#1: Chaeyoung - Saerom (fromis_9): Yêu hay không yêu?

324 6 0
                                    

- Lee Chaeyoung, hôm nay hai chúng ta phải nói chuyện cho thật rõ ràng. Ngày nào em cũng chỉ nghĩ đến chuyện ăn thịt tôi là sao chứ? Nói nhanh, cuối cùng là em yêu tôi hay em yêu cơ thể tôi vậy hả? - Saerom tức giận nói thẳng vào mặt Chaeyoung.

Ngược lại với sự giận dữ của chị người yêu, Chaeyoung lại tỏ ra rất bình thản. Cô khẽ tiến đến chỗ Saerom, bế xốc chị lên, ngồi xuống sofa rồi đặt Rom lên đùi mình.
Cả hai, mặt đối mặt, mắt chạm mắt.

- Nghe em này, cái việc em yêu chị đến mức nào chị vẫn chưa hề nhận ra sao? Ngày nào em cũng thịt chị là thật và chuyện em yêu chị cũng là thật. Không lẽ...chị không thích những ngón tay của em sao?

Vừa nói, Chaeng vừa dùng tay mình ôm lấy eo Saerom, kéo chị gần mình hơn nữa. Chaeng khẽ cọ mũi mình vào cổ Saerom rồi nhân cơ hội đó cắn nhẹ vào cổ chị.

- Ưm, hah. Chaeng à, đừng mà. Tôi...tôi không ổn, em khiến tôi...

- Hửm? Em khiến chị làm sao cơ? Em vẫn chưa nghe rõ

- Em làm...em làm chị "hứng" lên mất. Gương mặt sexy của em làm chị phát điên lên mất

- Hư, nhưng em thích. Sau này đừng hỏi em cái câu vô nghĩa kia nữa nhé. Em yêu chị đến mức cho dù phải trải qua khó khăn gì thì em vẫn sẽ tiếp tục yêu chị. Giờ thì...
------
🤡🤡🤡 Chiện gì xảy ra z bà con?

7749 Chuyện Nhà Girlgroup Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ