6.

990 118 2
                                    

Jimin ngồi nghịch nghịch điện thoại, không thực sự chú tâm vào phần đèn chùm lộng lẫy hay những ánh đèn xanh đỏ lấp loáng nào cả. Soobin ngồi xuống cạnh Jimin, tự cụng ly rượu của mình vào ly của Jimin đang ngồi bất động:

- Lâu lắm mới về Hàn mà sao trông cậu chán đời thế?

- Nãy giờ cũng có gì vui đâu – Jimin uống hết ly rượu trong một lần nâng.

- Ở bển chắc quẩy đã hơn nhỉ?

- Ừ thì cũng được, nói chung là không bị đặt dưới sự giám sát của phụ huynh thì hẳn là vui hơn nhiều rồi.

- Có vụ này chắc cậu vui hơn nè, cuối tuần này Chenle tổ chức tiệc trên du thuyền á.

- Nhân dịp gì vậy?

- Nhân một ngày đẹp trời thôi, nó giàu mà, buồn buồn muốn tụ tập thì kéo đi quẩy thôi.

- Vậy cậu qua rước tớ đi.

- Ok deal.

Dù là ở bất cứ nơi nào trên hành tinh này thì chỉ cần có tiền bạn muốn tận hưởng cỡ nào cũng được. Chiếc du thuyền khổng lồ nằm chễm chệ ngay sông Hàn mà không ai ý kiến tại sao một nơi người ta thể dục thể thao tận hưởng không khí lại có một thứ xa hoa rất không liên quan như vậy. Mới tầm 6 giờ hơn, đèn đóm trên du thuyền đã sáng trưng với dàn đèn phủ khắp thuyền, hoa và lá theo phong cách nhiệt đới dễ khiến người ta lầm tưởng đây không phải Seoul mà là một vùng biển như Maldives hay Santorini hơn.

Soobin và Jimin tới nơi trên chiếc xe thể thao McLaren màu cam cực kỳ nổi bật của Soobin. Vừa chạy vào bãi đậu của hàng loạt siêu xe, mấy cậu công tử đã nhận ra Jimin ngay.

- Uầy ACE của party đây rồi còn đâu.

- Jimin qua bên đó đã quen bạn trai nào mới chưa? Chưa là hôm nay mệt à nha.

- Mấy cậu tiếng Anh còn nói không được mà bày đặt tà lưa Jimin cái gì, tránh đường cho công chúa đi đi nào – Soobin dẹp loạn.

Trong số mấy cậu công tử thì Soobin có thể xem như là good boy hiếm hoi thuần theo nghĩa đen. Sinh viên nghiêm túc, đi học đều đặn, tính cách tương đối hiền lành, ăn mặc đàng hoàng không đu theo hàng hiệu khoe khoang. Hôm nay vì rước Jimin nên Soobin mới lôi chiếc xế này đi chứ bình thường cậu chàng cưỡi scooter đi bát phố còn được.

Rất nhiều người hay hỏi sao Jimin hay đi Soobin thì chỉ đơn giản là vì Soobin hiền queo, chơi tốt nên đi thôi chứ cũng chả phải quan hệ trai gái crush cờ riết gì. Soobin cũng xem Jimin như một dạng good girl trong giới con nhà giàu nên rất thoải mái trong mối quan hệ bạn bè bình thường.

- Bên đó cậu có hay đi mấy buổi tiệc tùng kiểu như này không? – Soobin lấy nước cho Jimin rồi hỏi.

- Thỉnh thoảng mới có một cái xa hoa như này, còn thì chơi linh tinh thôi.

- Tớ cứ tưởng cậu qua đó phải yêu đương nồng nhiệt như phim Hollywood thế mà cuối cùng lại chả có ai lọt vào mắt à?

- Từng có đó rồi chia tay rồi, nhưng mà cũng chả gọi là nồng nhiệt gì. Tới giờ tớ cũng chả hiểu sao hồi đó lại đi yêu đương kiểu đó.

[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ