Engfa không có ý định ở lâu hơn, mục đích hôm nay cô đã đạt được, thậm chí còn hơn tưởng tượng, cho nên sau khi rửa chén xong, Engfa dự định rời đi.
Khi nghe đối phương nói tạm biệt, Charlotte định nói cô định đi sao nhưng mà cô vấn cố giữ lại trong cổ họng.
Cái này vốn là đúng, nhưng Charlotte lại cảm thấy không nên, cô theo bản năng nghĩ rằng với tính tình của đối phương, chắc là sẽ ngủ lại đây một đêm, nhưng Engfa Waraha không ngờ lại chủ động đi về.
Nếu giữ lại, đối phương nhất định sẽ ở lại, nhưng mà!Charlotte mím môi, ôm thỏ tiễn Engfa tới trước cửa.
Charlotte Austin: "Có cần gọi người đến đưa cô về nhà không?"Engfa Waraha lắc đầu: "Không cần, tôi sẽ gọi người đến đón tôi."
Charlotte Austin gật đầu: "Được, chú ý an toàn đó."
"Ừ."
Engfa trả lời, ngẩng đầu cười, sờ con thỏ trong ngực Charlotte: "Austin tiểu thư nhớ là đã đồng ý chuyện của tôi rồi nha."
Charlotte Austin: "Tôi sẽ nhớ."
Engfa Waraha: "Vậy được rồi, mai gặp lại ở văn phòng."
Charlotte gật đầu, nhìn Engfa đóng cửa lại.
Khe cửa không ngừng thu lại, cho đến cuối cùng không thấy mặt của Engfa.
Con thỏ hình như đã đói bụng, nhảy khỏi lòng Charlotte, đảo quanh chân cô, vừa kiều vừa mềm.
"Phalo đói bụng rồi hả?" cô sờ đầu nó, "Chờ chút, để chị lấy đồ ăn cho cho em nha."Cho đại Engfa ăn xong, Charlotte Austin lại bắt đầu cho tiểu Lo ăn.
Làm xong Charlotte ra ban công, nhìn phong cảnh bên dưới, cô biết đã không nhìn thấy hình bóng người kia.
Gió lạnh tạt vào mặt, khiến cô thanh tỉnh một chút.
Charlotte ấn mi tâm, đi vào phòng.
Engfa ra khỏi nhà Charlotte, thì gọi điện cho Nudee.May là Nudee không uống rượu, khi nhận được điện thoại, liền đến đón Engfa.
Hệ thống lò sưởi trong xe bật vừa đủ, Engfa ngồi phía sau, ngón tay gõ lên cửa sổ xe đọng hơi nước một cái.
"Nudee, nhớ rõ chỗ này, đây là chỗ ở của Austin tiểu thư."
Nudee cũng không quen Austin tiểu thư lắm, nhưng vẫn gật đầu: "Vâng, sếp."
Nudee lái xe, nghiênh đầu nhìn Engfa hỏi: "Sếp, bây giờ cô muốn về nhà hả?"
Engfa Waraha: "Ừ"
Nudee lái xe rất tốt, đến nơi Engfa cũng không bắt cô xuống xe, tự mình lên lầu về nhà.
Khi ở trên xe cô đã nhắn tin cho Dolly, nhưng mà Dolly không nhắn lạ, đến tận khuya khi Engfa Waraha đã ngủ, thì mới chậm rãi gọi đến.
Dolly: "Đại tiểu thư, sao đột nhiên mà muốn đi tắm suối nước nóng vậy?"Engfa vừa thoa kem dưỡng da ban đêm vừa trả lời: "Dĩ nhiên là hẹn hò với người ta rồi."
Dolly phát ra âm thanh: "Tui biết rồi, hẹn Charlotte Austin đúng không?"
Engfa Waraha: "Chứ không còn ai nữa? Có chỗ nào tốt thì giới thiệu nhanh đi."
Engfa Waraha định nhờ Nudee thăm dò mấy cái suối nước nóng nổi danh ở BangKok, nhưng nghĩ lại thì bỏ luôn suy nghĩ này, nói về sống phóng túng thì ai bằng đám phú nhị đại này, thôi hỏi bọn họ cho lẹ.
Dolly: "Hiện tại tui chưa nghĩ ra, chờ chút nữa tui đi hỏi cho bà, đúng lúc, tôi mang em gái nhỏ nhà tui đi tắm chung luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...