Link gốc:
https://xiaoloutingfengyu24908.lofter.com/post/4cfb7a4a_2b6b72767Lưu Ly liên quan tới bắt đầu đám người liền nhao nhao quay ngựa chuyện này
Thả chi tác, ưa thích liền nhấn Like, cảm tạ.
--------------
Thiếu Dương phái cử hành Trâm Hoa đại hội, khác bốn phái nhao nhao từ các nơi chạy tới, vốn là hết thảy cũng rất thuận lợi, nhưng mà, làm ngũ đại phái tụ họp thời điểm, phía trên trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một cái cực lớn Thủy kính, đám người nhao nhao ngẩng đầu nhìn lại.
Chử Toàn Cơ chiến thần biến thân
https://b23.tv/rQI6RVoTrong thủy kính vậy mà xuất hiện Chử Toàn Cơ, Thiếu Dương phái mọi người đều là cả kinh, theo trong thủy kính hình ảnh biến hóa, cái kia lục thức không được đầy đủ, làm cái gì cũng làm không tốt Chử Toàn Cơ vậy mà đã biến thành một cái ngân giáp nữ chiến thần, nhất kích liền đem địch nhân đánh bại.
Tại hình ảnh sau khi kết thúc, trên thủy kính xuất hiện chữ: Chử Toàn Cơ, hiện vì Thiếu Dương phái chưởng môn thứ nữ, thân phận chân thật vì Thiên Giới chiến thần. Ở nhân gian độ kiếp bên trong.
Lập tức một mảnh xôn xao, đại gia đều nhìn về Thiếu Dương phái chưởng môn phương hướng. Ngoại trừ Hạo Thần cùng Ly Trạch Cung, tất cả mọi người muốn đi kéo kéo quan hệ. Bất quá không đợi đại gia động tác thời điểm, Thủy kính xuất hiện lần nữa hình ảnh.
Vũ Tư phượng, Hi Huyền
https://b23.tv/oIrukw5Lần này trên tấm hình xuất hiện là Ly Trạch Cung đệ tử, Vũ Tư Phượng, Ly Trạch Cung các đệ tử quay đầu nhìn về phía Vũ Tư Phượng, xì xào bàn tán. Chỉ thấy ngay từ đầu liền có một vị thấy không rõ tướng mạo tiên nhân nói, con ta Hi Huyền, tiếp theo chính là một chút Vũ Tư Phượng hình ảnh.
Hình ảnh sau khi kết thúc, Thủy kính xuất hiện lần nữa văn tự: Vũ Tư Phượng, hiện vì Ly Trạch Cung cung chủ chi tử, thân phận chân thật vì Thiên Đế chi tử Hi Huyền. Ở nhân gian độ kiếp bên trong.
Lần này Thủy kính vậy mà trực tiếp vạch trần hai cái tin tức. Vẫn cho là chỉ là đệ tử bình thường Vũ Tư Phượng lại là cung chủ chi tử, còn có một cái càng kình bạo, Vũ Tư Phượng lại là Thiên Đế chi tử đến nhân gian độ kiếp. Thiếu Dương phái trong đám người Hạo Thần cũng là cả kinh, cái này Vũ Tư Phượng lại chính là Hi Huyền, như vậy hắn chính là Tiên Giới người. Ngoại trừ Hạo Thần kinh ngạc bên ngoài, Nguyên Lãng bây giờ cũng là rất kinh ngạc, không nghĩ tới Vũ Tư Phượng lại là người của thiên giới. Lúc này, Thủy kính chữ viết biến mất, xuất hiện lần nữa hình ảnh.
Hạo Thần, Bách Lân Đế Quân
https://b23.tv/5nxDwCDThủy kính trong tấm hình, bỗng nhiên xuất hiện là Thiếu Dương phái Húc Dương phong đại đệ tử Hạo Thần. Đám người lại nhìn sang, ngờ tới vị này lại là thân phận gì. Thủy kính trong tấm hình, Hạo Thần thực sự là chi lan ngọc thụ, tu vi phải, cuối cùng xuất hiện rõ ràng là Thiên Giới Tiên Quân pháp tượng Kim Thân.
Hình ảnh kết thúc, đám người nhao nhao chờ Thủy kính vạch trần, Thủy kính cũng không phụ sự mong đợi của mọi người bắt đầu xuất hiện văn tự: Hạo Thần, hiện vì Thiếu Dương phái Húc Dương phong Hằng Dương chân nhân đại đệ tử, thân phận chân thật vì Thiên Giới Bách Lân Đế Quân. Vì độ chiến thần Chử Toàn Cơ lại lên tiên đồ hạ phàm, vì giữ lại ký ức, cưỡng ép từ Lạc Tiên Đài chịu đựng xẻo thịt cạo xương một dạng đau đớn rơi vào thế gian.
Thế gian ngũ đại phái nhao nhao lần nữa xôn xao, không nghĩ tới, nguyên lai Hạo Thần lại là thiên giới Bách Lân Đế Quân, càng thêm không nghĩ tới, Đế Quân vậy mà vì giữ lại ký ức chịu đựng thống khổ như vậy, thật sự là làm cho người bội phục.
Thiếu Dương phái chưởng môn càng là xúc động, vội vàng đem nhà mình thứ nữ Chử Toàn Cơ kêu đến, căn dặn nàng về sau nhất định muốn nghe Hạo Thần, a, không, là Bách Lân Đế Quân mà nói. Toàn Cơ lập tức gật đầu như giã tỏi, biểu thị nhất định sẽ. Mọi người ở đây đối với Thiếu Dương phái cùng Ly Trạch Cung ghen ghét không dứt thời điểm, Thủy kính lại sáng lên.
Nguyên Lãng cá nhân hướng
https://b23.tv/ocOV6rFLần này trong thủy kính người xuất hiện đại gia cơ bản đều nhận biết, đó chính là Ly Trạch Cung phó cung chủ Nguyên Lãng, nhận ra sau, đại gia lại bắt đầu hâm mộ lên Ly Trạch Cung, chỉ có Nguyên Lãng trong lòng mình thầm nghĩ không tốt, nghĩ thừa dịp mọi người xem Thủy kính thời điểm chạy trốn. Trong thủy kính hình ảnh lại biểu lộ Nguyên Lãng không phải đại gia cho là Tiên Quân hạ phàm, mà là một cái giết người không chớp mắt hung đồ, Hằng Dương chân nhân, còn có nữ tử áo tím, thậm chí còn giết Thiên Giới thiên binh, nói khoác không biết ngượng muốn làm tam giới chúa tể. Không đợi Thủy kính phóng xong, Hạo Thần liền ngồi không yên, muốn kêu gọi đại gia bắt được Nguyên Lãng, lại phát hiện Nguyên Lãng đã len lén chuẩn bị chạy, nhưng mà thật bất hạnh bị trên thiên mạc Thủy kính chặn lại, chỉ thấy Thủy kính bắn ra một đạo quang mang. Trực tiếp đem Nguyên Lãng định ngay tại chỗ.
Hình ảnh kết thúc, vạch trần bắt đầu: Nguyên Lãng, hiện vì Ly Trạch Cung phó cung chủ, thân phận chân thật vì Thiên Khư đường đường chủ, Ma vực hữu sứ. Một mực vì phục sinh Ma Sát Tinh cố gắng.
Đến nước này, Thủy kính chậm rãi biến mất không thấy gì nữa, Nguyên Lãng bị bắt lại sau, bị Thiên Giới mang đi. Đoán chừng vĩnh viễn cũng sẽ không xuất hiện.
Hạo Thần liên hợp ngũ đại phái tại Bất Chu Sơn tìm được Thiên Khư đường chúng yêu, hơn nữa đem hắn tiêu diệt.
Về sau lại phát hiện Ly Trạch Cung tất cả đều là Kim Sí Điểu yêu, tại Hi Huyền bảo đảm phía dưới, để bọn hắn đều trở về Yêu Tộc chốn cũ.
Hạo Thần quang minh chính đại bắt đầu dạy bảo Chử Toàn Cơ nhân tiện một cái Hi Huyền. Hai người tại Hạo Thần dưới sự dạy dỗ rất nhanh trở thành tiên, cùng Bách Lân cùng một chỗ về tới Thiên Giới, đến nỗi về sau hai người rối rắm, Bách Lân liền không có hứng thú, chỉ cần không tổn hại tam giới là được.
Thiếu Dương phái đám người vẫn như cũ trông coi bí cảnh, tuân thủ lời hứa, chờ lấy tương lai công đức viên mãn.
------------
Bài này cơ bản đối với tất cả mọi người đều rất hữu hảo
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanfictionQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...