Nghê Già có yêu đương trong lúc này hay không? Chu Di Sơn chưa từng cảm thấy lo lắng.
Anh ta hiểu cô, bây giờ cô đang niêm phong lòng mình, không dục vọng, không gợn sóng, cô không muốn nghĩ về phương diện này trước khi cuộc sống trở lại đúng hướng.
Yêu đương gì đó, đều là những thứ còn lại sau những trò chơi của cô.
Nhưng đã là sự việc thì luôn luôn có ngoại lệ.
Nghê Già không muốn nói, anh ta liền không hỏi.
Nhưng Chu Di Sơn không thích cảm giác này. Anh cùng cô vượt qua những ngày gian nan nhất, anh từng nhìn thấy những bộ mặt khác nhau của cô, tốt, xấu, lạnh lùng, cuồng loạn; cô ỷ lại anh, anh cũng quen với sự phụ thuộc của cô.
Quan hệ của bọn họ đã ràng buộc với nhau từ rất lâu trước đây, anh hi vọng đây là chuyện lâu dài, nếu cô cần, anh sẽ mãi là cọng rơm cứu mạng của cô.
Anh không muốn có người đánh vỡ cân bằng.
...
Chu Di Sơn không ở lâu, sau khi Nghê Già ăn xong anh ta liền chuẩn bị rời khỏi.
Nghê Già ăn rất no, cô không tiễn anh ta, nằm nghiêng trên sofa, tóc dài rải trên mặt đất.
Cô lười biếng liếc người đàn ông đứng trước cửa: "Hạ cánh nhớ nói một tiếng."
"Ừ." Tay Chu Di Sơn vịn trên nắm đấm cửa: "Quan tâm việc học một chút."
Nhắc tới học tập, Nghê Già chớp mắt lật người qua, giả vờ không nghe thấy.
"Đừng qua loa như vậy, không còn bao lâu nữa đâu."
Cũng đúng. Cô cũng phải nhanh chóng rời khỏi nơi này. Nghê Già vùi đầu vào sofa, vẫy tay.
Lặng lẽ nói tạm biệt.
Chu Di Sơn mím môi, không nói gì nữa, đi ra giúp cô khóa kỹ cửa.
***
Đại hội thể dục thể thao đúng hạn tới.
Khắp trường cờ màu bay phấp phới, trong radio liên tục phát 'khúc quân hành vận động viên', mái che và ghế ngồi của trọng tài được dựng trên sân thể dục, trên trời, hai chiếc kinh khí cầu đỏ bay đến bay đi, trên nền đỏ là biểu ngữ dài 10m: 'Nhiệt liệt chúc mừng đại hội thể dục thể thao lần thứ 11 của trường chúng ta chính thức khai mạc.'
Mùa hè biến thành đường băng bằng nhựa, mồ hôi, nước khoáng ướp lạnh, những bước nhảy, những cơ thể trẻ trung.
Mọi người bắt đầu không mặc đồng phục, có nữ sinh nhuộm tóc, cũng quang minh chính đại trang điểm thật đậm; cả trai lẫn gái vui cười đùa giỡn, mở ra những trò đùa ái muội; sớm hỏi thăm hạng mục thi đấu của crush, kéo hai cô bạn thân đến sân thể dục chụp ảnh trợ uy, liên tục kêu cố lên, bày tỏ sự yêu thích một cách càn rỡ.
Đại hội thể dục thể thao của trước đây, Nghê Già tuyệt đối là tiêu điểm của toàn trường, cô sẽ trang điểm lòe loẹt, mặc thêm chiếc quần bó nóng bỏng, trên lỗ tai sáng lấp lánh, một hàng khuyên tai, sexy và phô trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thống Ngưỡng (Đau) - Hoàng Tam
Любовные романыThể loại: Hiện đại, tình chị em (nữ hơn nam 2 tuổi), thanh xuân vườn trường, bạo lực học đường, NGƯỢC tâm, gương vỡ lại lành, cảm động, HE 🫧 nam đại ca mới nổi, đẹp trai lạnh lùng × nữ chị đại hết thời sắc sảo quyến rũ 🫧 nam có bệnh tâm lí - nữ cư...