Thunderstorm
Summary:
Tham ô lập tái sáng tác một chút lời đồn làm chuyện xưa bối cảnh ( thật là lời đồn không phải thật sự ): từng có người hy vọng qua cùng hắn cùng đi Nam Mĩ châu bỏ trốn nhưng là qua lựa chọn lưu lại. Ở qua không biết tình đích tình huống hạ đối phương mang cầu chạy.
Sau lại Leo nhặt được một cái đứa nhỏ đem hắn trở thành chính mình độc hữu chính là bí mật nuôi lớn.
Tái sau lại Julian đi mạn thành .
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Chapter 1: dung nham chocolate bánh ngọt
Chapter Text
————14 năm trước ————————————————
Julian là ở 14 năm trước đích một cái vũ đêm mặt trong áo nhặt được đích.
Nho nhỏ đích đứa nhỏ liền cuộn mình ở Leo về nhà đích tất kinh con đường của thượng, mặc Leo đích 10 hào cầu y oa ở vũng nước, tựa như có người không cố ý làm cho hắn như thế khó có thể bỏ qua, thế cho nên nguyên bản là ở mạo vũ chạy như điên đích thiếu niên Leo tại nơi cái thủy hãm hại tiền nghỉ chân bất quá vài phần chung liền quyết định đưa hắn mang về trong nhà chiếu cố.
Vừa mới cùng đồng bọn cùng cùng nhau vi Ác-hen-ti-na đoạt được vòng nguyệt quế đích Leo vẫn đắm chìm ở thắng lợi đích vui sướng bên trong, ở thế vận hội Ô-lym-pic bắt đầu tiền câu lạc bộ hoặc bí ẩn hoặc trực tiếp đích nói cho hắn, bọn họ không hy vọng hắn hao phí tinh lực đi tranh đoạt một cái"Không đủ cấp quan trọng đích" quán quân, là Pep vì hắn cuối cùng mở đèn xanh, này đến chi không đổi đích cơ hội khai ra tối ánh sáng ngọc đích kết quả, hắn cùng các bằng hữu hưởng thụ hoan hô cùng lam bạch đích đeo ruybăng về tới Ác-hen-ti-na bắt đầu bọn họ đích ngày nghỉ, mặc dù hiện giờ mưa to mưa tầm tả, con đường phía trước tựa hồ vẫn đang quang minh sáng lạn, hắn đích tâm cùng lặng lẽ nảy sinh đích omega đích mẫu tính không khỏi cảm thấy được này đột nhiên xuất hiện đích thiếu niên cũng là vận mệnh an bài đích thưởng cho, là hắn tất nhiên phải phụ khởi đích trách nhiệm.
Lúc đó đích Leo còn xa không bằng ngày sau như vậy vạn chúng chú mục, nhưng bên người đã muốn không thể thiếu phóng viên đích trường thương đoản pháo. Nhưng mà Leo tối quan tâm đích không phải này đến từ công chúng rình đích mắt, mà là hắn thân ái đích giáo luyện Guardiola. Đúng vậy, thân ái đích, Guardiola đích đảm bảo đại biểu cho thiên vị cùng tín nhiệm, giống Cupid chi tiến giống nhau vi Pep mở ra Leo đích nội tâm đồng thời cũng vì hắn mở ra người trẻ tuổi đích hai chân. Hiện giờ cho dù ngăn xích đạo hai đoan, Pep đích bưu kiện cùng đoản tín cũng liên miên không ngừng, cơ hồ điên cuồng đích hỏi Leo ở Ác-hen-ti-na cuộc sống đích hết thảy chi tiết cứ việc hắn không hề không đề cập tới muốn tới bái phỏng. Trưởng giả không chỗ không ở đích quan tâm làm cho đang ở lớn dần đích thiếu niên cảm thấy ngọt ngào lại hít thở không thông, có lẽ có một tia phản nghịch hoặc mạo hiểm đích thành phần ở bên trong, Julian thành Leo ở Ác-hen-ti-na đích một cái tiểu bí mật.