Oneshot

357 82 4
                                    

1.

Ai bảo tiên cá nhất định phải là con gái của biển?

Cũng có thể là con trai của biển.

2.

Trương Gia Nguyên, hoàng tử thứ tư của vương quốc Quầng Thâm Mắt, trẻ tuổi lại có vẻ ngoài vừa ngọt ngào vừa hài hước, có rất nhiều tiên cá là mama fan của em.

Hoàng tử tiên cá ở nước láng giềng đi qua, mọi người đón chào, cầm hoa và quà, hô lớn Vạn tuế.

Hoàng tử Trương Gia Nguyên nước bạn đi qua, mọi người đón chào, giơ cao biểu ngữ và đèn, hét lớn "Nguyên Nhi, ma ma yêu bé."

Hoàng hậu tiên cá: Đứa trẻ này đúng là không chịu thua kém.

3.

Hôm nay là sinh nhật mười tám tuổi của Trương Gia Nguyên.

Theo phong tục của tộc tiên cá, tiên cá trưởng thành sẽ có cơ hội được nổi từ dưới đáy biển lên trên mặt nước.

Đối với việc này, anh trai của Trương Gia Nguyên là Trương Đằng bày tỏ mối quan tâm sâu sắc và chân thành.

Không có lý do nào khác, bởi Trương Gia Nguyên dễ khiến người ta yêu thích, lại rất hiếu kỳ, nếu chẳng may bị người vô lương tâm lừa gạt, lại yêu phải loài người, chẳng phải sẽ thành phiên bản thật của "Nàng tiên cá" sao?

4.

Trương Gia Nguyên yên lặng lắng nghe, sau đó dùng đuôi cá màu xanh tím xinh đẹp của mình hất nước lên mặt Trương Đằng.

"Em đã hỏi Ngô Vũ Hằng từ trước rồi, [Nàng tiên cá] chỉ là một câu chuyện cổ tích, lừa trẻ con thôi."

Trương Gia Nguyên giang tay, "Thời đại phát triển, công nghệ kỹ thuật ngày càng cải tiến, thuốc phép bây giờ uống xong cũng không bị câm đâu. "

——Ngô Vũ Hằng là phù thủy của tộc người cá.

5.

Một ngày nọ, khi Trương Gia Nguyên hấp tấp chạy đến túp lều phù thủy, Ngô Vũ Hằng đang ném một con sứa vào nồi nấu thuốc.

Trương Gia Nguyên mở cửa với động tĩnh quá lớn, túp lều có lịch sử lâu đời được truyền từ đời này sang đời khác của các phù thủy không chịu nổi mà rung lắc, làm cho Ngô Vũ Hằng giật bắn.

Con sứa tuột khỏi tay.

6.

"Đã nói bao nhiêu lần rồi, mở cửa nhẹ nhàng thôi," Ngô Vũ Hằng bất lực nhìn con sứa trượt đi, "Sớm muộn gì căn nhà này cũng sẽ bị cậu phá hỏng."

"Lần sau nhất định, lần sau nhất định," Trương Gia Nguyên gãi gãi đầu, thu lại đuôi cá  suýt chút nữa hất tung đồ trên kệ. "Nè... Ngô Vũ Hằng, hỏi anh chuyện này."

"Có liên quan đến lễ trưởng thành của cậu à?" Tìm đến vào lúc này, Ngô Vũ Hằng có thể đoán ngay rằng có liên quan đến sinh nhật của em.

"Ở chỗ anh có loại thuốc nào có thể biến thành người không?"

Ngô Vũ Hằng run tay suýt đổ hết thuốc phép trong bình vào nồi.

[YZL] (Oneshot) Ai nói người cá phải là con gái của biểnWhere stories live. Discover now