Ya'aburnee
Chú thích: Ya'aburnee [ tiếng Ả Rập ]: Thà giết tôi đi, chứ đừng cấm tôi yêu.
1.
Thế giới đang rất bất ổn.
Sự bất ổn này diễn ra như một cơn dịch bệnh chưa từng được biết đến. Đột ngột bùng phát, và không hề có dấu hiệu ngừng.
Trong một tháng đã xảy ra hai vụ thảm sát, lần nổ súng tại nhà hát AMC và lần đánh bom liều chết ở quảng trường Z với tổng số người bị thương và thiệt mạng lên đến hàng trăm đang là nỗi ám ảnh của toàn thể người dân Hoa Kỳ.
Bên cạnh đó, nạn cướp nhà băng cũng hoành hành trên diện rộng.
Theo như điều tra, tất cả đám người này đều liên quan đến tổ chức J.
"Chính phủ đang tăng cường lực lượng phòng chống cũng như đảm bảo an nguy triệt để cho người dân.
Chúng tôi thành thật chia buồn với những mất mát to lớn của các bạn.
Những tên sát nhân sẽ phải trả giá."
Gã nghe xong, ấn tắt TV.
"Chỉ có lũ tâm thần mới làm thế. Chúa ơi, hắn đã cướp đi con trai của tôi rồi!" Người phụ nữ vừa ôm xác con mình tại nhà hát vừa gào lên.
"Bọn điên rồ, bọn khủng bố!" Một tay đàn em, tên Madd, vừa nhại theo giọng điệu đáng tởm kia, vừa ngồi cạnh gã cười khùng khục. "Họ nói về chúng ta với một sự hiểu biết vô cùng hạn hẹp, thưa anh."
"Mày có thấy loài người là sinh vật giàu lòng trắc ẩn không? Không quá ba trăm người thiệt mạng nhưng bọn chúng đã làm một cái quốc tang mang đầy tính cầu kỳ. Tao cảm thấy chán vì kênh Cartoon tao hay xem lại bị gián đoạn do những điều vớ vẩn." Gã nói bằng nét mặt vô cùng khó coi.
"Mày nghĩ lần tới số người chết lên đến hàng triệu thì sao, khi mà tao bung những con ZICO hoặc R-02068 mới toanh ra chơi cùng bọn họ?" Gã đăm chiêu nhăn trán. "Bọn chúng phát ốm vì phòng thí nghiệm rồi."
Ánh mắt gã sáng lên khi nhìn Madd: "Thế giới này cần được thanh tẩy. Tao không thể sống với một lũ người yếu ớt và quá sức ngu đần. Bọn mọi khiến tao cảm thấy buồn nôn."
Madd phì phèo điếu thuốc trên miệng, bộ dáng lười biếng nằm dựa vào sofa.
"Bước tiếp theo anh định làm gì?" Nó hỏi.
Làm gì?
"Seven Lunatic Asylum." Gã nhe răng cười thích thú. "Tao muốn đến đó vào tuần sau. Nào nào, bảo Dolly nghĩ cho tao một lý do thật hợp. Còn tên á? Tao sẽ là Chirstian William."
"Chirstian?" Madd đưa tay làm dấu thánh với điệu bộ tràn đầy khinh bỉ.
"Mẹ tao." Gã chợt thở dài khi nhớ đến mẹ. "Mẹ tao lúc còn sống luôn thích gọi tao là Chirstian."