Author: ThachAnhXanh27 (FB: Lam Thach Anh)
Ngày khai văn: 22/08/2020
Tình trạng: Đang tiếp tục
Tags: KHR, Nurarihyon, Crossover, No couple...
Nv chính: Sawada Tsunayoshi, Nura Rikuo
Ảnh bìa do tui edit hồi 2020 á :))
Cre hình tui lấy để edit bìa:
Nura Rikuo: https://pin.it/3fuZuzP
Tsuna: (cần tìm nguồn)Fic này tui có đăng rồi nhưng vẫn chưa hoàn thành, nên mang vào đây giới thiệu fic ^^
______ Trích một phần chap 17 ______
[ "Gấp bảy, tám lần...... Những đoá hoa Yamabuki được nở,
Vậy mà không có lấy một quả.
Thật đáng buồn. "
.
.
."Fufu~Lời nguyền của Nurarihyon vĩnh viễn không biến mất~"
Ngọn lửa bùng lên trên trán Tsuna - một đứa trẻ vừa tròn 6 tuổi. Cậu cảm thấy sát khí cùng với quỷ khí từ cô ta.
Cả cơ thể Tsuna run rẩy nhưng vẫn cố gắng bảo vệ Rikuo phía sau.
Nhưng hai đứa trẻ tầm 5,6 tuổi làm sao có thể đánh lại kẻ có thể giết Đại thống lĩnh yêu quái một cách dễ dàng như thế được?
"Rikuo-nii cẩn thận!"
Đó là câu nói cuối cùng khi cả hai mất đi ý thức... ]
___
Từ lần gặp gỡ định mệnh ấy với ả đàn bà Hagoromo Gitsune. Tsunayoshi và anh họ Rikuo cùng nỗi sợ hãi ấy ăn mòn đi kí ức xưa kia. Khi mà chính mắt hai đứa trẻ phải thấy vị đệ nhị thống gia tộc Nura bị chính kẻ mình coi là chị giết chết.
Nhưng lời nguyền của Yêu Hồ vẫn tiếp tục tồn tại, trong dòng máu tuy chỉ 1/4 là yêu quái nhưng huyết mạch vẫn luôn khắc ghi mối quan hệ gia ngõ hẹp này.
Dòng máu của Vongola và Nurarihyon. Sawada Tsunayoshi với trách nhiệm là của một vị Boss Vongola cậu đã từ chối chiếc ghế Thống Lĩnh tương lai của Gia tộc Nura nhưng vẫn mong muốn được cùng Sandaime Nura Rikuo có thể chấm dứt mối thù xưa của gia tộc Nura.
Đồng thời Tsunayoshi phải tìm ra được bản chất của dòng máu này và mối quan hệ có từ 400 năm trước của Vongola và Nura.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng + KHR] Rảnh rỗi đào hố văn án
FanfictionTổng hợp những văn án, ý tưởng, hố mình đào ra Nếu có khả năng hoặc được chú ý thì mình sẽ chính thức đào hố đấy Tags: KHR , Crossover , All27 ...v...v Author + Art: ThachAnhXanh27 FB: Lam Thach Anh