Hi, First time kong gumawa eh? So, sana Good Vibes 'to para sainyo! :) Okay! Game na. :> Play nyo yung Music Video para mas Feel nyo yung Story. ;;) <3
Hi! Ako si Angelica Ryzza Nicole Tolentino :) Hindi naman sobrang ganda, hindi rin naman panget. Sakto lang! :) Hindi payat, hndi rin naman sobrang taba. Sakto lang din! :D Hindi gaano katalino hndi rin naman walang alam. Sakto lang! =)) Naiinis naba kayo? Puro SAKTO lang no? Totoo naman kase. 15 years old. May kaya sa buhay. Panganay sa 4 na magkakapatid. FEU school ko. :) Yzza or Angelica Nickname ko. :)
"Hay! Pasukan na bukas, sino kaya sa mga kaibigan ko ang magiging kaklase ko? Nakaka excite naman! (Ngiti ng kaunti.)
Hello guise! My name is Andrew Ethan Cruz, 16 years old, habulin ng Chicks! (Sa gwapo kong 'to? Tss.) Sakto lang ang katawan, palaging napapagalitan ng Teachers pero wag ka TOP 3 ako! :D Mahangin daw, PRO SA DOTA. Mayaman! Student of DLSU
"Pasukan nanaman bukas, tutal may pasok na bukas lulubos lubusin ko na ang huling araw ng bakasyon. Ma-text nga sila Carlo."
- Yo! Pare, gimik tayo. Bar tayo! Inom lang hanggang 2am. (Send to many)
Johmel, Patrick, Fortich at Albert - Ge, pre. Kita kita nalang sa Bar.
------Sa Bar-----
Albert: Mga tol, It's already 2;30 in the morning. We have school at 8 in the morning. I think we should go.
Patrick: Oo nga naman mga pare. Yare ako kay Mama neto.
Johmel: Ts, you scared bro? Haha!
Andrew: No bro, we should enjoy this day! I don't care If It's First day of school!
Fortich: Oh, shut up men! Let's go.
Johmel: Bro, Mom is calling.
Patrick: Tara na bro. Sorry Andrew mommy is calling.
Andrew: Okay okay men! Let's go,
---6:30am---
Maagang nagiging si Angelica dahil excited syang mameet ang new classmates nya pati narin malaman kung sino ang kaklase nya sa mga kaibigan nya.
After maligo ni Angelica nag ayos sya. Nag Powder. Nag Lip gloss. Nag Kulot. Ayan ready na sya! (7:40am)
Angelica "Papasok nako. Hndi naman ako mala-late dahil tatawirin ko lang naman ang school."
---Exactly 8:00---
Andrew "Oh! Fvck! Late nanaman ako!"
9:15 na nang makapasok si Andrew...
Ms.Roselle "Mr.Cruz! You're Late!
Andrew "Sorry ma'am hndi na po mauulit."
Ms.Roselle "Siguraduhin mo lang!"
Lunch Time..
Andrew "Badtrip! Napagalitan ako ni Ma'am"
Albert "Ays lang yan bro!"
Johmel "May bago naba kayong Chicks?" (Sabay ngiti)
Albert "Gagi! Kayo lang." (Ngingiti)
Andrew "Tol, daming magaganda!"
Albert "Eh, ano naman? May Nelly nako." (Sabay tingin sa Cellphone)
Fortich "Tragis ka bro! Loyal!"
Albert "Walang magagawa, mahal ko e."
(Mag titinginan ang kambal na sina Patrick at Johmel) Sabay sabi ng "Hayop pre! KAIYAK! PANG MMK NA YAN AH! (Tingin na pang asar)