part 4 (hoàn)

2.4K 24 1
                                    

113. Lượng một bên đi  

 Thái tử phi tại trưởng giả trước mặt hướng đến đều biểu hiện thật sự hiểu chuyện, đây đều là có tiền lệ, Thái Hậu nói cái gì cũng không từng phản bác, huống chi có Khang Hi ý tứ tại bên trong, mang nữ nhân hồi Dục Khánh cung căn bản không phải miễn cưỡng sự, thái tử phi cũng thực hội với lên ý Thái Hậu, ý bảo nàng đem Mông Cổ cách cách mang về của nàng địa bàn điều giáo nàng cũng liền ghi nhớ điều giáo hai chữ, hoàn toàn không có bất cứ phát tán tư duy.

 Ô Ngày Na cách cách hoài thượng không yên lại khát khao tâm theo tới Dục Khánh cung, cùng thái tử phi nói xong lời khách sáo sau, thái tử phi khiến cho cung nữ cấp nàng an bài sương phòng, “Ngươi trước an tâm trụ hạ bản cung hội chỉ hai cái nội vụ phủ ma ma cho ngươi, lão tổ tông nói cho ngươi đến Dục Khánh cung thụ ta chỉ điểm, bản cung tự nhiên hội tận tâm hết sức.”  

 Thái tử phi cấp Ô Ngày Na một an tâm ánh mắt, Ô Ngày Na nghe xong đã có chút lăng lòng tràn đầy vui mừng tựa như bị bát bồn nước lạnh thấu tâm lạnh.  

 Rõ ràng không phải như thế a, Thái Hậu để cho nàng đến Dục Khánh cung ý tứ nàng cũng không tin thái tử phi không rõ, bận rộn mở miệng nói: “Thái tử phi tỷ tỷ, Thái Hậu nói......”

 Thái tử phi nghe được tỷ tỷ hai chữ quả thực là nha đau, Trữ ma ma ở một bên cũng khóe mắt quất thẳng tới khóe miệng đi xuống xả, này còn không có thị tẩm đâu liền trực tiếp kêu tỷ tỷ, phía trước tại Từ Nhân cung thời điểm còn hiểu sự đắc tôn xưng thái tử phi nương nương đâu, không còn mưu cầu tư lợi hạ biểu hiện đắc thân mật cũng kêu chị dâu.  

 “Muội muội nếu ngươi cảm thấy tưởng lão tổ tông cũng có thể đi Từ Nhân cung thỉnh an, lão tổ tông cũng sẽ thật cao hứng của ngươi hiếu tâm.” Thái tử phi nâng nâng tay áp chế Ô Ngày Na mà nói lại mở miệng nói: “Lão tổ tông cho ngươi đến Dục Khánh cung đến cũng là vì để cho bản cung chỉ điểm ngươi lí gia quản sự làm tốt, ngươi ngày sau tìm một môn hảo việc hôn nhân, ngươi phải hiểu được lão tổ tông khổ tâm.”  

 Ô Ngày Na mà nói bị đình chỉ tuy rằng nghẹn khuất, nhưng là may mắn vừa mới không đem trong lòng nói đi ra, bằng không nàng một Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị đích chi cách cách tự hạ giá trị con người đương thị thiếp, đúng lúc người kia là thái tử cũng quá không cần cách điệu, nàng cảm thấy thái tử phi hoàn toàn chính là tại xuyên tạc Thái Hậu ý tứ, thái tử phi sợ hãi bị nàng uy hiếp đến địa vị.  

 Thái tử phi sau khi nói xong đánh giá đến Ô Ngày Na trong mắt khó chịu, trong lòng có chút cảm khái như thế nào bình thường nhìn nhu thuận lanh lợi lúc này lại linh không rõ đâu, hảo hảo một thân phận cao quý cách cách tuy rằng giữ đạo hiếu bỏ qua tuyển tú nhưng là yếu cẩn thận chọn một môn hảo hôn sự cũng không phải là không thể được, dù sao lưng tựa Thái Hậu huống chi Thái Hậu cũng không nói rõ để cho Dận Nhưng thu Ô Ngày Na này, trong đó văn chương có tương lai Thái Hậu hoàn toàn chính là để cho thái tử phi chủ chưởng, Ô Ngày Na tiền đồ thái tử phi nếu tâm xấu một chút trực tiếp để cho Ô Ngày Na đãi tại Dục Khánh cung vậy tương đương thủ sống quả, còn không giống cái khác cách cách thứ phúc tấn có hài tử có hi vọng, kết quả hảo tâm nàng ngược lại không hiểu.  

 Ô Ngày Na tái như thế nào mất hứng, nàng cũng lấy thái tử phi không có cách nào khác, tử tại Dục Khánh cung này địa bàn phải nghe thái tử phi để cho cung nhân mang Ô Ngày Na cách cách đi xuống an trí sau, thái tử phi liền cùng Trữ ma ma thương lượng nên tìm thế nào ma ma cho Ô Ngày Na, nguyên bản Ô Ngày Na tại Từ Nhân cung làm bạn Thái Hậu Thái Hậu bên người, ma ma cũng có chỉ điểm một hai nhưng là hiện tại xem ra Ô Ngày Na bị giáo cho hết toàn không hợp cách, thái tử phi cấp cho Ô Ngày Na cách cách ma ma đánh kém bình.  

 “Chủ tử không bằng để cho Ô Ngày Na cách cách cùng đại cách cách cùng nhau, đại cách cách ma ma không sai.” Trữ ma ma đột nhiên nói, cùng Dục Khánh cung tiểu cách cách nhóm cùng tiến lên khóa, Ô Ngày Na như thế nào có thể có mặt phụng dưỡng thái tử.  

 Thái tử phi nghe vậy tà liếc mắt một cái nhà mình lão ma ma sưu chủ ý, Dục Khánh cung Dận Nhưng vài cái nữ nhi đều cũng có chuyên nghiệp ma ma làm bạn lớn lên, thái tử phi cũng tốt tâm để cho các nàng mẹ đẻ cùng các nàng thân cận nữ nhân, không có nam nhân có nữ nhi cũng có thể đối nhau sống tràn ngập hy vọng, mà không phải tâm sinh oán hận, tuy rằng Dục Khánh trong cung thái tử kia vài cái tiểu lão bà đều thực thành thật, trừ bỏ để cho các nàng cùng thân mụ thân cận các nàng giáo dưỡng, còn lại là hoàn toàn cùng thái tử phi, thái tử phi không phải thánh mẫu nhưng là không phải ác nhân, hy vọng các nàng theo tiểu đều có thể bồi dưỡng ra đại phụ lòng dạ khí độ hòa phong phạm, dù sao về sau sẽ là công chúa.  

 Để cho Ô Ngày Na cách cách cùng Dục Khánh cung vài cái tiểu cách cách cùng nhau nhận hoàng gia giáo dục, này không phải tán dóc đạm sao, để cho Khang Hi biết thái tử phi đem Ô Ngày Na cách cách đương nữ nhi đối đãi, đối thái tử tân tiến thị thiếp có chứa kháng cự tâm lý cái này làm được rất rõ ràng.  

 Vẫn là đi nội vụ phủ chọn chọn hảo phía trước Ô Ngày Na trước lượng đi, thái tử phi ngẫm lại nói tổng yếu nhìn xem của nàng phẩm tính có đáng giá hay không đắc ta để bụng, người khác gia một lòng phải làm tiểu lão bà mà chính mình một lòng cấp nàng phô dễ làm đại lão bà đường ngược lại sẽ bị thầm oán cật lực bất thảo hảo.  

 Thái tử theo Từ Nhân cung đi ra, đang chuẩn bị hồi Dục Khánh cung, Khang Hi liền mở miệng để cho hắn hồi Càn Thanh cung, yếu thương lượng Tây Bắc quân sự, dọc theo đường đi, phụ tử hai cái cũng không có nhiều liêu vài câu, thái tử trong lòng còn chứa sự, một hồi suy nghĩ thái tử phi hiện tại tâm tình, một hồi lại suy nghĩ hoàng a mã đem Ô Ngày Na chỉ tiến Dục Khánh cung rốt cuộc có cái gì huyền cơ. Đợi cho Càn Thanh cung thời điểm, nghe được vài cái huynh đệ nói an thanh, mới phát hiện phân biệt sự các huynh đệ, nội các đại thần đều đến, bận rộn đả khởi tinh thần, nghiêm trang đi vào phòng nghị sự.

 Đại a ca nhìn thấy thái tử, miễn cưỡng củng chắp tay, hừ một tiếng liền quay đầu cùng tam A ca nói chuyện, thái tử mí mắt cụp xuống, mặc kệ này mãng phu, đại a ca khẳng định biết thái tử phi lĩnh Ô Ngày Na tiến Dục Khánh cung sự, người này tại ghen tị đâu. Ô Ngày Na theo Mông Cổ đi vào kinh thành, xảy ra Thái Hậu bên người, tuy rằng lưng tựa Khoa Nhĩ Thấm nhất mạch, cũng không có đó A ca đánh quá nàng chủ ý, dù sao nhìn Thái Hậu giống như là cấp cho nhân gia chỉ hôn, lại không thể cưới nàng, mắt thèm Mông Cổ thế lực cũng vô dụng. Kết quả Thái Hậu để cho thái tử phi đem nàng cấp mang tiến Dục Khánh cung, này trong đó ý tứ, nhân tinh nhóm đều biết.

 Cái khác hoàng tử A ca cũng không có tưởng quá thái tử hội rối rắm, chỉ hâm mộ ghen tị hận thái tử diễm phúc còn có Khang Hi đối thái tử coi trọng, ngày thường lý hoàng a mã đều sẽ đề phòng bọn họ tìm cùng người Mông Cổ bộ thân cận, chỉ sợ nhi tử cùng người Mông Cổ đáp thượng, kết quả lại cho thái tử một Ô Ngày Na. Hoàng tử A ca trung liền một lão mười đích phúc tấn là người Mông Cổ, nhưng mười A ca đích phúc tấn a mã tại Mông Cổ thân vương trung cũng bài không đến tiền vài vị, đất phong lại ly đông mông xa, hoàn toàn so ra kém này Ô Ngày Na. Thái hoàng rất sau, Thái Hậu đều là Khoa Nhĩ Thấm đi ra! cùng hoàng thất quan hệ chặt chẽ, Khang Hi cũng coi trọng nhất Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị.

 Khang Hi ngồi ở chủ vị, nhìn a ca nhóm cùng vài cái đại thần, ánh mắt xẹt qua đại a ca mặt, trong lòng vi lắc đầu lại thả lỏng, lại nhìn thái tử ánh mắt trừng lượng, nhất phái vân đạm phong khinh, lại chuyển chuyển ý tưởng, đối thái tử nói, “Đem Hoằng Thăng kêu lên tới nghe một chút.”

 Lời này vừa ra, không nói những người khác, liên thái tử cũng có chút kinh ngạc, để cho Hoằng Thăng đến Càn Thanh cung nghe bọn hắn thảo luận chính sự, nơi này biên liền ý nghĩa đối Hoằng Thăng tán thành cùng yêu thích, Hoằng Thăng tham dự chính vụ niên kỉ tuyệt đối hội đại đại trước tiên.

 Vài cái nội các đại thần đều có chút khiếp sợ, Hoàng Thượng đối thái tử nhất mạch cũng quá quá mức ưu ái đi, Hoằng Thăng A ca còn chưa mãn mười tuổi, liền bàng thính thảo luận chính sự thật sự không hợp dĩ vãng quy củ, nội các đại thần vài cái lẫn nhau nhất hạ, Khang Hi mà nói đã truyền đến bên ngoài, Lý công công sớm lĩnh mệnh đi mang Hoằng Thăng, vì thế nhịn xuống không mở miệng kháng nghị.

“Hoàng a mã, Hoằng Thăng tuổi quá nhỏ, này chỉ sợ không thích hợp.” Đại a ca khiếp sợ qua đi, lập tức nghĩ đến phản đối, đẳng lên tiếng sau, còn tưởng rằng những người khác hội phụ họa, kết quả lại phát hiện lão Tam lão Tứ lão Bát bọn họ một đám đương cây cột giống nhau không mở miệng, này nội các đại thần cũng bả đầu thấp đủ cho giống chặt đứt cổ nga, tất cả đều chờ hắn xuất đầu đâu.

 Toàn bộ đều an tĩnh lại, Khang Hi ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm đại a ca không nói chuyện, lại để cho phòng trong không khí trầm xuống dưới, thái tử thấy thế, tuy rằng thật cao hứng xem đại a ca chọc giận hoàng a mã, nhưng là không nên là nghị sự thời điểm, hắn còn muốn sớm một chút xong xuôi chính sự sớm một chút hồi Dục Khánh cung, bước ra khỏi hàng nói, “Hoàng a mã, đại a ca nói được đúng vậy, Hoằng Thăng xác thực tuổi còn nhỏ, vu lí không hợp.”

 Thái tử nói xong, phát hiện Khang Hi cùng với người khác ánh mắt đều gom lại hắn trên người, cũng không không được tự nhiên, kiều kiều khóe miệng, tiếp tục nói, “Bất quá, Hoằng Thăng tuy nhỏ, cũng là hoàng a mã dạy quá, đến đây cũng sẽ không quấy rối. Đây là không ngại. Đại ca, cô nhớ rõ ngươi cũng là mười tuổi liền bắt đầu tại thượng thư phòng nghe báo cáo, khi đó tuổi cũng không đại.” Hắn từ nhỏ cũng là nghe thảo luận chính sự lớn lên. Tưởng mới trước đây ở tại Càn Thanh cung, tỉnh niệm xong công khóa, đi ra thượng thư phòng, oa tại hoàng a mã trong lòng nghe chính, hoàn toàn không biết là có cái gì không đúng.

 Đại a ca nghe vậy, nội tâm rít gào, thốt ra: “Ta khi đó mười tuổi ! ! ! ngươi nhi tử mới bát tuổi ! ! !” Nói xong, nghĩ lại nhất tưởng thái tử, tiểu tử này từ nhỏ thì nghe chính lớn lên, tức giận đến thật là á khẩu không trả lời được, không ngờ như thế hắn hoàn toàn không thể theo chân bọn họ phụ tử so a, rất đáng giận.

 Lão Tứ lão Tam đám người thấy thế đều cúi đầu miễn cho thất thố, đại a ca thật là, cùng thái tử so cái gì, theo chân bọn họ này đó muốn thành năm tài năng thảo luận chính sự nhân so mới có cảm giác thành tựu không tốt !

“Đại a ca, ngươi thất thố.” Thái tử khinh đạn nhất hạ tụ bãi, vẻ mặt đứng đắn nói.

 Khang Hi nghe xong, cũng nhếch lên khóe miệng, chỉ vào thái tử cười nói, “Ngươi a......” Kia ngữ khí nghe được ở đây chư vị đều bị khởi nổi da gà.

 Đang nói, Hoằng Thăng đã muốn đến đây, mọi người chỉ có thể không hề đề việc này, ngược lại chú ý Tây Bắc chính vụ.

 Đợi cho thái tử trở lại Dục Khánh cung, đã cảm thấy có chút mệt, theo Càn Thanh cung đi ra, lại phụng chỉ ra cung đến Tây Sơn làm chút sự, chạy về cung trở về Khang Hi, liền thẳng đến hồi Dục Khánh cung, nằm ngã vào trên giường đẳng hầu hạ.

 Toàn bộ Tử Cấm thành đã muốn đèn đuốc sáng trưng, thái tử phi để người cấp thái tử thượng điểm tâm dưỡng vị, liền tại một bên cấp tiểu Viên Ninh tu móng tay, ngẫu nhiên cùng thái tử câu được câu không nói chuyện.

 Thái tử gặp thái tử phi chưa nói Ô Ngày Na sự, hắn cũng lười chủ động nhắc tới, coi như không lúc này sự, mà thái tử phi còn lại là cảm thấy Ô Ngày Na sự căn bản là không cần thái tử quan tâm, chính mình có thể khiến cho định, cũng giống nhau không đề, vợ chồng gian không khí phi thường thoải mái.

 Ô Ngày Na tại Dục Khánh cung đợi bốn năm thiên, đãi ngộ cũng không tệ lắm, thái tử phi cũng thường xuyên thấy nàng, có thể nói tất cả đều là nữ hài tử giá nhân sau nên làm như thế nào, làm chút cái gì, còn có chính là đề giáo dưỡng ma ma sự. Thái tử phi đề cũng chưa đề cập qua thái tử, thậm chí nàng tại Dục Khánh cung còn không có gặp qua thái tử một mặt, này thật sự thật quá đáng.

 Nghĩ sơn không đến theo ta, ta đi liền sơn, Ô Ngày Na là một cái hành động phái, thăm dò Dục Khánh cung các nơi địa điểm, quyết định chế tạo cơ hội ngẫu ngộ thái tử điện hạ, nhưng nàng đã quên nàng đãi địa bàn là thái tử phi, bên người một tiểu cung nữ đều có thể là gián điệp, vì thế còn không có hành động khiến cho bên người nàng cung nữ cử báo cấp thái tử phi.

 Thái tử phi nghe xong Ô Ngày Na kế hoạch, vừa tức giận vừa buồn cười, còn cảm thấy có chút hảo ngoạn, nghĩ nếu không mặc kệ Ô Ngày Na, xem nàng ngẫu ngộ thái tử sau, thái tử sẽ thế nào, có thể tưởng tượng hoàn sau lại cảm thấy hay là thôi đi. Để người ngầm ngăn cản sự tình phát sinh sau, cũng nhịn không được tìm đến Ô Ngày Na gõ hai câu.

 Ô Ngày Na chính cảm thấy tại Dục Khánh cung ủy khuất đắc không chỗ phát tiết, lượng cái gì cũng không phải, từ nhỏ đến lớn còn không có thụ quá bực này khinh thị cùng ủy khuất, nhất là bị thái tử phi trạc phá nàng ngẫu ngộ thái tử ý tưởng, cảm thấy ký ném mặt mũi lại ném bên trong, thái tử phi xuyên tạc Thái Hậu, bằng mặt không bằng lòng, quả thực chính là một đố phụ, nghe được thái tử phi muốn gặp nàng, nàng cũng đầy mình khí, vẻ mặt mất hứng muốn tìm thái tử phi lý luận.

 Cho dù ngươi là thái tử phi, cũng muốn nói một chút lí, nháo lớn, nàng muốn tìm Thái Hậu nói rõ lý lẽ đi !

 114. Đố phụ không chịu nổi  


  Ô Ngày Na hùng hổ hướng thái tử phi chỗ ở đi, sớm có có hiểu biết cung nữ chạy chậm đi thông truyền, làm cho thái tử phi chuẩn bị sẵn sàng. Này sáng sớm vừa lúc vài cái thứ phúc tấn sườn phúc tấn đám người mang tiểu cách cách nhóm lại đây cấp thái tử phi thỉnh an, nghe được thái tử phi nơi này có trò hay xem, nhất người người đều có chút không nghĩ rời đi.

 Thái tử phi đang nghe đến Ô Ngày Na tìm đến tra, nhíu nhất hạ mày, gặp ở đây các nữ nhân đều một bộ xem kịch vui bát quái bộ dáng, cũng có người trong mắt không thể thiếu sung sướng khi người gặp họa, trong lòng nổi lên không kiên nhẫn, “Các ngươi nếu vô sự, mang hài tử đều đi xuống đi.”

 Mặc dù nhiên không nghĩ đáp ứng, nhưng thái tử phi nói rõ đuổi nhân, cũng không có nhân có thể thật sự lưu lại, chỉ phải hành lễ lối ra. Nhất nhất lui ra ngoài sau, đãi tiểu cách cách nhóm đều tùy đều tự ma ma rời đi, này đó tiểu thiếp tiểu thiếp nhóm ngược lại là đều nhịn không được bát quái, hơn nữa là từng đắc quá sủng, đối thái tử phi vẫn chiếm lấy thái tử bất mãn Ninh sườn phúc tấn, xa xa nhìn thấy Ô Ngày Na đi tới thân ảnh, đã nhịn không được đối đồng hành Lâm thị trào nói, “Nhìn một cái thái tử phi lúc này nên làm cái gì bây giờ, vị kia Mông Cổ cách cách nhưng là Thái Hậu nhà mẹ đẻ nhân nột.” Thái tử phi không cho Thái Hậu nhà mẹ đẻ nhân diện tử, không phải là công nhiên khiêu khích Thái Hậu? Nhậm thái tử phi tái đắc Thái Hậu mắt, Thái Hậu trong lòng cũng sẽ có một căn thứ.

 Lâm thị nghe xong vẫn chưa gật đầu ứng thừa, bất quá trong lòng cũng là giống nhau ý tưởng, ai đều biết nói Ô Ngày Na là Thái Hậu cấp thái tử điện hạ nhân, thái tử phi cư nhiên liền như vậy đem nàng lượng tại Dục Khánh cung, thậm chí không có chút muốn cho nàng hầu hạ thái tử ý tứ. Dục Khánh cung ai không thấy tại trong mắt, thậm chí Từ Nhân cung đều biết nói. Nàng đã sớm dự đoán được sẽ có như vậy một ngày.

 Đi ở phía trước, tại Dục Khánh cung tư lịch tối lão Trình Giai thị đem Ninh thị mà nói nghe được rành mạch, nàng hiểu được đây là Ninh thị cố ý để cho nàng nghe được, khả nghe được thì thế nào, tuổi trẻ thời điểm, thái tử phi mới vừa vào chủ Dục Khánh cung, nàng còn có thể cùng thái tử phi đấu một trận, khả theo thời gian nhất lâu, thái tử điện hạ lòng đang ai chỗ, nàng sớm nhìn thấy rành mạch, càng đừng nói các nàng chỉ là tiểu thiếp, tiểu thiếp danh phận còn phải xem thái tử phi nhạc không bằng lòng cấp, múc cái gì cùng thái tử phi so đâu? Tuy rằng trước đó vài ngày biết được Ô Ngày Na cách cách vào Dục Khánh cung, cũng nổi lên xem Mông Cổ cách cách cùng thái tử phi đấu tâm tư, khả tại thái tử phi đem nhân lượng đứng lên, sau đó thái tử chẳng quan tâm sau, nàng liền bóp chết xem kịch vui ý niệm trong đầu.

 Trình Giai thị đi ra vài bước, lại dừng lại hồi đầu, nói, “Ninh muội muội, thái tử phi làm việc đều có đúng mực, ngươi chớ để hồ ngôn loạn ngữ.”

 Ninh thị nghe vậy, sắc mặt không vui, nhưng không có phản bác Trình Giai thị, phẫn nộ khinh súy khăn tử hồi chính mình sân.

 Ô Ngày Na bị dẫn đi gặp thái tử phi, gặp thái tử phi ngồi ngay ngắn chính nhất phái nhàn nhã uống trà, càng là khí không đánh một chỗ đến, liên hành lễ tâm cũng phai nhạt, chỉ qua loa phúc  lễ, “Ô Ngày Na cấp thái tử phi thỉnh an.”

“Ô Ngày Na, ngươi sáng sớm lại đây thỉnh an, liệu có chuyện gì?” Thái tử phi tuy rằng biết đối phương là tới đập phá, nhưng vẫn như cũ biết rõ còn cố hỏi.

 Quả nhiên, Ô Ngày Na bị thái tử phi này giả bộ hồ đồ thái độ cấp kích đến, di truyền người Mông Cổ tâm huyết lúc này bị kích phát, khí huyết dâng lên liền gì cũng không tưởng tự hỏi, thốt ra, “Thái tử phi nương nương, ngài đừng giả bộ hồ đồ. Ta Ô Ngày Na đến Dục Khánh cung đến, đó là Hoàng thái hậu ý chỉ, ngươi mấy ngày này cố ý đem ta phiết đến một bên, rốt cuộc là cái gì ý tứ !”

 Trữ ma ma, Cam Thảo Cam Lộ chờ ở trong phòng hầu hạ nhân nghe xong Ô Ngày Na mà nói đều kinh sợ, Ô Ngày Na đây là chỉ trích thái tử phi hảo đố, Trữ ma ma tức giận đến sẽ bán ra một bước thác thái tử phi trách cứ Ô Ngày Na cách cách vô lễ, thái tử phi lại nâng tay hư đè ép nhất hạ, để cho nàng im lặng.

 Thái tử phi trong lòng cảm khái Ô Ngày Na lanh lẹ trực tiếp, thật sự là rất nhị. Trong miệng lại nói nói, “Ngươi nói Thái Hậu ý chỉ, Thái Hậu cấp bản cung cái gì ý chỉ ?”

“Thái Hậu nói......” Ô Ngày Na bị hỏi ở, nhớ tới Thái Hậu để cho thái tử phi mang nàng đến Dục Khánh cung thời điểm, quả thật chỉ là miệng nói mấy câu, để cho thái tử phi hảo hảo chỉ điểm nàng một hai, nhưng này chỉ điểm sau lưng ý tứ, ai có thể để ý tới không được ! thái tử phi cố ý hỏi cái này nói, đây là yếu khanh nàng a.“Thái Hậu tuy rằng không có nói rõ ý chỉ, nhưng này ý tứ ta không tin thái tử phi không rõ.”

 Nếu không phải không nghĩ đem Ô Ngày Na tức chết, thái tử phi thật sự tưởng cười to vài tiếng, Ô Ngày Na này não đường về rất khôi hài, cư nhiên tại chính thê trước mặt nghĩa chính ngôn từ nói nàng chính là đảm đương tiểu thiếp, cấp trên ý tứ ngươi đừng giả bộ hồ đồ.

“Thái Hậu có ý tứ gì bản cung thực hiểu được.” Thái tử phi nhịn xuống kích thích Ô Ngày Na ý tưởng, “Thái Hậu để cho bản cung mang ngươi hồi Dục Khánh cung chỉ điểm, bản cung cũng tỉ mỉ an bài giáo dưỡng ma ma hầu hạ ngươi, của ngươi sinh hoạt tất cả đối chiếu Dục Khánh cung vài vị tiểu cách cách nhóm. Bản cung tự nhận không bạc đãi quá ngươi, vì sao ngươi còn như thế đại oán khí.”

“Ngươi... Ngươi ! ngươi nói là mặt chữ thượng ý tứ !” Ô Ngày Na cả giận, càng xem thái tử phi xấu lắm bộ dáng càng khí.

“Nga, Thái Hậu nguyên lai còn có mặt chữ hạ ý tứ?” Thái tử phi ra vẻ kinh ngạc, như cũ đùa với Ô Ngày Na.

 Ô Ngày Na bị thái tử phi chính là không chịu thừa nhận bộ dáng cấp khí đỏ ánh mắt, không thể nhịn được nữa nói, “Ta muốn gặp Thái Hậu ! ta muốn gặp Thái Hậu !”

“Thái Hậu tuổi lớn, này đó việc nhỏ như thế nào có thể nhiễu nàng lão nhân gia?” Thái tử phi một mảnh từ tâm, “Ô Ngày Na, ngươi đối bản cung bất mãn, liền tại này cùng bản cung nói rõ ràng, tội gì nháo đến Từ Nhân cung để cho Thái Hậu khó chịu. Đây là bất hiếu.”

 Ô Ngày Na vừa nghe, thái tử phi quả nhiên đối Thái Hậu có điều cố kỵ, càng chắc chắc muốn đi Thái Hậu nơi đó phân xử, “Ngươi không dám đi gặp Thái Hậu, ngươi chính là chột dạ.”

 Thái tử phi nghe vậy, nhịn không được phủ ngạch, nhị thành như vậy cô nương thật sự hiếm thấy, lưu lại Dục Khánh cung quả thực là nhạc quá, cười thầm hoàn sau, nhưng cũng ứng thừa, “Đi, bản cung mang ngươi đi cấp lão tổ tông thỉnh an.”
Thái tử phi đáp ứng muốn dẫn Ô Ngày Na đi gặp thái hậu, Ô Ngày Na sắc mặt sắc mặt vui mừng chợt lóe mà qua, lại cảnh giác thái tử phi lừa nàng, “Hiện tại phải đi Từ Nhân cung?”

Trữ ma ma đám người nghe được Ô Ngày Na hoài nghi trong lời nói đều là tức giận đến thay đổi sắc mặt, đối chủ tử nương nương bất kính, nương nương không so đo nàng còn không biết chừng, hiện tại cư nhiên còn phải tiến thêm thước.

Nào biết thái tử phi lại một chút cũng không cho rằng ý, nói, “Ngươi đã vội vã gặp thái hậu, tự nhiên là hiện tại đi.” Nói xong, giọng nói dừng một chút, “Bất quá ngươi tưởng hảo muốn như thế nào cùng thái hậu nói không?”

“Thái tử phi có ý tứ gì? Ta tự nhiên là muốn cùng thái hậu ăn ngay nói thật.” Ô Ngày Na nghe vậy nhất thời đắc ý, thái tử phi quả nhiên sợ hãi nàng ở thái hậu chỗ kia cáo nàng trạng. Bất quá thái tử phi hiện tại muốn cho nàng nói tốt cũng quá chậm, cùng thái tử phi giằng co đến nước này cũng không phải nàng bổn ý nha.

Nhìn đến Ô Ngày Na vẻ mặt tiểu nhân đắc chí, thái tử phi cũng cười, đột nhiên hiểu được thái hậu vì sao muốn đem Ô Ngày Na đưa vào Dục Khánh cung đến, nếu chính mình nguyện ý làm cho Ô Ngày Na làm thái tử tiểu thiếp, kia lấy Ô Ngày Na này một căn cân ngốc nghếch làm việc tác phong, sẽ không đối chính mình có gì uy hiếp, thái hậu lại thay này nhà mẹ đẻ cùng đời tiếp theo thái tử đáp thượng quan hệ, lại an trí rất xa theo
Mông Cổ đi lại tìm nơi nương tựa Ô Ngày Na, không đến mức hao hết tâm tư cấp Ô Ngày Na chỉ hôn, ngày sau còn muốn bởi vì chỉ hôn bị người oán trách.

Dù sao Ô Ngày Na tính tình này, đưa đến thế gia quý tộc làm đại phụ, thì phải là đi kết thù. Thái hậu hướng đến không nghĩ để ý loại này cố hết sức không lấy lòng chuyện, vì thế đem chủ ý đánh tới thái tử phi trên người, dù sao Khang Hi cũng có ý tứ cấp cho Dục Khánh cung tiến người, nàng liền mượn nước đẩy thuyền, nếu thái tử phi chướng mắt Ô Ngày Na, thái hậu cũng không tổn thất. Dù sao ngày đó nàng chỉ nói làm cho thái tử phi đề điểm một phen Ô Ngày Na, nói chưa nói tử, thái tử phi là cái hiểu được biến báo người, nếu không cho thái tử nạp Ô Ngày Na, như vậy Ô Ngày Na ngày sau việc hôn nhân phải thái tử phi để bụng. Thái hậu này Thái Cực thật sự là đáng đánh, ai nói thái hậu sáng sủa ? Lại sáng sủa người tới hậu cung trụ cái vài thập niên, cũng sẽ biến thất khiếu linh lung tâm, huống chi là ở Khang Hi địa bàn cuộc sống hoàng thái hậu.

Thái tử phi xem hiểu được, vốn xem ở thái hậu tuổi đại, muốn làm phủi tay chưởng quầy liền phủi tay chưởng quầy đi, mọi người hiểu trong lòng mà không nói, cũng không nghĩ đến rất xem nhẹ Ô Ngày Na này lỗ mãng thẳng tính, một lòng một dạ nhận vì thái hậu đưa nàng đảm đương thiếp, cho dù ở Dục Khánh cung trụ mấy ngày nay, thái tử phi lúc nào cũng không quên đề điểm nàng, tưởng đánh thức nàng, vẫn cứ một căn cân giống như muốn bắt tại thái tử trên cây này.

“Đi, ngươi đi cùng thái hậu ăn ngay nói thật. Bản cung cũng không nhiều chuyện, sẽ không quấy rầy ngươi cùng thái hậu.” Gặp Ô Ngày Na nên vì chính mình lấy lại công đạo, thái tử phi sửa lại chủ ý, không chuẩn bị tự mình mang nàng đi Từ Nhân cung, miễn cho đến lúc đó người lại cấp đuổi về Dục Khánh cung.

Ô Ngày Na mất hứng làm bất thành thái tử người, thái tử phi còn lười sầu Ô Ngày Na tiền đồ đâu, đứa nhỏ này chỉ cho ai đều là ở kết thù, ném hồi Từ Nhân cung chính hợp chính mình tâm ý.

Làm cho người ta đưa Ô Ngày Na đi gặp thái hậu, thái tử phi cũng không có phái người đi hỏi thăm từ nhân trong cung thế nào, xem bên ngoài thời tiết không sai, mang theo tiểu Viên Ninh đến đồ chơi ốc chơi một hồi, Hoằng Tích cầm một cái diều, vô cùng cao hứng tìm đến thái tử phi.

“Ngạch nương, đây là ta làm diều, tự tay làm.” Hoằng Tích giơ một cái rất đơn giản tứ giác diều cấp thái tử phi xem.

“Ngươi không phải ở đọc sách sao, như thế nào đi học làm diều đâu?” Thái tử phi hồ nghi xem kia tứ giác diều, tiếp nhận đến xem lại xem, hỏi, “Ai giáo ?”

“Ha ha!” Hoằng Tích hai má ửng đỏ, biện giải nói, “Là hoằng xuân ha ha hạt châu giáo. Bất quá con trai là viết xong chữ to sau mới đi học.”

“Vậy là tốt rồi. Miễn cho ngươi mê muội mất cả ý chí, đến lúc đó ai mắng.” Thái tử phi nói, tránh đi tiểu Viên Ninh kia làm phá hư tay nhỏ bé, canh chừng tranh đệ hồi Hoằng Tích trong tay.

Hoằng Tích tiếp hồi diều, vẻ mặt nóng lòng muốn thử, “Ngạch nương, chúng ta đi chơi diều đi.”

“Đi. Bất quá ngay tại bên ngoài sân.” Thái tử phi nói.

“Kia địa phương cũng quá nhỏ, không biết có thể hay không bay lên đến.” Hoằng Tích có chút không vừa ý, cọ xát một chút, “Ngạch nương, đi chỗ đó cái đại địa phương.” Nói xong lóe tinh tinh lượng ánh mắt nhìn chằm chằm thái tử phi.

“Nam hài tử như thế nào có thể lão là làm nũng?” Thái tử phi gặp tiểu Viên Ninh vẻ mặt thiên chân nhìn chằm chằm nhà mình ca ca xem, nói Hoằng Tích một câu, xem Hoằng Tích mặt đỏ, phương nói, “Hiện tại không được.”

“A...... Thật thất vọng, làm sao bây giờ?” Hoằng Tích tiếp tục đáng thương hề hề xem thái tử phi, gặp thái tử phi thần sắc có chút dao động, thêm sức lực, “Ngạch nương, chúng ta cùng đi ngoạn, con trai nói cho ngươi một sự kiện.”


“Chuyện gì?” Thái tử phi nghe xong ngược lại tò mò.


Hoằng Tích xem ngạch nương vẫn không đáp ứng, nổi giận nắm bắt diều, nghĩ ở ngự hoa viên nghe được trong lời nói lại không nghĩ giấu giếm thái tử phi, “Ngạch nương, con trai ở ngự hoa viên thời điểm, nghe được một ít người nói huyên thuyên, nói hoàng mã pháp đối ngạch nương mất hứng, muốn răn dạy ngài.” Hoằng Tích gặp thái tử phi sắc mặt khẽ biến thành biến, vội hỏi, “Ngạch nương đừng lo lắng, con trai đã phạt này nói
huyên thuyên người. Hoàng mã pháp không phải không phân rõ phải trái người, định là có người ở trước mặt hắn nói ngạch nương nói bậy, ta vốn muốn đi hoàng mã pháp nơi đó cấp ngạch nương làm sáng tỏ, bất quá hoàng mã pháp bọn họ đều còn không có không, ta trước hết đã trở lại.”

115. Thái tử chi chiêu  

 Thái tử phi nghe xong Hoằng Tích mà nói, cũng không phải lo lắng bị Khang Hi răn dạy sự, mà là đối kia vài cái cố ý đem nói truyền đến Hoằng Tích lỗ tai lý cung nhân thượng tâm, hỏi, “Ngươi như thế nào phạt kia vài cái cung nhân, ngươi liệu có hỏi thanh bọn họ nguyên tư hà chức?”

 Hoằng Tích vẻ mặt kỳ quái, “Ngạch nương, bọn họ không phải là đang ngự hoa viên đương sai sao, nhi tử để cho đại thái giám đem bọn họ áp đi xuống.”

 Thái tử phi sờ sờ Hoằng Tích đầu, “Ngươi còn nhỏ, cũng may mắn ngươi không thẳng đến đi tìm ngươi hoàng mã pháp.” Nói xong cùng Hoằng Tích một đạo rời đi món đồ chơi ốc.

 Đãi trở lại thái tử phi phòng trong, thái tử phi phương cùng Trữ ma ma đám người nói đi thăm dò kia vài cái cung nhân tin tức, sau đó phái người đem bọn họ bối nghị chủ tử phạm miệng lưỡi đắc tội danh cấp khấu tử, đem sự tình xử trí sạch sẽ lưu loát.  

 Hoằng Tích nguyên bản nghe thái tử phi nói hắn quá nhỏ, xử sự không đủ chu toàn có chút không phục, đãi nghe xong thái tử phi cùng Trữ ma ma đám người phân tích qua đi, hắn mới giật mình chính mình thiếu chút nữa bị nhân đương thương sử, nhất thời vừa tức giận vừa thẹn quý.

 Nguyên lai thái tử phi đang nghe hoàn Hoằng Tích nói cung nhân toái miệng sự sau, liền tưởng đây là có nhân muốn lợi dụng Hoằng Tích hiếu thuận đi va chạm Khang Hi. Ở phía sau cung, vốn không có thân gia trong sạch cung nữ thái giám, đó sau lưng đều sẽ cùng một những người này có thiên ti vạn lũ liên hệ, đương nhiên phần lớn thời điểm này đó đều che dấu tại bình tĩnh biểu tượng hạ.

 Trong hoàng cung các loại tiểu đạo tin tức truyền đắc phá lệ mau, nhưng bên ngoài thượng cho tới khi đều không có cung nữ dám minh mục trương đảm nghị luận hoàng gia sự tình, càng đừng nói là tại ngự hoa viên lý đàm luận, còn trùng hợp để cho Hoằng Tích nghe lén nói. Này quả thực chính là dùng sinh mệnh tại bát quái, căn bản không cần tưởng chính là có nhân sai sử, kia vài cái cung nhân cũng thuộc về dùng hoàn liền ném loại hình.

 Tuyển trạch để cho Hoằng Tích nghe được, đệ nhất chính là Hoằng Tích tuổi quá nhỏ, xử trí sự tình khi không chu toàn toàn, có thể cho sau lưng người có cũng đủ thời gian lau đi động thủ chân dấu vết, đệ nhị chính là xem Hoằng Tích xung không xúc động, đi ngự tiền cấp thái tử phi kêu oan. Mà kia sau lưng người dám làm như vậy, có một chút là khẳng định, chính là Khang Hi quả thật đối thái tử phi bất mãn, yếu răn dạy thái tử phi, như vậy Hoằng Tích đi tìm Khang Hi khi, Khang Hi hội tưởng thái tử phi để cho nhi tử đến kêu oan, như vậy Khang Hi đối thái tử phi ấn tượng sẽ càng kém, gia tăng Khang Hi đối thái tử phi bất mãn.

 Cho dù Hoằng Tích không tìm Khang Hi, Hoằng Tích tại ngự hoa viên xử trí vài cái cung nhân sự, kia vài cái cung nhân vừa mới không bao giờ nữa xuất hiện, Hoằng Tích cũng sẽ bị truyền còn tuổi nhỏ bạo ngược cái gì, còn có thể có cái gì thanh danh? Hậu cung các chủ tử vốn không có không am hiểu vận dụng lời đồn đãi hãm hại nhân. Hoằng Tích nếu bị khanh, làm Hoằng Tích ca ca Hoằng Thăng lại như thế nào khả năng không chịu đến liên lụy. Nhân gia yếu bạt củ cải sẽ bạt một chuỗi, ai với ngươi khách khí chỉ tuyển một?

“Ngạch nương, đều là nhi tử sơ suất quá.” Hoằng Tích thật là vẻ mặt ảo não, “Sớm biết rằng liền đem kia vài cái cung nhân mang về Dục Khánh cung, đắc hảo hảo thẩm vấn rốt cuộc là ai sai khiến nhóm như vậy làm.”

“Không quan chuyện của ngươi. Liền tính thật sự mang về Dục Khánh cung cũng không khả năng thẩm vấn ra cái gì, sẽ chỉ làm bọn họ cắn chết là nghe tới, đến lúc đó liên lụy ra càng nhiều nhân.” Thái tử phi an ủi nói, nhà ai hài tử còn tuổi nhỏ sẽ học này đó lục đục với nhau sự a. Lần này rõ ràng chính là có nhân đối Hoằng Thăng nghe báo cáo sự bất mãn, thái tử phi làm lượng Ô Ngày Na hảo đố sự, Khang Hi yếu răn dạy thái tử phi chỉ là chọn sự lấy cớ.

 An ủi quá Hoằng Tích, để cho cung nữ đưa Hoằng Tích trở về nghỉ ngơi, lại để cho ma ma đem đã muốn ngủ say Viên Ninh an trí hảo, thái tử phi đặt ở đáy lòng tức giận mới phát ra đến, đối Trữ ma ma lạnh nhạt nói, “Trữ ma ma, ngươi nói ta cho tới khi cũng không tìm kia mấy người phụ nhân phiền toái, các nàng như thế nào sẽ không biết chân đâu?”

“Hừ, dám lợi dụng con ta ! ha ha.” Thái tử phi cười lạnh hai tiếng, bưng lên trong tay trà nóng quán một ngụm, “Ta cuối cùng đắc cùng các nàng thu điểm lợi tức, ngươi nói là đi.”

“Đúng vậy, chủ tử ngươi sớm nên để cho các nàng biết ngươi không phải dễ khi dễ !” Trữ ma ma vẻ mặt cùng chung mối thù.

“Đây là làm sao vậy?” Thái tử thanh âm đột nhiên truyền tiến vào, thái tử phi nhìn phía cửa, gặp thái tử đẩy ra cửa phòng, vẻ mặt kỳ quái hỏi, “Ai lại đắc tội cô thái tử phi ?”

 Nói xong, thái tử đi vào đến, phất tay để cho Trữ ma ma đi ra ngoài, Trữ ma ma chính lòng tràn đầy cấp cho thái tử phi thương lượng như thế nào tìm này chủ tử phiền toái, bị thái tử này vừa mới động cũng toàn ế trở về, nhìn phía thái tử phi, gặp thái tử phi gật đầu, cũng liền thành thật lui ra.

“Nói nói, lại làm sao vậy?” Thái tử hảo kì hỏi.

“Không có việc gì, chính là muốn tìm nhân phiền toái mà thôi.” Thái tử phi lấy ánh mắt ý bảo thái tử ngạc nhiên.

 Thái tử nghe vậy, hắc hắc nở nụ cười hai tiếng, sau đó mới ho nhẹ nói, “Ngươi còn tìm nhân phiền toái? Vậy ngươi có biết hay không, hoàng a mã muốn tìm ngươi phiền toái?”

“Hoàng a mã tìm ta phiền toái rất kỳ quái sao? Hắn để cho Thái Hậu đem Ô Ngày Na đưa vào Dục Khánh cung cũng đã là cho ta tìm phiền toái.” Thái tử phi khinh bỉ thái tử liếc mắt một cái, “Ngược lại là ngươi, ta bị tìm phiền toái ngươi thật cao hứng?”  Thái tử nghe vậy, nhìn đến thái tử phi lông mày lạnh dựng thẳng, trên mặt tươi cười lại càng lớn, “Cô cũng không phải vui sướng khi người gặp họa, bất quá là cao hứng thái tử phi đối cô như vậy để bụng, cho dù liều mạng bị hoàng a mã quở trách, cũng không chịu làm cho người khác mảy may, ha ha.”

Nếu không phải rất hiểu biết thái tử làm người, thái tử phi thật đúng liền cho rằng thái tử lời này là châm chọc đâu, nhưng chỉ có biết thái tử tính tình, thái tử nói ra này phiên đắc ý trong lời nói, cũng làm cho thái tử phi nhịn không được thủ ngứa, “Ngươi nếu là thích cái kia Ô Ngày Na, ta đợi tự mình đi thái hậu chỗ kia đem người cấp cầu trở về. Ta hướng đến yêu quý thanh danh, cũng không nhẫn chính mình liền như vậy bị truyền thành đố phụ.”

“Đừng nóng giận, đừng nóng giận. Cái kia phiền toái ngươi cũng đừng trở về lĩnh, thật vất vả phái.” Thái tử nghe được thái tử phi nói dỗi, thức thời trấn an, Ô Ngày Na ở Dục Khánh cung mấy ngày nay, tuy rằng hắn cho tới bây giờ không lộ quá mặt, nhưng Ô Ngày Na làm việc làm người hắn đã sớm hỏi thăm nhất thanh nhị sở, loại này nữ nhân dính vào chính là phiền toái, càng miễn bàn Ô Ngày Na còn chuẩn bị đào hầm làm cho hắn này thái tử gia chủ động khiêu, cái này đều có thể nhịn lại còn gì không thể nhịn.

“Bất quá Ô Ngày Na đuổi về Từ Nhân cung, khẳng định còn có chút muốn phiền toái ngươi.” Thái tử nói, “Ngươi cũng biết thái hậu ý tứ phần lớn đều cũng có hoàng a mã tâm tư ở trong đầu. Ô Ngày Na ở chúng ta Dục Khánh cung, ngươi như thế nào đối nàng, hoàng a mã cũng là môn nhi thanh. Lần này chuyện, ngươi rơi xuống hoàng a mã mặt mũi, Cho nên tha thứ điểm.”

Thái tử phi trắng thái tử liếc mắt một cái, “Hoàng a mã vì cái kia Ô Ngày Na muốn răn dạy ta? Hoàng a mã có thể lái được được miệng?” Tốt xấu cũng là đường đường một cái thái tử phi, muốn thực vì một cái Mông Cổ cách cách, vẫn là một lòng muốn làm thái tử thị thiếp cách cách ai mắng, quăng không chỉ có là thái tử phi một người mặt.

“Hoàng a mã có thể tìm được cớ mở miệng, cũng tốt hơn làm cho hắn buồn ở trong lòng, không sợ buồn hỏng rồi, cũng lo lắng buồn thâm, biết không?” Thái tử đề điểm nói, nói cho thái tử phi như thế nào cũng không thể làm cho hoàng a mã nhân việc này đem ngươi cấp nhớ thượng a, cũng không phải chuyện tốt.“Chúng ta làm con trai cũng không dám bằng mặt không bằng lòng, ngươi nha, hoàng gia nàng dâu đầu một phần.” Thái tử
điện hạ đối thái tử phi giơ ngón tay cái lên, nói được giống như cùng có vinh yên bộ dáng.

“Ta đã dám làm như thế sẽ không sợ, ngày khác ta tự mình đến hoàng a mã trước mặt lĩnh tội.” Thái tử phi nói, “Miễn cho lại bị một ít người nhìn chằm chằm.”

“Nga, ngươi chuẩn bị nói như thế nào.” Thái tử nghe xong nhiều có hứng thú hỏi.

“Đến lúc đó ta đã nói, ta đối cấp thái tử điện hạ tiến người không ý kiến, nhưng nhân phẩm muốn quá quan mới được.” Thái tử phi đáp, “Ngươi yên tâm, không có này Ô Ngày Na, ta cho ngươi tìm nhiều vài cái mặt trời đỏ Na ban ngày Na, cố gắng liền giai đại hoan hỉ.”

Thái tử điện hạ nhất thời cười không nổi. Lôi kéo thái tử phi, toàn ôm lấy, thân ái hai má lại xoa bóp tay nhỏ bé, còn ngữ mang chút thương tâm, “Cô chính cao hứng ngươi đối cô thâm tình ngươi, như thế nào liền một chút trở mặt ? Ngươi yên tâm đi, hoàng a mã muốn thực triệu ngươi đi ngự tiền, cô thay ngươi chống đỡ. Lại nói, liền nhân việc này, ngươi cũng không đảm đương nổi cái gì đố phụ, chúng ta Ái Tân Giác La gia còn có cái Bát hoàng tử phúc tấn đâu.”

Thái tử điện hạ biến sắc mặt trở nên quá nhanh, thái tử phi vẻ mặt bất đắc dĩ, người này tính tình thật là đến bây giờ cũng chưa biến, “Được rồi đi ngươi, đừng nói đến Bát đệ muội trên người, nàng lại không đắc tội ngươi.”

“Hảo, hoàng a mã chỗ kia chúng ta tổng nên có cái công đạo, tổng cũng phải cô xá cái thể diện cho ngươi cầu cái tình. Ngươi cũng không cần rất cảm tạ cô, nhưng tốt xấu ngươi nói ngươi để ý cô, không muốn nhìn đến độc thân biên có khác nữ nhân.” Thái tử cắn thái tử phi vành tai, nhẹ giọng nói. Biên ngôn ngữ khiêu khích, biên đem vợ chồng nên như thế nào liên thủ trấn an Khang Hi chiêu số cấp thái tử phi nói, chóp mũi khinh xúc thái tử phi da thịt, ngửi kia động lòng người mùi, hai tay bắt đầu không an phận.

“Uy! Chính sự còn chưa nói hoàn, ngươi......” Thái tử phi mẫn cảm phát hiện thái tử điện hạ đây là muốn động dục chinh triệu.

“Bao lâu không thân thiết, thái tử phi như vậy thích cô, muốn chiếm lấy cô, cô như thế nào cũng không đành lòng ngươi nhất khang tình ý phó dòng chảy nha.” Nói xong, thái tử điện hạ động khởi thủ đến.

“Ai, ngươi hỗn đản này, đừng xả quần áo!”

“Đêm xuân khổ đoản...... Ôi!”

Phòng trong một trận loảng xoảng lang thanh, thủ vệ vài cái bên người cung nữ nhất thời đả khởi tinh thần, vừa mới muốn hỏi bên trong làm sao vậy, chợt nghe đến cửa phòng nhất khai, thái tử điện hạ hùng hùng hổ hổ rời đi.

Thái tử điện hạ cùng thái tử phi cãi nhau giận dỗi, thiên đại tin tức!

......

Càn Thanh cung, Khang Hi phê hoàn sổ con, lại hỏi Hoằng Thăng hôm nay công khóa, cùng với đối chính sự dự thính hiểu được cùng giải thích sau, khiến cho Hoằng Thăng đi xuống.

Hoằng Thăng nguyên bản gặp hoàng mã pháp có việc muốn nói, tưởng lưu lại, đã thấy hoàng mã pháp làm cho hắn lui ra, cũng sẽ không nhiều lời một câu, thành thật hồi thiên điện đi nghỉ ngơi.

Khang Hi xem Hoằng Thăng rời đi bóng lưng, trong lòng cảm khái, thật tốt đứa nhỏ a, khả như thế nào ngạch nương lại càng đến càng không biết điều đâu. Hôm nay nghe được thái tử phi đem Ô Ngày Na đuổi về Từ Nhân cung, hắn ngực chính là nhất đổ. Tuy rằng Ô Ngày Na là thái hậu làm cho mang tiến Dục Khánh cung, nhưng là có ý tứ của hắn, nào biết thái tử phi không chút nào không thèm để ý, bằng mặt không bằng lòng.

Nguyên bản bởi vì thái tử phi hiền thục đôn hậu, sinh dưỡng a ca có công, nhân thái tử đối thái tử phi quá cho ỷ lại, bãi thái tử phi một đạo Khang Hi còn tâm tồn áy náy, cũng ngày thứ hai liền bắt đầu làm cho Hoằng Thăng bắt đầu nghe báo cáo lấy chỉ ra bồi thường, nào biết thái tử phi không có một tia giác ngộ, lại càng không biết cảm kích.

Nghĩ đến đây, Khang Hi mặt lại càng thêm nghiêm túc, thái tử cũng không có chút động tĩnh, mỗi ngày như thường, Khang Hi không biết nhi tử này đến cùng có hay không đối trên chuyện này tâm, thậm chí ở truyền ra hắn đối thái tử phi bất mãn trong lời nói sau, thái tử cũng không có biện giải một câu, vốn gặp thái tử này biểu hiện Khang Hi nên vừa lòng mới là, nhưng là thái tử cùng thái tử phi cảm tình như trước thậm đốc, liền thái tử giáo huấn thái tử phi trong lời nói đều không có truyền ra đến.

Khang Hi cũng mò không ra thái tử này thái độ, thái tử không giáo huấn thái tử phi đối thái hậu bất kính, chẳng lẽ muốn hắn này hoàng a mã thật sự tự mình răn dạy? Này cũng quá không cho người bớt lo !

Khang Hi tưởng có chút bực mình, ban đêm cảm thấy có chút mát, khụ khụ, chịu đựng không được an trí, trước khi ngủ lại như trước nghĩ Tây Bắc lại đại hạn, biên cảnh cũng không như thế nào an ổn, Giang Nam sĩ tộc lâm lập, tham ăn hối lộ phong nồng hậu, càng miễn bàn kinh thành này đó tôn thất quan viên cũng đều làm cho người ta sốt ruột.

Trong lòng quải nhiều lắm sự, Khang Hi một đêm đều ngủ bất ổn, ngày thứ hai vừa tỉnh lại, chợt nghe đến cung nhân nói thái tử điện hạ sớm canh giữ ở ngoài điện lĩnh tội đến.

Khang Hi vừa nghe, này còn không đến vào triều thời điểm, thái tử sớm đi lại nhất định là có sự, lại sợ bảo bối tử ở ngoài điện đông lạnh, vội tuyên tiến vào.

Quả nhiên, Khang Hi còn không kịp mở miệng hỏi thái tử chuyện gì vội vàng cầu kiến, liền nhìn đến thái tử điện hạ vừa tiến đến, nhìn thấy Khang Hi, liêu khởi vạt áo liền quỳ xuống, vẻ mặt áy náy khổ sở:“Nhi thần thẹn với hoàng a mã a!”


 116. Vì chấn phu cương  


 Khang Hi nhìn thấy thái tử như vậy, bận rộn để cho thái tử đứng dậy, hỏi, “Đây là làm sao vậy, Bảo Thành?” Hôm nay đều còn không có lượng đâu, liền luôn luôn tại ngoài điện chờ, chẳng lẽ đứa nhỏ này liên nghỉ ngơi đều không có nghỉ ngơi.

“Hoàng a mã, nhi thần trong đầu khó chịu.” Thái tử bất chấp thể diện, thẳng nói ủy khuất, “Nhi thần hôm qua trở về Dục Khánh cung sau, tả tưởng hữu tưởng cũng không hợp khẩu vị, trong lòng nhớ nếu không để hoàng a mã biết chính là cảm thấy nghẹn chính mình còn thẹn với hoàng a mã.”

“Rốt cuộc làm sao vậy?” Khang Hi bị thái tử nói được càng có chút nóng vội.

 Thái tử lúc này mới ngẩng đầu, lại nhìn thấy Khang Hi sắc mặt không phải tốt lắm, ngược lại không mở miệng được nói chính mình sự, lo lắng hỏi, “Hoàng a mã, ngài hôm qua nhưng là không nghỉ ngơi tốt?”

 Khang Hi gặp thái tử trong mắt lo lắng không giống giả bộ, trong lòng phát ấm, “Trẫm chỉ là không ngủ kiên định.”

“Hoàng a mã, cần phải triệu Thái y đến xem. Nếu là có cái gì phiền lòng sự, nhi thần cũng có thể vì ngài bài ưu giải nạn, chỉ cần hoàng a mã có thể nghỉ ngơi tốt chút.” Thái tử nghe được Khang Hi không ngủ kiên định, tưởng cũng biết là trong lòng đeo nhiều lắm sự.

 Khang Hi khoát tay, nói, “Ngươi có tâm, trẫm không có việc gì. Ngược lại là ngươi, có chuyện gì nghẹn ?”

 Thái tử nghĩ nghĩ, “Nhi thần vốn không nên lấy việc này đến phiền nhiễu hoàng a mã. Bất quá nếu đến đây, cũng sẽ không gạt.”

“Ân, nói đi.” Khang Hi để cho cung nhân hầu hạ, nghe thái tử đáp lời.

“Hoàng a mã, trước đó vài ngày, hoàng mã ma để cho thái tử phi lĩnh Ô Ngày Na cách cách đến Dục Khánh cung giáo dưỡng, hảo có thể chỉ người tốt gia, nhi thần cũng để cho thái tử phi rất để bụng, miễn cho cô phụ hoàng mã ma một mảnh từ tâm. Này vốn là thái tử phi sự nhi, nhi thần cũng tín nhiệm thái tử phi, vì tị hiềm càng cũng không từng gặp qua Ô Ngày Na cách cách, cũng không mấy ngày này không biết theo chỗ nào mạo chút nói đến, nói nhi thần đây là yếu nạp Ô Ngày Na.” Thái tử nói đến nơi này, trên mặt tức giận hiện ra, “Hoàng a mã, nhi thần cũng không từng có này tâm. Ô Ngày Na cách cách tốt xấu cũng là Khoa Nhĩ Thấm thân vương đích chi cách cách, tự vào Dục Khánh cung cũng khắp nơi thủ lễ cẩn thận, cũng không từng muốn nghe bực này nhàn thoại, này một mạch trở về Từ Nhân cung đi.”

“Thái tử phi không khuyên trụ, nhi thần huấn thái tử phi nhất đốn, nhưng trong lòng đeo việc này, cũng không biết hôm nay còn có thể bị nhân bố trí thành cái dạng gì, liền tới đây tìm hoàng a mã nói nói. Nhi thần cùng Ô Ngày Na cách cách trong lúc đó thanh thanh bạch bạch.” Thái tử cảm thấy chính mình quả thực có thể thề với trời, ngôn ngoại ý, hoàng a mã, nhi thần đối Mông Cổ thật sự không thèm nhỏ dãi.

 Khang hi nghe xong có chút phức tạp nhìn mắt thái tử, nói thật ra hắn đối thái tử này phiên lý do thoái thác là thật có chút ngoài ý muốn, Thái Hậu lúc trước không đem nói rõ ràng, Khang Hi là biết đến, nhưng hắn một chút cũng không lo lắng, thái tử hội không nạp Ô Ngày Na, dù sao vào Dục Khánh cung, nhân chính là Dục Khánh cung  nha. Ô Ngày Na sau lưng hoàng kim gia tộc, bao nhiêu đại dụ hoặc, thái tử nhất định hội vô cùng cao hứng có như vậy một vị tiểu thiếp.

 Nào biết nói thái tử cư nhiên thủ Thái Hậu mà nói, thật sự đem nhân đương khách nhân giống nhau đặt tới Dục Khánh cung, xem ra này cũng không tất cả đều là thái tử phi lỗi, thái tử đối Mông Cổ vô tâm tư, Khang Hi có chút cao hứng lại có chút mất mát, cao hứng là nhi tử vẫn là giống nhau tri kỷ, hắn cái gì ý tư đều cẩn thủ, chưa từng nhiều xa lạ không chút nào nên có tâm tư, mất mát là thái tử đứa nhỏ này như thế nào càng phát ra không có dã tâm đâu, tại Ô Ngày Na tiến Dục Khánh cung sau liền nên đem nhân cấp bắt làm tốt chính mình thiêm trợ lực nha.

 Nếu thái tử biết Khang Hi này tâm lý, chỉ sợ đắc cảm khái hoàng a mã này tâm lý nên nhiều không được tự nhiên a.

“Ngươi đứa nhỏ này, sao như vậy cẩn thận.” Khang Hi hít một câu, quay đầu lại đối Lý công công nói, “Ngươi đi tra, xem là ai truyền này vô liêm sỉ nói.” Bảo bối nhi tử đều bẩm báo hắn trước mặt, sao có thể không làm chủ.

“Dạ !” Lý công công lĩnh mệnh đi phân phó, về phần tra truyền nói cái gì, chỉ cần là bố trí chủ tử mà nói liền đều đắc tra, bằng không yếu hắn này đại thái giám xuất mã làm cái gì.

 Thái tử nghe xong cảm thấy mỹ mãn, hoàng a mã lên tiếng yếu tra xét, như vậy này nói thái tử phi ghen tị không chấp nhận được nhân, còn lợi dụng con của hắn nhân sẽ không tốt như vậy qua, ít nhất đắc chặt đứt các nàng mấy chỉ móng vuốt, còn danh chính ngôn thuận.

 Nguyên bản thái tử phi là muốn chính mình ra tay sửa trị hậu cung không an phận vài cái chủ tử, thái tử vốn cũng nghĩ mượn Ô Ngày Na hồi Từ Nhân cung sự chính mình đến mưu hoa một phen, hảo lộng tiền triều hậu cung đều đổ cá nhân ngưỡng ngựa phiên, nhưng tế tư nay triều đình đúng là nhiều sự chi thu, không nên tái sinh sự tình, miễn cho nhạ hỏa trên thân. Nghĩ tới nghĩ lui yếu ra một hơi, lại không liên lụy quá đại, còn phải giảm bớt đối thái tử phi ảnh hưởng, tốt nhất nhanh nhất chiêu số chính là xem hoàng a mã.

 Đến một chuyến được đền bù mong muốn, thái tử thực hiếu thuận hầu hạ Khang Hi rửa mặt, tiếp nhận cung nữ trình lên khăn tử, tẩm thủy ninh làm, “Hoàng a mã, chà xát mặt.”

 Khang Hi khó được gặp thái tử này ân cần bộ dáng, ngược lại là bị hắn tìm niềm vui, cười nói, “Làm gì làm tiểu nhi nữ dạng, mệt trẫm dạy.”

“Hoàng a mã, nhi thần hiếu thuận ngài là thiên kinh địa nghĩa.” Thái tử cười hì hì trả lời.

“Hừ, cũng chỉ là có việc phương hiến ân cần.” Khang Hi dương nộ, giễu cợt nói.

“Hoàng a mã, ngài khả oan uổng nhi thần, sáng mai khởi, nhi thần mỗi ngày lại đây hầu hạ ngài.” Thái tử bận rộn vì chính mình biện giải, “Nhi thần còn phải vì Hoằng Thăng ca vài cái làm bộ dáng.”

“Đi lạp, Hoằng Thăng bọn họ đều là có hiểu biết hài tử, ngươi này đương a mã ngược lại là càng sống càng trở về. Nếu muốn ngươi hầu hạ, kia còn dưỡng nhiều như vậy nô tài làm gì?” Khang Hi lại nói.

“Nhi tử theo chân bọn họ có thể giống nhau sao. Hơn nữa, nhi tử ngược lại là tưởng càng sống càng trở về, hảo trở lại mới trước đây, hắc hắc, khi đó hoàng a mã cũng không bỏ được mắng nhi thần.” Thái tử nói lên hống Khang Hi mà nói đến, đó là một chuỗi một chuỗi không mang theo trọng dạng.

“Chẳng lẽ trẫm hiện tại sẽ không thương ngươi.” Khang Hi tà thái tử liếc mắt một cái, tiếp nhận thái tử đưa qua xứng sức, chính mình động thủ treo lên, nguyên bản nên bên người hầu hạ Khang Hi cung nhân đều đứng yên một bên, không dám quấy rầy này phụ tử lưỡng nói giỡn.

 Thái tử nở nụ cười vài tiếng, lại cùng Khang Hi nói một ít chuyện phiếm, sau đó mới tùy Khang Hi một đạo đi vào triều, nào quản hắn sáng sớm đến này vừa ra hội nhấc lên cái gì cuộn sóng.

Thái tử phi không nghĩ tới thái tử công tác hiệu suất như vậy cao, sáng sớm vừa đến Từ Nhân cung thỉnh an, phải biết Chung Túy cung Diên Hi cung hai cái cung người không có tới, nói là thân mình không thoải mái, gặp Đức phi cùng Vinh phi, còn có vài cái hoàng tử phúc tấn, mọi người sắc mặt cũng không tính tốt lắm. Nhìn đến các nàng cũng không thoải mái, thái tử phi liền thư thái.

Thoải mái đi gặp thái hậu, kết quả thái hậu cũng không thoải mái, thái tử phi sửng sốt một chút, trong lòng biết khẳng định là vì Ô Ngày Na hồi Từ Nhân cung chuyện, trên mặt cũng không lộ, hỏi thái hậu bên người ma ma Ngô má má, “Thái hậu thân mình như thế nào, khả thỉnh thái y không?”

Ngô má má nghe được thái tử phi hỏi, nhỏ giọng trả lời, “Thái hậu chính là tuổi lớn nhất thời không buông mau, làm cho nô tì không cần kinh động thái y.”

“Điều này sao đi?” Thái tử phi nhưng là cảm thấy thái hậu đối chính mình thân thể sơ suất quá.“Ngô má má, ngươi là thái hậu bên người lão nhân, thái hậu thân mình quý giá, ngươi như thế nào cũng nên khuyên nhủ.”

Ngô má má bị thái tử phi nói được nét mặt già nua phiếm hồng, thái tử phi ngày thường đều như vậy thông minh, như thế nào hôm nay đổ vờ ngớ ngẩn đâu, hôm qua Ô Ngày Na cách cách hồi Từ Nhân cung, thái hậu trong lòng bất khoái, nào có nhanh như vậy đã nghĩ khai, không hề khúc mắc triệu kiến thái tử phi? Như vậy vừa hỏi hỏi lại, chớ không phải là thật muốn đem thái y mời đến.

Ngô má má lâu không hồi thái hậu nội thất, thái hậu biết thái tử phi không thấy đến nàng là sẽ không đi rồi, chỉ có thể làm cho Ngô má má đem thái tử phi lĩnh tiến vào.

Thái tử phi trở ra, gặp thái hậu nằm ở sạp thượng, không có gì tinh thần, đến cùng cũng là quan tâm hồi lâu lão nhân gia, trong lòng là có chút nhuyễn, đi ra phía trước cấp thái hậu thỉnh an, hỏi thái hậu thân mình chỗ nào không thoải mái, chợt nghe đến một đạo kiều man thanh âm, khinh thường hừ một tiếng.

“Ô Ngày Na cách cách, ngươi hôm qua đến Từ Nhân cung phụng dưỡng thái hậu, nhưng là vất vả.” Thái tử phi xem Ô Ngày Na đồng chí ở thái hậu nơi này như trước sinh long hoạt hổ, nghĩ đến cũng không chịu cái gì giáo huấn.

Ô Ngày Na gặp thái tử phi nhìn phía nàng, trợn mắt nhìn. Hôm qua trở lại Từ Nhân cung, mới nói minh ý đồ đến đã bị thái hậu cấp mắng một chút, lại không mặt mũi lại hồi Dục Khánh cung, thật vất vả chịu đựng cả đêm, còn muốn nhìn đến thái tử phi này khuôn mặt, thật sự là chướng mắt! “Phụng dưỡng thái hậu là ta nên có bổn phận, không nghĩ có một số người mặt ngọt......”

“Ô Ngày Na!” Thái hậu đánh gãy Ô Ngày Na, ngồi dậy bùm bùm một trận mông ngữ huấn mắng, nghe hiểu được mông ngữ cung nữ ma ma đều thấp đầu, thái tử phi bị thái hậu trung khí mười phần tiếng mắng cấp kinh đến, này mắng thực ngoan thế nào, Ô Ngày Na bưu hãn gen quả nhiên là di truyền, bất quá thái hậu tốt xấu so với Ô Ngày Na muốn hội làm người nhiều lắm.

Thái hậu mắng xong, lại lườm liếc mắt một cái vẻ mặt ủy khuất bất mãn Ô Ngày Na, hận này không tranh ho một tiếng, mới đúng thái tử phi nói, “Ngươi có tâm, ai gia hoàn hảo.” Nói xong lại nhìn nhìn Ô Ngày Na, nghĩ nghĩ mới nói, “Hôm qua Ô Ngày Na đi lại, cùng ai gia nói, cũng lạ kia khởi tử tiểu nhân lung tung bố trí, hỏng rồi ngươi thanh danh, Ô Ngày Na khí bất quá mới trở về ai gia bên người, đổ cho ngươi quan tâm.”

Thái tử phi gặp thái hậu chủ động cấp bậc thềm, muốn hiên quá chuyện này, cũng nói, “Hoàng mã ma đừng nói như vậy, ngài làm cho ta chỉ điểm giáo dưỡng Ô Ngày Na cách cách, ngược lại làm cho cách cách nghe xong nhàn thoại bị khí, nói đến cũng là ta thất trách địa phương. Ta cũng là không sợ kia vài câu nhàn ngôn toái ngữ, chính là Ô Ngày Na cách cách, khủng hội chịu ủy khuất.”

“Nàng còn tuổi nhỏ cũng không đủ ổn trọng, thật nên ma nhất ma nàng tính tình. Không thể nghe phong đó là vũ, không có một cao hứng sẽ đến tìm ai gia chỗ dựa, ngược lại làm hại ngươi kiếm vất vả.” Thái hậu rất là chân thành nói. Nàng nghe được hiểu được thái tử phi nói chịu ủy khuất là cái gì ý tứ, không vượt ngoài là Ô Ngày Na hội bởi vì này nhàn thoại tổn hại khuê danh, ở kinh thành nan gả.

Vốn thái tử phi đem Ô Ngày Na bắt ở Dục Khánh cung giáo dưỡng, không đem nàng cấp thái tử, không thể nói là thái tử phi lỗi, thái tử cũng thủ lễ, bộ dạng này chỉ cần Ô Ngày Na thành thành thật thật, rất bị thái tử phi giáo dưỡng một trận cũng có thể tìm người tốt gia, thanh danh thanh bạch thôi. Khả Ô Ngày Na một lòng một dạ phải làm thái tử người, nàng động tác nhỏ chỉ cần trong cung có tâm người đều có thể thăm dò một hai, cái này dễ dàng làm cho người ta làm bè.

Thái hậu còn chuẩn bị đem Ô Ngày Na vung cấp thái tử phi, muốn Ô Ngày Na nhịn nữa chút thời điểm, thế nào nghĩ đến được Ô Ngày Na chính mình chủ động chạy về Từ Nhân cung, cái này tốt, nhìn chằm chằm Dục Khánh cung đám kia người còn không cao hứng tử.

Thái hậu ở nhìn thấy Ô Ngày Na thời điểm, cũng đã tức giận đến hận không thể đem Ô Ngày Na cấp ném hồi Mông Cổ đi, nàng nhiều khó được mới có cái thanh tĩnh ngày, làm sao có thể có như vậy một cái vụng về cháu gái xả nàng chân sau? Mắng xong Ô Ngày Na sau, vừa tức thái tử phi, như thế nào cũng không nhẫn nhiều mấy ngày, như vậy đem Ô Ngày Na cấp kích hồi Từ Nhân cung, thái tử phi chính mình thanh danh sẽ không cần ?

Có này đoạn tâm sự, thái hậu sáng nay mới không muốn gặp thái tử phi, nhưng là sự tình đi ra luôn muốn giải quyết, không muốn gặp cũng phải gặp, thấy thái tử phi thương lượng cái đối sách, mọi người đem lời viên, nàng tưởng tốt lí do thoái thác là Ô Ngày Na đi Dục Khánh cung làm cho thái tử phi giáo dưỡng, sau đó nhân có lời đồn đãi nói Ô Ngày Na vốn là tiến Dục Khánh cung, nhưng thái tử phi ghen tị không chịu, Ô Ngày Na một mạch dưới hồi Từ Nhân cung lấy chứng trong sạch. Nói như vậy, Ô Ngày Na thanh danh cũng coi như bảo vệ. Việc lớn hóa nhỏ việc nhỏ hóa vô, ngày mới tốt quá đi xuống.

Thái tử phi cũng coi như thông minh phụ họa nàng lí do thoái thác, có lẽ thái tử phi cùng thái tử thương lượng quá, cũng là như vậy tưởng đi.

“Hoàng mã ma ngài trăm ngàn đừng nói như vậy, tóm lại là ta làm việc không chu toàn. Ô Ngày Na cách cách cũng đừng tức giận, này lời đồn đãi chính là lời đồn đãi, không cần đi tuỳ là, chúng ta nói rõ, cũng sẽ không có này nhàn thoại.” Thái tử phi cùng thái hậu nói xong, còn không quên lại đậu một phen Ô Ngày Na.

Ô Ngày Na bị thái hậu cùng thái tử phi trong lời nói nói được ánh mắt mạo hiểm quyển quyển, rõ ràng nàng là bị thái tử phi cấp khí hồi Từ Nhân cung, như thế nào đến thái hậu cùng thái tử phi miệng, nàng là chịu không nổi lời đồn đãi mới hồi Từ Nhân cung chứng minh chính mình cùng thái tử trong sạch ? Cho dù lưu truyền ngôn cũng nên là truyền thái tử phi ghen tị không tha nhân tài là, như thế nào có thể xả đến trên người nàng? “Ngươi nói cái gì? Này đâu có chuyện gì liên quan tới ta?”

“Cái gì ngươi a ta !” Thái tử phi còn chưa nói nói, thái hậu liền lại bị Ô Ngày Na cấp khí, “Đến kinh lâu như vậy, còn chưa có học hội quy củ sao? Thái tử phi là ngươi chị! Như thế nào có thể như thế bất kính!”

“Nàng...” Cũng xứng! Ô Ngày Na ở thái hậu căm tức hạ, đem còn lại hai chữ cấp nuốt trở vào.

Thái hậu gặp Ô Ngày Na còn linh không rõ, vừa muốn ở thái tử phi nơi này mặt ngoài thái độ, chỉ phải nói, “Ô Ngày Na, ngươi nghe, ai gia cho ngươi cùng thái tử phi hồi Dục Khánh cung thụ giáo, cũng tốt cho ngươi tương lai chỉ một môn hảo việc hôn nhân. Chưa từng nghĩ ngươi hội sinh ra khác loại tâm tư, cũng lạ ai gia không đem lời nói rõ ràng. Nhân việc này, thiếu chút nữa làm liên luỵ ngươi cùng thái tử phi, thái tử thanh danh. Ngươi đã hiểu sao?”

“A!” Ô Ngày Na bị thái hậu này nói rõ điểm khai, có chút chịu đánh sâu vào, thái hậu thật sự lúc trước không có kia tâm tư? Ở Mông Cổ thời điểm, thân vương a mã đều nói nàng là tới bôn phú quý, muốn nghe thái hậu trong lời nói, nàng nghe xong a, như thế nào hiện tại liền biến vị ?

Kia nàng hiện tại vào không được Dục Khánh cung, còn đã đánh mất mặt, nàng còn có thể lập gia đình sao? Nghĩ, Ô Ngày Na bi từ giữa đến, oa một tiếng khóc.



117. Cái gọi là thiện tâm  


 Thái tử hồi Dục Khánh cung sau, nghe được thái tử phi nói Ô Ngày Na khóc lớn sự, sung sướng khi người gặp họa một phen, còn nói, “Mất đi cô hảo tâm, xuống dốc tỉnh hạ thạch, bằng không nàng hồi Mông Cổ đều gả không ra đi.” Làm bị nghĩ cách nhân vật chính, hắn tỏ vẻ không khanh hồi một phen cũng không cảm thấy sảng khoái.

 Ô Ngày Na khóc cũng vô dụng, ai để cho nàng ngay từ đầu đầu óc liền sẽ không chuyển biến, thái tử phi cũng không có dư thừa thiện tâm phóng tới trên người nàng. Thậm chí hoài nghi Ô Ngày Na ngay từ đầu sẽ bị đưa đến kinh thành tới là Khoa Nhĩ Thấm thân vương lấy nàng không có cách nào khác tử, quá ngu ngốc, đem nhân đưa đến Thái Hậu bên người nhất phóng liền vạn sự không nhọc lòng, sau đó Thái Hậu dưỡng một trận cũng hiểu được nan dưỡng, không phải bổn là xuẩn, lỗ mãng cao ngạo, quy củ còn không có học hảo, này không lại đóng gói cấp thái tử phi, xem thái tử phi có thể hay không dung đắc hạ nàng. Kết quả rõ ràng, không nói thái tử phi, thái tử đều ghét bỏ.

 Hiện tại Ô Ngày Na còn có thể làm sao được, thu thập hảo gánh nặng hồi Mông Cổ xem có thể hay không tìm dũng sĩ gả cho đi.

“Ngươi tỉnh tỉnh đi, tóm lại là một cái nữ hài tử. Hy vọng nàng lần này tài té ngã có thể có tiến bộ.” Thái tử phi nói, đem thái tử ỷ ở trên người nửa người đẩy ra, đứng dậy đi cầm trong tay danh sách phóng hảo, “Ngồi xong, không phát hiện Viên Ninh nhìn chằm chằm ngươi sao? Cẩn thận hắn học xấu.”

“Ngươi cảm thấy Ô Ngày Na sẽ có tiến bộ? Đừng nói nở nụ cười.” Thái tử ha ha cười nhạo một tiếng, hiển nhiên là không tin, chuyển quá đầu nhìn tỉnh lại tiểu nhi tử, phát hiện tiểu gia hỏa kia trừng mắt mắt to chính theo dõi hắn cùng thái tử phi xem, thái tử đối tiểu oa nhi nhấc lên khóe miệng, vươn ma trảo, yếu niết một phen Viên Ninh thịt khuôn mặt.“Viên Ninh ngược lại là cả ngày dán ngươi, Hoằng Thăng Hoằng Tích cũng chưa hắn triền nhân.” Thật là xú tiểu tử.

 Thế này mới đụng tới tiểu gia hỏa da thịt, hắn cũng đã trương miệng yếu hào. Thái tử thấy thế, nhíu mày, tiếp tục thân thủ, ngón tay vừa dùng sức, tiểu gia hỏa nước mắt tử cổn xuất hốc mắt, khóc đắc tê tâm liệt phế, thái tử lập tức thu tay lại, này dừng lại, tiểu gia hỏa tiếng khóc cũng đình, ánh mắt đen láy cẩn thận nhìn chằm chằm thái tử.

 Thái tử ngạc nhiên, “Hảo ngươi tiểu bại hoại, cư nhiên như vậy hội diễn trò.” Hai tay xoa khởi tiểu gia hỏa, sẽ biểu hiện chính mình đương a mã uy nghiêm.

 Viên Ninh đã muốn hội đi, bị thái tử nắm ở, bận rộn tứ chi tề hoa, tưởng hướng thái tử phi chỗ nào đi, thoạt nhìn giống như là rơi xuống nước không ngừng phịch tiểu cẩu cẩu như vậy đáng thương, “A, a” thẳng kêu.

 Thái tử phi chỉ có thể quá khứ đem Viên Ninh cấp ôm quá khứ, “Ngươi như thế nào luôn là đậu hắn đâu, ngươi vẫn là đương a mã đâu.”

 Thái tử phẫn nộ nói, “Cô là hắn a mã, đậu hắn ngoạn nhất hạ lại làm sao vậy. Tiểu gia hỏa này tính tình đủ đại, mới bính rất, liền khóc đắc giống như đã trúng mười thiên tấu giống nhau.” Nói xong, thái tử bất mãn xem thái tử phi, “Ngươi cũng đừng rất sủng, xem bị ngươi sủng thành cái dạng gì, thế này mới bao nhiêu đại điểm, liền dám ở cô trước mặt trang khóc.”

“Không phải trang khóc, này nước mắt nhưng là thật sự.” Thái tử phi cười lấy ngón tay mạt hạ tiểu Viên Ninh đeo trên gương mặt nước mắt, thân quá khứ cấp thái tử xem.

 Thái tử gặp thái tử phi như cũ duy hộ tiểu nhi tử, khí hừ một tiếng giữ chặt thái tử phi thủ cắn một ngụm, “Viên Ninh là một cái A ca, như thế nào có thể như vậy yêu khóc? Về sau nói ra đi để người chê cười.”

 Thái tử phi bị cắn đau, rút về thủ vỗ nhất hạ thái tử, “Hắn vẫn là hài tử. Đó tiểu hài tử không khóc ? Ngươi hiện tại cũng không có a mã dạng, viên thà rằng tối sẽ có dạng học dạng.”

 Thái tử phi mà nói âm mới lạc, chỉ thấy tiểu Viên Ninh yếu phủng thái tử phi thủ, miệng còn trương miệng a lạp a kêu, nếu không phải thái tử phi thủ đối với tiểu oa nhi tử quá nặng, chỉ sợ lúc này tiểu gia hỏa đã muốn cắn thượng một ngụm.

 Thái tử nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, trong lòng thẳng mắng xú tiểu tử, may mắn hắn cùng thái tử phi không rất thân thiết, bằng không bị đứa nhỏ này học đi, mất mặt ném quá.“Tĩnh Nghiên, ngươi cũng không thể rất theo hắn, này cái gì xấu tật xấu a.”

“Tiểu hài tử đều như vậy, chính ngươi làm tốt, không để hắn học cái xấu không phải đi.” Thái tử phi thân thủ vuốt phẳng nhất hạ tiểu Viên Ninh phát đỉnh, quang ót, lại cong nhất hạ tiểu gia hỏa song cằm, đậu đắc hắn thẳng nhạc, xung thái tử đắc ý nói, “Xem, nhiều khả ái.”

 Thái tử nhìn liếc mắt một cái, thái tử phi lại không lại nhìn hướng hắn bên này, thầm nghĩ này lòng tràn đầy mãn nhãn đều là nhi tử nhi tử, nghĩ phiền muộn thở ra một hơi, nằm ngã vào trên giường, phiên xoay người tử, nghe được thái tử phi đậu Viên Ninh thanh âm, còn có tiểu gia hỏa nhạc a nhạc a tiếng cười, thái tử lấy gối mềm liền đem đầu cái ở, giả bộ ngủ.

Thái tử phi gặp thái tử đem toàn bộ đầu đều buồn tiến gối mềm lí, cũng không sợ buồn hư chính mình, âm thầm buồn cười, đem tiểu Viên Ninh phóng tới trên giường, chỉ vào thái tử bụng, tiểu gia hỏa vui rạo rực vọng đi qua lại vọng hồi thái tử phi, căn bản không biết thái tử phi là cái gì ý tứ. Thái tử phi vỗ nhẹ một chút Viên Ninh mông, cầm một cái vòng tròn ninh đã từng đùa tiểu nhung miêu đặt tới thái tử bên người, Viên Ninh lập tức đi đi qua, vừa muốn bắt lấy tiểu nhung miêu, thái tử phi một phen thưởng thức cụ phóng tới thái tử trên bụng, tiểu Viên Ninh động tác nhanh chóng, tay nhỏ bé chưởng bay nhanh ba một tiếng, hướng thái tử trên người ngồi đi lên, kia béo lùn chắc nịch tiểu nhục đoàn là rất có phân lượng, chỉ nghe đến thái tử hét thảm một tiếng,


“Qua Nhĩ Giai tĩnh nghiên!”


Thái tử hổn hển đem gối mềm vung đến một bên, lại đem bắt tại trên người Viên Ninh cấp nhấc lên đứng lên, “Vật nhỏ, ta không đến đậu ngươi, ngươi đổ đến ngoạn ngươi a mã đến !”


Tiểu Viên Ninh bị trước mắt phóng đại ác ma khuôn mặt lại cấp dọa khóc, xoay người hướng thái tử phi cầu cứu. Thái tử phi vội muốn đi cướp người, thái tử lúc này sao có thể dễ dàng như vậy làm cho thái tử phi đắc thủ. Vợ chồng hai cái một cái thưởng một cái chắn, tiểu Viên Ninh bị giơ lên bên này, lại bị lao quá bên kia đi, đều đã quên khóc.


“Dận Nhưng, đừng làm bị thương đứa nhỏ a. Vừa mới là ta cùng ngươi đùa giỡn.” Thái tử phi gặp thưởng không đi tới, lại không thể thực mạnh bạo, chỉ phải dừng lại nói lên nhuyễn nói.


Thái tử gặp thái tử phi ngừng tay, đem Viên Ninh ôm cách thái tử phi một trượng xa, nói, “Êm đẹp dỗ tiểu gia hỏa ngoạn chính mình a mã? Có ngươi như vậy làm ngạch nương sao?” Nói xong vừa tức khí ôm lấy tiểu Viên Ninh nhìn chằm chằm, “Tiểu gia hỏa, khả nên giáo huấn một chút.”


Lời này âm mới lạc, vốn không khóc Viên Ninh liền vừa khóc lên, lần này cũng không giống tiền hai lần hảo dỗ, mà là thật sự khóc thẳng thở, thái tử nhưng là dọa, vội hỏi thái tử phi, “Điều này sao, làm sao bây giờ?”


Thái tử phi cũng liền phát hoảng, vội ôm đi lại vỗ nhẹ khinh dỗ, “Đều là ngươi, bị ngươi dọa.” Tuy rằng miệng nói như vậy, nhưng trong lòng cũng có chút áy náy, nếu không là cùng thái tử đùa giỡn, cũng sẽ không đem đứa nhỏ cấp kinh.


Tiểu Viên Ninh khóc hảo một trận, nghe được thái tử phi là thật thương tâm nha, thái tử không nói một lời ngồi ở một bên xem, hơi nhíu mi còn có thể nhìn ra hắn cũng là cấp, đãi tiếng khóc tiệm tiểu, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.


Thái tử phi gặp tiểu Viên Ninh đã khóc sau liền ngủ, sắc mặt đỏ bừng, mũi cũng là hồng toàn bộ, tay nhỏ bé còn nắm được thật chặt, thân ái hắn trơn bóng cái trán, đang muốn làm cho vú ma ma đem hắn ôm đi xuống nghỉ ngơi, đã thấy Viên Ninh kinh ngạc một chút, vội đem vú ma ma gọi lui, tiếp tục ôm dỗ.


“Sớm biết rằng sẽ không chọc hắn chơi, lúc này kinh, về sau đều phải cẩn thận.” Thái tử phi thật hối hận.


“Chẳng lẽ cô về sau liền giáo huấn hắn cũng không thành? Cô mới nói như vậy một câu nói, liền khóc thành như vậy, liền chưa thấy qua tính tình lớn như vậy đứa nhỏ.” Thái tử đối tiểu Viên Ninh là đau đầu, lại nói, “Tiểu gia hỏa này chẳng lẽ đều có thể nghe hiểu cô ý tứ? Có thế này bao nhiêu lớn, ai cũng thành cô con trai đều là thiên tài?”


“Ngươi tỉnh tỉnh đi, quải loan khoe khoang. Ngươi thường xuyên đối Viên Ninh làm ra hung ác dạng, hắn không sợ ngươi mới là lạ.” Thái tử phi đối thái tử điểm ấy là thật bất mãn, “Ngươi như thế nào luôn tìm Viên Ninh tra, hắn mới bao nhiêu lớn điểm, lão là dọa hắn.”


“Cô mới không có, cái nào làm a mã không nghiêm khắc ?” Thái tử phản bác nói, cùng con trai ghen chuyện hắn có thể nói xuất khẩu mới là lạ, “Cô anh tuấn tiêu sái, chưa từng vẻ mặt hung ác.”


“Được rồi, anh tuấn thái tử điện hạ, ta hiện tại mang Viên Ninh đi không gian nghỉ ngơi, ngài trước tự liền.” Thái tử phi bị thái tử dầy da mặt cấp ma không cáu kỉnh, nói.


“Đừng a, cô cũng cùng đi.” Thái tử nhanh lôi kéo thái tử phi, thái tử phi bất đắc dĩ, chỉ có thể mang theo thái tử cùng nhau tiến không gian.


Vào không gian, ôm tiểu Viên Ninh thái tử phi có thể thật rõ ràng cảm giác được trong lòng đứa nhỏ thật thả lỏng, lập tức trong lòng cũng buông lỏng, đi hào trạch, trực tiếp đem đứa nhỏ ôm đến trong phòng trẻ an trí.


Xác định đứa nhỏ là ngủ say, mới khinh thủ khinh cước ra phòng, trở lại phòng khách.


Thái tử cũng không đi địa phương khác, ngay tại trong phòng khách, nằm ngồi ở trên sofa nhắm mắt dưỡng thần, nghe được thái tử phi cước bộ, chống đỡ mí mắt liệu liếc mắt một cái thái tử phi lại nhắm lại, miễn cưỡng nói, “Viên Ninh ngủ ngon ?”


“Ân.” Thái tử phi đi qua, tìm cái chỗ trống ngồi xuống.


Vợ chồng lưỡng yên tĩnh một hồi, thái tử đột nhiên giận dữ nói, “Tĩnh nghiên, cô phát hiện, từ Viên Ninh xuất thế sau, ngươi đối cô càng lãnh đạm.”


Thái tử phi nghe vậy, kì, hỏi lại, “Lời này nói như thế nào? Chúng ta không phải hảo hảo sao?”


Thái tử không nói gì, mở hai mắt nhìn bầu trời tốn trên sàn thủy tinh đèn treo, hắn cũng không biết như thế nào, từ thái tử phi sinh Viên Ninh, thẳng thắn thành khẩn không gian bí mật, hắn cao hứng thái tử phiđối hắn tín nhiệm, nhưng trong lòng cũng bắt đầu không yên, theo hai người đại hôn bắt đầu, thái tử phi sẽ không thị phi hắn không thể, thái tử phi có không gian như vậy thần vật, mà hắn tuy rằng là một quốc gia chi thái tử, nhưng đối với thái tử phi mà nói, cũng cái gì cũng không là, hắn vô pháp tưởng tượng nếu quả có một ngày, thái tử phi đột nhiên chán ghét cùng hắn một chỗ sinh hoạt tại trong cung, phải rời khỏi, hắn nên làm cái gì bây giờ.


“Tĩnh nghiên, cô trảo không được ngươi.” Thái tử lại đột nhiên nói, “Bắt được ngươi nhưng cũng trảo không lao ngươi.”


Thái tử phi nghe thái tử này ít có cảm tính trong lời nói, lại nhịn không được thân thủ đi sờ soạng một chút thái tử cái trán, “Lại không phát sốt, như thế nào bắt đầu nói mê sảng ?”


Thái tử bắt thái tử phi khoát lên hắn cái trán thủ, “Cô chưa nói mê sảng, cô chính là suy nghĩ, nếu không có Hoằng Thăng, Hoằng Tích, Viên Ninh ba cái, ngươi lúc này còn có thể ở lại cô bên người sao?”


Thái tử phi lúc này cuối cùng nghe hiểu được, thái tử đây là lo được lo mất, “Ngươi làm sao có thể nghĩ như vậy? Ta không ở bên cạnh ngươi, có năng lực đến chỗ nào đi?”


“Ngươi như còn muốn chạy, ngươi có thể đãi ở trong không gian a, ai tìm khắp không đến ngươi.” Thái tử nói.


“Người không có khả năng một người sống được hảo hảo, mỗi người đều cần cùng người trao đổi tài năng sinh tồn đi xuống. Đãi ở trong không gian chính là tạm thích ứng chi kế, có được nó cũng không phải vạn năng, tựa như ta không thể trở lại từ trước địa phương, cũng không thể đủ không sinh bất tử, càng không thể đủ cho ngươi một bước lên trời. Kỳ thật ta rất sớm trước kia còn có quá lợi dụng không gian rời đi hoàng cung ý tưởng, nhưng là không có khả năng, ta có cha mẹ có gia tộc, ta đã còn sống còn có một phần trách nhiệm, gì bốc đồng ý tưởng đều chính là ý tưởng, ta sẽ không đi phó chư hành động. Sau đó có Hoằng Thăng, lại có Hoằng Tích, Viên Ninh, chúng ta, cảm tình cũng không sai, cùng nhau sống đến lão cũng là cái không sai cách sống, ngươi nói đúng không là?” Thái tử phi cảm khái nói, trước kia chuyện cũ như yên, nháy mắt con người khi còn sống liền vội vàng đi qua.


Thái tử phi phía trước nhất đại đoạn thoại thái tử không để bụng, nhưng là cuối cùng một câu làm cho hắn tâm hoa nộ phóng, thân thủ đem thái tử phi kéo đến chính mình ngực, “Ngươi quả nhiên đối cô đã sớm phương tâm ám hứa cho, đi, liền chiếu ngươi nói, cô ủy khuất cùng ngươi cùng nhau quá nửa đời sau.”


Thái tử phi vừa tức giận vừa buồn cười, đối đãi cảm tình chuyện, thái tử vĩnh viễn đều là kiêu ngạo nhất phương, “Được rồi, lề mề, thực ủy khuất kia làm ta chưa nói.”


“Ha ha, cô khả nghe được rành mạch.” Thái tử thế nào lí thái tử phi nói cái gì, cao hứng ba một ngụm thái tử phi, sắc tâm rục rịch, bắt đầu động thủ động cước.


Dục Khánh cung thái tử thái tử phi cảm tình hòa hợp, hậu cung cũng là bỏ không xong lí còn loạn tình huống, Khang Hi làm cho Lý Đức Toàn đi thăm dò lời đồn đãi tản ngọn nguồn, cụ thể tra thế nào, không ai biết được, bất quá chính là Vinh phi ôm bệnh, bát a ca mẹ đẻ nhấc lên phân vị, Đại a ca vào triều bị trước mặt mọi người mắng một lần.


Sự tình đến tiếp sau, thái tử nhất hệ có chặt chẽ theo vào, dù sao cũng là lấy chính mình thanh danh đang đùa, một bước cẩn thận khả năng thật sự đem chính mình cấp hố, lúc trước trợ giúp cũng có thái tử một tay.


Bất quá sự tình còn chưa có bình tĩnh, còn có người lại chủ động chọc thái tử, người này không ngoài ý muốn chính là Đại a ca.


Đại a ca cũng là không cẩn thận, dù sao không lâu vừa bị Khang Hi cấp huấn một chút, không chuẩn bị đi theo thái tử cứng đối cứng, sao có thể nghĩ đến ở ngoài cung uống đốn rượu liền cấp thái tử cấp đánh lên, càng đừng nói còn bị thái tử người cấp nghe lén đến hắn cùng thuộc hạ ám phúng thái tử có sắc tâm không sắc đảm còn sợ vợ, cư nhiên một vị Mông Cổ cách cách đưa đến bên miệng cũng không dám hạ miệng trong lời nói.


Thái tử nhìn chằm chằm Đại a ca đó là tồn tại đã lâu chuyện, Đại a ca từ Minh Châu suy sụp ẩn lui sau, các loại phòng bị sẽ không so với từ trước, thái tử đã sớm không như thế nào đem hắn làm đối thủ đối đãi, lần này cần không phải chuẩn bị hố tử Đại a ca hắn cũng sẽ không để bụng nhìn chằm chằm Đại a ca nhất cử nhất động. Kết quả không nghĩ tới Đại a ca cư nhiên xuẩn đến ở ngoài cung uống rượu nói hắn nói bậy! Quả thực quăng tử hoàng gia người mặt.


Thái tử nghĩ đến Từ Nhân cung đang chuẩn bị đóng gói hồi Mông Cổ Ô Ngày Na, khóe miệng xả ra một cái độ cong, “Đại a ca đã như vậy thích Mông Cổ cách cách, cô liền phát phát thiện tâm, giúp hắn một phen.”


118. Vợ chồng hợp ý  


“Ngươi đừng dính vào.” Thái tử phi nghe xong thái tử tính toán, chỉ lạnh lạnh nói, “Ô Ngày Na tái bổn, nàng cũng là Khoa Nhĩ Thấm thân vương đích nữ, chỉ bằng thân phận, trừ ngươi ra này thái tử, còn có ai có tư cách để cho nàng làm thiếp? Ngươi tưởng đem nhân lộng tiến thẳng quận vương phủ, hoàng a mã, Thái Hậu kia hai quan ngươi có thể quá được? Cũng không nói này, đan nói thẳng quận vương phủ, đại phúc tấn còn sống đâu !”

“Ngươi nói cô đương nhiên muốn được đến.” Thái tử đem thùy tại trước ngực mái tóc sau này súy, “Đại phúc tấn không phải bệnh đắc sắp chết sao, đẳng nàng không có, đại a ca luôn là yếu tái giá, cấp Ô Ngày Na đều tính tiện nghi hắn.”

 Thái tử phi nghe vậy ngẩng đầu nhìn hướng thái tử, “Dận Nhưng, ai nói đại phúc tấn sắp chết? Nàng tuy rằng thường tại trong phủ dưỡng bệnh không ra, nhưng là không tới cái loại tình trạng này.” Nói xong, thái tử phi lại đem tâm nhắc tới đến, “Ngươi đừng nói cho ta biết, ngươi muốn cho nàng chết bệnh?”

 Thái tử chọn mi nhìn về phía thái tử phi, kia ý tứ thái tử phi đương nhiên hiểu được, rõ ràng nói đúng là hắn cho dù nghĩ như vậy ai có thể đem hắn thế nào?

 Thái tử phi không nói gì nhìn thái tử ánh mắt, mặc dù ở hoàng cung sinh hoạt lâu như vậy, nhưng cơ bản nhất điểm mấu chốt nhưng không có mất đi, “Ngươi đối đại a ca có cái gì quá tiết, nhưng là đừng liên lụy đến đại phúc tấn trên người.”

 Thái tử nghe xong thái tử phi mà nói, cúi đầu nở nụ cười hai tiếng, vươn tay sờ sờ thái tử phi tóc mai, “Tĩnh Nghiên, cô không phải thánh nhân. Đúng không nên mềm lòng nhân cô cũng không mềm lòng. Đại a ca còn có Chung Túy cung vị kia đối với ngươi sử thủ đoạn khả cũng không thiếu, nếu có thể cho ngươi không có, bọn họ cũng sẽ không nương tay. Ngươi như thế nào có thể yêu cầu cô đem thiện tâm phát đến bọn họ trên người?”

“Đại phúc tấn tóm lại chưa làm qua này sự.” Thái tử phi bác một câu, cố ý hại nhân luôn là có thương tích thiên cùng.“Ngươi để cho ta đả kích đại a ca hoặc là Chung Túy cung vị kia, hoặc là là đối chúng ta bất lợi bất luận kẻ nào, ta cũng sẽ không nương tay, nhưng đối vô tội nhân, lòng ta lý không qua được.”

“Đi lạp, đừng nghĩ này đó có không. Đại phúc tấn thế nào quan cô chuyện gì.” Thái tử gặp thái tử phi thật sự rối rắm, chỉ phải nói sang chuyện khác nói, “Hơn nữa, tốt xấu đại a ca đã ở ngoài cung, cô thủ nào có như vậy trưởng, thân đắc tiến hắn bên trong đi đem nhân hại, bị tra ra dấu vết để lại, cô thanh danh còn muốn từ bỏ?”

“Ngươi biết rõ hảo.” Thái tử phi tuy rằng nghe được thái tử nói như vậy, nhưng là không có còn toàn buông tâm, thái tử là một cái rất hành động lực nhân, tuy rằng ngoài miệng nói làm không được, nhưng không hẳn làm không được, chỉ hy vọng hắn thật sự đánh mất bất lương ý niệm trong đầu.

 Vì đả kích đại a ca, đi hại đại a ca phúc tấn, sau đó cấp đại a ca tắc thân phận cao quý Mông Cổ cách cách đương kế thê, lấy đạt tới để cho đại a ca nội bộ mâu thuẫn mục đích, thái tử chân chính biện pháp nhưng không có đơn giản như vậy thô bạo. Dù sao hảo đoan quả nhiên đại phúc tấn chết bệnh, sau đó đại a ca cưới Ô Ngày Na thấy thế nào như thế nào đều có vấn đề, cái khác huynh đệ cũng không phải ngu xuẩn, một không cẩn thận liền khả năng để cho bên cạnh nhân được lợi, thái tử sẽ không như vậy ngốc.

 Trong lòng nghĩ như thế nào, thái tử cũng không cùng thái tử phi nói, xem thái tử phi lo lắng hắn cũng là một loại khoái hoạt.

 Ô Ngày Na đãi tại Thái Hậu trong cung, đang ở nhận Thái Hậu phái giáo dưỡng ma ma thuần thuần dạy bảo, về phần có nghe hay không đắc tiến vậy khác nói, nàng lòng tràn đầy tưởng là trở về Mông Cổ nên như thế nào viên chính mình mặt mũi. Dù sao lúc trước đến kinh thành thời điểm, nàng khả vạn phân được ý tại tỷ muội trước mặt khoe ra, hiện tại yếu xám xịt trở về, thật sự rất mất mặt. Cũng không biết ở kinh thành việc này có thể hay không bị truyền quay lại Mông Cổ, tuy rằng Thái Hậu nói tuyệt đối sẽ không, để cho nàng an tâm trở về, nhưng Ô Ngày Na vẫn là phi thường lo lắng.

 Nếu trở về ai a mã nhất đốn mắng không quan hệ, cần phải là trở về bị tỷ muội cười nhạo, để cho nàng xấu hổ vô cùng, thậm chí tìm không thấy dũng sĩ giá nhân vậy thảm hại hơn.

 Nghĩ đến hồi Mông Cổ u ám ngày, Ô Ngày Na liền đả khởi lui trống lớn. Lại nghĩ tới tại trong cung mấy ngày nay, chính mình hết thảy thống khổ nguồn suối đều đến từ Dục Khánh cung, còn có chút hận.

 Thái Hậu tuy rằng đem nói cùng nàng nói rõ ràng, nhưng Ô Ngày Na ở phía sau hối rất nhiều, đột nhiên linh quang vừa hiện tưởng, nếu thái tử phi thật sự hảo tâm, lúc trước nhận nàng, để cho nàng đãi tại Dục Khánh cung, nàng cũng liền sẽ không khó như vậy kham.

 Nghĩ đến nhiều nhân khí sắc cũng sẽ không hảo xem, Thái Hậu gặp Ô Ngày Na cả ngày ỉu xìu sắc mặt rối rắm, cũng chỉ nghĩ đến nàng là sợ hồi Mông Cổ lạp không dưới mặt mũi, cùng bên người ma ma nhất thương lượng, khiến cho Ô Ngày Na ra Từ Nhân cung đi phóng thông khí, tại hồi Mông Cổ phía trước nhiều nhìn xem trong cung phong cảnh. Về phần vì cái gì không để Ô Ngày Na ra cung đi chơi, đương nhiên là vì Thái Hậu sợ lấy Ô Ngày Na tính tình hội nhạ chút không nên dây vào sự.

 Thái Hậu ý tưởng là hảo, phái cấp Ô Ngày Na cung nhân cũng đều là hảo, thường xuyên đề điểm Ô Ngày Na, khả Ô Ngày Na cố tình chính mình liền chui rúc vào sừng trâu, tại trong hoàng cung thông khí cũng không cái kia nhàn tâm thoải mái xuống dưới. Chỉ hận không thể hậu cung nơi nơi đều là bát ca, sau đó nàng đi đến thế nào chỗ đều có thể nghe được nàng muốn nghe nói bậy -- nói thái tử phi không tốt mà nói, làm cho nàng có thể trong lòng sảng khoái.

 Chỉ tiếc không có, nàng ở phía sau cung đi dạo cũng là khó chịu. Thẳng đến có một ngày, nàng gặp gỡ vinh phi, vinh phi cùng nàng nói vài câu chuyện phiếm, để cho nàng cảm thấy về nhà ấm áp, tại vinh phi cố ý vô tình chỉ dẫn hạ, nàng thành Chung Túy cung khách quen.

 Vinh phi là thiện lương, Huệ phi càng là từ ái, Ô Ngày Na lần đầu tiên đi Huệ phi Chung Túy cung thời điểm, chỉ là đến hỏi hậu thỉnh an, mặc dù ở Thái Hậu trong cung thường có thể nhìn thấy Huệ phi, nhưng Ô Ngày Na cũng không có cùng Huệ phi như thế nào trao đổi, thẳng đến tại Chung Túy cung, Ô Ngày Na cảm thấy Huệ phi mới là thật biết của nàng nhân, Huệ phi quả thực chính là tri kỷ.

 Huệ phi đối Ô Ngày Na thường đến nàng Chung Túy cung, cũng không phi thường vui mừng nhưng cũng không chán ghét, dù sao nhìn một chán ghét thái tử chán ghét thái tử phi nhân thường tại nàng trước mặt oán giận, sau đó nàng an ủi khuyên bảo, dẫn bởi vì thiện, không chỉ có có cảm giác thành tựu, càng có thể để cho nàng thiện Danh Dương đi ra ngoài.

 Từ vệ quý nhân phong lương tần, thiên đến đừng cung, lòng của nàng lý liền nổi lên biến hóa. Một hèn mọn tân giả khố nữ nhân, là nàng chèn ép mượn sức từ từ xuất sắc bát A ca phụ tá đại a ca công cụ, nhưng này công cụ thoát ly của nàng nhà giam, nàng còn không có biện pháp đánh trả, đơn giản là đây là Hoàng Thượng ý tứ, mà Hoàng Thượng ý tứ sau lưng, là thái tử ở nơi đó cổ động.

 Chỉ cần nghĩ đến chính mình nhi tử đại a ca, Huệ phi tái như thế nào trí tuệ trầm ổn đều nhịn không được sẽ không đối thái tử càng thêm kiêng kị. Khả cho dù hận cũng không khả năng nói ra khẩu, có người có thể đem lòng của nàng lý nói một đạo nói ra, thế này mới sảng khoái.

 Này thiên, Ô Ngày Na lại đi Chung Túy cung cảm thụ mẫu thân dường như quan tâm, mới ngồi xuống, liền chuẩn bị mở miệng tố khổ, bên cạnh Thái Hậu cung nhân lập tức khẽ kéo Ô Ngày Na ống tay áo, Ô Ngày Na sinh khí rút về, mỗi lần đến Chung Túy cung, tuy rằng nói thái tử phi nói bậy, nhưng Huệ phi nương nương cũng sẽ giáo huấn nàng, nàng cũng thu liễm, những người này còn muốn thế nào, nghĩ, Ô Ngày Na liền xung cung nhân nói, “Ta đều phải hồi Mông Cổ, các ngươi hôm nay cũng đừng phiền bổn cô nương.”

 Huệ phi đã sớm nhìn thấy Ô Ngày Na cùng Thái Hậu bên người nhân hành động, nghe thấy Ô Ngày Na phát hỏa, liền thiện người am hiểu ý nói, “Ô Ngày Na, lâm ma ma là Thái Hậu bên người lão nhân, ngươi không thể như vậy vô lễ. Lâm ma ma, Ô Ngày Na cách cách tính tình ngay thẳng, các ngươi a cũng đừng câu nàng.”

 Lâm ma ma cũng là nhân tinh, này Ô Ngày Na đều phải hồi Mông Cổ, tại Chung Túy cung cũng không ra cái gì sai lầm, liền vội hỏi, “Là, Huệ phi nương nương nói là.”

 Ô Ngày Na nghe vậy, lập tức đánh xà tùy côn thượng đem lâm ma ma cấp khiển lui, hảo còn nàng một thoải mái hoàn cảnh.

“Cách cách, như thế nào nhanh như vậy trở về Mông Cổ ?” Huệ phi khóe mắt dư quang thoáng nhìn lâm ma ma đám người lui ra, sắc mặt không thay đổi, nhất phái tường hòa, để cho cung nữ thượng hoa quả điểm tâm.

 Ô Ngày Na vừa nghe liền cảm thấy buồn bực, oán giận nói, “Ai, Thái Hậu nói, Mông Cổ đoàn xe muốn tới tiếp ta, cố gắng sáng mai ta bước đi.”

 Huệ phi nhìn Ô Ngày Na ảm đạm sắc mặt, thầm nghĩ này Ô Ngày Na còn nhớ thương thái tử? Nghĩ, Huệ phi lại nói, “Về nhà đi, không tốt sao? Ngươi là chỉ xinh đẹp tiểu ưng, tại trong cung mấy ngày nay khả câu hỏng rồi ngươi.”

“Nơi nào, nơi này có nơi này hảo, ở mấy ngày nay ta cũng còn thói quen.” Ô Ngày Na nghĩ chính mình là tới kinh thành bôn tiền đồ, nơi này ngày tuy rằng không có Mông Cổ như vậy tự do, nhưng là rất sung sướng a, càng đừng nói nàng tại trong cung kiến thức đều là thiên hạ đệ nhất đẳng phú quý sinh hoạt.“Bất quá, tái thói quen ta cũng vẫn là đắc đi.”

 Huệ phi nghe xong, khóe miệng hơi hơi nhấp nhất hạ, rất là tiếc hận giữ chặt Ô Ngày Na thủ, “Ai, vốn ta cũng nghĩ đến ngươi cùng Dục Khánh cung hữu duyên, nào biết cũng là hiểu lầm một hồi. Nếu không phải, vậy ngươi liền có thể ở lại hạ, cũng có thể thường đến Chung Túy cung đến ngoạn.”

 Huệ phi tiếc hận chính giữa Ô Ngày Na tâm sự, đối cản trở nàng phú quý tiền đồ thái tử phi ghen ghét lại khởi, “Hừ, nếu không phải có chút nhân dụng tâm kín đáo hại ta, ta làm sao khổ......”

“Cách cách nói cẩn thận.” Huệ phi ngắt lời nói, “Không ai hội muốn hại cách cách, cho dù là hảo tâm làm chuyện xấu, kia đều cũng có khổ trung. Cách cách, ngươi a, cho dù trong lòng ủy khuất cũng không thể tùy ý phát tiết, miễn cho để người nói của ngươi không tốt.”

 Ô Ngày Na nghe được càng phát ra ủy khuất, nước mắt lại bắt đầu ngưng tụ, “Cũng chỉ có nương nương ngươi mới là thật tâm cho ta suy nghĩ.”

“Ngươi như vậy nhu thuận, vừa ý, ta như thế nào hội không đau ngươi?” Huệ phi cầm khăn tử cấp Ô Ngày Na xoa xoa nước mắt.

 Ô Ngày Na dần dần ngừng nước mắt, mới yếu tiếp tục nói, thì nghe đến cung nhân báo lại, “Nương nương, đại a ca đến đây.”

 Huệ phi nghe được, ánh mắt liền nhìn ra bên ngoài, Ô Ngày Na cùng đại a ca nhất so, thục khinh thục trọng vừa xem hiểu ngay, Ô Ngày Na lúc này cũng phá lệ thông minh, “Huệ phi nương nương, ta hôm nay đi ra cũng có chút lúc, nên trở về Từ Nhân cung.”

 Huệ phi đầu một hồi cảm thấy Ô Ngày Na là thật vừa ý, ngoài miệng lại nói, “Ai, vốn hôm nay liền nên nhiều đãi một hồi, nói như thế nào ngươi sáng mai muốn đi, đại a ca cũng là, như thế nào cố tình liền hiện tại đến đây đâu?”

“Đại a ca hiếu thuận Huệ phi nương nương, nương nương như thế nào có thể thầm oán đâu.” Ô Ngày Na nghe được giơ lên khuôn mặt tươi cười, cũng không tiện nhiều đợi, lâm ma ma đã muốn để người tiến vào thúc dục.

 Ô Ngày Na rời đi khi, chỉ cùng đại a ca đánh đối mặt, nói cũng không nhiều lời một câu, Huệ phi nghe xong cung nữ hồi báo, vừa lòng Ô Ngày Na biết lí, thầm nghĩ nếu không phải đại a ca sớm có tức phụ, thú Ô Ngày Na như vậy cũng rất tốt chưởng khống, nếu không phải Ô Ngày Na không có khả năng đương đại a ca tiểu thiếp, nàng thật đúng là tưởng cấp đại a ca cùng Ô Ngày Na khiên thượng, tuy rằng nghĩ như vậy, nhưng Huệ phi cũng chỉ là tưởng cấp đại a ca nhiều tìm một phần trợ lực, thật muốn để cho đại a ca cùng Ô Ngày Na có liên quan, nàng sợ cấp Ô Ngày Na gặp rắc rối cứu hoả đều sẽ cứu được tâm mệt. Đại phúc tấn thân mình không tốt, căn bản ước thúc không được Ô Ngày Na.

 Nghĩ lại may mắn thái tử cùng Ô Ngày Na sự không thành, còn phải tội nhân, bằng không lấy thái tử phi thủ đoạn ký có thể áp chế Ô Ngày Na có năng lực long trụ nàng, đầu năm nay muốn tìm như vậy thiên chân, nhà mẹ đẻ lại cấp lực Mông Cổ nữ nhân cũng không dễ dàng, thái tử thái tử vị chỉ sợ càng ổn.

 Huệ phi đủ loại tâm sự mà không đề cập tới, nhi tử đến trước mắt, quan tâm còn không kịp, sắp hồi Mông Cổ Ô Ngày Na có năng lực để ý tới bao nhiêu.

 Nào biết, đến ngày thứ hai, Huệ phi chuẩn bị đi Từ Nhân cung cấp Ô Ngày Na tiễn đưa, lại phát hiện Ô Ngày Na cũng không có hồi Mông Cổ, Thái Hậu trước mặt của nàng mặt, nói để người mang đi thẳng quận vương phủ cấp đại a ca phúc tấn chỉ điểm giáo dưỡng, Huệ phi nhất thời cảm thấy có chút không đúng.

“Thái Hậu, thần thiếp cùng Ô Ngày Na hữu duyên, không bằng thần thiếp đến giáo dưỡng cách cách một phen, thần thiếp không có nữ nhi, ngược lại là tưởng có cách cách có thể thân cận tri kỷ.” Huệ phi chủ động nói.

 Thái tử phi nghe được Huệ phi nói như vậy, cười nói, “Huệ phi nương nương thích Ô Ngày Na cách cách, đó là cách cách phúc khí, bất quá ngài là nhất cung đứng đầu, Ô Ngày Na cách cách không tốt tại ngài trong cung thường đãi.” Huệ phi như thế nào không nghĩ tưởng, tuy rằng ngươi hiện tại lão không thế nào thụ sủng, nhưng cũng là Khang Hi phi tử a, Ô Ngày Na không phải Khang Hi nữ nhi, cho dù là chất nữ bối cũng sợ thường gặp phải truyền chuyện xấu a, huống chi là đang phi tử trong cung gặp phải, không xấu hổ sao.

 Huệ phi nhất mở miệng liền cảm thấy chính mình nóng nảy nói lỡ, lại vội hỏi, “Cũng là ta nghĩ đắc kém. Bất quá đại phúc tấn thân mình không tốt, bản cung sợ nàng đam không dậy nổi cách cách giáo dưỡng chi trách.”

 Lời này vừa ra, ai có thể nói nàng cái gì? Liên Nghi phi đều gật đầu, “Đại phúc tấn thân mình cũng là không tốt, cũng có một đoạn ngày không gặp đến nàng.”

 Thái Hậu gặp chủ ý bị từ chối, nhíu mày, thái tử phi lại nói, “Tây tam sở cách cách nhóm chỗ ở cũng không dư thừa sân, Ô Ngày Na cách cách học lại cùng cách cách nhóm không giống với, điều này cũng đúng khó xử. Vốn ta cũng tưởng tiếp Ô Ngày Na cách cách đến Dục Khánh cung tái trụ một đoạn ngày, nhưng Ô Ngày Na cách cách trụ không quen, cũng chỉ có thể tính. Đại phúc tấn không được, kia chỉ có thể khác tưởng hắn chỗ.”

 Phi tần nhóm tuy rằng kỳ quái Ô Ngày Na cách cách rõ ràng nói phải về Mông Cổ, như thế nào đột nhiên vừa muốn tại kinh lý bị giáo dưỡng nhiều một đoạn ngày, nhưng là hiện tại đều không có thời gian để cho các nàng hỏi nhiều chút khác, thái tử phi vừa nói sau, đức phi, vinh phi, Nghi phi các nàng còn có nguy cơ cảm, Dục Khánh cung không tiếp thu Ô Ngày Na, Huệ phi cũng không chịu, vậy khả năng tìm các nàng nhi tử phúc tấn giáo dưỡng, này ném đến ném đi ai cũng không tưởng tiếp phiền toái.

 Đức phi, vinh phi, Nghi phi đều có chủ ý, bắt đầu đều tự xả khác nói yếu nói sang chuyện khác, nhưng sự tình không giải quyết, Thái Hậu cũng không cho phép đề tài dời đi, “Ô Ngày Na a, ai gia tổng lo lắng nàng đứa nhỏ này.” Thái Hậu bắt đầu tố khởi Ô Ngày Na mệnh khổ thân thế, mệnh khổ thân ngạch nương không có, mệnh khổ giữ đạo hiếu sai lầm rồi tuyển tú, mệnh khổ hiện tại tiền đồ không rõ.

 Thái Hậu đến này nhất chiêu, ai đều vô pháp tử, chỉ có thể lại đem đề tài quay chung quanh tại đây mệnh khổ nữ hài trên người. Nói đến nói đi, đại gia cũng không là có tâm tưởng giải quyết vấn đề, dù sao bang mệnh khổ nữ hài giải quyết vấn đề, mệnh khổ nhân nhưng chỉ có các nàng.

 Cuối cùng vẫn là Nghi phi vô tâm một câu, đem sự tình hướng quang minh viên mãn trên đường chỉ dẫn.“Ô Ngày Na cách cách để cho thẳng quận Vương phi giáo dưỡng, cũng không phải yếu nàng học cái gì, chỉ là để cho Ô Ngày Na cách cách có thể ở ngoài cung khoái hoạt quá đoạn ngày, dù sao nàng luôn là phải về Mông Cổ.”

 Thái Hậu lập tức nói, “Đúng vậy, chính là này lí.” Tiếp, giải quyết dứt khoát, vẫn làm cho thẳng quận vương phủ tiếp thu Ô Ngày Na.

 Huệ phi tâm khổ, miệng khổ, muốn nói Ô Ngày Na cách cách đi ngoài cung A ca đó quý phủ ngoạn đều được, vì sao cố tình là thẳng quận vương phủ, đại phúc tấn thân mình không tốt a ! kết quả một đám người tinh bắt đầu đánh đoàn kết chiến.

 Nghi phi nói, “Đại a ca là huynh trưởng, đại phúc tấn là trưởng tẩu, Ô Ngày Na đi thẳng quận vương phủ trụ một đoạn ngày, cái khác A ca phúc tấn cũng mới tốt tiếp người đi ngoạn thượng mấy ngày a.”

“Trưởng ấu có tự.” Đức phi lời ít mà ý nhiều.

 Vinh phi dùng khăn tử ngăn trở khóe miệng tiếu ý, cũng nói, “Huệ phi cùng Ô Ngày Na cách cách nhất hữu duyên, Ô Ngày Na cách cách nghĩ đến cũng sẽ thích đại phúc tấn.”

 Thái tử phi ở một bên chỉ có thể liều mạng bưng chính mình nghiêm trang biểu tình, sợ để cho chính mình cười ra tiếng phá công.

 Trở lại Dục Khánh cung, đẳng thái tử trở về đem nói cùng hắn vừa nói, thái tử cũng nhịn không được vui vẻ, “Chung Túy cung vị kia nhưng là tối hiền lành bất quá, cái này liệu có đắc thụ.”

 Thái tử phi sau khi cười xong, lại nhịn không được hỏi, “Ngươi nói một chút, để cho ta nói động Thái Hậu đem Ô Ngày Na đưa đi thẳng quận vương phủ, cấp đại phúc tấn giáo dưỡng rốt cuộc muốn làm gì?”

 Thái tử tuy rằng ngoài miệng nói là bởi vì hai người hợp lực hồ lộng khanh một phen Ô Ngày Na, vu lòng có quý cấp cho nhân khôi phục thanh danh, nhưng thái tử phi cũng biết thái tử không phải tốt như vậy nhân, mỗi hồi nghe được ám cọc truyền lời Ô Ngày Na cách cách cùng Huệ phi nói như thế nào bọn họ nói bậy thời điểm, thái tử liền một bộ sớm hay muộn muốn đem các ngươi hướng thớt gỗ thượng ném sắc mặt.

“Chúng ta không phải nói Ô Ngày Na đến Dục Khánh cung là thụ ngươi giáo dưỡng sao, nói như vậy không khỏi để người không tin, không bằng khiến cho Ô Ngày Na đến cái khác A ca phúc tấn này học học, nếu nơi nào đều đi qua, liền sẽ không lại có nhân đem Ô Ngày Na hướng xấu lý tưởng, chỉ biết tưởng là Thái Hậu từ ái, để cho Ô Ngày Na cùng các A ca phúc tấn đánh hảo quan hệ, làm cho nàng về sau có thể ở kinh lý quá ngày lành.” Thái tử trả lời.

“Ngươi đừng nói lời này, đây là ta hôm nay cùng Thái Hậu nói, còn để cho kinh lý huân quý tôn thất nhìn xem Ô Ngày Na nhiều thụ sủng, hảo nhớ thương nàng là đi, ta đều cùng Thái Hậu phân tích qua, bằng không Ô Ngày Na hôm nay liền hướng Mông Cổ trên đường chạy vội.” Thái tử phi một chút cũng không tín thái tử lý do thoái thác.

 Thái tử cười hì hì ôm chầm thái tử phi, hung hăng xuyết một ngụm, “Cô thái tử phi chính là thông minh, sự nhi làm được thật sự lưu loát.”

“Đừng đánh qua loa mắt, đem Ô Ngày Na phóng tới thẳng quận vương phủ, chẳng lẽ thật muốn đem đại phúc tấn tức chết, làm cho đại a ca tái giá?” Thái tử phi tà nghễ thái tử nói.

“Không được sao? Huệ phi cùng Ô Ngày Na thân như mẹ con a, đại phúc tấn so ra kém nột.” Thái tử cười nói.

“Ngươi biết rõ liền tính đại phúc tấn tức chết rồi, hoàng a mã cũng không khả năng đem Ô Ngày Na chỉ cấp đại a ca, làm gì đến này nhất chiêu.” Thái tử phi bắt thái tử sờ tại trên mặt xấu thủ, dùng sức niết nhất hạ, “Nói mau.”

 Thái tử ăn đau đến rút về thủ, nhân cơ hội tại thái tử phi trên mặt cắn một ngụm, “Ngươi đừng vội a, đẳng mấy ngày nay tử xem kết quả a. Đại phúc tấn, cô cũng không nghĩ tới động nàng, nàng a mã lại không thể dùng, còn có thể chiếm đại a ca phúc tấn vị trí để cho đại a ca muốn tìm phúc tấn nhà mẹ đẻ trợ lực đều nan, cô còn phải tạ nàng đâu.”

“Ha ha,” Thái tử phi khẽ động hai má, cấp thái tử một tựa tiếu phi tiếu biểu tình, “Không nói sẽ không nói, đừng hiện tại định liệu trước để cho ta chờ kết quả, đến lúc đó lại để cho ta xem chê cười.”

“Như thế nào có thể như vậy không tin cô, khả nên hảo hảo giáo huấn nhất đốn.” Thái tử quay người đem thái tử phi áp chế, “Cô chưa từng không đánh không nắm chắc trận?”

“Tín, ta như thế nào hội không tin thái tử điện hạ.” Thái tử phi một dùng sức đem thái tử cấp phản áp chế đi, kéo lấy thái tử vạt áo, chậm rãi kéo ra, “Hừ hừ, tưởng giáo huấn ta ngươi còn phải nhiều luyện luyện.”

“Ai, Tĩnh Nghiên, ngươi yếu ôn nhu.” Thái tử bị áp trở về, tự biết khí lực so bất quá thái tử phi, ngược lại là thực vô lại quán khai thủ, làm ra một bộ nhậm thái tử phi đạp hư bộ dáng, “Đến giáo huấn cô đi, thời tiết tiệm nhiệt, mau đưa xiêm y thoát, miễn cho giáo huấn xuất mồ hôi đến.”

“Nơi nào học được diễn xuất.” Thái tử phi bị thái tử nói được cười không ngừng.

 Thái tử cũng biên cười lôi kéo thái tử phi thủ chủ động cấp chính mình thoát y thường, miệng còn ra vẻ cảm thán: “Cô cho ngươi chiếm tiện nghi, đừng được tiện nghi còn khoe mã a.”

“Ngươi thôi đi.” Thái tử phi cúi đầu thân thượng thái tử miệng.

119. Tiểu nhi nan dưỡng
        

 Thái tử không chịu nói cho thái tử phi hắn dụng ý ở đâu, thái tử phi chỉ có thể thời khắc nhìn chằm chằm Ô Ngày Na hướng đi. Ô Ngày Na biết được không cần hồi Mông Cổ, còn có thể ra cung đi làm khách, tự nhiên phi thường cao hứng.

 Đúng vậy, tại Ô Ngày Na trong lòng, lần này nàng phải đi làm khách thuận tiện ngoạn nhạc, thẳng quận vương phủ chỉ là nàng tá túc địa phương. Nàng đã muốn không đem cái gì giáo dưỡng để ở trong lòng, dù sao nàng cũng sẽ không ở kinh thành giá nhân, căn bản không nghĩ học này để cho nàng cảm thấy câu thúc quy củ. Thẳng quận vương phủ là Huệ phi nương nương nhi tử phủ đệ, Huệ phi nương nương đối nàng tốt như vậy, nói vậy đại a ca cùng đại phúc tấn cũng sẽ thực thích nàng.

 Ôm ấp kỳ vọng đi đến thẳng quận vương phủ, Ô Ngày Na quả thật đã bị thực nhiệt liệt hoan nghênh. Đại phúc tấn tuy rằng còn tại bệnh trung, lại vẫn đang tự mình tiếp đãi nàng, dù sao đây là Thái Hậu ý chỉ, cần phải muốn cho Ô Ngày Na tại thẳng quận vương phủ đã bị khoản đãi.

 Đại phúc tấn đối Thái Hậu đem Ô Ngày Na đưa nàng trong phủ đến cũng không có thực bài xích, dù sao nàng bệnh mấy ngày nay không thường tiến cung, tin tức nơi phát ra cũng không quảng, căn bản không biết Ô Ngày Na là bị trốn tránh một phen mới đổ lên nàng quý phủ. Huệ phi cũng chỉ là phái người đến nói để cho nàng quản hảo Ô Ngày Na cách cách, Ô Ngày Na cách cách khó chơi, tái nhiều tin tức nhưng cũng không có. Nàng duy nhất biết đến chính là Ô Ngày Na nguyên bản là muốn đương thái tử tiểu thiếp nhân, nhưng là không biết thái tử phi như thế nào vận chỉ, biến thành Ô Ngày Na đi Dục Khánh cung nhận thái tử phi dạy, sau đó chịu không nổi thái tử phi dạy, Thái Hậu chiết trung để cho Ô Ngày Na đến đây thẳng quận vương phủ.

 Ô Ngày Na là không có khả năng đương đại a ca tiểu thiếp, đại phúc tấn trong lòng hiểu được điểm này, cho nên tiếp đãi Ô Ngày Na tâm tình coi như thoải mái, về phần nghe nói Ô Ngày Na khó chơi, tại nhìn thấy Ô Ngày Na văn nhã đầu tiên mắt, đại phúc tấn còn cảm thấy là lời đồn, có lẽ là thái tử phi không thích Ô Ngày Na, mới truyền ra những lời này đến đi.

 Thái tử phi tại biết được đại phúc tấn cùng Ô Ngày Na thân thân nhiệt nhiệt sau, liền buông tay không nghĩ theo vào sự tình phát triển, nghĩ rằng đại phúc tấn như thế nào có thể nghĩ như vậy chính mình đâu, tốt xấu còn giúp quá nàng đâu, cho dù là không thích Ô Ngày Na cũng sẽ không đi xấu nàng thanh danh a. Rõ ràng nói Ô Ngày Na khó chơi nhân là Huệ phi nương nương.

 Thái tử điện hạ đã nhiều ngày bận rộn, thường thượng hoàn triều còn muốn lưu trữ Càn Thanh cung bang Khang Hi lí chính, nhân tiện tự mình giáo giáo Hoằng Thăng, hồi Dục Khánh cung thời điểm cũng chỉ có buổi tối, có khi mệt đắc trực tiếp quán ngủ trên giường, có khi hơi có tinh lực liền ép buộc thái tử phi, cũng tốt giống như sớm đã quên Ô Ngày Na lúc này sự.

 Trong triều sự thái tử cũng không có cùng thái tử phi nói nhiều, nhất là không nghĩ thái tử phi nhọc lòng, nhị là sợ có người nói thái tử phi phụ nhân tham gia vào chính sự, ngược lại là Hoằng Thăng, bởi vì hắn ở tại Càn Thanh cung, lại bị Khang Hi đặc biệt cho phép nghe báo cáo, biết được nhiều.

 Một ngày này khó được trở về Dục Khánh cung bồi thái tử phi, Hoằng Thăng liền cùng thái tử phi nói, “Ngạch nương, a mã hứa muốn đích thân đi Hoàng Hà trông coi.”

 Thái tử phi nhìn đến đại nhi tử, thấy hắn đã muốn là trừu điều thành tiểu thiếu niên bộ dáng, trên mặt anh nhi phì đều đã không rõ hiển, đột nhiên có loại Thời gian phi thệ cảm khái, trong nháy mắt năm đó tiểu khả ái liền lớn như vậy. Đột nhiên nghe được Hoằng Thăng mà nói, mạnh hoàn hồn, “Ngươi a mã muốn đi Hoàng Hà trông coi?”

 Thái tử phi có chút không dám tin, đi Hoàng Hà trông coi sống cho tới khi đều là cật lực bất thảo hảo sự, “Định ra đến đây?”

 Hoằng Thăng gật gật đầu, hắn cũng biết này không phải cái gì chuyện tốt, “Vốn là tứ thúc đi, nhưng sau lại a mã nói hắn muốn đi, hoàng mã pháp còn huấn a mã nhất đốn.”

 Thái tử thân là thái tử, Khang Hi dưới đệ nhất nhân, đi Hoàng Hà trông coi loại này việc nặng nhọc làm sao luân thượng hắn, liền tính không tự mình đi, chỉ cần người của hắn ngựa được công lao, cũng có thể tính thượng thái tử công lao. Nguyên bản tứ A ca bị điểm danh muốn đi, tứ A ca hiện tại cùng thái tử tới gần, cũng đã muốn xem như đại biểu thái tử. Thái tử căn bản không cần chủ động tranh thủ, không nói hiện tại đúng là Hoàng Hà yếu tràn ra thời điểm, đan nói thái tử xuất hành, nguy cơ liền tứ phía. Khang Hi không mắng hắn mới là lạ.

“Ngươi a mã cũng chưa nói qua việc này.” Thái tử phi hơi nhíu mi nói, thái tử êm đẹp làm gì muốn đi Hoàng Hà bên kia?

“A mã khẳng định không nghĩ ngạch nương lo lắng.” Hoằng Thăng hướng tới là tri kỷ tiểu áo bông, gặp thái tử phi thần sắc có chút trầm, lập tức mở miệng an ủi nói, “Vốn nhi tử cũng không tưởng nói cho ngạch nương, lại sợ đợi cho thời điểm a mã đột nhiên khởi hành, ngạch nương không kịp chuẩn bị.”

“Vẫn là củ cải cao nhu thuận.” Thái tử phi nghe được Hoằng Thăng như vậy, sờ sờ Hoằng Thăng phát đỉnh khoa đến.

“Ngạch nương, nhi tử là đại nhân, ngươi đừng cùng đậu tiểu hài tử dường như.” Hoằng Thăng phình hai má, ngoài miệng bất mãn nói, nhưng là nhĩ tiêm hồng toàn bộ, có thể thấy được là thẹn thùng.

“Biết ngươi trưởng thành.” Thái tử phi giữ chặt Hoằng Thăng thủ, khoa tay múa chân nhất hạ, “Phía trước ngươi chỉ có như vậy một chút, hiện tại đều lớn như vậy. Trữ ma ma đều phải ngạch nương giúp ngươi nhọc lòng tức phụ.”

 Hoằng Thăng nguyên bản chỉ là nhĩ tiêm đỏ, nghe thế câu lập tức chỉnh khuôn mặt đều đỏ, “Ngạch nương, ta còn nhỏ đâu, mới không vội cái gì tức phụ nhi !”

“Ha ha, vừa mới còn nói ‘Ngạch nương, nhi tử là đại nhân đâu’.” Thái tử phi lại chế nhạo một câu.

 Hoằng Thăng nghe vậy bất đắc dĩ trong nháy mắt, “Ngạch nương !”

“Tốt lắm, không đùa ngươi. Gần nhất hết thảy còn thói quen sao.” Thái tử phi cũng có chừng có mực, miễn cho để cho tiểu hài nhi xấu hổ não, nghĩ Hoằng Thăng nghe báo cáo mấy ngày nay, cũng không biết hắn tại một đám người tinh nơi đó còn ngoạn đắc chuyển sao.

“Hoàng mã pháp đối ta tốt lắm, thúc thúc nhóm cũng không sai, còn có này các đại thần, ngược lại là lão khoa ta, bất quá a mã nói với ta, bọn họ đối đó A ca khoa mà nói đều không sai biệt lắm.” Hoằng Thăng gặp thái tử phi hỏi hắn chính sự, cười hì hì kiểm dễ nghe hảo ngoạn nói, “Ngạch nương, chỉ có đại bá đối ta luôn thổi râu trừng mắt, từ trước hắn đối ta còn không sai đâu, mấy ngày nay đều thay đổi một người dường như.”

“Chính ngươi cũng nên biết vì cái gì.” Thái tử phi cười nói, “Ngươi không cần để ở trong lòng, có nhân thích có nhân không thích, kia mới là chuyện thường, chỉ cần chính ngươi cảm thấy khoái hoạt hảo.”

“Ân.” Hoằng Thăng gật đầu, lại cùng thái tử phi nói mấy ngày nay thường sinh hoạt sự tình, liền hỏi hai cái đệ đệ, “Ngạch nương, như thế nào Hoằng Tích cùng Viên Ninh cũng không tại? Hoằng Tích hôm nay không cần đến trường.”

“Hắn a, tại hắn tiểu thư phòng lý ngoạn, gần nhất suy nghĩ chút kỳ kỳ quái quái sự.” Thái tử phi nói, Hoằng Tích từ lần trước ngự hoa viên xử trí cung nhân không lo một chuyện bị thụ đả kích, để cho hắn học cái gì cũng có thể trầm quyết tâm, kết quả gần nhất mê thượng cái gì kỳ môn độn giáp linh tinh động tây, chuẩn bị học đương Ngọa long Gia Cát Lượng, thái tử phi cảm thấy Hoằng Tích chỉ là nhất thời hứng thú, sẽ không đối hắn trưởng thành có cái gì ảnh hưởng, sẽ theo hắn.

“Kỳ kỳ quái quái sự?” Hoằng Thăng đổ nghe được hảo kì, “Ta hôm qua mới nghe thượng thư phòng sư phó hồi hoàng mã pháp nói Hoằng Tích gần nhất lão hỏi hắn thiên có cái gì, nhân từ đâu đến, vì sao thiên là thiên địa là.”

 Thái tử phi vừa nghe Hoằng Thăng mà nói, còn muốn Hoằng Tích người này cư nhiên theo Ngọa long chuyển thôn trang lạp, không nghĩ tới hắn có đương triết học gia tiềm chất, nhưng nghĩ lại nhất tưởng trong lòng lại nhắc tới, Hoằng Tích đồng ngôn đồng ngữ nếu như bị nhân châm ngòi thành hắn dám chất vấn thiên, kia mười chi  sẽ bị nói khiêu chiến Khang Hi quyền uy, dù sao Khang Hi là thiên tử. Nghĩ vỗ nhất hạ cái trán, “Đều do ta không đem việc này để ở trong lòng.”

“Ngạch nương, nhi tử đi tìm đệ đệ, đến lúc đó giáo dạy hắn, ngươi yên tâm đi.” Hoằng Tích gặp thái tử phi để bụng, cũng an tâm, nhưng vẫn muốn đi tìm Hoằng Tích, huynh đệ gian bởi vì một trụ Càn Thanh cung, một trụ Dục Khánh cung, gặp mặt thời gian không nhiều lắm, tổng yếu trao đổi cảm tình mới được.

“Đi, ta đi trước ôm Viên Ninh, đợi đi tìm các ngươi.” Thái tử phi cũng nói.

 Thái tử phi cùng đại nhi tử đi quan tâm Hoằng Tích trưởng thành vấn đề, tiểu hài tử tư tưởng đều là khoa trương, sắc thái sặc sỡ, thiên mã hành không, đẳng thái tử phi quan tâm thượng thời điểm, Hoằng Tích đã muốn không quan tâm thiên cùng, ngược lại đối khiêu động địa cầu nổi lên hứng thú. Đi, khoa học gia lý luận gia cũng thực không sai, thái tử phi trong lòng nghĩ như vậy, kết quả không nghĩ tới Hoằng Thăng cùng Hoằng Tích lại sảo lên.

“Hoằng Tích, ngươi không có việc gì yếu khiêu địa cầu làm gì ! này đó đều là không tưởng !” Hoằng Thăng là thật làm phái, mô hình địa cầu từ lúc tiền triều liền theo tây phương truyền vào được, trải qua hơn một trăm năm tẩy lễ, cũng có bộ phận phần tử trí thức nhận chính mình là ở tại cầu thượng, nhưng Hoằng Thăng chưa từng nghĩ tới chính mình đệ đệ êm đẹp muốn đi khiêu cầu.“Tưởng này đó có không, đem ngươi tự luyện nhiều mới là chính đồ.”

“Ai nói ! canh nếu vọng nói, bọn họ quốc gia bên kia có người tài nói ‘Cho ta một điểm tựa, ta có thể khiêu động toàn bộ địa cầu.’” Hoằng Tích bất mãn phản bác nói, “Ta đã nghĩ biết như thế nào khiêu động.”

“Canh nếu vọng nói ngươi sẽ tin ? Tiền triều còn có tín vạn tưởng phi thiên đâu, kết quả lấy hỏa tiễn đem chính mình trói đốt lửa, mới phi không một trượng thăng chức cấp tạc đắc tan xương nát thịt. Ngươi tin nhiều như vậy làm gì !” Hoằng Thăng cảm thấy đệ đệ hiện tại tư tưởng rất nguy hiểm.

 Hoàng mã pháp là rất thích tây di nhân một ít này nọ, cảm thấy thú vị, nhưng rất ít cấp hoàng tử hoàng tôn nhóm thông dụng tây di nhân văn hóa, lại càng không chuẩn bọn họ tại Đại Thanh truyền giáo, hoàng quyền tập trung tư tưởng để cho hắn cảm thấy nếu đã mở miệng sẽ mang đến thực nghiêm trọng uy hiếp. Hoằng Thăng là thâm thụ Khang Hi ảnh hưởng, cái gì có thể nhận cái gì là kiêng kị hắn nhất thanh nhị sở, đệ đệ không lý do đi nghe xong canh nếu vọng mà nói, khiến cho hắn cảm thấy không thích hợp, vạn nhất xảy ra đường rẽ, canh nếu vọng xử trí không thành vấn đề, đệ đệ học cái xấu trưởng sai lệch làm sao được?

“Ca ca, ngươi không hiểu !” Hoằng Tích trương miệng lại câm miệng, nhịn không được vẫn là mở miệng nói, vẻ mặt không bị nhân lý giải buồn bực.

“Ta là không hiểu. Ngươi đã nói chúng ta đều ở tại cầu thượng, ngươi nếu thật sự đem cầu cấp khiêu động, chúng ta tất cả đều điệu đến vô tận thâm uyên đi, chúng ta toàn gia, hoàng mã pháp, hoàng tổ nãi nãi đều làm sao được, nghĩ tới không? Đại Thanh các con dân lại làm sao được? Sinh sự từ việc không đâu a ngươi.” Hoằng Thăng lại nói.

 Thái tử phi ôm tiểu Viên Ninh, nghe bọn hắn huynh đệ hai mà nói nghe được có chút trợn mắt há hốc mồm, kết quả tiểu Viên Ninh một bất mãn, tiểu bàn tay ba một tiếng đem một chén trà bị tảo đến thượng, thanh thúy vỡ vụn thanh đem khắc khẩu cấp đánh gãy, huynh đệ hai cái đem ánh mắt đều đầu đến thái tử phi trên người.

“Ngạch nương, đệ đệ mặc kệ không được.” Hoằng Thăng đối thái tử phi đề nghị, đắc tăng mạnh đệ đệ tư tưởng giáo dục, “Miễn cho ngày nào đó hắn bất mãn địa cầu khiêu bất động, chuẩn bị ngoạn phi thiên liền chậm.”

“Ngạch nương, ca ca khi dễ nhân !” Hoằng Tích bị Hoằng Thăng nói như vậy, thể xác và tinh thần lại thụ đả kích, bôn hướng thái tử phi trong lòng, kết quả bị bảo vệ lãnh địa tiểu Viên Ninh cấp một cước đá vào trên mặt, “Ngạch nương, đệ đệ cũng khi dễ ta.”  

 Nói xong lại cảm thấy lý tưởng không bị nhân lý giải, huynh đệ đều khi dễ hắn, ngạch nương cũng không quan tâm hắn, Hoằng Tích khổ sở đắc đỏ hốc mắt, thái tử phi nhìn xem đau lòng, đánh nhất hạ Viên Ninh tiểu bàn chân, hống trụ Hoằng Tích, “Hoằng Tích không khó quá, ngạch nương thương ngươi.”

“Ngạch nương, ta không để ý tới ca ca cùng đệ đệ.” Hoằng Tích ôm lấy thái tử phi cánh tay, dựa sát vào nhau không quên trừng liếc mắt một cái giở trò xấu tiểu Viên Ninh, Viên Ninh như cũ dùng tiểu thủ thôi Hoằng Tích thủ, Hoằng Thăng nhìn đến trận này cảnh ngược lại là mím chặt môi, thầm nghĩ ta là đại nhân, không cùng đệ đệ so đo.

 Thái tử sau biết chuyện này, Hoằng Thăng Hoằng Tích huynh đệ hai cái đều bị hắn lĩnh tiến thư phòng đi, bất quá thùy đầu tiến, lại vẻ mặt tinh thần ca lưỡng hảo đi ra.

 Thái tử phi đã muốn xác định thái tử thật sự yếu đi tuần, bắt đầu vì hắn chuẩn bị đi tuần sở nhu hết thảy, lại để cho hắn yên tâm trong cung, an tâm đi làm kém. Thái tử cùng thái tử phi nói đi Hoàng Hà trông coi hắn dụng ý cùng ý tưởng, hắn không nghĩ chỉ là một cao cao tại thượng thái tử, cần phải có chính mình thật vụ chiến tích, tài năng càng ổn ngồi ở thái tử vị trí thượng, cũng để cho hoàng a mã nhìn đến hắn đối Đại Thanh trung tâm. Tuy rằng hắn thực không cần làm như vậy, thái tử chỉ cần cao tọa triều đình bày mưu nghĩ kế, đem đại thần bọn quan viên ngoạn đắc xoay quanh mới đúng, nhưng luôn là thiếu điểm cái gì, cho nên hắn muốn thay đổi.

 Trông coi Hoàng Hà chỉ là bước đầu tiên, hắn hoàng a mã chính mình cũng từng thân thị Hoàng Hà, hắn là thái tử, đi này một bước cũng đương nhiên.

 Thái tử phi là rất muốn cùng thái tử cùng đi, nhưng thái tử lần này cũng không phải tùy Khang Hi đi núi chơi ngoạn thủy, mà là chính mình đi tuần đi làm chính sự, tự nhiên không thể mang theo thái tử phi, vợ chồng hai cái rất lưu luyến một trận, thái tử trước khi đi còn đối thái tử phi nói, “Ngươi an tâm đẳng cô trở về, thích cái gì, trở về về sau cô cho ngươi mang.”

“Ngươi nhân bình an trở về hảo.” Thái tử phi cũng không có gì muốn, chỉ nói như vậy một câu.

 Thái tử đi tuần, đến Hoàng Hà trông coi, đi theo còn có Ngũ A ca, mười ba A ca, đi về sau, trong cung ngược lại là nhất phái bình tĩnh. Thái tử phi cũng hy vọng này ngày có thể bay nhanh quá đến thái tử trở về thời điểm. Nhưng rất nhanh, ngoài cung còn có tin tức truyền vào được, Ô Ngày Na gặp rắc rối.

120. Khiêu chiến uy nghiêm
        

 Ô Ngày Na gặp rắc rối. Này họa nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ. Nàng đem Đông Quốc Duy nhi tử long khoa nhiều tiểu thiếp cấp tấu, tấu hoàn còn đem nhân cấp ném vào trong nước đi, toàn bộ hành trình không có bất cứ thị nữ hỗ trợ, nàng một người thu phục, có thể thấy được nàng bưu hãn sức chiến đấu.

 Thái tử phi ngay từ đầu còn tưởng rằng Ô Ngày Na đem đại phúc tấn cấp tức chết rồi đâu, còn lo lắng Thái Hậu bên kia đã biết sẽ đem thiện hậu vấn đề đổ lên Dục Khánh cung, kết quả bất quá là tấu  thiếp thất, còn không phải đại a ca, này có thể có bao nhiêu đại sự. Duy nhất kỳ quái là Ô Ngày Na như thế nào chạy tới đông phủ đánh người, có thể phá tan tầng tầng chướng ngại, đem nhân cấp tấu, đông phủ đám kia hạ nhân cũng quá vô dụng đi, này quả thực bất khả tư nghị.

 Đãi tế cứu qua đi, phát hiện nguyên lai Ô Ngày Na cấp đại phúc tấn đương thương sử. Muốn nói đại phúc tấn đối Ô Ngày Na, cũng coi như để bụng, cái gì hảo đều nhớ thương Ô Ngày Na, cần phải muốn cho Ô Ngày Na tại thẳng quận vương phủ quá đắc tốt lắm, đợi cho khác phủ đi thời điểm, có đối lập, Ô Ngày Na mới có thể càng tâm hướng bọn họ đại a ca nhất mạch, cũng là tưởng cấp cái khác trục lí ra ra nan đề. Ở chung một đoạn thời gian, đại phúc tấn cũng biết Ô Ngày Na tính cách, xúc động lỗ mãng, nói hảo nghe chút kia kêu ngay thẳng, nói khó nghe vậy kêu không hiểu chuyển biến hài tử ngốc, một lời không hợp nàng sẽ nổi trận lôi đình, chút không hiểu thu liễm chính mình tính tình, nếu có chút nhân đắc tội nàng, nàng nhất định yếu vừa vừa kính cấp chính mình tìm về bãi. Nhưng là Ô Ngày Na tại đại phúc tấn xem ra, nàng duy nhất ưu điểm cũng là dễ dàng nhất để người lợi dụng một chút chính là, nàng cảm thấy là người tốt nhân liền nhất định là người tốt, đại phúc tấn cảm thấy trên đời này không nữa so Ô Ngày Na rất tốt ứng phó người, tại ngay từ đầu đối nàng ôn hòa, hợp nàng tâm ý sau, Ô Ngày Na liền hoàn toàn không có đối đại phúc tấn có bất cứ cảnh giác hoặc là bất mãn.

 Nếu chỉ là như vậy, đại phúc tấn nhất định hội hảo hảo đãi Ô Ngày Na, nhưng tại đây quá trình ra tiểu đường rẽ, Ô Ngày Na rất không có nữ hài tử mất tự nhiên cùng liêm sỉ, cư nhiên ngốc hồ hồ tại đại phúc tấn trước mặt khoa nàng trượng phu đại a ca, nói cái gì đại a ca oai hùng, Mông Cổ dũng sĩ cũng chưa mấy người cùng được với hắn. Tại Ô Ngày Na xem ra, nàng khuyếch đại A ca là cho đại phúc tấn mặt tử, làm cho đại phúc tấn cao hứng cùng có vinh yên, khả nàng lại đã quên, tại Mông Cổ có lẽ nàng có thể tùy tiện khen một dũng sĩ, nhưng đây là ở kinh thành, một chưa lấy chồng nữ nhi gia nói khoa một đã kết hôn nam nhân, vẫn là tại đã kết hôn nam  tử trước mặt, kết quả có thể nghĩ, đại phúc tấn liền tính nghe xong lời hay, tưởng cao hứng cũng sẽ cảm thấy Ô Ngày Na lỗ mãng.

 Cũng không biết đó thông minh nô tỳ tại đại phúc tấn bên tai xuy phong, nói Ô Ngày Na cách cách tối muốn gả dũng sĩ, Ô Ngày Na cách cách êm đẹp khuyếch đại A ca, có phải hay không coi trọng đại a ca đâu?

 Đại phúc tấn nguy cơ cảm đốn sinh, Ô Ngày Na cách cách ở tại thẳng quận vương phủ, liền tính phòng đắc tái nhanh, tổng cũng sẽ cùng đại a ca gặp thượng một hai mặt, đại a ca lại không giống thái tử điện hạ kia ý định tị nhân. Bất quá đại a ca cùng Ô Ngày Na gặp mặt cũng coi như quang minh quang minh, cho nên đại phúc tấn vẫn không nghĩ quá điểm ấy, hiện tại bị nhân nhắc tới, thật đúng là lo lắng Ô Ngày Na có cái gì ý tưởng. Còn nữa đại phúc tấn chính mình thường niên kéo bệnh thể, bên ngoài luôn luôn người ta nói nàng mau không được, Ô Ngày Na hội khởi cái gì tâm tư cũng không phải không có khả năng.

 Đại phúc tấn lo lắng một trận, lại đột nhiên nghĩ đến nàng liền tính thật sự không có, đại a ca tái giá thân phận cũng không khả năng cao hơn nàng, Ô Ngày Na rõ ràng sẽ không phù hợp này tiêu chuẩn. Trong lòng vừa mới buông, lại bị tâm phúc ma ma cấp nói một câu, Ô Ngày Na cách cách là một cái không thể ấn lẽ thường đến phỏng đoán nhân, xem nàng ngôn hành cử chỉ, làm việc tác phong chính là không câu nệ lễ giáo không chịu trói buộc nhân, nàng vẫn là Thái Hậu nhà mẹ đẻ nhân đâu, nếu Thái Hậu giúp đỡ nàng, đại phúc tấn có năng lực làm sao được? Hơn nữa, Ô Ngày Na cách cách vì cái gì êm đẹp sẽ bị Thái Hậu đưa tới thẳng quận vương phủ nhận đại phúc tấn giáo dưỡng? Đại phúc tấn tại bệnh trung có thể giáo dưỡng Ô Ngày Na cách cách cái gì, không hẳn không phải để cho Ô Ngày Na trước quen thuộc thẳng quận vương phủ, làm cho Ô Ngày Na cách cách lòng có thuộc sở hữu a.

 Đại phúc tấn lòng đang lúc này lại cũng không bỏ xuống được, đối Ô Ngày Na cách cách cho dù cười, trong lòng cũng có cách ứng, vì không làm đắc rất rõ ràng, cũng vì dời đi Ô Ngày Na mục tiêu, đại phúc tấn kéo bệnh thể, chủ động cấp Ô Ngày Na tìm người trong sạch, phí sức lao động cấp giao hảo khuê mật phu nhân nhóm đưa thiếp mời, làm ra nên vì Ô Ngày Na cách cách thân cận ý tứ.

 Đại phúc tấn này phiên hành động người bên ngoài chỉ cần hơi hỏi thăm đã biết nàng muốn làm gì, Ô Ngày Na cách cách thân phận vẫn là có nhất định lực hấp dẫn, đến thẳng quận vương phủ dự tiệc nhân cũng nhiều, đại phúc tấn vì Ô Ngày Na hảo, Ô Ngày Na cũng cảm động đại phúc tấn hảo tâm, nàng cũng tưởng lưu lại kinh thành, vì thế thực nghe đại phúc tấn mà nói, cùng người tương giao cũng dùng văn nhã một mặt ứng đối.

 Đại phúc tấn tại tướng nhìn nhiều như vậy gia, trong lòng hợp ý chính là nàng khuê mật long khoa nhiều vợ cả Hách Xá Lý thị con trai trưởng Nhạc Hưng A, vì cái gì đâu, chỉ vì thay khuê mật xuất khẩu ác khí.

 Hách Xá Lý thị cùng đại phúc tấn đã muốn là hai năm không thấy, đại phúc tấn thân mình không tốt, rất ít lộ diện, mà Hách Xá Lý thị, cũng là bởi vì việc xấu trong nhà bị cấm ở nhà thâm thụ tra tấn, nếu không phải đại phúc tấn lần này bái thiếp liên đưa ba đạo, nhất định phải Hách Xá Lý thị đến thẳng quận vương phủ dự tiệc, Hách Xá Lý thị chỉ sợ còn ra không đến. Đẳng hai người gặp nhau, đại phúc tấn căng thẳng phát hiện Hách Xá Lý thị so nàng còn tiều tụy, cả người gầy yếu thật sự, hoàn toàn không có qua lại tinh thần khí. Tái nắm chặt thủ, càng là sát thấy Hách Xá Lý thị từng mềm mại thủ thô ráp đến cực điểm, đại phúc tấn mới yếu mở miệng hỏi, thì nghe đến kia tùy Hách Xá Lý thị đến ma ma khụ một tiếng, Hách Xá Lý thị theo bản năng run run nhất hạ. Đại phúc tấn kinh hãi, tái tế mắt thấy phát hiện kia ma ma lạ mắt, cũng không phải Hách Xá Lý thị phía trước bên người ma ma, đại phúc tấn lửa giận tâm thiêu, Hách Xá Lý thị cái gì cũng không dám nói, hỏi cái gì đều cẩn thận xóa đến nơi khác đi, càng như vậy, đại phúc tấn dũ hiểu được đây là cầu cứu tín hiệu.

 Tư dưới rất là hỏi thăm một phen, đại phúc tấn kinh hãi, nàng cho tới khi không nghĩ tới một vợ cả gặp qua như vậy sinh hoạt. Hách Xá Lý thị quá quả thực chính là heo chó không bằng sinh hoạt, nàng cư nhiên bị một tiểu thiếp cấp sinh sinh tra tấn đắc sợ hãi cái kia tiểu thiếp như hổ, mà long khoa nhiều hoàn toàn đem tâm cấp thiên đến cái kia tiểu thiếp Lý Tứ nhi trên người, nhìn vợ cả chịu nhục còn không hứa vợ cả tưởng nhà mẹ đẻ xin giúp đỡ, mà đông gia cũng dùng việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, nếu không đối Hách Xá Lý thị con trai trưởng tiền đồ có ngại lý do đem Hách Xá Lý thị áp chế, quá giống như giam cầm ngày.

 Này quả thực khiến cho nhân khiếp sợ, trên đời này cư nhiên có như vậy không nói quy củ nhân gia, mà người như vậy gia hảo tử bất tử vẫn là đông gia ! đại phúc tấn rất muốn cấp khuê mật xả giận, nhưng là lại lo lắng nàng làm sẽ làm đại a ca đắc tội đông gia, vì thế đem chủ ý đánh tới Ô Ngày Na trên người.

“Đại phúc tấn để cho Hách Xá Lý thị con trai trưởng thú Ô Ngày Na, ngược lại là nghĩ đến thực diệu a.” Thái tử phi sơ nghe được đông gia kia sủng thiếp diệt thê sự nhi, cũng là giống nhau khiếp sợ, cũng không quái Đông Quốc Duy muốn đem Hách Xá Lý thị áp chế, nếu việc này truyền ra đi, không là bị mất Nhạc Hưng A tiền đồ, mà là hắn con trai trưởng long khoa nhiều tiền đồ. Uy hiếp Hách Xá Lý thị mà nói, cũng là bởi vì long khoa nhiều là Nhạc Hưng A phụ thân, nếu long khoa nhiều ra sự, như vậy đương nhi tử có năng lực có cái gì hảo tương lai? Đại gia tộc chính là như vậy, so với toàn bộ gia tộc lợi ích, ngươi một gả vào tức phụ, trừ bỏ hy sinh ngươi còn muốn muốn cái gì công đạo?“Ô Ngày Na không vui quy củ, đông gia cũng không giảng quy củ, Ô Ngày Na yếu thật có thể vào đông gia, kia mới tốt ngoạn.”

“Chủ tử nói đúng vậy, Ô Ngày Na cách cách nếu có thể đương Hách Xá Lý thị tức phụ, kia Lý Tứ nhi còn có thể khi dễ được nàng? Liền hướng về phía Ô Ngày Na dám đem kia sủng thiếp cấp tấu còn ném trong nước này kính nhi, liền rung động kia tiểu thiếp đi.” Trữ ma ma đối đông gia này nhất cọc sự cũng nghe đắc mùi ngon, “Bất quá Ô Ngày Na cách cách đến đông phủ làm khách, lại đem nhân cấp đánh, kia đông gia nàng còn có thể vào chưa?”

“Là cái kia Lý Tứ nhi va chạm Ô Ngày Na, chỉ cần chiếm này lí, đông gia phải đem này khẩu khí nuốt xuống đi, bất quá Hách Xá Lý thị liền thảm.” Thái tử phi nói, “Kia Lý Tứ nhi cũng là thật lợi hại, cư nhiên có thể để cho long khoa nhiều sủng thiếp diệt thê đến như thế bộ.”

“Bất quá lại một hồ mị tử, thực nên ăn giáo huấn.” Trữ ma ma đối tiểu thiếp liên can sinh vật cho tới khi đều không có hảo cảm, “Chủ tử, Hách Xá Lý thị là thái tử điện hạ mẫu tộc người, ngài nói muốn hay không lạp một phen?”

“Hách Xá Lý bộ tộc nhiều người như vậy, không tiền đồ luôn có vài cái, có thể bang đi lại?” Thái tử phi nghe Trữ ma ma nói như vậy, ngược lại bình thản nói, thật vất vả tác ngạch đồ rời khỏi triều chính, thiếu này một cây đại kỳ, Hách Xá Lý thị tính điệu thấp đứng lên, nếu không lý do thái tử phi đột nhiên ra tay giúp Hách Xá Lý thị, dễ dàng lại đem trong triều tạm thời cân bằng đánh vỡ. Từ tác ngạch đồ Minh Châu hai người đều xuống đài, Khang Hi thiếu hai phương quyền thần chế khuỷu tay nhưng cũng thiếu hai cái chế hành hướng dã cân bằng quân cờ, ở trưởng thành a ca nhóm vào triều, lại tân đề bạt Đông Quốc Duy trương anh chờ nội các đại thần, triều đình lại khôi phục bình tĩnh, nếu lần này Đồng gia chuyện nháo đại, Đồng gia đối thủ khả một chút cũng không Peso ngạch đồ cùng Minh Châu thiếu, ít nhất thái tử phi là biết tác ngạch đồ còn tưởng gừng càng già càng cay, tùy thời tưởng tái khởi phục, vạn nhất tác ngạch đồ cảm thấy Hách Xá Lý thị chịu khi việc là một cơ hội, thời cơ mà động, kia nhất định hội quấy rầy thái tử các loại bố trí cùng làm việc bước tấu.

“Khả Hách Xá Lý thị cũng là đáng thương.” Trữ ma ma gặp thái tử phi nói như vậy, trong lòng biết chủ tử là có cố kị.

Cam thảo ở một bên nghe được, cũng không đồng ý Trữ ma ma trong lời nói, “Ma ma, Hách Xá Lý thị là vợ cả, nàng cư lễ pháp chính đạo, lại làm cho một cái tiểu thiếp cấp khi nhục thành như vậy, là chính nàng không bản sự. Muốn nô tì nói, Hách Xá Lý thị nên ấn quy củ đem cái kia Lý Tứ nhi bắt, nếu nàng bất thành, chẳng lẽ Đông đại nhân vợ cả cũng không thể xử trí một cái tiểu thiếp sao, bực này rối loạn gia pháp người cư nhiên còn nâng, cũng đủ bất khả tư nghị.”

“Cam thảo, ngươi nói được đơn giản, ngươi như thế nào không ngẫm lại, Hách Xá Lý thị không được Long Khoa Đa đại nhân tâm, phương sẽ bị khi nhục thành như vậy, nếu thật sự lấy chính thê oai đè ép cái kia Lý Tứ nhi, còn không biết hội chịu Long Khoa Đa đại nhân như thế nào xoa nắn đâu.” Cam lộ giống nhau là vì Hách Xá Lý thị bất bình người.

Đều là vợ cả, thái tử phi trong lòng cũng không phải trên mặt như vậy bình tĩnh, nếu không phải bởi vì cư Dục Khánh cung chính phi, chỉ sợ cũng hội bang Hách Xá Lý thị, nhưng là thân là thái tử phi, nhất cử nhất động đều rất dễ thấy, tùy thời sẽ bị khắp nơi xuyên tạc phóng đại, thái tử còn chưa hồi cung, thái tử phi không nghĩ phá lệ sinh sự, Đồng gia, ít nhất Khang Hi trên đời trong cuộc sống, là sẽ không ngã xuống, cho dù thật muốn đổ, Khang Hi cũng sẽ đem Đồng gia nâng dậy đến, tốt xấu là cái tộc, đường đường một cái hoàng đế mẫu tộc, thanh danh không tốt sao được. Khang Hi là sẽ không để ý hội một cái thần tử vợ cả bị tiểu thiếp khi nhục chuyện, nếu thực nháo đến trước mặt hắn, Đồng gia có lẽ hội nhận đến răn dạy, nhưng Hách Xá Lý thị cũng nhất định không có cái gì ngày lành quá, Khang Hi cũng mặc kệ ngươi có khổ trung, thân là vợ cả vô năng còn quản gia xấu ra bên ngoài dương, đây là nhất tông tội, về phần cái kia tiểu thiếp Lý Tứ nhi, Khang Hi khả năng liền bạch lăng đều lười ban thưởng, làm cho người ta xử lý chính là. Có thể việc lớn hóa nhỏ tuyệt đối không thể nháo đại, bằng không Khang Hi sẽ làm ai đều không mặt mũi.

Thái tử phi vốn là không chuẩn bị nhúng tay đại phúc tấn phải giúp Hách Xá Lý thị chuyện này, mặc dù ở Từ Nhân cung, thái hậu hỏi kinh thành có này tài tuấn khả xứng Ô Ngày Na thời điểm, thái tử phi đem Nhạc Hưng A danh sách liệt vào cái thứ nhất. Còn không đãi thái hậu quyết định chỉ hôn, ngoài cung hỏi thăm tin tức cọc liền lại truyền đến Hách Xá Lý thị bị đánh, vẫn là Long Khoa Đa tự mình động thủ, thái tử phi nhịn không được.

Cái kia Lý Tứ nhi đã trúng Ô Ngày Na đánh, còn rơi xuống nước, vô pháp trả thù Ô Ngày Na, liền đem đầu mâu nhắm ngay Hách Xá Lý thị, kia Long Khoa Đa đau nàng đau tâm can dường như, nàng bị thương, Ô Ngày Na vẫn là bởi vì Hách Xá Lý thị tới cửa, này tự nhiên muốn ngoan phạt Hách Xá Lý thị một chút, bữa tiệc này, thẳng đem Hách Xá Lý thị phạt đến đau đổ giường, còn không hứa Hách Xá Lý thị tìm y. Kia Nhạc Hưng A làm con trai tưởng cấp chính mình ngạch nương vụng trộm thỉnh y, đều bị kia bang hạ nhân cấp bẩm báo Long Khoa Đa nơi đó đã trúng phạt, cũng không dám nữa động, bởi vì hắn như còn dám thế nào, Long Khoa Đa thật liền muốn nắm bắt hắn ngỗ nghịch.

Đông trong phủ chuyện quả thực so với hát hí khúc còn muốn làm cho người ta cảm thấy khoa trương, nhưng lại chân chân thực thực ở phát sinh. Thái tử phi thật sự tưởng tượng không xong cái kia Đông Quốc Duy cũng coi như cáo già, cư nhiên được không ngăn cản con của hắn làm này sự, chẳng lẽ sẽ không sợ một ngày kia sự việc đã bại lộ?

Thái tử phi nào biết đâu rằng, liền bởi vì Đông Quốc Duy còn sống, Cho nên Long Khoa Đa sở làm hết thảy xem như có thu liễm, dù sao Đông Quốc Duy còn có thể quản một chút. Nếu thái tử phi thục nhớ sử, sẽ hiểu được Hách Xá Lý thị hiện tại so với ngày sau muốn quá hảo một trăm lần, về sau Đông Quốc Duy treo, Long Khoa Đa không có người quản, Lý Tứ nhi liền chân chính uy phong bát diện, đem Hách Xá Lý thị tra tấn thành trong truyền thuyết trạng như người lợn mà chết.

“Cửu cách cách không phải chỉ cho Đồng gia Thuấn an nhan sao? Lập gia đình coi như sẽ không thường tiến cung đến.” Thái tử phi nói, “Đức phi đau yêu nhất này nữ nhi, Đồng gia chuyện Đức phi sợ còn không biết đâu.”

Trữ ma ma nghe được nhãn tình sáng lên, “Đức phi nương nương ở bên trong cung, tin tức cũng không đại thông, Đồng gia có tâm che lấp, Ôn Hiến công chúa sợ cũng khó mà nói bực này sự, miễn cho lộ xấu, chọc phò mã mất hứng.” Ôn Hiến công chúa cùng phò mã cũng không đại hợp, Thuấn an nhan nhưng là Ôn Hiến làm cho Đức phi hướng Khang Hi cầu, làm duy nhất một cái không có xa gả Mông Cổ công chúa, chủ động cầu đến hôn nhân cũng không mỹ mãn, ngoại nhân truyền Khang Hi đau nàng, nhưng Khang Hi đúng như nàng nguyện, làm cho nàng gả nhập Đồng gia, quay đầu liền chặt đứt Thuấn an nhan tiền đồ. Phò mã có thể thích công chúa mới là lạ. Ôn Hiến công chúa bởi vì này chút chuyện, hôn sau không lại tiến cung, Đức phi cho dù có tâm quan tâm, Ôn Hiến không chủ động nàng cũng không còn cách nào khác, miễn cho nhúng tay làm cho phò mã cùng công chúa càng ly tâm.

Thái tử phi nhấc lên việc này, ở Từ Nhân cung cùng thái hậu thương lượng Ô Ngày Na hôn sự khi, cho tới Nhạc Hưng A Thì, Ô Ngày Na tuy rằng tấu Long Khoa Đa tiểu thiếp, nhưng thái hậu làm sao để ý bực này việc nhỏ, chỉ cho là có người không lâu mắt đắc tội Ô Ngày Na, giáo huấn một chút thì thế nào. Thái hậu không sâu cứu, cũng cảm thấy Đồng gia coi như xứng đôi Ô Ngày Na thân phận, nhưng không biết Nhạc Hưng A đến cùng được không, nói xong nói đến gả nhập Đồng gia Ôn Hiến công chúa, thái hậu
nghĩ đến Ôn Hiến công chúa đối Đồng gia nhất định là thục, đã nghĩ triệu Ôn Hiến vào cung hỏi một chút.

Đức phi biết được thái hậu cố ý làm cho Ô Ngày Na làm Ôn Hiến chị em bạn dâu, có thế này nhớ tới bị ném ở Trực quận vương phủ Ô Ngày Na, hơi sau khi nghe ngóng Ô Ngày Na quả nhiên gặp rắc rối, nhưng lại nghe được gặp rắc rối sau liên lụy đi ra đông phủ sủng thiếp diệt thê chuyện, Đức phi lại hồi lâu không gặp Ôn Hiến, lập tức liền kinh hãi, phò mã nếu đối công chúa không tốt, công chúa nhất định sẽ không nói đi ra, Đức phi
biết rõ chính mình nữ nhi quật cường cố chấp.

Thái hậu làm cho Ôn Hiến công chúa tiến cung, hỏi xong muốn hỏi chuyện sau, Đức phi vừa lúc ở Vĩnh Hòa cung gặp nữ nhi một mặt, trải qua truy vấn dưới, biết Thuấn an nhan không Long Khoa Đa như vậy lớn mật, dám động thủ đánh người, nhưng bởi vì đối công chúa không vui, cũng là dưỡng vài cái thiếp thất, đối tiểu thiếp so với công chúa tốt nhiều lắm, Ôn Hiến nói ra việc này sau, nhịn không được bổ nhào vào Đức phi trong lòng khóc, Đức phi cũng là vừa tức vừa hận, muốn thay nữ nhi xuất đầu, nhưng lại ném chuột sợ vỡ đồ, sợ tìm Thuấn an nhan tra sau, Ôn Hiến quá lại càng không hảo.

Rơi vào đường cùng, Ô Ngày Na hôn sự đặt tại mọi người trước mặt, thái hậu làm cho hậu cung vài cái phi tử một khối hỗ trợ nhị tuyển nhất, thái hậu nhìn trúng hai nhà, một nhà là đông phủ Đông Quốc Duy cháu ruột Nhạc Hưng A, một nhà là tôn thất thường ninh con trai trưởng Pinky.

Như thế nào tuyển, còn dùng nói sao, Đức phi hướng về phía Ô Ngày Na dám đánh người tiểu thiếp dáng vẻ liền chủ lực làm cho Ô Ngày Na gả tiến đông phủ, đến lúc đó làm cho Ôn Hiến nhiều cùng Ô Ngày Na thân cận, Ô Ngày Na thì sẽ thu thập Thuấn An Nhan này thiếp thất, ngươi nói Ô Ngày Na như thế nào có thể quản đừng phòng chuyện? Ô Ngày Na là như vậy giảng quy củ người sao? Người như vậy vừa vặn thích hợp đông phủ. Khác vài cái phi tử cũng có chính mình lo lắng, bất quá trải qua cách nói, thái hậu thật sự liền coi trọng Nhạc Hưng A, hôm đó liền phái người hỏi Khang Hi, ngày thứ hai liền làm cho người ta chỉ hôn.

Ô Ngày Na ở nhiều mặt cuộc đấu dưới, như nguyện lấy thường lưu tại kinh thành, bắt đầu ở đông phủ gà bay chó sủa cuộc sống.


121. Nghe diễn xem diễn
        

 Ô Ngày Na hôn sự, Thái Hậu bởi vì thực tin được thái tử phi, để cho thái tử phi toàn quyền phụ trách, nhưng là Ô Ngày Na không chịu, cảm thấy thái tử phi khả năng hội khi dễ nàng không hiểu việc này, sau đó cắt xén nàng đồ cưới, thái tử phi thật là bị nàng khí nở nụ cười, hai tay đẩy, đem nàng đổ lên đại phúc tấn chỗ đi, dù sao Ô Ngày Na cảm thấy nàng có thể lưu lại kinh thành, đều là đại phúc tấn bang nàng.

 Đại phúc tấn vốn nghĩ rằng sự thành, nghĩ Ô Ngày Na hôn sự tự nhiên là trong cung nhân phụ trách, không hề nghĩ đến Ô Ngày Na liền nhận định nàng, nguyên bản cái kia long khoa nhiều phái người đến đại A ca nơi nào đây kiêu ngạo phóng nói, nói để cho đại phúc tấn đừng nhiều chuyện trộn đều nhà của hắn sự, đại phúc tấn đã muốn ý tưởng tử phiết thanh, không nghĩ tới lại để cho Ô Ngày Na cấp xả tiến vào.

 Đại a ca đối này cũng đau đầu, bất quá từ long khoa nhiều dám ở trước mặt hắn làm càn sau, hắn là càng hận long khoa nhiều, nói, “Đông gia kia khởi tử, ỷ vào hoàng a mã ân sủng, liên ta cũng không để vào mắt, nếu để cho ta đãi cơ hội, xem không thải tử hắn.” Mắng xong lại muốn đến Đông Quốc Duy cùng bát A ca thân cận, càng khí, “Lão Bát cái kia bạch nhãn lang.”

 Đại phúc tấn nghe đại a ca mắng chửi người, lại không trách cứ đến nàng trên đầu, lược tâm an, “Kia Ô Ngày Na cách cách hôn sự nên làm cái gì bây giờ?”

“Hôn sự?” Đại a ca lấy lại tinh thần, nói, “Tùy ngươi như thế nào lộng, này cũng không phải ta một người nam nhân cai.” Nói xong, đại a ca lại nhắc tới triều đình sự, nói liên miên cằn nhằn theo đại phúc tấn nói từ thái tử đi sau, hoàng a mã mỗi ngày tất đề thái tử, mỗi ngày nói đến thái tử nói được hắn lỗ tai đều nghe ra kén đến đây.

“Dận Nhưng thật đáng giận.” Đại a ca lại mắng nói.

“Gia ngài nói cẩn thận a, mặc dù tại chính mình quý phủ, nhưng cũng sợ để người nghe thấy.” Đại phúc tấn mỗi hồi nghe đại a ca mắng chửi người đều kinh hồn táng đảm, “Gia ngài bớt giận, thái tử điện hạ đi tuần, không ở hoàng a mã trước mặt, hoàng a mã tự nhiên là nhớ kỹ.”

 Lấy tiền đại phúc tấn cũng sẽ không như vậy cùng đại a ca nói, nhưng là cùng đại a ca đều lão phu lão thê nhiều thế này năm qua, đại phúc tấn cũng coi như sờ thấu đại a ca tính tình, nói trực tiếp chút ngược lại sẽ không nhạ hắn sinh khí, đại a ca nghe được đại phúc tấn nói như vậy, nhưng cũng là thật sự không thể nề hà, thái tử tại Khang Hi trước mặt thời điểm, hắn này đại a ca cũng không tất so được với thái tử, thái tử hiện tại không ở, còn đi Hoàng Hà trông coi, gió táp mưa sa chịu khổ đi, hoàng a mã lại như thế nào sẽ không nghĩ? Nhưng là đại a ca nghĩ đến hắn phía trước mang binh chiến tranh ăn khổ cũng không so thái tử thiếu, hoàng a mã nhưng cũng không bằng tưởng thái tử như vậy tưởng hắn. Trong lòng nghĩ đến cực bất bình hành, thẳng hận không thể thái tử này một chuyến đi rốt cuộc đừng đã trở lại, tưởng cấp thái tử hạ ám thủ, người của chính mình ngựa cũng không cùng hoàng a mã cùng thái tử song phương nhân mã kín đáo, hoàn toàn sáp không được thủ, “Hừ, không nói thái tử, theo ta cái kia đại cháu cũng là đáng giận tiểu quỷ.”

 Đại phúc tấn gặp đại a ca lại mắng đến Hoằng Thăng trên người, trong lòng kỳ quái, “Gia, Hoằng Thăng làm cái gì, cho ngươi như vậy sinh khí? Hắn một vãn bối còn dám đối với ngươi bất kính bất thành?”

“Kia tiểu hoạt đầu hắn dám?” Đại a ca khinh thường nói, lại chưa nói Hoằng Thăng như thế nào đắc tội hắn, bất quá chính là còn không phẫn Hoằng Thăng còn tuổi nhỏ tham chính, tuy rằng không có Hoàng thái tôn tên tuổi, nhưng đã muốn bị một ít triều thần cam chịu, hắn có thể cao hứng được rất tốt đến sao. Hắn con trai trưởng hiện tại mới tứ tuổi, đẳng nghe báo cáo đều còn muốn đẳng mười năm, mười năm sau, lời nói đại bất kính mà nói, cũng không biết hoàng a mã còn tại không ở, hắn hiện tại cùng thái tử tranh đắc lợi hại như vậy, nếu thái tử đăng cơ, con của hắn là không có xuất đầu ngày, nghĩ vậy một chút, khiến cho hắn ý chí chiến đấu hừng hực thiêu đốt.

 Ô Ngày Na hôn sự tại tháng năm, theo chọn rể đến chỉ hôn đến thành hôn, chỉ dùng một bán nguyệt, nhưng một chút cũng không có vẻ dồn dập, bởi vì Ô Ngày Na đồ cưới cái gì từ lúc nàng đến Từ Nhân cung khi, Mông Cổ bên kia liền bị tốt lắm, nàng lúc trước lấy đồ cưới sự cự tuyệt thái tử phi lo liệu của nàng hôn sự, bất quá là một cái lấy cớ. Hơn nữa Thái Hậu, hậu cung phi tần, Thái tử phi đẳng hoàng tử A ca phúc tấn thiêm trang, Ô Ngày Na đồ cưới thoạt nhìn thực dày, tràn đầy một trăm linh nhị nâng nhắm thẳng đông phủ nâng đi. Của hồi môn bọn hạ nhân đại phúc tấn còn cố ý nói sợ Ô Ngày Na cách cách nhớ nhà, nhiều tìm Mông Cổ tráng hán tráng phụ, thái tử phi đẳng đều biết đây là cấp Ô Ngày Na , để ngừa tại đông phủ chịu thiệt, đại gia đều chỉ là cười cười chưa từng nói ra đi.

 Ô Ngày Na lúc trước tại đông phủ sấm họa, mọi người sớm đều đã muốn quên không hề nhắc tới, đông phủ tựa hồ cũng giống không phát sinh quá việc này giống nhau, hoan hoan hỉ hỉ đón Ô Ngày Na vào cửa.

 Thái tử phi chỉ là đãi tại Dục Khánh trong cung nghe Ô Ngày Na thành hôn đương thiên sự, mọi người gả cho sẽ không tái để ý nàng gặp qua đắc thế nào, ngẫu nhiên nghe một chút đương tiêu khiển chính là, ngược lại là muốn thái tử.

 Thái tử ra ngoài ban sai, đã muốn đi một tháng, ra tùy sổ con một khối đuổi về kinh tín, nhiều nhưng cũng không có, lâu như vậy không gặp, thái tử phi vẫn là rất muốn hắn, cũng không biết thái tử như thế nào, đi Hoàng Hà trông coi khi, Hoàng Hà tràn ra tàn sát bừa bãi vừa mới bình ổn, nhưng mưa vẫn là không ngừng, so năm rồi muốn tới đắc trưởng chút, thái tử qua bên kia khẳng định hay là muốn ăn không ít khổ, giam lí Hoàng Hà, dẫn dắt quan viên trấn an nạn dân, dãi nắng dầm mưa, không biết thái tử nuông chiều từ bé như vậy lâu, chịu được sao.

 Thái tử đi thời điểm, đem thái tử phi trong không gian đối thuỷ lợi hữu dụng thư đều mang theo, thống trị tai hậu thổ dân chúng cũng có qua lại kinh nghiệm có thể tham khảo, hắn duy nhất xem nhẹ chính là không nghĩ tới thời tiết như vậy ác liệt.

 Như thái tử phi suy nghĩ, thái tử xác thực ăn không ít đau khổ, nhưng thấy thức đến kia chạy chồm rít gào Hoàng Hà thủy, thủy tai tàn sát bừa bãi qua đi thổ địa còn có này nạn dân sau, hắn lần đầu tiên thân thiết cảm nhận được hắn thân là thái tử trách nhiệm, này ruồi trùng phi nhiễu  thi thể, nạn dân chờ đợi cứu trợ kia một đôi song khát vọng ánh mắt, đánh sâu vào tại nhân trong đầu không thể huy đi. Thái tử cùng mười ba đệ, Ngũ đệ một đạo dò xét các nơi, thải nước bùn cùng trông coi bọn quan viên cùng nhau thiện hậu, an bài gặp tai hoạ cứu trợ cùng với thu nạp phân công các nơi chẩn tai lương thực, dự phòng bệnh dịch phát sinh, thương nghị quyết định Hoàng Hà thống trị tình huống, thái tử kỳ thật mỗi ngày đều tại cao áp tan tầm chỉ. Ngũ A ca đầu tiên ngã bệnh, may mà đi theo Thái y vì dự phòng bệnh dịch từ lâu có chuẩn bị, cũng không bối rối, nhưng là nghĩ đến thái tử điện hạ, cũng tăng mạnh đối thái tử thân thể chú ý, thời khắc dẫn theo tâm.

 Thái tử có thái tử phi tắc không ít hảo dược, các loại cứu mạng phòng dịch, nhưng bởi vì thái tử phi chính mình cũng không có thể xác định cái gì cũng có hiệu, thái tử cũng chỉ là tùy thân mang theo một giọt khổ tuyền an tâm, bận rộn rất nhiều thu được thái tử phi gởi thư cùng bao vây, hoàng a mã tha thiết kỳ vọng, ngược lại là có thể có vài phần thoải mái, nghĩ đến trong cung gia nhân, thái tử cũng có nhiệt tình, chưa từng hối hận tự mình làm này chịu khổ quyết định.

 So sánh với xa tại Hoàng Hà bên cạnh chịu khổ thái tử đoàn người, kinh lý nhân quá đắc đã nhiều vẻ nhiều màu, thái tử phi hiện tại mỗi ngày tiêu khiển chính là hỏi thăm đông phủ hậu viện sự.

 Nói đứng lên, Ô Ngày Na gả đến đông phủ, trừ bỏ Hách Xá Lý thị cùng Nhạc Hưng A cao hứng ở ngoài, còn lại mọi người là không ý mừng, Đông Quốc Duy này đại gia trưởng thậm chí tại hôn sau sở trường bối khi từ chối có việc không có xuất hiện, không ngoài hồ chính là cảm thấy Ô Ngày Na đắc tội thái tử, Đông Quốc Duy nghĩ đến Thái Hậu đem Ô Ngày Na chỉ tiến hắn đông gia, là đang cho hắn đông gia lạp cừu nhân. Càng đừng nói long khoa hơn, Lý Tứ nhi bị đánh, đánh người này biến thành hắn con dâu, trong lòng không có khả năng cao hứng, bất quá hắn tiểu thiếp Lý Tứ nhi tưởng càng nhiều, tưởng kia Ô Ngày Na gả tiến đông phủ, làm trưởng bối tưởng như thế nào xoa nắn liền như thế nào xoa nắn.

 Ngày đầu tiên kính trà, long khoa nhiều khiến cho Ô Ngày Na Nhạc Hưng A cấp Lý Tứ nhi kính trà, hoàn toàn không để ý Hách Xá Lý thị này vợ cả còn sống, Ô Ngày Na vốn là không quen nhìn cái kia Lý Tứ nhi, đối kia long khoa nhiều này công công cũng không kính ý, thậm chí không nghĩ kia Nhạc Hưng A cũng học hắn cha sủng tiểu thiếp đức hạnh, kính trà khi thực quang côn cấp Lý Tứ nhi một hạ mã uy, lúc này thái tử phi từng giáo nàng chính thất đùa giỡn uy phong chiêu số nàng cư nhiên dùng tới.

“Công công, ta cho tới khi chưa từng nghe qua, đứng đắn bà bà còn tại thế, khiến cho tức phụ cấp tiểu thiếp kính trà. Không nói ta là vợ cả, nhưng ta đường đường thân vương cách cách thân phận, nàng cũng xứng để cho ta kính trà?” Ô Ngày Na liên khóe mắt dư quang đều lười thưởng cho Lý Tứ nhi, bưng lên kia trà chính mình uống thượng.

 Ô Ngày Na mà nói nhất thời tức giận đến Lý Tứ nhi sắc mặt đều thay đổi, đỏ hồng mắt nhìn về phía long khoa nhiều, long khoa nhiều kia kêu đau lòng, tức giận đến đem chén trà hướng thượng nhất suất, “Ngươi gả tiến đông gia chính là đông gia tức phụ, ngươi cư nhiên dám ngỗ nghịch trưởng bối. Nhạc Hưng A, ngươi này nghiệt tử, bực này bất hiếu không chỉ nữ nhân ngươi cũng tốt lĩnh đến ta trước mặt mất mặt !”

 Còn không đẳng Nhạc Hưng A tỏ thái độ, Ô Ngày Na đã bị tức giận đến cũng ngoan ngã trên tay chén trà, “Công công, ngươi để cho ta cấp một a miêu a cẩu kính trà, truyền ra đi bị người chê cười nhân cũng không phải ta. Ta đổ muốn nhìn ai dám nói ta ngỗ nghịch bất hiếu !”

“Hảo a, ngươi dám !” Long khoa nhiều kia từng thụ quá bực này đối đãi, tiểu bối ở trước mặt hắn liền cùng tiểu cẩu giống nhau dịu ngoan, càng đừng nói hậu viện này nữ nhân, trừ bỏ Lý Tứ nhi dám đối với hắn súy sắc mặt ngoại, còn có ai dám ở trước mặt hắn làm càn, nhất thời tức giận đến một cước muốn đem quỳ gối trước mặt Nhạc Hưng A đoán phiên.

 Ô Ngày Na tay mắt lanh lẹ một phen đem Nhạc Hưng A cấp xả đi, miễn một ấm áp chân, khóc lớn đối bên người cùng chung mối thù ma ma nói, “Ma ma, ta lại không có làm sai cái gì, này công công rất không nói đạo lý, này rõ ràng chính là không từ a, ta không cho tiểu thiếp kính trà, sẽ đánh giết con của hắn. Ta muốn nói cho Thái Hậu đi !”

 Kia Lý Tứ nhi nghe thế uy hiếp, ngược lại là có chút khí định thần nhàn, lôi kéo đang muốn tức giận long khoa nhiều, “Gia, Ô Ngày Na cách cách muốn vào cung như vậy sao được, Ô Ngày Na cách cách thân mình không khoẻ, không thể xuất môn gặp khách, nàng còn phải phụng dưỡng tỷ tỷ đâu.” Lý Tứ nhi đây là muốn tìm lý do đem Ô Ngày Na cách cách giống Hách Xá Lý thị giống nhau giam cầm đứng lên.

 Nhưng là chiêu này đối Ô Ngày Na vô dụng, Ô Ngày Na tại đông gia lại không có có thể để cho nàng cố kỵ nhược điểm, Ô Ngày Na còn chưa nói nói, bên người ma ma lên đường, “Cách cách ba ngày sau phải về môn, các ngươi đông gia lại có lí, Thái Hậu cũng là muốn gặp thượng cách cách một mặt.”

“Ác nô vả miệng !” Long khoa nhiều đối bên người hạ nhân nói, người nọ lập tức đứng dậy, sẽ đối vị kia ma ma động thủ, Ô Ngày Na nhất roi đem hắn thủ cấp trừu khai.

“Bản cách cách nhân còn không tới phiên người bên ngoài đến giáo huấn !” Ô Ngày Na cách cách bao che khuyết điểm, càng đừng nói bên người nàng mọi người là Thái Hậu tinh khiêu tế tuyển, nhất cử nhất động cũng không dung đông gia nhân xâm phạm.

 Long khoa nhiều giận dữ phản cười, vỗ vỗ tay, nói, “Ô Ngày Na cách cách, đông gia còn không tới phiên ngươi làm càn. Người tới, Ô Ngày Na cách cách phạm vào điên chứng, câu đứng lên miễn cho bị thương nhân.” Nói lại đối một bên giả chết Nhạc Hưng A nói, “Nghiệt tử, Ô Ngày Na cách cách cùng ngươi tướng xung, việc vui biến thành ai sự, điên chứng đột nhiên nổi lên, ngươi nói có phải hay không !”

 Nhạc Hưng A nguyên bản gặp thê tử đùa giỡn uy phong trong lòng chính cao hứng, nghe thế câu nhất thời trừng lớn ánh mắt, gặp a mã vẻ mặt đương nhiên, còn có kia Lý Tứ nhi dáng vẻ đắc ý, bi phẫn uấn trong lòng đầu, yết hầu lạc lạc nói không ra lời.

“Đại thiếu gia, ngươi ngẫm lại ngươi ngạch nương, ngẫm lại ngươi tiền đồ, đừng ngỗ nghịch ngươi a mã.” Lý Tứ nhi mặt mang tiếu ý, đang nói mới lạc, trên mặt mạnh mẽ đau nhức đánh úp lại “A ! của ta mặt !”

122. Tìm nhà mẹ đẻ nhân
        

 Lý Tứ nhi trắng nõn mềm mại má phải giáp thượng một đạo vết roi sưng đỏ lên, đau đắc nàng nước mắt thẳng điệu, “Gia, thiếp thân mặt a ! đại phu, mau tìm đại phu.” Sớm tránh được rất xa bọn hạ nhân đều cẩn thận ở một bên xem diễn, nghe được Lý Tứ nhi mà nói, nhân e ngại nàng ngày xưa uy phong đổ vẫn là có nhân vội vàng chạy đi tìm đại phu.

 Long khoa nhiều cái này tức giận đến nổi giận, đi nhanh nhất khóa, sẽ tự mình bắt Ô Ngày Na, “Ngươi này nghiệt súc ! cư nhiên cảm thương nhân !”

“Nàng muốn hại ta, ta chỉ trừu nàng nhất tiên tiện nghi nàng !” Ô Ngày Na cũng tranh phong tương đối, gặp long khoa nhiều này công công vì tiểu thiếp sẽ đến trì nàng, tự nhiên là không chịu khuất tùng, nàng đích nhân sinh lý vốn không có chịu thua hai chữ. Nhìn đến kia Lý Tứ nhi đắc ý sắc mặt, không phải là khiếm trừu sao. Ô Ngày Na tả thiểm hữu tị, nàng còn không có tin tưởng thân thủ có thể thắng đắc quá long khoa nhiều này đại nam nhân, đối bị này tướng khi càng là cảm thấy long khoa nhiều không đủ nam tử hán khí khái, biên thiểm biên mắng, “Cho tới khi không gặp nhất công công như vậy khi nhục con dâu, ngươi không biết xấu hổ !”

 Roi trừu quá khứ lại để cho long khoa nhiều cấp né, Ô Ngày Na lại thiếu chút nữa bị đoạt trong tay roi, cảm thấy cân nhắc vũ lực cao thấp, bên tai nghe được Lý Tứ nhi tại anh anh tiếng khóc, lập tức chuyển thủ đoạn, dùng sức hướng long khoa nhiều sau lưng Lý Tứ nhi trên người rút đi, trừu đắc Lý Tứ nhi đau thanh ai kêu.“Xem ta trừu bất tử ngươi này tiện nhân !”

 Long khoa nhiều chợt biến sắc, càng phát ra không chỗ nào cố kỵ muốn đánh Ô Ngày Na, “Lấy hạ phạm thượng, ngỗ nghịch trưởng bối, Ô Ngày Na cách cách, ta đông gia dung không dưới ngươi !”

“Ta phi ! ngươi trước đem cái kia tiện nhân thu mới có mặt nói ta ngỗ nghịch !” Ô Ngày Na hoa đùng ba, đem roi huy đắc càng hăng say, chỉ cần thoát ly long khoa nhiều vũ lực uy hiếp, liền hướng Lý Tứ nhi trên người rút đi, Lý Tứ nhi đã sớm sợ tới mức chạy xa, Ô Ngày Na cũng tùy thời hướng nàng tới gần.

“Gia, ngươi nhất định phải làm thiếp thân làm chủ a !” Bụm mặt, Lý Tứ nhi khóc đắc lê hoa đái vũ, bị Ô Ngày Na truy đắc chật vật, bận rộn kêu, “Người tới a, mau đưa này điên phụ bắt !”

 Bọn hạ nhân nghe được long khoa nhiều cùng Lý Tứ nhi hạ lệnh, ngược lại là đều muốn đi lấy hạ Ô Ngày Na cách cách, nhưng là Nhạc Hưng A bởi vì rất quen thuộc trong nhà này hai cái tác uy tác phúc nhân tập tính, thấy tình thế không ổn khiến cho cái kia ma ma đi đem Ô Ngày Na đám kia Mông Cổ của hồi môn cấp triệu đến đây.

 Hạ mọi người vừa mới bán ra cước bộ, chỉ thấy một đám tráng phụ hướng về phía bọn họ ùa lên, lấy cường tráng hình thể, một người đãi hai cái hạ nhân hoàn toàn không là vấn đề, tình thế toàn diện bị Ô Ngày Na nhất phương khống chế, có không có mắt còn đương Lý Tứ nhi cũng là nô tì, nghe được nàng khóc phiền, đại thủ một trảo vặn vẹo, đại bàn tay hướng Lý Tứ nhi đầu vỗ, “Khóc cái gì khóc, không gặp chủ tử tại đánh nhau sao.” Người Mông Cổ nói mông ngữ, Lý Tứ nhi nghe không hiểu, nàng bị kia một cái tát đánh cho có chút choáng, nhất thời vong nức nở.

 Long khoa nhiều nhân Lý Tứ nhi phân thần, đau lòng cực, chỉ tới kịp thưởng hạ Ô Ngày Na roi, Ô Ngày Na thấy tình thế không ổn đã muốn linh hoạt chạy ra, chuyển tới chế trụ Lý Tứ nhi Mông Cổ phụ nhân bên người, một phen kháp trụ Lý Tứ nhi yết hầu, sợ tới mức Lý Tứ nhi động cũng không dám động, “Công công đại nhân, ngươi nhưng đừng tái bức lại đây, bằng không ta dọa nhảy dựng, không cẩn thận dùng khí lực, này tiện nhân mắt trợn trắng đã không liên quan chuyện của ta !”

 Long khoa nhiều cho tới khi không bị nhân bức đến này phân thượng, hận cực, khí hồng hai mắt chuyển hướng Nhạc Hưng A, “Nghiệt tử, ngươi còn không đi đem nàng bắt !”

 Nhạc Hưng A run run nhất hạ, “A mã, nhi tử vô dụng, chế không ngừng cách cách.” Nói xong đầu lui đắc cùng chim cút giống như đắc, tức giận đến long khoa nhiều lại là một cước, hắn lại sinh sinh thụ.

 Lý Tứ nhi bị kháp trụ yết hầu, nói không ra lời, lại tha thiết nhìn long khoa nhiều, tầm mắt lại chuyển tới Nhạc Hưng A trên người ý bảo long khoa đa dụng Nhạc Hưng A bức Ô Ngày Na buông tay.

“Nghiệt tử !” Long khoa nhiều không cần Lý Tứ nhi nói, gặp Ô Ngày Na coi như cố kỵ Nhạc Hưng A, còn có quyết định này, cầm lấy Ô Ngày Na roi hướng Nhạc Hưng A trên người trừu, “Ngươi còn không cho lấy tiện phụ thả người !”

“A mã tha mạng ! a mã tha mạng !” Nhạc Hưng A nhưng không có nhả ra, chỉ liều mạng cầu xin tha thứ.

 Ô Ngày Na nhìn xem nhíu mày, có chút đáng thương Nhạc Hưng A, lại đối Nhạc Hưng A không dám phản kháng hắn a mã có chút không hiểu, nàng tại Mông Cổ thời điểm, nàng a mã nếu để cho nàng mất hứng nàng cũng là hội trở mặt, nghĩ liền xung long khoa nhiều nói, “Uy, ngươi tấu ngươi nhi tử cũng vô dụng, ta mới gả cho hắn một ngày, lại không nhiều thích hắn. Ngược lại là này nữ nhân,” Ô Ngày Na thị uy giống như đắc dụng lực ninh ninh Lý Tứ nhi hai má, “Ta biết công công ngươi thực thích này tiểu phụ, ngươi yếu thật sự chọc ta mất hứng, ta không ngại tại trên người nàng tìm về thập bội lợi tức.”

“Ngươi dám !” Long khoa nhiều roi lập tức ngừng lại.

“Ta có cái gì không dám, này nửa ngày trôi qua, công công cảm thấy ta có dám hay không? Ta xem này Lý Tứ nhi trên người bẩn ngoan, chuẩn bị mang nàng đi phao phao thủy đâu.” Ô Ngày Na nói xong buông ra thủ, xung bên người nhân giơ giơ lên cằm, hai cái Mông Cổ phụ nhân hiểu ý nâng lên giãy dụa không thôi Lý Tứ nhi đi ra ngoài.

“Gia, cứu cứu thiếp thân, cứu cứu thiếp thân.” Lý Tứ nhi từ đến đông gia, còn không từng như vậy chật vật quá, vừa hận vừa sợ khóc cầu cứu.

 Nào biết Ô Ngày Na uy hiếp nghiện, “Ta biết ngươi còn có con trai, kêu ngọc trụ là đi, ta làm chị dâu, cũng nên giáo dạy hắn cái gì là đích thứ, miễn cho đương di nương dạy dỗ giống nhau không biết trời cao đất rộng nhi tử đến.”

“Ô Ngày Na cách cách, ngươi đây là phản thiên !” Long khoa bao sâu hít một hơi, ngoan lệ ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Ô Ngày Na, “Thả người, nếu không để nhân, lấy hôm nay chi sự ta tất để cho Nhạc Hưng A hưu ngươi.”

 Long khoa nói nhiều âm chưa dứt, thì nghe đến một lão phụ nhân tại một đám nha hoàn vú già vây quanh hạ lại đây, tiến phòng ở, nhìn đến phòng trong tình hình, tức giận đến thẳng kêu, “Còn không đều dừng lại ! đây là rối loạn rối loạn !”

 Nguyên tới là Đông Quốc Duy phu nhân, đông phủ đứng đắn lão phu nhân nghe được long khoa nhiều này nhất phòng lộn xộn, tả đẳng hữu đẳng cũng chưa đợi cho Ô Ngày Na cùng Nhạc Hưng A đến nàng sân đi, phương chạy lại đây, đến đây càng là kinh hãi, chưa từng gặp qua tân hôn kính trà đại chiến một hồi, gặp long khoa nhiều Lý Tứ nhi đều quần áo tóc mai rối loạn, long khoa nhiều trên tay còn có vết roi, lại nhìn Ô Ngày Na đám kia của hồi môn một đám như lang giống như hổ, lập tức hướng về phía Ô Ngày Na nói, “Ngươi một tân tức phụ, cư nhiên cảm dĩ hạ phạm thượng quất roi ngươi công công, rốt cuộc là ai dạy quy củ !”

“Ô Ngày Na cách cách, ngươi không cần ỷ vào là Thái Hậu chỉ hôn, sẽ không đem ta đông gia để vào mắt, có đó phụ nhân giống ngươi như vậy, ta đông từ đường tiểu dung không dưới ngươi này tôn đại phật !” Lão phu nhân đau lòng long khoa nhiều trên tay thương, có chút khẩu không trạch ngôn.

 Vẫn không nói chuyện Nhạc Hưng A nghe được lão phu nhân mà nói, cái này chim cút cũng không làm, quỳ đến lão phu nhân trước mặt: “Tổ mẫu, Ô Ngày Na cách cách chỉ là nhất thời tức giận, nàng là vô tâm ngộ thương rồi a mã.”

“Nhất thời tức giận?” Lão phu nhân nhìn tôn tử, đối của nàng biện giải ngược lại là càng không thể nhận, “Chẳng lẽ tức giận là có thể huy roi súy nhân? Ngươi còn vì nàng cầu tình, đây là muốn cho nàng càng vô pháp vô thiên là đi !”

“Ta vô pháp vô thiên?” Ô Ngày Na đối lão phu nhân chỉ trích kiên quyết không tiếp thụ, “Hừ, lão phu nhân, ta tôn kính ngươi là Nhạc Hưng A tổ mẫu, nhưng là ngươi không tư cách nói ta không đúng !”

 Lão phu nhân bị Ô Ngày Na đúng lý hợp tình cấp khí  ngã ngửa, “Hảo a, liên ta ngươi cũng dám ngỗ nghịch. Ta không tư cách nói ngươi sai lầm rồi, vậy đến Thái Hậu trước mặt, ta cũng không tin Thái Hậu còn có thể nói cách cách ngỗ nghịch trưởng bối là đối. Liền tính nháo đến ngự tiền, đông gia cũng không sợ ra phụ !”

“Hừ, ngươi như vậy không phân tốt xấu, trách không được hội dưỡng ra sủng thiếp diệt thê nhi tử. Ngươi đông gia không sợ ra phụ, muốn dùng này uy hiếp ta a? Ta nói cho ngươi lão phu nhân, ta còn thật không sợ.” Ô Ngày Na cách cách hầm hừ nói, “Ngươi cũng biết nói, ta theo Mông Cổ tiến cung cấp Thái Hậu dưỡng, lại trước sau bị thái tử phi, đại phúc tấn dạy quá, nghi ngờ bản cách cách quy củ nhân, chính là nghi ngờ Thái Hậu, thái tử phi, thẳng quận Vương phi ! hừ, ra phụ ! ta xem ngươi như thế nào ra ! na trát, chúng ta đi !”

 Ô Ngày Na thả ra nói, cũng không lí lão phu nhân bị nàng tức giận đến biến sắc, phất tay áo mang theo chúng phó rời đi, đi ngang qua Nhạc Hưng A, thấy hắn còn quỳ, một phen tha khởi nhân, nói, “Đi, cùng nhau đi, không đi ở tại chỗ này bị nhân khi dễ tử.”

 Hai người rời đi, Ô Ngày Na còn cố ý lớn tiếng vừa đi vừa nói chuyện, “Để cho bản cách cách cấp tiểu thiếp kính trà, ta còn muốn nói cho Thái Hậu đâu, xem ai hữu lý, dù sao các ngươi đông gia cũng không sợ dọa người.”

 Ô Ngày Na đại náo vừa thông suốt, Đông Quốc Duy thượng hoàn triều hồi phủ sau mới biết được, cũng là tức giận đến biến sắc, trước tiên là muốn đem sự tình che, nhưng là nghĩ đến Ô Ngày Na ba ngày sau phải về cung gặp Thái Hậu, đây là lại mặt quy củ, liền tính bọn họ đông phủ tìm lý do ngăn cản, Thái Hậu cũng sẽ phái người đến đông phủ đến, sự nhi cuối cùng sẽ thống đi ra ngoài. Đông Quốc Duy không thể, chỉ có thể đem Nhạc Hưng A nhắc tới thư phòng, để cho hắn rất khuyên nhủ Ô Ngày Na. Khả Đông Quốc Duy nghĩ như thế nào, hắn phu nhân cũng là không đồng ý Đông Quốc Duy tức sự ninh nhân thực hiện, nàng đối Ô Ngày Na cực vì không vui, cảm thấy Ô Ngày Na tại đông gia sẽ làm đông gia hậu viện càng không có quy củ, nàng này lão phu nhân uy nghiêm hội tùy thời bị khiêu chiến, nhất định phải đem Ô Ngày Na hưu.

 Ô Ngày Na vốn cũng không tưởng hồi cung cáo trạng, dù sao đông phủ coi hắn nhân mã trước mắt hậu viện vẫn là có thể thu thập, đến trong cung đi để cho Thái Hậu nhọc lòng khẳng định vừa muốn ai mắng, nên biết lão phu nhân không chịu ngừng lại muốn tìm nàng phiền toái, còn muốn yếu hưu nàng. Nhất bàn phụ nhân ở phía sau đều phải lo lắng bị hưu sau này lời đồn đãi chuyện nhảm, Ô Ngày Na não đường về lại cùng thường nhân bất đồng, dù sao nhàn thoại cái gì nàng không đến nơi đến chốn, liền tính ở kinh thành lý bị hưu, nàng còn có thể hồi Mông Cổ đâu, Ô Ngày Na tuy rằng không lo lắng cho mình thanh danh bị hao tổn, nhưng là xuất giá mới không đến tam thiên khiến cho nhà chồng nháo yếu hưu nhân, nàng vẫn là hội thật mất mặt.

 Không nghĩ tìm Thái Hậu, Ô Ngày Na đem xin giúp đỡ nhân định hướng đại phúc tấn, đại phúc tấn chữa bệnh giúp không được gì, hồi cung ngày đó, Ô Ngày Na tại bên người ma ma nhắc nhở dưới, đối Thái Hậu vừa nói xong nàng tại đông phủ quá đắc hoàn hảo, quay đầu tìm thượng thái tử phi.

“Kia đông gia chính mình cũng chưa quy củ, còn quái ta rối loạn quy củ, muốn hưu ta, ta nên làm cái gì bây giờ?” Ô Ngày Na rất là có thành ý cầu tới cửa đến, nói ngoại ý là hỏi thái tử phi nàng yếu như thế nào tìm về bãi.

 Ô Ngày Na cách cách là một cái đầy đủ thể hiện sinh mệnh ở chỗ chiến đấu, chiến đấu không thôi, sinh mệnh không chỉ nhân, thái tử phi nghe xong Ô Ngày Na ý đồ đến, liền cảm thấy buồn cười, “Ô Ngày Na cách cách, ngươi là không phải tìm lầm người?”

“Thái tử phi chị dâu, Thái Hậu nói của ta hôn sự ngươi chủ trương lo liệu, ta quá đắc không tốt, ngươi trên mặt cũng không quang đi.” Ô Ngày Na cười mỉa, thực thông minh tại thái tử phi trước mặt đề Thái Hậu tình phân.

“Khụ khụ, cách cách chớ quên, của ngươi hôn sự là đại phúc tấn hỗ trợ lo liệu.” Thái tử phi đối Ô Ngày Na dày da mặt có chút bất đắc dĩ.“Lại có, tại Từ Nhân cung thời điểm, ngươi không phải nói ngươi tại đông gia quá rất khá sao?”

“Tại đông gia là cũng không tệ lắm lạp, ta cử tự tại, Nhạc Hưng A đối ta cũng tốt, nhưng là chính là mỗi ngày đều có nhân tìm ta xui.” Ô Ngày Na ánh mắt chuyển chuyển, gặp thái tử phi là không có tâm tư tưởng giúp nàng, nhân tiện nói, “Ta là không muốn cùng Thái Hậu nói để cho nàng lão nhân gia nhọc lòng, chỉ có thể tới tìm ngươi, bằng không Thái Hậu đã biết mười có  cũng là để cho ta tới tìm ngươi. Luôn là muốn tìm của ngươi, ta liền tới đây.” Ô Ngày Na quán buông tay, lại bồi thêm một câu, “Vốn ta muốn tìm đại phúc tấn, nhưng nàng bệnh.”

 Thái tử phi cảm thấy đại phúc tấn luôn là tại nên bệnh thời điểm bệnh, “Ô Ngày Na, ngươi cấp bản cung lý do, vì cái gì phải giúp ngươi. Bản cung cũng không với ngươi đến loan, ngươi đừng đã quên phía trước ngươi là chết như thế nào mệnh đắc tội bản cung, bản cung không rơi tỉnh hạ thạch ngươi liền nên cười trộm.”

 Nhắc tới khởi phía trước, Ô Ngày Na liền cảm thấy bi từ giữa đến, thốt ra, “Nếu không phải bởi vì ngươi, ta cũng sẽ không gả đến đông gia ! ngươi còn muốn tìm ta phiền toái !” Nói được thái tử phi còn tưởng rằng Ô Ngày Na biết Thái Hậu tuyển Nhạc Hưng A chỉ hôn sau lưng có thôi thủ, kết quả Ô Ngày Na lại nói, “Thái Hậu bổn ý là để cho ta cùng thái tử, ai biết các ngươi như thế nào hồ lộng của ta.”

“Bất quá hiện tại ta giá nhân, từ trước sự ta liền đều tính, thái tử phi cũng đừng lão nhớ kỹ, buông khúc mắc, chúng ta cũng vẫn là có thể nói thượng nói.” Ô Ngày Na lòng dạ trống trải nói.

 Thái tử phi thật sự không biết Ô Ngày Na là từ đâu tinh cầu đến người, này tư duy khiêu dược trình tự hoàn toàn để người theo không kịp, thái tử phi chỉ có thể trầm mặc nhất hạ, cùng kẻ lỗ mãng nói chuyện thật sự thực hao tâm tốn sức, “Được rồi, ngươi không cần phải nói. Ngươi tại đông gia tác uy tác phúc, coi như còn không có nhân khi dễ được ngươi, hiện tại tìm ta giúp ngươi bận rộn, thực không đạo lý, nói ra đi, đông gia nhân nháo đến ngự tiền cũng là không thuận theo.”

“Khả kia lão phu nhân nói ta không quy củ còn muốn hưu ta, tuy rằng ta vú già phần đông, nhưng rốt cuộc đông gia hạ nhân càng nhiều, thật muốn hưu ta hoặc đối ta bất lợi, ta đến lúc đó sợ không gặp Thái Hậu một ngày.” Ô Ngày Na cách cách lại nói, “Của ta quy củ, thái tử phi còn dạy quá đâu, các nàng nói ta nói đúng là thái tử phi, đối với ngươi bất kính a.”

 Thái tử phi bị Ô Ngày Na này lời nói nói được cười không ngừng, vẫn là đẩy, nếu không có khả năng lấy thái tử phi uy áp đông gia chỉ để lại Mông Cổ cách cách xuất khí, thái tử phi liền sẽ không nhiều sinh một chuyện, thái tử còn không hồi cung đâu. Càng đừng nói hướng về phía Ô Ngày Na này tinh thần kính nhi, Ô Ngày Na liền căn bản không cần người khác giúp nàng xuất khí, cũng không biết đó ra chủ ý để cho nàng lại đây Dục Khánh cung, “Cách cách tìm bản cung là thật không có cách nào khác tử, nếu không vẫn là hồi bẩm Thái Hậu tính.”

 Ô Ngày Na nghe vậy phiên  bạch nhãn, “Tính lạp tính lạp, ngươi xem ta không vừa mắt ta biết. Sớm biết rằng đừng tới. Thời điểm không còn sớm, ta cũng không quấy rầy thái tử phi, đi.”

“Tạm biệt.” Không tiễn. Thái tử phi cười phất tay, nhìn theo Ô Ngày Na rời đi, đãi nhìn không thấy bóng người, xoay người trở về nội thất.

 Ô Ngày Na cuối cùng vẫn là đi thẳng quận vương phủ, đại phúc tấn cho dù bị bệnh, nàng nhân tìm tới môn muốn gặp đại phúc tấn cũng là dễ dàng, đại phúc tấn bị nàng tả ma hữu ma một phen, chỉ phải nói nói, “Ngươi yên tâm, đông gia còn không có lớn như vậy đảm đối với ngươi không lợi, ngươi cũng không phải xuẩn, cho ngươi tìm của hồi môn cũng là dùng quen, đề phòng không thích người của ngươi là được. Về phần nói yếu hưu ngươi, ngươi lại càng không dùng lo lắng, chỉ cần lấy trụ ngươi công công sủng thiếp diệt thê sự, cái kia lão phu nhân liền lấy ngươi không bạn pháp. Càng đừng quên ngươi là Thái Hậu tứ hôn, thật muốn hưu ngươi cũng phải báo cáo Thái Hậu, đông gia làm  chủ nam nhân còn ném không dậy nổi này nhân. Lão phu nhân nhiều nhất miệng thượng uy hiếp ngươi vài câu thôi.”

 Đứng đắn tức phụ tại trong phủ bị tiểu thiếp xoa nắn cũng không quản còn giúp bận rộn ôm nhân gia, bọn họ có thể có bao nhiêu đại lá gan đem sự tình nháo đại ? Ô Ngày Na nghe xong này lời nói, an tâm.

123. Thái tử hồi cung  

        

 Thái tử phi vào nội thất, Trữ ma ma, Cam Lộ, Cam Thảo đám người cũng đều theo đi vào, đối với Ô Ngày Na chủ động tới cửa xin giúp đỡ, thái tử phi đem nhân đẩy, các nàng đều cảm thấy không thể lý giải. Trữ ma ma so sánh trực tiếp, “Chủ tử, đây là thi ân hảo cơ hội a.”

“Ô Ngày Na cách cách tìm đến ngài, coi như là đối Dục Khánh cung thấp đầu, chủ tử vì sao không để ý tới nàng?” Cam Lộ hỏi.

 Thái tử phi có chính mình suy xét, nghe được Trữ ma ma, Cam Lộ đều nói hỏi, Cam Thảo mấy người cũng hiểu được nghi hoặc, ngẫm lại liền cười nói, “Ngươi cảm thấy Ô Ngày Na vì sao gặp qua đến Dục Khánh cung? Chính nàng là muốn không đến, nếu không có người chỉ điểm, đại phúc tấn bị bệnh không thấy nàng, nàng cũng sẽ đi tìm Huệ phi a, cố tình sẽ Dục Khánh cung tìm bản cung này có thù cũ nhân. Ô Ngày Na là không nhiều như vậy hoa xảo tâm tư, khả Ô Ngày Na bên người nhân, lại đều là người khác tuyển.” Thái tử phi nói, Ô Ngày Na của hồi môn ma ma đều là đại phúc tấn nhúng tay, là tối trọng yếu một chút là, “Ngươi xem Ô Ngày Na như là chịu ủy khuất bộ dáng sao.”

 Ô Ngày Na tại đông phủ sự được cho kinh thế hãi tục, thái tử phi liền tính chán ghét long khoa nhiều sủng thiếp diệt thê, yếu minh hỗ trợ cũng danh bất chính ngôn không thuận, để cho Ô Ngày Na đến Dục Khánh cung tìm đến chủ ý, nếu Ô Ngày Na thật sự ỷ vào thái tử phi chỗ dựa tại đông phủ đại náo, thời khắc nhìn chằm chằm Dục Khánh cung Khang Hi chỉ sợ cũng sẽ đi chú ý đông phủ bên trong phủ sự.

 Tự theo thái tử ra cung sau, Khang Hi vì chiếu cố Dục Khánh cung liên can thái tử gia quyến, ngầm bảo hộ cùng chú ý là phải, nếu thái tử phi đột nhiên bang một rõ ràng từng có tiết nhân, cái này dễ dàng để người cảm thấy kỳ quái, Khang Hi cũng sẽ kỳ quái vì sao thái tử phi hội chú ý đông gia, hay không tại đánh đông gia chủ ý, đến lúc đó Khang Hi toàn bộ lực chú ý đều sẽ tụ tại Dục Khánh cung, chân chính đánh đông phủ chủ ý thẳng quận vương phủ ngược lại sẽ bị xem nhẹ. Đến lúc đó Đông Quốc Duy sợ cũng hội hận thái tử phi đưa một giảo gia tinh tiến hắn gia môn, lấy Khang Hi mẫu tộc thân phận, lập gia bất chính, Đông Quốc Duy nhiều nhất hội đã bị răn dạy, trừ bỏ nhi tử long khoa nhiều hội bị hao tổn, tái nhiều cũng sẽ không, dù sao vẫn là đông bán triều, Khang Hi còn muốn dùng người, mà bị Đông Quốc Duy trành thượng, minh hắn không dám đối thái tử thế nào, ngầm lại có thể cấp thái tử tìm hạ phiền toái.

 Còn nữa, thật sự nháo đến để cho Khang Hi động thủ, Ô Ngày Na cũng sẽ không có kết cục tốt, quất roi trưởng bối cùng trưởng bối thị thiếp, còn ngỗ nghịch lão phu nhân, tại đông quý phủ diễn toàn vũ hành, thống đi ra, đông gia không mặt mũi, Ô Ngày Na chỉ có bị hưu một đường, còn không bằng để cho sự tình trước yên lặng một chút, đẳng Ô Ngày Na tại đông phủ hoàn toàn dừng bước cùng nói sau.

 May mà thái tử phi nghĩ như vậy, Càn Thanh cung lý Khang Hi hạ triều sau, tương đối thanh nhàn chút, tại cùng Hoằng Thăng vấn đáp, lại quan tâm nhất hạ Hoằng Tích gần nhất tư tưởng phát triển, biết được tiểu gia hỏa chỉ là làm mò đằng sau, lại cùng Hoằng Thăng thương nghị Viên Ninh đại danh, tổ tôn hai người nói chuyện phiếm phi thường hài hòa.

 Không biết sao, Khang Hi liền xả đến ngoài cung này hoàng tử A ca hài tử, Khang Hi ở trong cung, đối hoàng tử a ca nhóm hài tử cũng không thông thường, hiện tại tôn tử nhóm cũng nhiều, nhớ lại đến so sánh phiền toái, vẫn là đứng ở trước mắt càng làm cho hắn để bụng. Nói xong nói xong, Khang Hi liền cấp Hoằng Thăng cho tới ngoài cung này trọng thần, giảng một ít triều thần thú sự.

 Tác ngạch đồ cùng Minh Châu rời khỏi triều đình cũng có vài năm, Khang Hi một lần nữa lại nói tiếp lại cảm thấy hoài niệm bọn họ còn tại triều đình thời điểm, tuy rằng hắn cùng với Hoằng Thăng như vậy giảng, nhưng Hoằng Thăng là biết hoàng mã pháp chỉ là ngoài miệng như vậy giảng, có thể đem hai cái từ trước quyền thần để đó không dùng đứng lên vốn là không dễ dàng, hoàng mã pháp là không có khả năng tái tự tìm phiền toái thả bọn họ rời núi. Nói đến lão thần, liền giảng đến bây giờ hành tẩu thượng thư phòng đại thần, tự nhiên là không thể thiếu đông gia.

 Khang Hi càng lão trong lòng đối mẫu tộc ngược lại là càng xem trọng, đông gia đông quốc cương chiến tranh chết, xem như tuẫn quốc, lại nói tiếp coi như là bị Tác Ngạch Đồ khanh tử, Đông Quốc Duy trừ bỏ một ít tật xấu cũng coi như người tài ba, con cháu bối cũng đều cũng không tệ lắm, tưởng đề bạt đông gia, nhưng đối đãi hắn sau trăm tuổi, thái tử hứa liền sẽ không đối đông gia như vậy thân cận, xa cũng tốt, vua của một nước tổng không thể thụ ngoại thích tả hữu, nhưng Hách Xá Lý thị bộ tộc cùng đông thị bộ tộc không hiệp, đến lúc đó thái tử tất nhiên thân thiết hơn gần Hách Xá Lý thị này mẫu tộc, chỉ có thể tại Hoằng Thăng nơi này xuống tay. Hoằng Thăng, tính tình cùng hắn càng giống, tôn tử bối đệ nhất nhân, để cho Hoằng Thăng đối đông gia có chút thiện ý, về sau cũng có thể đề bạt đông gia có có thể hạng người.

 Khang Hi tại đối Hoằng Thăng nói đông gia sự, Hoằng Thăng nghe được có chút lão thần khắp nơi, hắn khả nghe qua thái tử phi nói đông gia kia trong phủ phá sự, đối đông gia không ấn tượng tốt. Mặc dù ở Khang Hi bên người tu luyện hồi lâu, trên mặt công phu cũng đủ, khả Khang Hi là ai, gặp Hoằng Thăng nghe được nghiêm trang đã biết kỳ thật tiểu gia hỏa này không để ở trong lòng.

 Khang Hi thở dài, nói, “Hoằng Thăng, trẫm biết ngươi nghe qua đông gia một việc.”

“Hoàng mã pháp, đông dụng cụ sao sự, tôn nhi sao có thể biết?” Hoằng Thăng lập tức hoàn hồn nói, ót lại đã trúng Khang Hi nhất xao.

“Còn tại mã pháp nơi này giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo. Ngươi không biết hỏi ngươi ngạch nương không phải được rồi sao.” Khang Hi cười nói, Hoằng Thăng vừa nghe đã biết hoàng mã pháp đối Dục Khánh cung hỏi thăm đông gia hậu viện sự là rõ ràng, nhưng để người đoán không ra hắn thái độ, Hoằng Thăng đả khởi tinh thần nhìn Khang Hi, lại nghe nhà mình hoàng mã pháp nói, “Hoằng Thăng, ngươi nhớ kỹ, ngươi về sau muốn học là xem nhân dùng người, không cần muốn đem tâm tư đặt ở người kia hậu viện sự, nếu không ánh mắt câu vu một tiểu tiểu sân, liền xem không xa không quảng.”

“Hoàng mã pháp, nếu một người lập thân bất chính, còn muốn trọng dụng hắn?” Hoằng Thăng khó hiểu, “Nếu hắn bởi vậy thụ liên luỵ còn lạp xả không rõ chọc phiền toái, dùng hắn chẳng phải sẽ càng nhiều chuyện.”

“Ta nhóm dùng người, không phải nhìn hắn người này nhiều có tài có thể, mà là hay không hữu dụng, dùng đến địa phương nào. Trẫm biết đông bên trong phủ viện bất hòa, nhưng Đông Quốc Duy ban sai khả ra quá sai lầm? Long khoa nhiều đâu, đương sai cũng coi như dụng tâm. Vì thượng giả, đem một sự kiện xem thấu, tùy thời có thể đắn đo trụ thần tử, nếu đó nhân là hoàn nhân, ngược lại để người dùng cố kỵ. Biết sao, ở trong triều, như trẫm với ngươi nói, Tác Ngạch Đồ hảo quyền, trẫm không sợ, dung túng hắn là nhìn ngươi a mã phân thượng, trẫm nếu muốn trì hắn, hắn liền tính chính mình hiểu được, cũng có hắn phu nhân làm sai, ngươi ngạch nương không phải nắm Tác Ngạch Đồ phu nhân, cho ngươi a mã cùng Tác Ngạch Đồ sinh khích sao. Ngươi cũng gặp qua trong triều này đại thần, một đám ngươi đều có thể nói ra không ít tật xấu, chỉ dùng để là các đều là một ý niệm sự.”

 Hoằng Thăng nghe được sai lệch đầu sùng bái nhìn phía Khang Hi, cảm tình hoàng mã pháp đối Dục Khánh cung là cái gì đều biết nói a.

 Khang Hi nhìn tôn tử kia tràn ngập tò mò ánh mắt, lại như là biết Hoằng Thăng trong lòng đánh tính toán, “Trẫm chỉ biết là trẫm muốn biết, ngươi buông ngươi kia trái tim.” Nói nói như vậy, Hoằng Thăng lại càng lo lắng đề phòng, sợ a mã ngạch nương làm cái gì không nên làm sự, để cho Khang Hi cấp phát hiện.

“A mã ngạch nương đều là hiếu thuận, hoàng mã pháp ngươi khẳng định biết.” Hoằng Thăng cười hì hì ngắt lời.

“Được rồi, trẫm biết ngươi a mã bọn họ hiếu thuận.” Khang Hi đậu Hoằng Thăng, lại nói, “Bất quá, cho ngươi ngạch nương thiếu nghe chút ngoài cung sự, trong cung còn bận rộn bất quá đến đâu, ngươi a mã phải về đến đây.”

 Hoằng Thăng nghe được cuối cùng một câu, vẻ mặt kinh hỉ, “A mã xong xuôi kém lạp, cuối cùng phải về đến đây, tôn nhi có thể tưởng tượng a mã.”

 Dục Khánh cung, thái tử phi nghe được Hoằng Thăng phái người lại đây báo cho biết tin tức, cũng là thật cao hứng. Thái tử ly kinh đô hơn một tháng, cuối cùng phải về đến, này thái tử không ở trong cuộc sống, Dục Khánh cung nhưng là lạnh lùng rất nhiều.

 Đãi tháng sáu trung tuần, thái tử đoàn người cuối cùng trở lại kinh thành, tại Càn Thanh cung thấy Khang Hi, Khang Hi nhìn đến gầy yếu thái tử, đôi mắt đều đỏ, lại nhìn đến mười ba cùng Ngũ A ca cũng đều gầy một vòng, Ngũ A ca bởi vì bị bệnh có vẻ càng suy yếu, cấp đắc bận rộn triệu Thái y, để cho hắn hồi hậu cung đi tìm hắn ngạch nương chỗ nghỉ ngơi. Thái tử cùng mười ba A ca tắc còn đả khởi tinh thần hồi bẩm công sự, sự vô toàn diện, đem sự tình đều nhất nhất nói rõ ràng sau, Khang Hi sợ bọn họ hành trình quá mệt mỏi, cường làm bọn hắn đều hồi chính mình chỗ ở tẩy đi phong trần nghỉ ngơi.

 Thái tử phi sớm chờ, đẳng nhìn thấy thái tử sau, phát hiện thái tử trừ bỏ gầy, lại coi như tinh thần, dẫn theo tâm hơi buông xuống, nào biết vừa trở về trong phòng, để cho thái tử đi tắm, chỉ thấy thái tử hoàn toàn không để ý hình tượng cả người bát đến trên giường, thẳng hô, “Cô mệt thảm.”

 Thái tử phi xem thái tử như vậy cười không ngừng, “Đi trước gột rửa đi.”

 Nào biết nói thái tử này nhất bát hạ liền ngủ say, thái tử phi đem thái tử phiên thân cũng không cứu tỉnh hắn, cúi đầu xem thái tử ngủ nhan, kia quen thuộc mi mục, ngày càng có vẻ thành thục ổn trọng, năm tháng là một phen khắc đao, đem một từng ương ngạnh cao ngạo nhân điêu khắc ra một khác phiên rõ ràng trống trải.

 Thái tử vừa cảm giác thẳng ngủ thẳng nửa đêm mới tỉnh, cũng một số gần như vào triều thời gian, thái tử gặp thái tử phi chính ngủ ở hắn bên người, đầu cọ quá khứ hôn một cái, thái tử phi khiến cho hắn cứu tỉnh, “Tỉnh, đói bụng sao?”

 Thái tử sờ sờ bụng, “Ngủ lâu như vậy, tự nhiên là đói bụng. Bất quá cô yếu đi trước tắm rửa, này một thân bẩn chết.” Nói xong lười biếng duỗi eo rời giường.

“Ta để cho cung nhân bị thủy, đến lúc đó ngươi tiến không gian ôn tuyền đi phao phao, có thể giải lao.” Thái tử phi nói.

“Đi.” Thái tử gật đầu, lại nói, “Cô muốn ăn ngươi làm đồ ăn.” Lại sợ thái tử phi muốn ngủ không chịu đi làm, nói xong nhìn hạ đồng hồ để bàn, “Cũng nên nổi lên, thiên mau sáng.”

“Hảo, ngươi đi trước tọa nhất hạ, ta để cho cung nhân an bài.” Thái tử phi tự nhiên là đáp ứng rồi, nhưng không thời gian để cho thái tử tiến không gian, tuy rằng như thế, thái tử vẫn là không tự giác nhếch lên khóe miệng.

 Đẳng thái tử phi tự mình xuống bếp, cấp thái tử làm sau khi ăn xong, thái tử đã muốn một thân nhẹ nhàng khoan khoái đi ra, cảm thấy mỹ mãn dùng cơm, dùng hoàn sau tại phòng trong tiêu thực, cùng thái tử phi nói ra làm được này sự, sau khi nói xong, thái tử phi cũng cùng thái tử nói tỉ mỉ trong cung phát sinh một việc.

 Đầu tiên chính là Ô Ngày Na cùng đông gia sự, thái tử bên ngoài, thái tử phi cho hắn thư cũng không có cách nào khác nói tỉ mỉ, chỉ có thể sau khi trở về, tái để cho thái tử rõ ràng tiền căn hậu quả, “Ngươi lúc trước đem Ô Ngày Na phóng tới thẳng quận vương phủ, còn nói để cho ta chờ kết quả, hiện tại kết quả này khả ra ngoài của ngươi dự kiến?”

 Thái tử xuy một tiếng, “Bản đơn lẻ đến nghĩ đến đại phúc tấn cái kia ma ốm lấy Ô Ngày Na không có biện pháp, không nghĩ tới để cho nàng đem nhân cấp đẩy mạnh đông gia, cũng là bản sự.” Vốn thái tử là hạ quyết tâm muốn đem Ô Ngày Na phóng đi tai họa đại a ca, kết quả kế hoạch cản không nổi biến hóa, hắn lại không ở kinh thành.

“Ngươi nếu sớm nói cho ta biết của ngươi tính toán, ta không hẳn không thể giúp ngươi một phen.” Thái tử phi nói.

“Này thật cũng không có gì, để cho đông gia cùng thẳng quận vương phủ kết thù kết oán cũng là ngoài ý muốn chi hỉ. Hoàng a mã đối đông gia còn tính coi trọng, Ô Ngày Na tốt nhất đừng tại đông phủ giảo quá lớn sự nhi, bằng không Thái Hậu đều bảo không được nàng. Đánh đánh tiểu thiếp khí khí đông gia nhân không tính cái gì, chỉ cần đừng nháo ra không nên nháo liền sẽ không có việc. Ngươi cũng không yếu nhiều chuyện, chớ chọc hoàng a mã mắt, có một số việc xem bất quá mắt cũng đừng xem, hoàng a mã không đợi sự nhi lạn thấu hắn là lười hỏi đến, nhưng chúng ta Dục Khánh cung nếu làm cái gì sao sẽ không mĩ.” Thái tử đề điểm nói.

 Thái tử phi gật đầu, “Yên tâm, ta không có làm cái gì. Bất quá Ô Ngày Na tại đông phủ khả xem như nước sôi lửa bỏng, đông phủ sủng thiếp diệt thê, đích thứ chẳng phân biệt được tổng không phải sự nhi.”

“Hừ, bọn họ không tốt, cô mới tốt, Ô Ngày Na tại đông phủ, không phải gió đông thổi bạt gió tây, chính là gió tây áp đảo đông phong, dù sao đông phủ không bình tĩnh, chờ bọn hắn chính mình lạn đến rễ lý đi, cô về sau như thế nào đối bọn họ mới càng đơn giản, cô cũng không hỉ hoan bọn họ ỷ vào hoàng ân một nhà độc đại. Cũng may mắn đông gia nữ ở phía sau cung không tiền đồ, bằng không đông gia còn không biết yếu làm chút cái gì đâu.” Thái tử nói lên đông gia, liền đúng như Khang Hi lo lắng như vậy, kỳ thật đối đông gia nhiều không hề hỉ, “Cô còn sống vẫn là thái tử, ngươi xem kia Đông Quốc Duy chần chừ, chính mình hướng lão Bát nơi đó dựa vào, cháu ném đại a ca chỗ đi, nhi tử hướng lão Tam lão Tứ nơi đó phóng, như vậy coi như cô tùy thời hội rồi ngã xuống để người phân mà thực chi giống nhau.”

 Đương nhiên, nếu thái tử đăng cơ, đông gia làm sao có hiện tại phong cảnh, dù sao thái tử thân cận nhân không phải đông gia, thái tử có chính mình có thể nể trọng mẫu tộc còn có thái tử phi bộ tộc, thi ân cũng là nhiều tập trung này hai tộc, thái tử nếu rồi ngã xuống, hắn nếu đầu thích hợp tử, có theo long công, đông gia khẳng định có năng lực tục hiện tại vinh quang, nghĩ đến nhiều làm được cũng nhiều.

“Ngươi mà nhìn, liền xem đông gia có thể hay không không làm thất vọng hoàng a mã coi trọng, chúng ta không cần nhiều chuyện.” Thái tử nhàn nhàn đến đây một câu.

 124. Bị dính thượng  

        

 Thái tử nói được thanh nhàn, cũng không tưởng có chút nhân liền nhìn chằm chằm Dục Khánh cung, chuẩn bị đem Dục Khánh cung tha xuống nước, làm cho đông phủ càng loạn.

 Ô Ngày Na tự đắc đại phúc tấn những lời này, cả người kia kêu tinh thần a, trở lại đông phủ liền trực tiếp đi đạp Lý Tứ nhi viện môn. Lý Tứ nhi gần nhất là tị Ô Ngày Na nổi bật, sao có thể nghĩ đến Ô Ngày Na chủ động tới cửa. Long khoa nhiều còn muốn đương sai, cũng không khả năng cả ngày thủ nàng, thấy Ô Ngày Na Lý Tứ nhi chỉ có trốn tránh, nàng trong viện nhân thủ căn bản không đủ.

 Ô Ngày Na tạm thời không có người có thể lấy đắc hạ nàng, đãi Lý Tứ nhi châm chọc vài câu khó nghe, khiến cho nhân đem Lý Tứ nhi kéo dài tới Hách Xá Lý thị trong viện, Lý Tứ nhi giãy dụa không thôi, một đường hào cầu cứu. Hách Xá Lý thị bởi vì Ô Ngày Na tại đông phủ, nhân nàng là bà bà, vẫn là thụ khi người kia, Ô Ngày Na coi như cử nàng, mấy ngày nay quá đắc cũng không tệ lắm, ít nhất cái kia Lý Tứ nhi là không dám bước vào nàng sân.

 Chợt nhìn đến Ô Ngày Na dẫn người đem Lý Tứ nhi kéo dài tới nàng trước mặt, Hách Xá Lý thị tài cao hưng nhất hạ nghĩ đến long khoa nhiều này trượng phu, lại bắt đầu sợ hãi, cẩn thận hỏi, “Cách cách, ngươi đây là muốn làm cái gì?”

 Ô Ngày Na kỳ quái nhìn Hách Xá Lý thị, “Bà bà, này nữ nhân ngày xưa lý uy phong, ta hiện tại đem nàng mang ngươi trước mặt, tưởng như thế nào răn dạy liền như thế nào răn dạy.”

 Hách Xá Lý thị còn không có lên tiếng, Lý Tứ nhi sẽ không tiết phi Hách Xá Lý thị một tiếng, “Hách Xá Lý thị, ngươi nếu dám đối với ta thế nào, gia sẽ không bỏ qua của ngươi !”

 Nói mới nói hoàn, Ô Ngày Na liền cấp nàng nhất tát tai, “Nơi này không giống ngươi nói chuyện phân !”

“Ô Ngày Na cách cách, ngươi có bản lĩnh liền đem ta hướng tử ngõ, ta nếu gặp chuyện không may, ngươi cũng sẽ không quá !” Lý Tứ nhi bị Ô Ngày Na khi dễ mấy ngày nay, cũng là không thể nhịn được nữa ! oán hận nhìn về phía Hách Xá Lý thị, này hướng đến yếu đuối vô năng phu nhân, chỉ có nàng thải  phân, nếu dám động nàng một căn lông tơ, nàng nhất định sẽ không để cho nàng cùng con trai của nàng quá !

 Hách Xá Lý thị bị Ô Ngày Na ánh mắt đau đớn, nghĩ đến phía trước sở thụ này khi nhục, Lý Tứ nhi hiện tại liền hoảng tại nàng trước mắt, ót nóng lên, một cái tát hung hăng phiến quá khứ, phiến hoàn lại run run thu hồi thủ, không dám nhìn Lý Tứ nhi ánh mắt.

“Bà bà, đáng đánh.” Ô Ngày Na cách cách vỗ tay nói, “Đối bực này chẳng phân biệt được tôn ti nữ nhân liền nên hảo hảo giáo huấn, để cho nàng hiểu được chính mình cái gì thân phận !”

 Lý Tứ nhi khóe miệng bị đánh ra huyết, giãy dụa suy nghĩ hướng Hách Xá Lý thị trên người phác, hô, “Tiện nhân, ngươi hảo lớn mật tử !”

 Hách Xá Lý thị bận rộn đối Ô Ngày Na nói, “Cách cách, mới vừa rồi ta chỉ là nhất thời thất thủ, cũng không phải cố ý khó xử nàng. Hiện tại cũng kém không nhiều lắm, khiến cho nàng trở về đi. Bằng không lão gia trở về đã biết không tốt.”

 Ô Ngày Na chính chuẩn bị sẵn sàng xem bà bà như thế nào trả thù tiểu thiếp, kết quả nghe được Hách Xá Lý thị mà nói, thiếu chút nữa bị nước trà cấp sặc, bất khả tư nghị nói, “Bà bà, ngươi là vợ cả, như thế nào như vậy sợ nàng? Muốn đánh nhau liền đánh, làm gì nghẹn chính mình.”

“Cách cách nói cẩn thận.” Hách Xá Lý thị ngược lại khuyên Ô Ngày Na, “Cách cách, hiện tại có ngươi, nàng cũng không thể tác quái, ta chỉ cầu an ổn ngày, Nhạc Hưng A a mã xem tại đây phân thượng cũng có thể bang trì nhất hạ Nhạc Hưng A, gia đình hòa thuận vạn sự hưng.”

 Ô Ngày Na ngồi không yên, chẳng lẽ bà bà thụ ngược đã bị đã muốn thói quen bất thành, không thừa dịp hiện tại tình thế tốt tạo chính thất uy phong, ngược lại tưởng tức sự ninh nhân, khóe mắt thoáng nhìn Lý Tứ nhi đắc ý ánh mắt, “Bà bà, nữ nhân này nắm công công, ngươi liền tính tái an phận, nàng cũng nhìn ngươi không vừa mắt, muốn cho công công đánh giết Nhạc Hưng A cũng là chuyện dễ. Ngươi cũng không phải chưa thấy qua công công đánh Nhạc Hưng A, đó là hướng tử lý đánh, ngươi còn muốn công công hồi tâm chuyển ý a.”

 Hách Xá Lý thị nghe được có chút chột dạ, “Bọn họ là phụ tử, luôn là có huyết mạch chi tình, ngươi chớ để li gián bọn họ phụ tử chi tình.”

 Ô Ngày Na nghe được có chút nhớ nhung hộc máu, nàng tưởng không ra bà bà này nhân là cái gì ý tưởng, lại muốn để người giúp nàng xuất khí, chính mình lại không nghĩ đắc tội long khoa nhiều này trượng phu, còn chuẩn bị khi cùng sự lão hảo hướng long khoa nhiều xin nể tình, này rốt cuộc là cái gì tâm lí. Ô Ngày Na cảm thấy thực phiền, này bà bà là lập không đứng dậy.“Tính lạp, bà bà, không bằng ta giúp ngươi đem nàng cấp làm.” Ô Ngày Na chỉ chỉ Lý Tứ nhi, “Chỉ cần nàng không ở trong phủ, xem nàng còn như thế nào gây sóng gió.”

 Hách Xá Lý thị trong mắt hiện lên ý mừng, rất nhanh lại lo lắng, “Cách cách trăm ngàn không thể, nếu lão gia đã biết, sự tình nhất định hội huyên không thể vãn hồi, ta cùng với hài tử đều sẽ bị yếm khí.”

 Lý tứ nhi bản nghe được Ô Ngày Na sẽ đối nàng bất lợi, mặc dù có long khoa nhiều chỗ dựa, nhưng nếu Ô Ngày Na thật sự đem nàng giết chết, long khoa nhiều chỗ dựa cũng đã chậm, kết quả nghe được Hách Xá Lý thị mà nói ha ha nở nụ cười, “Đã biết ngươi không kia lá gan, ta phi, cái gì chính thất cái gì đại phụ, cũng bất quá là một cái mềm nắn rắn buông nạo hóa. Còn muốn đẳng lão gia hồi tâm chuyển ý ! hừ, liền tính ta chết, lão gia nhớ kỹ nhân cũng là ta, ngươi sống thì thế nào.”

“Im miệng !” Hách Xá Lý thị bị kích đắc lại cho Lý Tứ nhi một cái tát.

“Dừng tay !” Long khoa nhiều thanh âm đột nhiên vang lên, Hách Xá Lý thị sợ tới mức thủ run run thu hồi, long khoa bao nhiêu đại bước vượt qua đi, nâng dậy Lý Tứ nhi, hướng về phía Hách Xá Lý thị đã nghĩ cấp nàng một cái tát, “Ngươi hảo lớn mật tử, ỷ vào ta không ở đã nghĩ xoa nắn tứ nhi !”

“Công công, ngươi hảo đại uy phong, một hồi phủ sẽ vì thiếp khi đánh vợ cả !” Ô Ngày Na như thế nào có thể để người tại nàng trước mặt đánh người, tiến lên đã bắt ở long khoa nhiều thủ.

“Lão gia, ta không có.” Hách Xá Lý thị sợ tới mức thấp giọng cấp chính mình biện giải, “Chỉ là... Chỉ là......”

“Chỉ là nhất thời thất thủ?” Lý Tứ nhi bị giải trói buộc, châm chọc trên đường tiền liền vì chính mình lấy lại công đạo, dương tay cấp cho Hách Xá Lý thị một bàn tay, bị Ô Ngày Na một cước cấp đá vào đầu gối thượng, a một tiếng phiên trên mặt đất.

“Ô Ngày Na cách cách, ngươi còn dám tại ta trước mặt hoảng !” Long khoa nhiều bị nắm dừng tay cổ tay, dữ tợn nhìn về phía Ô Ngày Na, Ô Ngày Na bận rộn buông ra thủ.

“Công công, ngươi nếu dám đánh ta, ta liền kêu ngươi phi lễ !” Ô Ngày Na cách cách trừng mắt uy hiếp nói.

“Hừ.” Long khoa nhiều thật đúng là không dám đánh Ô Ngày Na, “Nếu ngươi còn dám thừa dịp ta đương sai, khi nhục tứ nhi, ta đã mặc kệ thanh danh, nhất định phải ngươi thập bội còn trở về.” Nói xong, long khoa nhiều ôm lấy Lý Tứ nhi, liền ra hách xá buồng trong tử.

 Hách Xá Lý thị ôm ngực, gặp Ô Ngày Na cách cách bực mình ngồi ở một bên uống trà, nàng có chút thầm oán, “Ta đều nói cách cách làm như vậy không ổn, lão gia nhất định không vui, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?”

 Ô Ngày Na bị Hách Xá Lý thị như vậy vừa nói, bất mãn nhìn Hách Xá Lý thị, “Ta nói ngươi như thế nào như vậy nhát gan vô dụng? Cái kia nam nhân tâm không ở ngươi trên người, ngươi phải chết muốn sống ba đi lên, hắn chỉ biết đem ngươi hướng nê lý thải ! muốn hay không như vậy tiện đâu, ngươi nếu còn như vậy, ta về sau cũng sẽ không giúp ngươi. Nhạc Hưng A cũng nói, nếu không phải cố kỵ này ngươi cử không dậy nổi eo can, hắn làm gì sống được như vậy uất ức, ngươi vô dụng, ngươi nhi tử nếu hữu dụng, hắn cũng sẽ bị ép tới không ra đầu, ngươi như thế nào đã nghĩ không rõ?”

“Hắn như thế nào có thể nói như vậy đâu, ta là hắn ngạch nương a. Ta là lão gia vợ cả, ta nghĩ vãn hồi lão gia lòng có cái gì sai? Ta còn không phải vì hắn sao, yếu là lão gia thích hắn, hắn lại như thế nào gặp qua đắc như vậy khổ. Ô ô...... Này bất hiếu tử.” Hách Xá Lý thị bị Ô Ngày Na nói được trợn mắt há hốc mồm, đẳng Ô Ngày Na đi, nàng bắt đầu thương tâm khổ sở, nàng sợ hãi Ô Ngày Na lợi hại như vậy, lấy sau nàng nhi tử bị quản sợ cũng sẽ không nghe lời của nàng, bản trượng phu liền ly tâm, còn có nhi tử nghe lời khả an ủi, nếu nhi tử cũng ly tâm, này khả nên như thế nào hảo?

 Đông phủ kia nhất bút lạn trướng, ôm che liền nhất phái bình tĩnh, Ô Ngày Na bởi vì đối Hách Xá Lý thị thật sự thất vọng, cũng mặc kệ hội Hách Xá Lý thị, dù sao chỉ cần nàng cùng Nhạc Hưng A, Hách Xá Lý thị không chịu khi dễ hảo, cũng không tưởng luôn là sẽ có người tưởng sinh sự.

 Kia Lý Tứ nhi đã trúng Ô Ngày Na nhiều như vậy thứ đánh, hận nàng hận đắc đòi mạng, lần nữa bị mạo phạm, long khoa nhiều tự nhiên cũng là muốn Ô Ngày Na trừ chi cho thống khoái, nhưng sờ thấu Ô Ngày Na thẳng tính, lại cố kỵ Ô Ngày Na cùng Thái Hậu quan hệ, đổ yên tĩnh một hồi.

 Ô Ngày Na vốn là sinh long hoạt hổ nhân, không biết sao càng ngày càng hỉ ngủ, đối trong phủ bình tĩnh lâu cũng không để bụng, nhưng trường kỳ sinh hoạt tại đông phủ Nhạc Hưng A cảm thấy kỳ quái, vì sao long khoa nhiều này a mã cùng Lý Tứ nhi còn có lão phu nhân đều như vậy im lặng, rõ ràng phía trước đều hận Ô Ngày Na hận đắc phải chết, càng là như vậy càng không tầm thường. Nhưng là nghĩ như thế nào đều muốn không ra, Ô Ngày Na lại phất tay nói yên tâm trong phủ không có việc gì, Nhạc Hưng A cũng liền đem tâm ấn hồi trong bụng.

 Thẳng đến có một lần, Nhạc Hưng A nghe được đường huynh nói đến hắn tức phụ mang thai hỉ ngủ, trong lòng cao hứng tưởng Ô Ngày Na có phải hay không cũng có, bận rộn đi thỉnh đại phu.

 Đẳng chẩn đoán chính xác sau, tiểu vợ chồng lưỡng đều cao hứng cực, Hách Xá Lý thị cũng kích động đã bái thần phật, yếu chiếu cố Ô Ngày Na, kết quả chiếu cố không tới một tháng, Ô Ngày Na thiếu chút nữa chảy sản,. Đông phủ lại một lần bếp.

 Hách Xá Lý thị đối Ô Ngày Na cũng coi như tỉ mỉ, không hướng về phía Ô Ngày Na, cũng xem tại tôn tử phân thượng, nhưng tái tỉ mỉ cũng có đi công tác sai địa phương, không biết đó ai thiên đao tại Hách Xá Lý thị quần áo thượng huân hoa hồng, văn không ra vị nhân lại thực sự thật thật tồn tại, nếu không phải Ô Ngày Na thân cường thể tráng, phát hiện đắc cũng sớm, chỉ sợ thai nhi cũng không giữ được.

 Này hạ Ô Ngày Na mặc kệ có thể hay không mất mặt, có thể hay không ai mắng, trực tiếp liền bẩm báo Thái Hậu trước mặt, nói đông gia có nhân quan trọng nàng. Thái Hậu rốt cuộc đối Ô Ngày Na là đau lòng, nghe xong Ô Ngày Na phái tới người ta nói vừa thông suốt, đỏ mắt hồng để cho thiếp thân ma ma đi tuyển vài cái tinh kì ma ma cấp Ô Ngày Na bị, lại biết được đông phủ một ít lạn sự, quan hệ đông phủ, Thái Hậu đối cùng Khang Hi mẹ ruột mẫu tộc cảm tình thập phần vi diệu, cảm thấy xử lý một không lo, sẽ làm Khang Hi đối nàng này mẹ cả có khúc mắc, khiến cho thái tử phi ra mặt.

 Dục Khánh trong cung, thái tử cùng thái tử phi biết được, thật sự có chút bất đắc dĩ. Rõ ràng ngươi đã muốn chuẩn bị trốn tránh sự nhi, sự nhi chính là cố tình tìm tới ngươi.

“Tĩnh Nghiên, ngươi xem rồi bạn đi, nếu khó xử liền đẩy.” Thái tử nói, “Ngươi xem xem Thái Hậu, thói quen dựa vào ngươi, chuyện gì đều tìm thượng ngươi.”

“Ta để cho Hách Xá Lý thị lại đây một chuyến. Ô Ngày Na bảo đảm là liên ai hại nàng đều tìm không đến chứng cớ, sẽ không biết nói kia Hách Xá Lý thị có thể hay không thông minh chút.” Thái tử phi thở dài khẩu khí, “Thái Hậu a, nàng thật là nhất có vì nan sự liền hướng Dục Khánh cung tứ này nọ, rõ ràng Ô Ngày Na sẽ không thân cận ta a.”

 Đẳng thái tử phi tìm Hách Xá Lý thị, kết quả đối nàng thực thất vọng, không trách hồ sẽ bị Lý Tứ nhi cấp niết đắc cùng diện đoàn dường như, ngôn ngữ gian nhìn nhát gan, nhưng nếu ngươi lui một bước nhỏ, nàng liền xem thấp ngươi, giống Ô Ngày Na lúc này sự, bị thái tử phi hỏi khởi, nàng trừ bỏ nói là nàng đại ý chính là trốn tránh trách nhiệm, nếu Ô Ngày Na tại trong phủ khoan dung chút, chỉ sợ cũng không có này gặp chuyện không may, nói được thái tử phi vỗ bàn, “Hách Xá Lý thị, ngươi làm bà bà, chiếu cố Ô Ngày Na cách cách, xảy ra chuyện không nghĩ đem họa đầu lĩnh tìm ra, ngược lại quái đến cách cách trên người, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào ?”

 Hách Xá Lý thị lúc trước bởi vì thái tử phi ôn hòa thái độ, nói được có chút vong hình, hiện tại bị thái tử phi vừa quát, dọa trở về phía trước thật cẩn thận bộ dáng, “Thần phụ biết sai lầm rồi, nhưng thật sự không phải thần phụ hại cách cách, thần phụ là bị người hãm hại.”

“Bản cung biết, vậy ngươi liệu có chứng cớ rốt cuộc là ai hại cách cách.” Thái tử phi lại hỏi.

“Không, không có người hãm hại thần phụ, hết thảy đều là ngoài ý muốn. Thần phụ chỉ là nóng vội nói sai rồi nói, cách cách tuổi còn nhỏ không dùng sự, mang thai tiền ba tháng thai chưa tọa ổn tối dịch gặp chuyện không may.” Hách Xá Lý thị lại lặp lại nói.

“Ha ha, nhưng là Ô Ngày Na cách cách vì sao nói có nhân quan trọng nàng, còn tại của ngươi quần áo thượng huân hoa hồng.” Thái tử phi cũng mặc kệ Hách Xá Lý thị, truy vấn.

“Thần phụ không rõ ràng, cách cách chắc là nghĩ sai rồi.” Hách Xá Lý thị cẩn thận nhìn nhất hạ thái tử phi sắc mặt, gặp cũng không phải rất nghiêm túc, nghĩ đến đến Dục Khánh cung phía trước, công công Đông Quốc Duy nói, không cần đem sự tình nháo đại, chỉ cần nói là ngoài ý muốn, đại sự hóa tiểu, đến lúc đó hắn sẽ cho nàng còn có nhi tử làm chủ.“Cách cách chỉ là thụ kinh hách tưởng kém.”

 Thái tử phi xem Hách Xá Lý thị cũng là hỏi không ra cái gì, phất tay để cho nàng lui ra, thầm nghĩ đáng thương người tất có đáng giận chỗ, nếu nàng đầu óc thật sự rõ ràng, thừa dịp hiện tại trong cung cấp Ô Ngày Na làm chủ, đem ám hại Ô Ngày Na nhân hướng Lý Tứ nhi kia nhất vu oan, Lý Tứ nhi nơi nào còn có thể xoay người? Nàng cố tình sẽ không nói ra cái gì có dinh dưỡng mà nói đến, lúc trước chạy tới đại phúc tấn chỗ cầu cứu khi thông minh kính đi đâu vậy?

 Thái tử phi tuy rằng đối đông phủ sự tình thực bài xích, nhưng là vì cấp thiên hạ chính thất chính danh, mặc kệ có hay không chứng cớ, đem sự tình vẫn là khấu đến Lý Tứ nhi trên người, dù sao Lý Tứ nhi tại đây sự kiện trung cũng có vẻ không minh bạch, đương nhiên bởi vì chứng cớ không đủ, tội danh khấu bất tử, đông gia cuối cùng chỉ làm cho nhân đem Lý Tứ nhi đưa đi trong miếu tu dưỡng đi, đổ để lại nàng một cái mệnh, sự nhi cuối cùng cáo một đoạn lạc.

 Thái tử phi vừa xử lý hoàn việc này, còn có Càn Thanh cung thái giám đến đây, nói Khang Hi buổi tối muốn tới Dục Khánh cung dùng gia yến, yếu thái tử phi rất chuẩn bị. Thái tử phi vừa nghe, buồn bực cực, ứng phó hoàn Khang Hi mẹ cả, vừa muốn ứng phó Khang Hi, ai biết Khang Hi không phải tìm đến sự ?

“Ta không nghĩ làm ! ta muốn từ chức !”

 125. Khang Hi chỉnh nhân  

        

 Khang Hi muốn tới Dục Khánh cung dùng bữa, thái tử phi tuy rằng biết rõ Khang Hi khẳng định không phải ăn một bữa cơm đơn giản như vậy, trực tiếp chỉ tên yếu thái tử phi rất chuẩn bị, thái tử phi sao có thể dễ dàng đối đãi. Không biết có phải hay không gần nhất rất sinh động chọc Khang Hi mắt, thái tử chưa hạ triều trở về, đợi hẳn là cùng Khang Hi cùng nhau đến, thái tử phi không thể theo thái tử chỗ biết được Khang Hi tâm tình như thế nào.

 Đả khởi tinh thần ấn Khang Hi phân lệ an bài hàng hóa, Khang Hi mỗi ngày hàng hóa cùng thái tử kỳ thật kém không có mấy, chỉ nhiều lưỡng đạo đồ ăn, thái tử phi ấn lệ bị đứng lên cũng không nan, nhưng này bất đồng phía trước thái tử thỉnh các huynh đệ liên hoan, Khang Hi tiện đường lại đây ngoạn so sánh tùy ý, mà là Khang Hi lên tiếng, tự nhiên có phụ trách Hoàng đế phòng ăn đại thái giám hỗ trợ lo liệu, mỗi nói đồ ăn trình tự phức tạp, sợ ra một chút sai lầm.

 Đẳng thái tử phi bị hoàn hàng hóa, sau đó lại thấy thái tử bên người nhân lại đây hồi bẩm, “Hồi thái tử phi nương nương, đại a ca, tam A ca, tứ A ca, Ngũ A ca, Thất A Ca...... Mười bốn A ca quá hội tùy thánh giá cùng nhau đến Dục Khánh cung dùng bữa.”

 Thái tử phi nghe thế câu, nhíu mày, hơn nhiều như vậy A ca, nhất trương bàn như thế nào đủ, còn phải tính thượng này sinh hài tử A ca mang nhi tử lại đây, thái tử phi phủ phủ tay vịn, đối người tới nói, “Bản cung đã biết.”

 Khang Hi là ngại thái tử phi rất nhàn, mới như vậy ép buộc nhân đi, thái tử cư nhiên cũng không ngăn cản nhất hạ. Thái tử phi trong lòng có bất mãn, tái an bài vì hoàng tử hoàng tôn nhóm hàng hóa cũng không như vậy tỉ mỉ, Dục Khánh cung cung nhân đều trật tự tỉnh nhiên, khẩn trương lại không hoảng hốt loạn ấn thượng lệnh làm việc.

 Tuy rằng Khang Hi trong miệng nói là gia yến, nhưng là không cần tâm sao được, đãi hết thảy chuẩn bị tốt, toàn bộ trong cung đã muốn đèn rực rỡ mới lên, Khang Hi đoàn người nhưng không có tới được ý tứ. Thái tử phi nghĩ rằng sẽ không là Khang Hi cùng thái tử phụ tử hai cái đùa giỡn nhân đi, phái cung nữ quá khứ hỏi.

 Càn Thanh cung trung, chỉ có Khang Hi, thái tử cùng Hoằng Thăng ba người, cái gọi là đại a ca đến mười bốn A ca còn có bọn họ hài tử liên bóng người cũng không gặp, Khang Hi đã muốn dùng hoàn thiện, thái tử phụ tử hai cũng cùng ăn chút, chỉ là phụ tử hai cái nghĩ đến Dục Khánh cung thái tử phi, nếu biết bọn họ đã muốn nếm qua, không biết có thể hay không phát giận.

 Khang Hi gặp thái tử phụ tử hai cái không yên lòng, chậm thanh nói, “Làm sao vậy, đều suy nghĩ cái gì?”

“Hoàng a mã, nhi tử không biết ngài hôm nay ra sao ý, thái tử phi còn không biết ngài không đi Dục Khánh cung.” Thái tử gặp Khang Hi chủ động mở miệng, cũng liền thuận thế hỏi, Khang Hi sáng sớm nói muốn đi Dục Khánh cung dùng gia yến, để cho thái tử phi rất chuẩn bị, đẳng qua hai cái canh giờ sau còn nói muốn cho hoàng tử hoàng tôn nhóm cũng đi Dục Khánh cung cùng nhau gia yến, còn để cho thái tử người đi báo cho biết thái tử phi, thái tử không trông cậy vào tại Khang Hi ý chỉ hạ, người của hắn có thể hay không thông minh nói cho thái tử phi kỳ thật không cần như vậy tỉ mỉ chuẩn bị, tại thái tử gặp Khang Hi để người bãi thiện sau, hắn đã biết cùng hắn sở đoán kém không có mấy, chỉ là không biết Khang Hi rốt cuộc vì sao như vậy chỉnh thái tử phi.

 Chuẩn bị gia yến là mệt chết đi, hơn nữa hoàng tử hoàng tôn nhóm đều nhanh được cho quốc yến, thái tử phi trừ bỏ trọng đại tiết khánh ngày cần lo liệu bực này yến hội, ngày thường lý nơi nào cần, kết quả hôm nay Khang Hi một câu liền để cho thái tử phi bận rộn thượng mang hạ, khẳng định mệt thảm, còn không có thể ở Khang Hi đã đến phía trước trước dùng bữa, không bụng chờ bọn hắn, thái tử đối này cũng là có dị nghị.

“Nga,” Khang Hi lại như là mới nhớ tới có như vậy một hồi sự giống nhau, quay đầu đối Lý Đức Toàn nói, “Trẫm không phải cho ngươi đi Dục Khánh cung nói cho thái tử phi, trẫm bất quá đi sao?”

 Ngài nơi nào nói qua lời này? Lý Đức Toàn thực oan uổng, nhưng là Hoàng Thượng mở miệng, liền tính hắn là đậu nga cũng phải đem này oan cấp nhận thức, lập tức quỳ xuống, “Đều là nô tài lỗi, nô tài thế nhưng đã quên !”

“Đã quên?” Khang Hi liếc Lý Đức Toàn liếc mắt một cái, phất tay, “Để người đi Dục Khánh cung nói một tiếng, ngươi đi xuống lĩnh phạt.”

 Này hết thảy cỡ nào vân đạm phong khinh, coi như làm ra như vậy vừa ra hoàn toàn chỉ là ngoài ý muốn, thái tử biết rõ nhà mình a mã đức hạnh, đang muốn cùng Khang Hi hỏi thái tử phi làm sai cái gì, nói hắn làm cho thái tử phi sửa, Hoằng Thăng lại trước thái tử mở miệng, “Hoàng mã pháp, hoàng rất nãi nãi nói để cho ta quá khứ Từ Nhân cung một chuyến, cũng không biết hoàng rất nãi nãi có chuyện gì.”

 Hoằng Thăng nói xong, gặp thái tử nhìn phía hắn, khóe miệng khinh mân lại nhìn về phía Khang Hi, Khang Hi nghe xong Hoằng Thăng mà nói, nói, “Thái Hậu là muốn ngươi. Bất quá hôm nay sắc trời chậm, sáng mai ngươi sáng sớm quá khứ thỉnh an cũng thế.”

“Hoàng mã pháp, tôn nhi khẳng định sẽ đi thỉnh an, nhưng là tôn nhi không nghĩ ở đàng kia đãi lâu lắm.” Hoằng Thăng có chút khó xử nói.

 Khang Hi dương nộ, hỏi, “Vì sao? Thái Hậu rất yêu thương ngươi.”

“Hoàng mã pháp, ngài cũng không phải không biết, Thái Hậu gần nhất thực thích triệu ngoài cung một ít tiểu cô nương tiến cung đến ngoạn, tôn nhi đi, này mệnh phụ a ai liền cùng nhìn chằm chằm một miếng thịt dường như, khả để người khó chịu.” Hoằng Thăng nói.

 Thái tử nghe được Hoằng Thăng lời này, chọn mi, “Như thế nào như vậy không tiền đồ, bực này trận trận khiến cho ngươi chịu không nổi ? Nhớ năm đó......”

“Nhớ năm đó ngươi a mã, chỉ cần là tiến cung tới gặp Thái Hậu tiểu cô nương, đó hắn không trêu chọc quá.” Khang Hi cười yết thái tử đoản, thái tử bị Khang Hi mà nói cấp ế hồi tưởng hướng nhi tử khoe ra mà nói, ngược lại đối Khang Hi nói.

“Hoàng a mã, nhi thần chỉ là mới trước đây không hiểu chuyện.”

 Hoằng Thăng nghe được cười ha ha, “A mã, giáo dạy ta học học.”

 Thái tử quay đầu không để ý tới này nhi tử, Khang Hi lại nói, “Hoằng Thăng, ngươi là hoàng tôn, không nghĩ lí sẽ không dùng lí, muốn học ngươi a mã chọc một thân phong lưu trái, ngươi ngạch nương sợ yếu đau đầu.”

 Khang Hi nhắc tới thái tử phi, “Ngươi ngạch nương ngược lại là cho ngươi a mã thu liễm rất nhiều.” Chính là rất thu liễm ! thái tử như thế nào có thể để cho thái tử phi cấp quản chết đâu, thái tử chính là rất cố thái tử phi, mới có thể để cho thái tử phi có rảnh ép buộc đến đại thần trong nhà. Hôm nay vì cái này xuất đầu, sáng mai vì cái kia xuất đầu, chỉ sợ về sau sẽ vì triều đình xuất đầu.

 Thái tử nghe vậy, nghiêm mặt nói, “A mã, cũng không phải thái tử phi để cho cô thu liễm, chỉ là tuổi càng dài, càng hiểu chuyện, từ trước cô luôn là tùy tâm để cho hoàng a mã nhọc lòng, hiện tại hồi tưởng đứng lên luôn là lòng mang áy náy. Mỗi ngày cũng bận rộn chính vụ quốc sự, cũng không nhàn vu Hồng Tụ thiêm hương.”

“Trẫm a, chính là cảm thấy ngươi tử tự quá ít, dưới gối chỉ ba cái A ca.” Khang Hi nhìn phía thái tử.

 Hoằng Thăng đã muốn thân thiết cảm nhận được hoàng mã pháp là đối hắn ngạch nương bất mãn, đứng dậy bãi góc áo quỳ đến Khang Hi trước mặt, “Hoàng mã pháp,”

“Hoằng Thăng không muốn càng nhiều đệ đệ muội muội?” Khang Hi không đợi Hoằng Thăng nói chuyện, liền ngắt lời nói.

 Hoằng Thăng đương nhiên thích đệ đệ muội muội, nhưng không phải hắn ngạch nương sinh cũng chỉ có mặt mũi tình, lời này cũng không có thể ngốc nói ra, muốn biết hắn a mã huynh đệ cũng không có một là đồng mẫu, nếu hắn nói không thích bất đồng mẫu, hoàng mã pháp sợ hội tưởng a mã dạy hắn, hội lo lắng a mã về sau sẽ không đối xử tử tế huynh đệ.

“Hoàng a mã, Hoằng Thăng tuổi còn nhỏ nơi nào biết này đó.” Thái tử kéo nhi tử một phen, “Êm đẹp quỳ ngươi hoàng mã pháp làm cái gì, tưởng cầu ngươi hoàng mã pháp chuyện gì?”

 Hoằng Thăng biết chính mình quá mau, cũng theo thái tử mà nói, “Tôn nhi chỉ là tưởng cùng hoàng mã pháp nói ta rất thích đệ đệ muội muội, hoàng mã pháp, tôn nhi chỉ là muốn cho hoàng mã pháp giáo giáo a mã.” Ngài lão có thể sinh nhiều như vậy, nhất định có cái gì tâm đắc.

 Khang Hi trừng mắt, vỗ Hoằng Thăng quang cái trán, “Tiểu hoạt đầu.” Thật đúng là đối thái tử nói, “Nhiều như vậy năm, Dục Khánh cung chỉ thái tử phi có điều ra, Dận Nhưng, ngươi thân là thái tử, vì hoàng gia khai chi tán diệp cũng là ngươi thuộc bổn phận chi sự.

 Thái tử ném nan đề chỉ có thể tiếp, kiên trì nói, “Hoàng a mã nói là, nhi thần hội cố gắng.”

“Chỉ cần không phải ngoài miệng nói nói là được.” Khang Hi vừa lòng.

 Dục Khánh trong cung, thái tử phi đẳng đắc chết đói, rốt cục nhịn không được ăn vụng điếm điếm bụng sự, phái đi Càn Thanh cung nhân tài cùng Lý Đức Toàn phái tới được nhân một đạo trở về, chỉ nói Khang Hi cùng thái tử đám người bận quá, đuổi bất quá đến đây. Thái tử phi tức chết rồi, sớm không để nhân lại đây nói, đẳng toàn bộ đều chuẩn bị tốt, mới san san đến chậm bộ dáng, này không phải cố ý chỉnh nhân là cái gì.

 Thái tử phi hóa bi phẫn vì thèm ăn, hung tợn ăn nhất đốn, để người đem bữa tối cấp phân, miễn cho lãng phí sau, mới hồi nội thất phát ra hỏa, thái tử phi cảm thấy chính mình coi như cố kỵ Khang Hi, vạn sự cũng không chủ động không nhạ Khang Hi mắt, như thế nào Khang Hi để lại ra bất mãn tín hiệu đến đây?

 Từ xưa chỉ nghe qua bà tức bất hòa, chưa thấy qua công công lão nhớ thương tìm vợ phiền toái, không, đông gia còn có một, chẳng lẽ là di truyền nhân tố? Lại hoặc là Khang Hi rất luyến tử, không quen nhìn thái tử đối thái tử phi hảo, cảm thấy nhi tử bị đoạt? Thái tử phi đầu óc chuyển lại chuyển, tại phân tích Khang Hi hành vi, cuối cùng chỉ phải ra một kết luận, Khang Hi thời mãn kinh trước tiên.

 Vô luận thế nào, thái tử phi đều cảm thấy khó chịu, dù sao không có làm sai chuyện gì cũng bị nhân tìm phiền toái, quả thực để người không chỗ nói rõ lý lẽ đi. Thái tử phi càng nghĩ càng giận buồn, trốn về không gian phát tiết đi. Đẳng thái tử trở về thời điểm, cũng không đi lí thái tử sắc mặt.

 Thái tử tâm tình cũng không hảo, Khang Hi mà nói không ngoài là để cho hắn không cần độc sủng thái tử phi, nên vì tử tự suy nghĩ, tại hắn xem ra, hiện tại có ba cái kiện khỏe mạnh khang nhi tử đã muốn đủ, thật giống hoàng a mã như vậy cho hắn lộng một đống huynh đệ, phiền đều phiền chết, nghĩ trở lại Dục Khánh cung, gặp thái tử phi không ở nội thất, liền hiểu được khẳng định là sinh khí tránh ở trong không gian đi. Bận rộn hướng về phía không khí hô thái tử phi tên, “Tĩnh Nghiên, đi ra a, đi ra, cô có việc với ngươi nói.”

 Thái tử phi hay là nghe được đến thái tử thanh âm, bị thúc dục vài câu, xuất hiện ở bên trong thất, kéo thái tử liền cùng nhau đến không gian, xem cũng không thấy thái tử liếc mắt một cái, “Như thế nào, dùng hoàn thiện mới trở về?”

 Thái tử nghe được thái tử phi nói như vậy, làm sao không biết là đang sinh khí, liền an ủi nói, “Hoàng a mã cũng không phải cố ý, hôm nay là thật lâm thời có sự, mới không lại đây.”

“Lời này ngươi đi lừa lừa Viên Ninh, có lẽ hắn tín.” Thái tử phi hoàn khởi hai tay, nhìn về phía thái tử, “Ngươi nói thẳng ngươi a mã đối ta chỗ bất mãn, có phải hay không ta nhúng tay đông gia sự nhạ hắn mắt ? Đông phủ liền tính không phải ta nhúng tay, nháo đến kinh triệu duẫn chỗ đi, cũng giống nhau mất mặt, cố gắng còn càng dọa người, như thế nào liền tính đến ta trên đầu đâu.”

“Không chỉ chỉ là việc này, hoàng a mã nói chúng ta Dục Khánh cung tử tự không phong.” Thái tử không nghĩ đối thái tử phi nói Khang Hi là ngại thái tử phi độc sủng, huyên Dục Khánh cung tử tự quá ít. Nhưng là thái tử không nói, nghe thái tử lời này thái tử phi cũng nghe ra nói ngoại ý.

 Thái tử phi cười lạnh một tiếng, Khang Hi chỉ cần được không tưởng chọn thứ tổng có thể tìm được lý do, “Có Hoằng Thăng, Hoằng Tích, Viên Ninh ba cái, ta đã muốn đủ. Các ngươi nếu còn ngại ít, muốn tìm nhân sinh ta không ngăn cản, miễn cho nói ta hảo đố, trời biết ta lười đố kỵ việc này. Dục Khánh cung có phải hay không thị thiếp quá ít, sáng mai ngươi đi thỉnh hoàng a mã chỉ vài cái, ta để cho Thái Hậu cũng phái vài cái.”

“Tĩnh Nghiên, hảo hảo nói chuyện, đừng nóng giận.” Thái tử nghe thái tử phi này ngữ khí, sao có thể không biết kia nói lý tức giận rốt cuộc có bao nhiêu trọng, dùng sức ôm lấy thái tử phi, để ngừa thái tử phi động thủ, “Ngươi yên tâm, chỉ là hoàng a mã ý tứ, cô không cái kia ý tứ, cô có ngươi là đủ rồi, cô cũng không thích nhiều lắm hài tử, nan dưỡng.”

“Ha ha, ngươi đừng nói với ta, ta biết cũng vô dụng. Ngươi sẽ không lo lắng ngươi bằng mặt không bằng lòng chọc giận ngươi hoàng a mã mất hứng, thái tử vị trí đều tọa không xong.” Thái tử phi đánh gãy thái tử mà nói, “Dận Nhưng, ta kỳ thật thật sự không muốn làm cái gì thái tử phi, không có ý tứ, ta cảm thấy mệt chết đi thực phiền, còn tổng yếu lo lắng có nhân bất mãn.”

 Thái tử nghe xong thái tử phi lời này, mày cũng nhíu lại, “Tĩnh Nghiên, cô là con trai trưởng, nếu không lo thái tử, ngươi cảm thấy chúng ta Dục Khánh cung nhân sẽ có kết cục tốt sao. Ta biết ngươi không thích đương thái tử phi, đối với chúng ta không đắc tuyển.”

“Là ngươi không đắc tuyển, ta có đắc tuyển !” Thái tử phi thốt ra mà ra, đẳng ngẩng đầu nhìn đến thái tử thụ thương ánh mắt, nhịn không được tránh đi, có chút hối hận khẩu không trạch ngôn.

“Đây là của ngươi trong lòng nói sao?” Thái tử nghe được thái tử phi lời này, có bao nhiêu thích thái tử phi, trong lòng còn có nhiều khó chịu.“Cũng là, ngươi là thế ngoại cao nhân, cô chỉ là tục nhân, cường lưu ngươi ở trong cung cũng bất quá là bản thân chi tư không để ý của ngươi cảm thụ.”

 Thái tử phi đóng chặt mắt, cố gắng để cho chính mình tỉnh táo lại, “Ta không có ý tứ này.”

“Nhưng ngươi nói chính là ý tứ này ! ngươi còn muốn chạy, ngươi làm liên luỵ ngươi phiền ngươi có thể lên tiếng nói muốn đi, ngươi có thể tùy tâm sở dục, ngươi căn bản là không nghĩ quá cô cảm thụ, ngươi căn bản không nghĩ tới cô sẽ vì nan ! ngươi rốt cuộc có hay không niệm quá cô một tia tình ý !” Thái tử bị thái tử phi trạc trung tâm sự, nhịn không được bạo phát.

126. Phong hồi lộ chuyển (đại kết cục)


“Ta chỉ là nhất thời khí nói ! ngươi muốn hay không như vậy thượng hoả !” Thái tử phi nghe thái tử nói được trong lòng cũng không chịu nổi, nhưng thái tử điểm này yếu bạo bộ dáng vẫn là có chút ra hồ này đoán trước.“Ta là thực không thích trong cung sinh hoạt, nhưng ta yếu thật là lãnh tâm, sớm chạy còn lưu lại làm gì. Ta với ngươi nói qua bao nhiêu lần, không cần luôn nghĩ ta sẽ chạy, ta có thể chạy chỗ nào đi, ta a mã ngạch nương ca ca nhóm đều ở trong này, ta tối tưởng trở về địa phương đời này vĩnh viễn đều trở về không được.”

“Nếu ngươi có thể trở về có phải hay không sẽ đi?” Thái tử nghĩ đến lúc trước bị hắn thiêu hủy cái kia khăn gấm, may mắn lúc trước sáng suốt cử chỉ.

“Ngươi đừng lão xả việc này được không?” Thái tử phi bị thái tử hoài nghi khí, “Tưởng nói sang chuyện khác, ta nói cho ngươi không có cửa đâu ! hiện tại là ngươi hoàng a mã đối ta không hài lòng, muốn làm khó dễ ta, ta làm cho này sự chính sinh khí đâu ! ngươi nói như thế nào?”

 Thái tử nghiêng đầu nhìn phía nơi khác, thấp giọng nói, “Cô lại không thể chỉ trích hoàng a mã, không chỉ có là hiếu đạo còn có quân thần có khác, cô biết ngươi chịu ủy khuất, ngươi cũng không dùng để ở trong lòng a, hoàng a mã mỗi ngày bận rộn, nào có không lão nhìn chằm chằm ngươi.”

 Thái tử phi phiết nhất hạ khóe miệng, này không phải thụ không chịu ủy khuất vấn đề, mà là lâu trong lòng khó chịu, ngồi xổm xuống ngồi vào trên cỏ, xuy nói, “Lúc trước cũng không biết là ai nói ta hiền thục khoan dung, có đại phụ phong đâu.” Nói xong vừa cười, mỗi khi nhớ tới những lời này, thái tử phi đã nghĩ mắng Khang Hi lừa gạt, nếu không hắn lúc trước chính mình xem trông nhầm, chính mình sao có thể bị câu tiến cung lý.

 Thái tử cũng theo cùng nhau ngồi vào trên cỏ, nghe xong thái tử phi mà nói, nghĩ tới một việc, ngược lại là nở nụ cười, “Có lẽ hoàng a mã rốt cục phát hiện chính mình xem trông nhầm, cô phía trước nói ngươi man hãn, hoàng a mã còn nói cô không hiểu chuyện đâu. Ha ha.”

 Thái tử phi khó chịu nhìn thái tử liếc mắt một cái, “Xem ra ngươi phía trước nói qua ta rất nhiều nói bậy.”

“Ha ha, chuyện cũ như yên sao.” Thái tử cười mỉa, nào biết thái tử phi lại nhìn thẳng thái tử, nhìn xem thái tử tâm sinh kỳ quái, “Làm sao vậy, ngươi còn để ý phía trước sự, phía trước ngươi đối cô quả thật không tốt.”

 Thái tử phi gật đầu, “Đối, phía trước. Chúng ta hiện tại chính là rất không làm ầm ĩ, hoàng a mã thấy không được tự nhiên, nếu không quá hồi đại hôn khi ngày, ngươi không đúng đối với ta rất nhiều bất mãn sao, chậm rãi để cho hoàng a mã biết.” Thái tử phi giống như càng nói càng cảm thấy đó là một ý kiến hay, “Ngươi đối ta trừng mắt lãnh đối, để Hoằng Thăng, hoàng a mã cũng không khả năng cho ngươi phế đi ta, đến lúc đó hắn liền sẽ không tái cảm thấy ta nhạ hắn mắt.”


“Ngươi xác định ngươi không phải đang nói cười?” Thái tử nghe xong thái tử phi mà nói, nhận chân suy nghĩ nhất hạ, sau đó nói, “Sưu chủ ý !”


 Thái tử phi cảm thấy thực mất mặt, đối Khang Hi quả thật không có cách, “Vậy ngươi nói a, có thể thế nào.”


“Thuận theo tự nhiên đi, hoàng a mã chỉ là miệng nói nói, kỳ thật bổn ý đều không phải là phải ngươi thế nào hoặc là nói đúng ngươi thực bất mãn.” Thái tử nói, “Hiện tại bình tĩnh sao? Mới vừa rồi cô cũng chỉ là nhất thời khẩu mau, ngươi đừng để ở trong lòng. Hoàng a mã đối với ngươi như thế nào cũng sẽ không giống bát phúc tấn như vậy, hắn nếu thật là yếu ghê tởm ngươi, sẽ không riêng là ngoài miệng nói, lúc này Dục Khánh cung chỉ sợ cũng chỉ người.”


“Hắc hắc, Dục Khánh cung tiến người cũng không nên ta phiền.” Thái tử phi cười nói, nghe được thái tử trong lòng lạnh lẽo.


“Cô là một cái nhớ tình bạn cũ nhân nột, thái tử phi không cần nhiều lo.” Thái tử lập tức mở ra hống nhân hình thức, ôm thái tử phi, “Có phải hay không không tức giận. Cô đã nói nha, cô thái tử phi sao có thể dễ dàng như vậy bị tức.”


“Ngươi nói đúng là về sau còn có lợi hại hơn chiêu muốn ta tiếp?” Thái tử phi liếc thái tử liếc mắt một cái.


 Quả nhiên, tuy rằng thái tử tại hống thái tử phi khi nói Khang Hi chỉ là nhất thời nhắc tới, đều không phải là là thật cố ý để cho thái tử vắng vẻ thái tử phi, nhưng là thái tử nói lời này khi trong lòng kỳ thật cũng không rất xác định nhà mình a mã hành động lực, bởi vì hắn tưởng hoàng a mã tối gần không có không đến quan tâm hắn hậu viện sinh hoạt, kết quả như là muốn đánh hắn mặt, cũng như là thật sự cấp cho thái tử phi một cảnh kì giống nhau, mới quá không nửa tháng, Khang Hi bận rộn hoàn thanh nhàn một ít sau, lại đột nhiên nhớ lại việc này, không chỉ là quan tâm thái tử tử tự vấn đề, còn quan tâm sở hữu thành hôn A ca, thái tử chỗ Thái Hậu lúc này là dựa theo Khang Hi ý tứ minh xác để cho thái tử phi lĩnh hai cái cung nữ tiến Dục Khánh cung đương thị thiếp cách cách, đại phúc tấn, tam phúc tấn thẳng đến bát phúc tấn, chỉ cần có ngạch nương A ca, đương nương cũng đều cách mấy ngày nay tử cũng quan tâm an ủi nhi tử hôn hậu sinh sống, có không thiếu nữ nhân.


 Thái tử phi đối kia hai cái nũng nịu mỹ nhân tuy rằng không có để ở trong lòng, mang về Dục Khánh cung chuẩn bị các bỏ mặc, nhưng là bị tắc hai người kia, Khang Hi là hy vọng Dục Khánh cung hậu viện ép buộc đứng lên, làm cho thái tử phi phiền não tâm tư vẫn là để cho thái tử phi giống ăn ruồi bọ giống nhau ghê tởm.


 Đồng dạng ghê tởm còn có bát phúc tấn, Huệ phi chỉ là dưỡng mẫu, tắc nhân đến bát A ca quý phủ thực dễ dàng để người hiểu lầm nàng đối con nuôi không yên lòng, bát phúc tấn liền như vậy đem Huệ phi nhân cấp tìm lấy cớ đẩy, mà lương tần, tại bát phúc tấn trong mắt, nàng có thể tôn trọng bát A ca mẹ đẻ, nhưng là lương tần không đủ tư cách có thể cho bát A ca bên người tắc nhân.


 Khang Hi giống như bởi vì thái tử phi so sánh dịu ngoan dễ dàng nói chuyện, liền đem thái tử phi phiết đến một bên, bát phúc tấn đương chim đầu đàn, để cho Khang Hi cấp theo dõi.


 Bát A ca có một lần triều nghị gót cái khác vài cái A ca cùng nhau cùng Khang Hi triều sau hội nghị, sau đó Khang Hi hỏi bát A ca tử tự vấn đề, bát A ca tử tự vấn đề mới là hắn đau a, đích phúc tấn còn cần tái dưỡng thân mình mới có thể sinh, tại bát phúc tấn sinh phía trước, nàng như thế nào khả năng chịu được bát A ca bên người có khác nữ nhân, cho dù có khác nữ nhân cũng không khả năng để cho người khác so nàng tiên sinh. Khang Hi tựa hồ rất rõ ràng bát A ca hậu viện sự nhi, đối này thực bất mãn. Bát phúc tấn như thế nào có thể ương ngạnh đến ngăn chặn con hắn, không suy xét tử tự đâu, chỉ người, phải đắc chỉ người.


 Bát A ca vẻ mặt nghiêm túc, giống như là muốn lên pháp trường giống như đắc trở về bối lặc phủ, phía sau đi theo hai cái mỹ nhân, sau đó bát phúc tấn bạo, bát bối lặc phủ tạc.


Bát phúc tấn ở não nóng kia một khắc buộc bát a ca đem kia hai vị mỹ nhân đuổi về trong cung, bát a ca ở trong phủ luôn luôn đối bát phúc tấn dung làm cho, nghe bát phúc tấn nói dỗi cũng liền phát hoảng. Lão cha làm cho con trai đem tiểu thiếp lĩnh về nhà, nàng dâu muốn đuổi tiểu thiếp xuất môn, ở bình thường dân chúng gia việc này vì nhiều nhất làm cho người ta mắng đố phụ, nhưng bát a ca cha là Khang Hi, lật lọng kia kêu kháng chỉ không tôn.


Bát a ca ở khó xử, dũ phát tức giận đến bát phúc tấn mặt hắc, vẻ mặt tức giận liền ra phủ đi xao cửa cung, muốn tìm Khang Hi lý luận.


Khác a ca cùng phúc tấn nhóm nghe được tin tức sau, nghe tin lập tức hành động, ào ào hỏi thăm bát phúc tấn hành động vĩ đại, a ca nhóm cao hứng Lão Bát cái này cũng bị bát phúc tấn cấp cản trở, phúc tấn nhóm còn lại là trong lòng phức tạp xem trong phủ đám kia oanh oanh yến yến, bội phục bát phúc tấn xúc động mạnh mẽ cũng không xem trọng nàng lần này hành động.


Có giao hảo a ca phúc tấn, cửu a ca, mười a ca, còn có bọn họ đều tự phúc tấn, tắc cũng ào ào đuổi tiến cung, bát phúc tấn là tới không kịp ngăn cản, cửu a ca tắc đi hắn ngạch nương chỗ kia viện binh, muốn cho Nghi phi nói tốt, mười a ca đi theo bát a ca nhìn chằm chằm Càn Thanh cung, cửu phúc tấn cùng mười phúc tấn một cái tiến đến thái hậu chỗ kia, một cái tiến đến thái tử phi chỗ kia, ào ào đều đánh cầu tình mục đích.


Thái tử phi đã thu được tin tức, mười phúc tấn vừa đuổi tới Dục Khánh cung đại môn, vừa vặn đánh lên muốn cùng đi Càn Thanh cung thái tử thái tử phi. Thái tử đương nhiên là đánh quan tâm Khang Hi, sợ Khang Hi bị tức hư cớ đến Càn Thanh cung xem bát a ca chê cười, mà thái tử phi cũng là thích hợp nhất khuyên can bát phúc tấn, làm cho bát phúc tấn đừng huyên quá khó coi tuyển chọn người.


Thái tử phi cảm giác sâu sắc bội phục bát phúc tấn dũng khí, nhưng không biết là nàng phản ứng quá mức kích, bát phúc tấn tính tình mạnh mẽ, ở bối lặc bên trong phủ rất là có thể quản được trụ bát a ca, kia cũng là bởi vì bát a ca không có thị thiếp nguyên nhân. Bát a ca không giống thái tử, thái tử muốn thực không chạm vào thái hậu chỉ người, ai có thể vì thái hậu chỉ trích thái tử, đây là Khang Hi tưởng cảnh chỉ ra thái tử phi đồng thời cấp thái tử quanh co nói phải làm việc nhượng bộ, rõ ràng bất công. Mà nếu quả bát a ca mang về kia hai cái là Khang Hi chỉ người, cũng là tiểu quan chi nữ, hoàn toàn không có cấp bát a ca đổi ý bằng mặt không bằng lòng đường sống. Mà bát a ca không có khả năng không nghe Khang Hi trong lời nói, quân thần hiếu đạo còn có bát a ca bản thân đối quyền lực hướng tới cũng không cho phép hắn kháng cự, tuyệt đối hội nạp người, bát phúc tấn nguy cơ cảm rất nặng, bản nàng còn chưa có thể sinh, hiện tại sẽ làm cho người ta ngột ngạt, không nháo vừa thông suốt làm cho người biết nàng không tốt khi dễ mới là lạ.


Càn Thanh cung trung, bát a ca bát phúc tấn chính quỳ, bát phúc tấn vẻ mặt khó chịu còn mang theo nước mắt, bát a ca quỳ dập đầu hướng Khang Hi nhận sai, Khang Hi tắc bị tức vẻ mặt đỏ bừng, Hoằng Thăng đứng ở bên người hắn cho hắn phủ phía sau lưng, biên phủ biên nói, “Hoàng mã pháp, ngài đừng chọc tức thân mình. Bát hoàng thúc cùng bát thẩm thẩm đều biếtđến sai lầm rồi.”


“Bọn họ biết cái gì!” Khang Hi ánh mắt nhất liệu đến bát phúc tấn kia sắc mặt, càng là sinh khí, tử không tiếp thu sai, “Quách Lạc La thị, ngươi hảo đố thành tánh, thành hôn mấy tái đến nay không sinh được, càng lấy mẫu gia quản thúc Dận Tự, khiến cho e ngại cho ngươi, đi ghen tị ương ngạnh việc! Hiện nay còn dám nháo đến trẫm trước mặt, tưởng thật cho rằng trẫm bắt ngươi không có biện pháp!”


Lời này đã nói được rất nặng, toàn diện đả kích bát phúc tấn thanh danh còn liên luỵ nàng mẫu gia, bát a ca sợ tới mức thẳng dập đầu, “Hoàng a mã thứ tội, Quách Lạc La thị đều không phải ý này! Hoàng a mã! Ngài thứ tội a!”


“Ha ha, muốn gán tội người thì sợ gì không có lý do!” Bát phúc tấn không phục, cũng không biết là khí điên rồi vẫn là thật sự bất cứ giá nào, “Lúc trước đem ta chỉ cho bát a ca nhưng là hoàng a mã!”


“Ngươi!” Khang Hi mặt trướng đỏ bừng! Ngón tay run run chỉ vào bát phúc tấn, “Ngươi này đại nghịch bất đạo......”


“Hoàng mã pháp! Hoàng mã pháp! Mau gọi thái y!” Hoằng Thăng dọa, hướng về phía bát phúc tấn lên đường, “Bát thẩm thẩm ngươi mau câm miệng! Bát hoàng thúc còn không mang thẩm thẩm lui ra!”


Bát a ca cùng bát phúc tấn cũng dọa, Khang Hi còn kém quyết đi qua.


Thái tử cùng thái tử phi vội vàng chạy tới, vốn đang cho rằng có náo nhiệt xem, lại không nghĩ rằng vừa đến Càn Thanh cung là này phúc tình cảnh. Thái tử vừa thấy Khang Hi thật sự bị tức hỏng rồi, sốt ruột lại khẩn trương, đạp bát a ca một cước, “Ngươi xem ngươi làm tốt lắm sự, hoàng a mã như chọc tức thân mình, cô muốn ngươi hảo xem! Người tới, còn không mau đem bát phúc tấn bắt trụ!” Tiến lên đi tiếp nhận Hoằng Thăng ban, cấp Khang Hi phủ ngực, “Hoàng a mã đừng khí, trước chậm rãi khí.”


Nào biết Khang Hi như cũ vẻ mặt đỏ lên, cánh tay run run, nói đều nói không hoàn chỉnh, thái tử phi vừa thấy, kinh hãi, chẳng lẽ Khang Hi bị bát phúc tấn cấp tức giận đến chảy máu não ? Vội hỏi, “Thái y như thế nào còn chưa có chạy tới!”


Nói xong tiến lên tự mình tiến lên đi cấp Khang Hi bắt mạch, đổ không phải chảy máu não, mà là trúng gió, trong lòng lại cảm thấy kỳ quái, Khang Hi thân mình luôn luôn đều khoẻ mạnh, bằng không trong lịch sử cũng sẽ không làm lâu như vậy hoàng đế, này cách hắn băng hà còn có mười năm sau đâu.


Chờ thái y đến, Khang Hi thật sự trúng gió, nửa người đều liệt, khóe miệng run run nói không nên lời hoàn chỉnh trong lời nói đến, thái y ý tứ là Hoàng Thượng không thể lại chịu kích thích, bằng không sẽ không chỉ liệt bên. Bát a ca cùng bát phúc tấn nghe vậy, hai người đều là cả người đều xụi lơ.


Càn Thanh cung ra đại sự, Khang Hi bị bát a ca bát phúc tấn cấp chọc tức thân mình, nằm ở trên giường còn không biết muốn nằm bao lâu, bởi vì bát a ca vợ chồng tiến cung, còn có khắp nơi chú ý, thái tử chính là kịp thời túc chỉnh trong cung, đem bát a ca vợ chồng giam cầm ở trong cung một cái thiên điện, tin tức nhưng không có ngăn cản dẫn ra ngoài.


Bởi vì cho dù hắn cấm ngoài cung thám thính, ngày mai lâm triều như trước hội lòi, Cho nên ở chỉnh đốn hoàn trong cung, thái tử liền cấp ngoài cung hoàng a ca nhóm tặng tin tức, muốn bọn họ có tự tiến cung tiến hiếu.


Đồng thời đó là một tận dụng thời cơ cơ hội, thái tử làm cho hắn người âm thầm khống chế kinh thành hết thảy, theo dõi khác a ca, bởi vì Khang Hi ở chưa khang phục phía trước, hắn vô pháp chấp chính, thái tử nhất định muốn giam quốc, mặc kệ thái tử nghĩ như thế nào, Khang Hi hiện tại trong lòng là cái gì tư vị, vì toàn bộ triều đình vận chuyển bình thường, không phát sinh không tốt sự tình, đều phải có này đó thủ đoạn cùng bộ sậu đến an bày hết thảy.


Khang Hi nói không xong nói, nhưng là hắn vẫn là theo đại cục xuất phát, làm cho thái tử xử lý toàn bộ chính vụ, đương nhiên mỗi ngày sổ con cũng muốn tuyển trọng yếu niệm cho hắn nghe, hoặc là hắn không tin còn muốn hầu hạ hắn xem, thái tử mỗi ngày thân thị chén thuốc, mọi chuyện không giả nhân thủ. Có thể là bởi vì bị hoàng tử nàng dâu cấp khí thành như vậy, Khang Hi đối hoàng tử nàng dâu nhóm thăm thật là nan kham khó chịu, thái tử phi bản muốn cùng thái tử một đạo chiếu cố Khang Hi, cũng không từng tưởng Khang Hi vừa thấy đến thái tử phi liền nhắm mắt, gian nan quay đầu, ý bảo không muốn nhìn đến thái tử phi. Cứ như vậy, thái tử phi cũng sẽ không tiến lên đi.


Hoằng Thăng là tối rõ ràng tiền căn hậu quả, bao gồm bát phúc tấn là như thế nào đem Khang Hi khí thành như vậy quá trình, hắn bởi vì dưỡng ở Khang Hi bên người, cũng đối Khang Hi thân thể tình huống có một chút hiểu biết, tuy rằng Khang Hi thật kiêng kị con trai nhóm thám thính hắn khỏe mạnh, khả ở Hoằng Thăng trước mặt, lại ít che giấu, Hoằng Thăng rất là hiểu được Khang Hi thân mình bởi vì thân chinh hậu hoạn bệnh nặng làm cho có chút hư, ngày thường tuy rằng chú trọng bảo dưỡng, nhưng là đến cùng thượng tuổi, quốc sự lại bận rộn, thường thường hội xem nhẹ mới có hôm nay giận dữ quyết đi qua. Hoằng Thăng đối Khang Hi thật nhụ mộ, hắn đãi ở Khang Hi bên người dài, lại chịu Khang Hi tối tỉ mỉ giáo dưỡng, nhìn đến hoàng mã pháp biến thành như vậy, trong lòng rất khổ sở, mỗi ngày đều bồi ở Khang Hi bên người, cho hắn niệm sổ con đọc sách, tán gẫu, thái tử như giam quốc bận rộn, liền cùng hai cái đệ đệ ở tổ phụ trước mặt tiến hiếu đạo, nỗ lực chiếu cố tổ phụ.


Hắn kỳ thật cũng thật giãy dụa, hắn biết tổ phụ nếu không khang phục, hắn a mã hội thuận lợi đăng cơ, một mặt là hoàng quyền, một mặt là tình thân, hắn thậm chí có thể cảm giác được a mã đã ở rối rắm giãy dụa, này hoàng thúc nhóm cũng không yên tĩnh, thậm chí hậu cung, nếu không phải ngạch nương một ít thiết huyết thủ đoạn, mượn sức trụ thái hậu chấn trụ hậu cung, này hoàng mã pháp phi tử nhóm đều sẽ dũng tiến Càn Thanh cung, các ra tay đoạn.


Thái tử liền như Hoằng Thăng suy nghĩ, trong lòng cân bằng ở lắc lư, lay động hắn tâm phiền ý loạn, thái tử phi chính là ở hắn lo lắng thời điểm lẳng lặng ở thái tử bên người pha trà, thái tử không nói tâm sự của hắn, thái tử phi cũng sẽ không hỏi.


Thẳng đến thái tử giam quốc hữu hơn một tháng, triều chính đều vững chắc, thái tử mới cùng thái tử phi nói, “Tĩnh nghiên, cô không biết làm nhưvậy đúng hay sai.”


Thái tử phi biết thái tử là thừa dịp Khang Hi bị bệnh đang ở mất quyền lực Khang Hi, Khang Hi này liệt sớm không thích hợp chấp chính, nhưng là thái tử giam quốc, Khang Hi như trước tử cầm lấy quyền bính, mà các huynh đệ một đám cũng đều rục rịch, Đại a ca thậm chí công nhiên khiêu khích thái tử, nói thái tử chiếu cố hoàng phụ không chu toàn, còn ám nhuộm hoàng quyền, triều thần nhóm tuy rằng không dám phản đối thái tử, nhưng là nhưng cũng cảm thấy thái tử khả năng đối Khang Hi làm cái gì, thái tử ở bên trong cũng bị Khang Hi nghi kỵ, ở ngoài còn có ứng đối này các loại chọn thứ không hợp tác thứ đầu, hắn cũng mệt mỏi. Cho nên cũng rõ ràng, ấn trong lòng suy nghĩ, bắt đầu tính toán bố trí.


“Ngươi đã làm liền nhất định là đối !” Thái tử phi cấp thái tử đánh cường tâm châm.


“Rõ ràng hoàng a mã có thể mau tốt hơn đứng lên, nhưng là cô có tư tâm, cô kỳ thật bất hiếu.” Thái tử nắm chặt trong tay chén trà, “Chỉ cần cô thật sự vì hoàng a mã hảo, cô có thể cầu ngươi xuất ra không gian hảo dược liệu, nhưng là cô không có. Ngươi nói cô có phải hay không bất hiếu tử? Hoàng a mã đối cô tốt như vậy, từ nhỏ đến lớn sẽ không từng ủy khuất quá cô.”


“Dận Nhưng, không phải ngươi lỗi. Làm đoạn không ngừng, tất chịu này loạn!” Thái tử phi biết thái tử trong lòng giãy dụa là cái gì, tuy rằng hắn thật rối rắm, nhưng kỳ thật chủ ý đã chính, lúc này càng nên giúp hắn làm ra cái quyết đoán, “Ngươi là thái tử, về sau sẽ là hoàng đế, sớm lên làm hoàng đế, mặc kệ là đối hoàng a mã vẫn là đối với ngươi đều hảo. Bằng không hoàng a mã là quân ngươi là thần, hắn hiện nay đối hoàng quyền càng coi trọng, hiện nay tính tình cũng có chút phải, ngày lâu sớm hay muộn sẽ vì hoàng quyền đối với ngươi nghi kỵ, đến lúc đó ngươi tình cảnh tuyệt không như hiện tại, có lẽ là ngươi ngỗ nghịch hắn, có lẽ là hắn chiết ngươi cánh chim, phụ tử phản bội thành toàn là người khác.”


Thái tử đang nghe, không nói được lời nào.


“Hiện tại đúng là thời điểm. Ngươi nếu có thể tọa ổn ngôi vị hoàng đế, hoàng a mã làm thái thượng hoàng, phụ tử trong lúc đó mặc dù sẽ có nhất thời bất khoái, nhưng chung quy có thời gian có thể hòa dịu, mà phi ngày sau vô pháp quay lại.”


Thái tử cùng thái tử phi một phen mật nghị chỉ hai người cũng biết, Khang Hi trong người tử luôn luôn vô pháp hảo chuyển, tính tình dũ phát tối tăm táo bạo, Hoằng Thăng cũng đã trúng vài lần người đứng đầu hàng, Khang Hi trong lòng cũng ẩn ẩn có chút không ổn, ở liệt mau nửa năm, thái tử đã hoàn toàn có thể nắm trong tay triều đình sau, Khang Hi rốt cục hiểu được, lần này hắn cùng với con trai chính quyền tranh đấu trung
bị vây hạ phong.


Này ngày, thái tử lại một lần nữa đến Càn Thanh cung hầu hạ Khang Hi chén thuốc, Khang Hi cự tuyệt, nghiêng đầu, trong mắt có đối thái tử thất vọng còn có dày đặc nan kham.


Thái tử thâm hô một hơi, đem chén thuốc phóng tới một bên, đối Khang Hi nói, “Hoàng a mã, ngươi nhưng là có chuyện đối cô nói.”


Khang Hi đóng chặt mắt, lại mở khi, khóe miệng giật giật, tuy rằng gian nan lại như cũ nỗ lực nghiến răng nghiến lợi nói ra, “Ngươi... Sao không... Cấp... Trẫm... Nhất... Bát... Thạch tín!”


Thái tử sắc mặt đại biến, quỳ đến trên đất, “Hoàng a mã, vạn chớ nói lời này! Nhi thần tuyệt không dám tai hại hoàng a mã chi tâm, nếu là nhi thần nói dối, khiến cho trời giáng ngũ lôi oanh!”


Khang Hi gắt gao nhìn chằm chằm thái tử, khóe mắt có nước mắt trào ra. Thái tử ngẩng đầu, nhìn thấy màn này, đột nhiên áy náy dâng lên, vành mắt cũng đỏ, rơi lệ phục đến Khang Hi bên người, nức nở nói, “Hoàng a mã, chúng ta phụ tử hà về phần ở đây bước!”


Khang Hi nghe thái tử nức nở, lệ cũng dừng không được, nhưng trong lòng cũng hiểu được, thái tử tuy rằng nói như vậy, nhưng phụ tử loại tình cảm chung quy để không hơn kia đại vị dụ hoặc. Hắn không biết nên vui mừng con trai giáo hảo trò giỏi hơn thầy mà thắng cho lam, có thể ở như vậy trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn khống chế được hắn những người đó, hay là nên thầm hận thái tử bất hiếu cùng dã tâm, luôn luôn tại hắn trước mặt phẫn hiếu tử, đi cũng là tối bất hiếu chuyện, “Ngươi... Này... Cái... Nghịch tử... A!” Khang Hi trong thanh âm cũng mang theo nghẹn ngào, nghe được người ngửi bi phẫn thương tâm.


“Hoàng a mã thành toàn nhi thần đi, cũng thành toàn chúng ta phụ tử loại tình cảm.” Thái tử nghe được Khang Hi tức giận mắng, trong lời nói ngữ khí thương tâm đã có mềm mại, trong lòng càng là khó chịu, chỉ phải quỳ xuống cấp Khang Hi dập đầu.


Khang Hi nghe vậy, lại nhắm mắt không nói.


Phụ tử trong lúc đó giằng co luôn luôn liên tục, giằng co đầy đủ có hai năm rưỡi trước, thái tử nhìn như chưa bức Khang Hi làm ra quyết định, nhưng Khang Hi chỉ cần thân mình không khang phục chính là dày vò, thái tử ở đối mặt các huynh đệ nghi ngờ, chưa bao giờ phản đối quá bọn họ mời làm việc danh y vào cung, xem có không chữa khỏi Khang Hi, nhưng không biết vì sao, mọi người đều đối Khang Hi bệnh tình không có cách. Mọi người trơ mắt xem thái tử dùng thế lực bắt ép Khang Hi nắm trong tay toàn bộ đại cục, từng bước một đâu vào đấy, thái tử cũng chỉ kém đăng cơ bước này.


Nhưng mà bước này lại đi rồi hai năm, thẳng đến Khang Hi bốn mươi lăm năm, Khang Hi đế rốt cục hạ chỉ nhường ngôi, truyền ngôi con trai trưởng thái tử Ái Tân Giác La Dận Nhưng, lui cư thái thượng hoàng. Lúc đó thái tử ba mươi ba tuổi, tế tổ miếu cáo Thiên, ấn lệ cử hành đăng cơ đại điển, niên hiệu đức nguyên, Khang Hi bốn mươi sáu năm khởi cũng vì Đức Nguyên nguyên năm.


Thái tử phi tiếp bảo sách, chưởng Phượng ấn, phong hoàng hậu, đại a ca Hoằng Thăng phong thái tử, nguyên thái tử huynh đệ cũng bị vừa thông suốt tứ phong thăng tước, bát a ca cùng bát phúc tấn bản bị vòng cấm ở trong cung, nhân thái tử đăng cơ cũng bị thả lại bối lặc phủ, vô phong cũng không thưởng.


Thái tử, hiện nay muốn kêu Hoàng Thượng. Hoàng Thượng cùng hoàng hậu rất là vội một trận, thân phận thay đổi, quyền lực cũng thay đổi, Dận Nhưng muốn vội tiền triều chuyện, này đó hắn làm quán, phiền não là các huynh đệ phong thưởng, này đó đều là muốn cùng Khang Hi thương lượng, dù sao hoàng a mã còn tại, hắn sẽ không đối xem không vừa mắt huynh đệ làm quá mức. Mà hoàng hậu, từng đã thái tử phi, phiền não là an trí thái thượng hoàng này phi tần, cùng thái hoàng thái hậu dưỡng lão, gặp gỡ không dễ làm chuyện, cũng ý tứ ý tứ hỏi qua Khang Hi, Khang Hi nhận lời, này phi tần cũng liền yên tĩnh. Bởi vậy, Hoàng Thượng cùng hoàng hậu so với làm thái tử thái tử phi khi càng thường xuyên ở Khang Hi trước mặt lắc lư, lắc lư Khang Hi mỗi ngày đều ngột ngạt còn muốn hỗ trợ cấp chủ ý, tinh thần đầu cũng bắt đầu đi lên.


Dận Nhưng lên làm hoàng đế, đối mặt thái thượng hoàng khi đã không lại là từ trước rối rắm, mà là hăng hái, mỗi ngày bận rộn bên trong đều phải tìm thời gian cùng Khang Hi liên lạc cảm tình trò chuyện, vì chính là làm cho hoàng a mã bất giác tịch mịch, không nghĩ trong lòng hắn không thoải mái tích tụ cho tâm. Phụ tử lưỡng như bây giờ là tốt nhất kết quả, Dận Nhưng đã cảm thấy vừa lòng.


Nhưng là, càng làm cho hắn phiền não chuyện bắt đầu có manh mối.


Hoàng hậu nương nương đã không có người có thể quản được ở, thái tử lên làm Hoàng Thượng, không có bị phế áp lực, hậu cung lại không có phi tử dám khiêu khích, cả ngày bắt đầu nhàn rỗi nhàm chán, cuối cùng cùng tiểu nhi tử cùng nhau nghiên cứu khoa học thượng các loại vấn đề, mục đích đã nghĩ nhìn xem có thể hay không trở lại hiện đại.


Hoàng Thượng đối này cảm giác sâu sắc đau đầu, khuyên can mãi muốn hoàng hậu thường xuyên đi nhìn xem thái thượng hoàng, quan tâm thái thượng hoàng bệnh tình khôi phục, hảo cấp hoàng hậu nhúng tay vào chuyện này, nhưng là thật không ngờ, hoàng hậu tuy rằng như vậy làm theo, khả Khang Hi lại bị tức giận đến tệ hơn.


Khang Hi hiện tại đối cái nào con dâu đều xem không vừa mắt, hắn thoái vị nhất đại yếu cầu muốn xử trí bát phúc tấn, này đầu sỏ gây nên. Hoàng hậu đồng lí, Hoàng Thượng vẫn là thái tử thời điểm, Khang Hi thâm cảm thấy chính là bên người hắn những người đó giáo phôi thái tử, hiện tại có thể coi là khởi trướng đến, hoàng hậu đứng mũi chịu sào.


Hoàng hậu mỗi khi cùng Hoàng Thượng một đạo đi nhìn xem thái thượng hoàng, tất sẽ không quên hỏi Hoàng Thượng, “Ngươi chừng nào thì thoái vị?”


Khang Hi nghe xong luôn trong lòng cơn tức, ngạnh sinh sinh bức hắn vài năm, hiện tại ở trước mặt hắn tán gẫu thoái vị chuyện, mặt có thể không hắc sao? Dận Nhưng chỉ có thể làm hòa, “Hoằng Thăng nàng dâu cũng chưa cưới, trẫm như thế nào có thể thoái vị.”


Khang Hi đã có thể nói ra đoản chút trong lời nói, nhịn không được khí này đối bất hiếu vợ chồng, “Đều cho trẫm cút!”


Này ngày thường thường trình diễn.


Đương nhiên cũng ít không xong ấm áp một mặt, Hoằng Thăng Hoằng Tích Hoằng Hạo (Viên Ninh) tam ca lưỡng yêu nhất chính là đến Khang Hi bên người Thải Y ngu thân, Khang Hi thoái vị sau, đến có thể toàn tâm làm cái yêu thương tôn bối tổ phụ, Hoằng Hạo thường xuyên bật ra kì tư diệu tưởng, tổng hội chọc Dận Nhưng sinh khí, nhưng Khang Hi nhưng là toàn lực duy trì, làm cho Hoằng Hạo càng yêu thân cận hoàng mã pháp.


Ngoài cung luôn luôn cùng Hoàng Thượng làm đối Đại a ca Trực quận vương, như trước là Quận Vương, nhưng là tam a ca Tứ a ca đều thành thân vương, cái khác huynh đệ, trừ bỏ bát a ca, đều có phong thưởng, này đã là Hoàng Thượng đối đắc tội hắn a ca nhóm lớn nhất nhượng bộ.


Trực quận vương cũng không nghĩ tới Hoàng Thượng đơn giản như vậy buông tha hắn, tuy rằng trong lòng tưởng là Hoàng Thượng cố kị thái thượng hoàng, cho nên mới không dám đối hắn quá mức, nếu thái thượng hoàng không có, khả năng hắn hảo ngày liền đến đầu, bởi vậy Trực quận vương làm việc dũ phát thu liễm đứng lên.


Khang Hi hoàng tử nhóm liền không có kẻ ngu dốt, huynh đệ làm hoàng đế cùng cha làm hoàng đế, này trong đó khác nhau rất lớn, từ Hoàng Thượng thượng vị, một đám liền bắt đầu đứng định chính mình lập trường, làm cho Hoàng Thượng tỉnh không ít tâm, đồng thời cũng làm cho Khang Hi yên tĩnh rất nhiều, mới có mọi người an ổn hòa khí cục diện.


--- quyển sách hoàn ---


Tân ngày cuộc sống mới, Hoàng Thượng cùng hoàng hậu sẽ luôn luôn hạnh phúc đi xuống.

Tác giả có chuyện muốn nói: Vốn tưởng viết phiên ngoại, nhưng từ thái tử biến thành Hoàng Thượng, thái tử phi biến thành hoàng hậu, viết đứng lên cũng đừng xoay hơn, nhất vạn nhiều tự làm không được, thực xin lỗi mọi người.

[Nam biến nữ] Trọng sinh chi thanh thái tử phi - Nhất Điều TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ