Charlotte thức dậy rất sớm để chuẩn bị đi làm.
-Mèo nhỏ~đợi một lúc nữa chị đưa em đi.
Cô lười biếng vùi đầu vào tóc nàng như đứa trẻ đang nhỏng nhẽo.
Charlotte cười đau thương, ôm cô. Nước mắt từ đâu lại bắt đầu rơi ra, nàng cố tình ôm chặt Engfa để cô không phát hiện.
-P'Fa~
-Sao thế?
-Hôm nay nghỉ một bữa đưa em đi chơi có được không?
Đây là lần đầu tiên nàng gạt bỏ công việc để mở lời muốn cô đi chơi cùng. Lời nói ra tim khẽ đau nhói, nước mắt động trên khóe mắt, nàng ép bản thân, cố gồng mình, không cho phép nước mắt có cơ hội trào tuông.
Engfa có hơi bất ngờ vì lời đề nghị của nàng, cô nhìn nàng hồi lâu, vẫn thấy có một tia khác thường trong nàng.
-Được không?
Engfa mỉm cười đồng ý, chắc có lẽ cô đã nghĩ nhiều rồi.
-Được chứ! Mọi mong muốn của em chị đều sẽ thực hiện. Nhưng chỉ duy nhất một điều, chị không chấp nhận việc rời xa em.
Giọng nói dịu nhẹ, cứng rắn của cô vang vọng bên tai. Nàng nhìn Engfa không nói lời nào, qua một hồi choàng tỉnh, nhất thời hơi lúng túng.
-Sao có thể chứ?
Hai người cùng nhau đi dạo, lúc bấy giờ Charlotte không hề ngại về mối quan hệ của họ giống khi xưa. Nàng tự do, thoải mái để Engfa nắm tay, ôm ấp và kể cả hôn hít giữa một rừng người như trung tâm thương mại hay nhà hàng, quán coffee,...
Suốt buổi sáng ở cùng nhau nhưng không hề hay biết từ lúc họ ra khỏi tập đoàn đã có một người luôn theo dõi phía sau. Tầm nhìn của người đó mãi hướng về hai người bọn họ cho đến khi bị một người khác phát hiện.
-Xin lỗi! Cho tôi hỏi cậu có biết hai từ liêm sĩ nó viết như thế nào không?
Không biết P'Daad xuất hiện từ bao giờ mà lại biết Tao đang theo dõi Engfa và Charlotte nên đã đi theo. P'Daad tao nhã vỗ nhẹ lên vai Tao hỏi, làm anh có chút giật mình.
-Ha...biết chứ!_Tao cười trả lời.
-Oh~ Ít ra vẫn còn biết. Vậy cậu có biết hai từ này dùng để miêu tả loại người nào không?
-Ý của chị là đang nói loại người như tôi?
P'Daad ngồi đối diện Tao vỗ tay tán thưởng.
-Đúng vậy! Con người cậu làm tra nam đã đành bây giờ lại thêm cái thói vô sĩ nữa thì tôi đảm bảo sẽ không có cô gái nào thích cậu đâu. Mà thôi, không nói dài dòng nữa. Cậu tốt nhất là trách xa họ ra, cậu đã khiến Engfa chịu bao tổn thương như vậy vẫn chưa hài lòng sao? Hiện tại lại có thêm em gái cậu là Charlotte, cậu không thể làm em ấy chịu đau khổ mãi được. Khó khăn lắm hai người họ mới tìm được nhau. Nếu cậu cứ nhất quyết phá họ tôi sẽ không để yên cho cậu.
Tao lặng im hồi lâu, trầm mặt, giọng nói trầm ấm đầy chân thành vang lên.
-Sao chị biết tôi đến đây để phá hoại?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của tôi ( ENGLOT )
RomanceTrong những ngày chờ ke của OTP, mình viết một câu chuyện gửi đến mọi người. Nếu có gì sai sót cho mình xin ý kiến và bỏ qua nha, có thể sẽ giống một số tình huống của những câu chuyện ngôn tình khác, vì đây là lần đầu mình viết truyện á mong mọi ng...