Chapter 3:Face to Face

35 3 0
                                    

Elix/Gami's POV
Bwiset grrr >||< siya na nga may kasalanan ako pa mag so-sorry WOW lang ha!!!.Tapos grabe pa kung pagbulungan ako or should I say pag-usapan ako!!!Sino sila para magpa-pansin ako sa kanila eh mukha namang PAA yung nabunggo ko bwiset!hahanapin ko na nga lang yung room ko.

Hanap
Hanap
Hanap

"Ayun!! Gotcha beybe".ako sabay pasok sa room.
Umupo ako dun sa may dulo sa tabi ng bintana mas trip ko kasi yung sa tabi ng bintana!parang nag se-senti lang hahahaha XD

"Ah Ms. may naka upo jan!!.girl!sabi ng girl na may pagka-nerd pero maganda naman kapag naayusan.

"Eh ano naman?hindi naman ata siya ang bumili ng upuan na ito?".ako sabay taas ng isang kilay •_^.

"Pano kung sabihin ko na nabili ko na nga yang upuan na inuupuan mo ngayon!!".

Biglang may nag-salita sa harap at napatingin naman lahat ng mga estudyante sa nagsalita.

"And?ano naman ngayon?".ako sabay harap sa kanya.
O.M.G siya yung lalaki na nakabanggaa ko sa corridor!

"Ikaw na naman"
"Ikaw na naman"

Sabay na sabi naming dalawa
"Sinusundan mo ba ako Ms?.tanong sa akin ni Mr.Unknown Person.

"Sorry MISTER!!Bakit naman kita susundan aber?".tanong ko sa kanya with matching taas ng isang kilay •_^.

"Kasi sa GWAPO kong ito malamang isa ka din sa mga stalker ko!!".siya sabay grin.

"Excuse me!!!bakit GWAPO KA BA?.tanong ko sa kanya with my innocent expression.

"Bakit hindi ba?".balik tanong niya sa akin.
"Oo".ako sabay taas ng isang kilay •_^.

"Good morning Class".pagbi-bigay pansin sa amin ng teacher sa harapan.
"Mr.Sakurakoji what is your problem?".tanong ng teacher sa lalaking katapat ko.

"Ang problema ko po eh may nang agaw sa upuan KO".sabi niya at pinag diinan talaga ang salitang KO.

"Eh!!ako naman po ang nauna DITO eh!".sabi ko sa teacher at pinag diinan ko din ang salitang DITO.

"Mr.Sakurakoji mag hanap ka na lang ng ibang bakanteng upuan diyan at ng makapag-umpisa na tayo".sabi ni Maam sa kanya.

"Tsk".sabi niya lang at nag-hanap na ng mauupuan.
Naupo siya sa likod ko.Hay nako ang boring naman ng tinuturo ni Maam >_< parang mas maganda pang pagtripan itong lalaki sa likod ko eh!

"By the way nakalimutan kong sabihin sa inyo kung pwede niyo bang ipakilala isa-isa ang sarili niyo dito sa harapan?".tanong ni Maam sa amin,ano bayan parang pang elementary lang >_< pero okay na rin para may makilala na rin ako dito sa room kahit hindi ko sila kausapin basta may kilala lang ako.
"Start to you".sabay turo sa lalaking nasa harapan.

"I'm Sean Ventura,16 yrs old".sabi nung lalaki na mukhang matino naman pero ramdam kong may tinatagong hindi magandang gagawin sayo.
"Hello classmates I'm Katelyn Rose Ejorcadas,16 yrs old :)".sabi ni Ms. Nerd.ah Katelyn pala ang name ng babaeng Nerd na nakausap ko kanina.Hanggang sa napunta na sa akin.

"Hi!I'm Elix Ishigami Cervantes,16 yrs old".ako sabay balik sa pwesto ko kanina.

Eugene's POV
"Hi!I'm Elix Ishigami Cervantes,16 yrs old".sabi niya
Hmmm Elix Ishigami pala ang pangalan niya.

"Next".sabi ni Maam na nakapag-pabigay atensyon sa akin.

"Kilala mo naman na ako diba Ma'am?".sabi ko

The Beauty is What We Aim ForTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon