Bạn tốt
zoospore
Summary:
Thiên sứ mai, vi all mai
summary: Dimaria suy nghĩ, hắn thật là tốt hữu đến tột cùng có phải hay không cố ý làm bộ như không biết chính mình đích tâm ý.
Work Text:
Đây là bọn họ nhận thức đích đệ thập mấy năm đầu? Angel • Dimaria vỗ vỗ đầu, ý đồ đi hồi tưởng chính mình đích trí nhớ, nhưng là kia rất tốn thời gian gian . Hắn cuối cùng quyết định đem này một câu theo hắn đích nhật kí bản thượng lau.
"Diện điều, ngươi ở viết cái gì?" Hắn đích lão bằng hữu đột nhiên theo phía sau nhích lại gần. Ở Messi sắp thấy đích cái kia nháy mắt, Dimaria khép lại nhật kí bản."Ngươi ở viết nhật kí?" Messi có điểm kinh ngạc, hắn không nhớ rõ trước kia Dimaria có loại này thói quen.
"Tân khai phá đích ham, của ta tiểu người lùn." Dimaria đem nhật kí bản để tại một bên, xoa nhẹ một phen Messi tóc."Nhưng ta nghĩ quá không được vài ngày, ta nên buông tha cho ."
Hắn xoay người, hòa hảo hữu dùng sức địa ôm một chút. Tiếp theo, Messi mấy chuyện xấu địa kháp hắn đích thắt lưng. Hai người tựa như đứa nhỏ giống nhau ngoạn nháo , sau đó cút trên giường.
Chờ bọn hắn bình tĩnh trở lại nằm, Dimaria đột nhiên phủng trụ Messi đích mặt, cẩn thận địa quan sát, ý đồ tìm được cái gì dấu vết để lại."Làm sao vậy?" Messi cũng không lảng tránh, nhìn chằm chằm bạn tốt đích ánh mắt hào phóng hỏi."Ta suy nghĩ, ngươi là không phải cùng Kun nháo mâu thuẫn ." Dimaria hồi đáp, "Bằng không như thế nào đột nhiên chạy đến ta nơi này?"
Hắn vị này nhận thức nhiều năm đích lão hữu, Ác-hen-ti-na đích người tâm phúc, người mê bóng cảm nhận trung đích cứu thế chủ, cũng không có nhìn qua như vậy kiên cường. Thậm chí ngẫu nhiên, còn đĩnh ngây thơ đích. Dimaria đem bảo hộ vị này tiểu bất điểm đội trưởng thị chỉ trách nhiệm của chính mình."Chúng ta còn có trận đấu, ngươi có biết. . . . . . Cho nên, ngươi tốt nhất hiện tại cùng ta nói lời nói thật." Hắn vỗ vỗ Messi đích bả vai, "Uy hiếp" đến.
"Nga, không có gì." Messi vô tình địa có lệ, thực rõ ràng hắn không nghĩ thảo luận này đề tài, "Không thể tính nháo mâu thuẫn, thường có sự." Theo sau hắn ngồi xuống, thối lui đến mặt khác trên một cái giường.
"Thật sự? Đừng làm cho ta lo lắng." Dimaria cũng đứng dậy, hắn ở trên giường dạo qua một vòng, đối diện Messi. Hắn không ngại đến một lần dài dòng tâm sự. Này đại khái đúng là Leo muốn đích, Dimaria không phải lần đầu tiên đảm đương này vai diễn.
"Kun cùng ta bởi vì nội chuyện tình sảo một trận." Messi sớm đã thành thói quen Dimaria làm hắn đích thụ động. Dimaria có khi cảm thấy được, Leo mỗi một lần đối nói chuyện đích"Cự tuyệt" đều là một loại hấp dẫn chính mình đích thủ đoạn. Hắn nghĩ muốn nói cho Leo, chỉ cần đối hắn thẳng thắn thành khẩn có thể, hắn không cần dục cự còn nghênh đích tiết mục điều động lòng hiếu kỳ cùng tính tích cực.
"Brazil nhân?" Dimaria nhưng thật ra không ngoại, hắn đích lão hữu trì độn đích đáng sợ, vẫn cũng không có thể chú ý tới người bên ngoài đích tâm ý. Này có thể hay không cũng là cố ý đích đâu? Hắn nghĩ muốn, ngẩng đầu, hắn chỉ nhìn thấy kia đối tròn tròn đích, vô tội đích mắt đen.