Phần 13

36 8 2
                                    

Đau đớn ,đã hai ngày rồi kể từ khi cô bị bắt .Có lẽ đã bỏ xa khu vực của làng Cát .Hai ngày này cô tích cực quan sát ,nhất cử nhất động của chúng đều được Xà Nhãn ghi lại .Cũng trong hai ngày này ,chúng đã chịu cởi trói cho cô ,có lẽ vì thấy cô chỉ là con nít ,lại rất ngoan và dường như không có sự phản kháng ,cũng rất tuân thủ ,chưa từng gây ồn ào. Đương sự cô không dễ dàng chịu yên phận như thế! Có cái kế của nó cả. Để chúng buông lỏng cảnh giác với một đứa trẻ ,trong lúc chúng không chú ý nhất ,kết liễu chúng.

Cạch.

"Được rồi ,hôm nay dừng tạm ở đây thôi .Phía trước là làng mưa ,chúng ta chí ít không nên vào đó ,đi đường vòng."

"Khổ, nói mãi có phải lần đầu đi đâu mà?"

"Ta nhắc vậy trước haha... mà vụ này xem ra không thua thiệt gì nhiều nhỉ .Đáng tiếc là có con nhỏ lanh chanh phát hiện ,không biết con cái nhà nào. Nhưng mặt mũi xinh xắn ,khối tiền đấy chả đùa"

"Ừ ,coi như trong cái rủi có cái may cơ mà cũng tại nó mà chúng ta phải gấp rút lên đường ngay trong đêm. Ta còn chưa ngủ đã"

"Cũng được cái con bé này biết thân biết phận ,ngoan ngoãn không làm càn gì .Không như mấy con chuột nhắt khác, mới đầu còn la lối om sòm"

"Thôi ngủ bù đi cô nương? Mai chúng ta dậy sớm ,đường vòng quanh queo uốn khúc thật sự rất khó đi"

"ừ "

Akako đợi cho tiếng động tắt hẳn ,tiếng thở đã đều đều mới dám cựa mình động đậy. Cô bước xuống xe ,chậm rãi hết mức có thể và thậm chí nín thở để không bị phát hiện. Tất cả bọn chúng đều có vẻ như đang yên giấc rồi. Tuy nhiên cô vẫn có chút sợ. Cô lần mò tới xe đầu tiên- nơi bọn chúng ở .Nhẹ nhàng lôi thanh kunai giấu trong túi áo ra ,kề vào cổ một trong hai kẻ đang say giấc. Tuy chỉ cần cứa vào là có thể khiến kẻ xấu số đó đi đời ,nhưng bản thân cô không tài nào xuống tay nổi ,thanh kunai trong tay run lên liên hồi. Tuy kế hoạch là sẽ trong âm thầm ra tay kết liễu chúng nhưng thực tế trải nhiệm ôi sao mà khác quá đi ! Sợ lắm luôn ấy. Đây là giết người, là giết người đó! Là lần đầu tiên .Dẫu gì trước đây cô được sinh ra và lớn lên trong một môi trường chuộng hòa bình .Việc chém giết lẫn nhau cô chưa từng được chứng kiến ,lại nói ở thế giới trước đây việc giết người có thể đền bù bằng cái chết ,vòng tròn pháp luật sẽ không dung tha cho kẻ dám tước đi mạng sống của kẻ khác.

Cô.... Cô thật sự không thể xuống tay! Thiết nghĩ đó cũng là một mạng người ,thiết nghĩ đến bản thân sẽ là người tước đoạt đi mạng sống ấy .Cô lại cảm thấy ghê tởm bản thân dường nào .Toàn thân cô run rẩy .Giết người là một tại ác , một tội ác đáng bị xuống địa ngục nhưng để bọn chúng sống cũng là một tội ác! Tội ác đối với chính bản thân cô chứ không phải bất cứ ai khác ,và cả với những đứa trẻ ở đây nữa! Nhưng Cô thật sự rất sợ.... 

"Ư.. " 

Phập! 

Chuyện gì vậy? Có chuyện gì vậy? Akako tự hỏi .Cô liếc mắt nhìn xuống chiếc kunai còn đang rỉ máu ,mùi máu tanh hôi xộc thẳng lên mũi .Trên má cô vẫn còn vài vệt máu tươi vừa bị bắn lên. Trước khi kịp hoàn hồn ,cô nhận ra bản thân mình đã xuống tay .Không biết là cô phản xạ tự nhiên hay gì .Nhưng bây giờ cô đã trót ,cư nhiên không phải là lúc ngồi nghĩ vẩn vơ. Đôi mắt cô trở nên vô hồn ,thật kinh hoàng ,đó đâu phải đôi mắt của một đứa trẻ? 

Trước khi lí trí và tâm can cô trở lên tự dằn vặt ,cô lao nhanh về phía kẻ còn lại vẫn đang yên giấc .Nhẹ nhàng. Thầm lặng. Như một con rắn từ từ lướt tới chỗ con mồi ,trước khi nó kịp nhận ra thì đã sớm nằm gọn trong lòng con rắn thú hoang dại ấy. 

"2... 3.... 4... còn 4 kẻ xấu số nữa" Akako đếm ,sau đó lẳng lặng đem một thân mình đầy máu tiến về 2 chiếc xe đi hàng đầu ,hơi thở dần trở nên gấp gáp .Đau! Đau quá! Sợ! Sợ ... Sợ ,quá đáng sợ .Cô không thể thấy rõ mọi vật xung quanh bằng đôi mắt của mình nữa rồi. Đôi tai thì ù đi vì tiếng gió và mũi nghẹt lại vì mùi máu tanh .


{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki AkakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ