note : lowercase, vietsub lyrics to my first mình lấy từ vietsub của nhà hawyn & hamilk, xin cảm ơn vì nhà đã vietsub lyrics của bài này hay lắm ạ~
written by cissybunani
____________________________________________________________
ở tuổi mười sáu, chúng ta đều đã từng mơ mộng rằng sau này có thể trở thành một tôi tuyệt vời nhất, có một cuộc đời mà hàng vạn người hâm mộ và sẽ có một tình yêu tuyệt đẹp. nhưng đến năm hai bảy, chúng ta lại chỉ muốn có một cuộc đời bình yên, ổn định, cũng chẳng còn mơ mộng đến tình yêu tuyệt đẹp mà thuở mười mấy hằng mơ nữa.
tôi bước vào trong sân vận động gocheok sky dome, ánh đèn lấp lánh sắc màu rọi sáng cả một bầu trời ở sân vận động. hôm nay là ngày gì nhỉ? là concert kỷ niệm mười bốn năm debut của nhóm nhạc nổi tiếng nct dream, cũng là kỷ niệm mười bốn năm debut của bạn trai tôi, à không, nói đúng hơn chính là bạn trai cũ.
"yu-ssi!! hồn chị đâu rồi, quay về đây lẹ đi." một giọng nói vang lên trước mặt tôi, là đồng nghiệp của tôi và cũng là fangirl lâu năm của hệ thống nct - na sunyoung.
"hả? à ừ, lâu rồi chị mới tới mấy chỗ đông người như thế này nên hơi phân tâm chút. xin lỗi nhé~" tôi hoàn hồn, bỏ qua những suy nghĩ đang đọng trong đầu, cười cười với sunyoung cho qua chuyện. nhân tiện, tôi xin tự giới thiệu một chút, tôi tên là yu, họ tên đầy đủ là saotome yu, là một bà cô 27 tuổi, nghề chính là nhân viên văn phòng của một công ty dịch thuật, nghề phụ là fangirl (?) dạo, lương ba cọc ba đồng nhưng cũng đủ ba tiêu chí đó là đủ ăn, đủ sống qua ngày và đủ của hồi môn để đi lấy chồng.
thật ra thì mười một năm trước, tôi không nghĩ đến việc bản thân của mười năm sau lại trở thành một người với ba tiêu chí như vậy, hay nói đúng hơn chính là chưa từng nghĩ đến. mười một năm trước, tôi mười sáu tuổi, một cô gái nhật mang một trái tim đầy hoài bão và ước mơ trở thành một idol nổi tiếng chân ướt chân ráo tiến vào sm entertainment - cái nôi của những idol hàng đầu như h.o.t, dbsk, super junior, red velvet, exo, nct,...
mười sáu tuổi, độ tuổi thanh xuân, một trái tim mang đầy hoài bão nhưng cuối cùng cũng bị gục ngã bởi một thứ, đó là tình yêu. tình yêu mang tôi đến một chân trời hạnh phúc, cũng là tình yêu đánh gục ý chí của tôi, biến tôi từ một cô bé đang đứng ở vị trí số 10 quay lại vị trí số 0, phải dừng lại bước chân của mình.
"lẹ lẹ chị ơi, sắp vào concert rồi. em đang ngóng lắm, em muốn gặp dream quá. chị cũng muốn gặp fullsun mà. hai chị em mình phải trải qua biết bao nhiêu khó khăn mới đến đây được mà." sunyoung nói rồi nắm lấy tay của tôi, kéo đến một hàng ghế, con bé nở một nụ cười khá là kỳ quái. ừm thật ra thì con bé này nó tưởng tôi cũng là một nctzen giống nó và bias "fullsun" nhưng thật ra là em ơi, dream trong miệng em hồi xưa là tiền bối của chị và fullsun trong miệng em từng là bạn trai chị.
không lầm đâu, bạn trai cũ mà tôi nhắc đến, tên anh ấy là lee donghyuck, nghệ danh là haechan, là mặt trời đầy của fan và cũng từng là của tôi, là mặt trời mà tôi đã từng chạm đến.
không đợi tôi trả lời, con bé hét lên một tiếng. tôi giật mình đôi chút, nhìn về phía trung tâm, vcr của concert đã hiện lên rồi - concert đã đến. từng gương mặt thân quen xuất hiện, mark, renjun, jaemin, jeno, chenle, jisung và lee donghyuck.
BẠN ĐANG ĐỌC
| haechan x you | gửi đến tình đầu
Fanfiction"anh thích đến hokkaido ngồi ở cửa sổ nhâm nhi một ly cacao nóng rồi cùng người mình thương ngắm tuyết. lãng mạn lắm đó." lowercase. written by cissybunani.