【墙梅】周末时光WEEK-END
【 tường mai 】 cuối tuần thời gian WEEK-END
Manfei9
Summary:
* tường công mai chịu đến tiếp sau có đức trong bảo khố mai
* linh cảm nơi phát ra vu điện ảnh 《 cuối tuần thời gian 》 đương nhiên vẫn là có man nhiều không đồng dạng như vậy
*be hoặc he xem chuyện xưa phát triển cùng các ngươi đích ý tưởng đi bởi vì ngay từ đầu là be đích
* tiểu tường thị giác
Tuổi thao tác tuổi thao tác bảo bối các ngươi đừng để ý chi tiết
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Chapter 1: Lea cấp Leo đích tín
Chapter Text
(1) cấp leo đích tín
Dear Leo·Weekend
Tha thứ ta không hề ăn khớp đích hành văn đi, đem này dài lâu thế kỷ trình vu thượng thật sự quá mức trầm trọng a. Đó là tự mặt nước tìm hiểu, ngươi xem hướng của ta kia liếc mắt một cái ôn nhu.
Ta là cái Thailand khách quen, tuy rằng hiện tại đã không thường đi, nhưng này chút tốt đẹp Băng Cốc tắc thay ta tồn , vĩnh viễn ở nơi nào.
Tự nhiên, ta còn nhớ rõ ngươi.
Cũng không là duyệt biến|lần phồn hoa, tâm thung ý quyện niên kỉ kỉ, ngươi nho nhỏ một con, không công tịnh tịnh, như thế đáng yêu.
Xác nhận thật lâu trước kia chuyện đâu, thời tiết và vân vân cũng vong đắc không còn một mảnh nghĩ đến có lẽ là nóng bức đích đi, dù sao ở khách sạn đích du trì lý gặp nhau.
Gặp nhau đích chuyện xưa chút không có văn nghệ điện ảnh bàn tùy ý tốt đẹp tồn tại. Dị quốc tha hương, ngôn ngữ không thông mang đến đích cô tịch là khó có thể thừa nhận đích. Ta nhàm chán đến chỉ phải ở trong ao hạt phác thủy, ngốc đắc tượng con đại cẩu cẩu.
Cũng may khó được địa bị thượng đế chiếu cố một lần, hắn phái thái dương nắm của ta ánh mắt, cuối cùng dừng ở ngươi trên người ——
Ánh mặt trời tà đánh vào bị ta phác khởi đích bọt nước thượng, ba quang lân lân một mảnh, có chút liền toát ra ở của ngươi sợi tóc gian. Màu rám nắng mái tóc, hạt mặc ánh mắt, trắng nõn đích làn da xứng thượng làm cho ánh mặt trời nháy mắt ảm đạm thất sắc đích cười —— là ngươi.
Là quang hạ rạng rỡ sinh huy đích âu bạc, như thế chói mắt xinh đẹp.
Nguyên lai tới gần ngươi không cần lựa chọn đích thời gian, ta nghĩ cũng chưa nghĩ muốn liền bơi quá khứ.
"Ta là Paredes, ngươi bảo ta Lea là tốt rồi" ta vươn tay của ta, hướng ngươi khởi xướng mời.
Ngươi mở to tròn tròn đích ánh mắt nhìn thấy ta, ngươi màu nâu đích ánh mắt đi vào xem ngoài ý muốn đích mê người.
Màu rám nắng đích thấu quang sợi tóc nha, khoát lên của ngươi trên vai. . . . . . .
"Messi. . . Lionel Messi " ngươi nhẹ nhàng cầm tay của ta, trên mặt nổi lên đích hơi hơi đỏ ửng, là Bu-ê-nốt Ai-rét đích ánh nắng chiều đặt lên vân gian đâu.