đưa ra đề nghị ly hôn, anh đồng ý không chút do dự.


Thịnh Tất Phong không muốn gì ở Giang Khai ngoại trừ chó cưng của anh, Giang Khai quanh năm không về nhà, đến con chó của anh còn thân với cô hơn.


Giang Khai cũng không muốn gì ở Thịnh Tất Phong, ngoại trừ việc vợ chồng.


Ngày nào đó sau khi ly hôn, hai người đều đi cùng bạn đến câu lạc bộ lại oan gia ngõ hẹp gặp nhau, cũng không khỏi mặc niệm một câu: "Thật đen đủi."


Qua ba tuần rượu, Giang Khai đứng dậy, ra khỏi phòng, quẹo trái đến phòng bao bên cạnh: "Ít ra tôi có quyền thăm chó đúng không? Cho tôi mượn ít ngày."


Tôi cũng ngại vạch trần anh luôn, anh vậy mà là thích chó á? Anh thèm chủ nhân của chó mới đúng, anh đê tiện!


Gió tiếp tục thổi nghĩa là em/anh vẫn rất thích anh/em.


Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thịnh Tất Phong, Giang Khai ┃ vai phụ: ┃ cái khác:


Một câu giới thiệu tóm tắt: Trúc mã mới là vĩnh viền là thần!!


Ý chính: Trong tình yêu, phải chân thành và kiên trì thì mới thật sự chiếm được trái tim của đối phương.


------------------------

#21092022

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐẶT GẠCH] GIÓ TIẾP TỤC THỔI- TANG TANG HỰU LÃNG LÃNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ