Nghê Già không ngờ mình và Trần Kính Sinh sẽ đến bước này.
Cho đến bây giờ, khả năng nhẫn nhịn của cậu tốt hơn cô nghĩ. Cô thà đấu với cậu một trận, xong xuôi thì coi như không có chuyện gì xảy ra, giải trừ hết ân oán, quay về thành hai người xa lạ, cũng tốt hơn để cậu ấn cô trên sofa, còn đè nặng khiến cô không động đậy được.
Cô không phải chưa từng thấy dáng vẻ gợi cảm của cậu, cái lần ở trên sân thượng, khi Phàn Nhân ôm lấy cậu, vừa hôn vừa cắn, dưới hoạt sắc sinh hương, cậu vẫn bình tĩnh, ánh trăng chiếu trên người cậu như rắc một tầng sương.
Khi đó cô cảm thấy, cả người nam sinh này đều lộ ra một cảm giác "Cấm dục". Mỹ nhân trong ngực mà mặt cũng không đổi sắc, dáng vẻ mím môi và trầm mặc của cậu còn hấp dẫn hơn cả thuốc kích dục.
Nữ sinh đều thích khẩu vị này.
Trần Kính Sinh là điển hình nhất. Xa cách, kiêu căng lại thanh cao, tính cách cáu kỉnh, sự lạnh lùng và tàn bạo giữa hàng lông mày không bao giờ gạt đi được.
Hai loại cực đoan va chạm trong người cậu, đụng phải một cá thể mâu thuẫn nhưng sắc bén.
Cậu xén ra một con đường cho mình, người khác không học được, trong một đám đàn ông đầy mỡ, độc chiếm một vị trí.
Người như vậy, rơi vào điên cuồng sẽ như thế nào?
Ngẫm lại cũng rất kích thích.Thấy cô thất thần, Trần Kính Sinh cắn mạnh vào môi cô. Cô lập tức lườm cậu, ánh mắt cậu mang ý cười, sau khi rời khỏi khoang miệng cô thì bắt đầu mút môi cô.
Mỗi lần cô há miệng nói chuyện đều khiến cậu tức giận.
Nên lấp kín từ lâu.
Trần Kính Sinh hôn rất dữ, cậu xiết chặt cổ tay cô, ấn chặt vào trong sofa, tay kia thì nắm lấy gáy của cô, chỉ cần cô trốn, cậu liền đè lại.
Cậu không hề dịu dàng, ép cô đáp lại, đầu lưỡi của cô bị cậu cắn đến nỗi run lên. Ngay cả cơ hội để cô thở cũng không cho.
Nghê Già chỉ có một tay là tự do, cô đẩy cậu ra, lại bị cậu áp sát vào lồng ngực cứng rắn, cậu đè ép hai quả đồi mềm mại của cô, tay cô bị kẹt ở trong.
Mẹ nó, rút không ra.
Nghê Già từ bỏ.
Cô không động nữa, trợn tròn mắt nhìn Trần Kính Sinh.
Lúc hôn môi cô không nhắm mắt. Cô thích nhìn chằm chằm đối phương, xem bọn họ chau mày hoặc quên hết tất cả; tóm lại, bọn họ mê đắm đủ loại biểu cảm của cô, cũng khiến cô hiểu rõ, cô chưa bao giờ bị hàng phục, cũng chưa bao giờ thật sự nhập tâm vào một trận triền miên.
Trần Kính Sinh cũng không nhắm mắt, lông mi cậu rất dài, nhìn gần, mới phát hiện có nếp gấp hai mí rất nhạt, bình thường nhìn như mắt một mí, vậy nên ánh mắt cậu thường có vẻ vừa mỏng vừa sắc.
Đáy mắt cậu xuất hiện một ngọn lửa tối tăm, con ngươi đen như mực, sâu thẳm nhưng sáng hút hồn.
Đây là một trận chiến thế lực ngang nhau, không ai chịu khuất phục ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Thống Ngưỡng (Đau) - Hoàng Tam
عاطفيةThể loại: Hiện đại, tình chị em (nữ hơn nam 2 tuổi), thanh xuân vườn trường, bạo lực học đường, NGƯỢC tâm, gương vỡ lại lành, cảm động, HE 🫧 nam đại ca mới nổi, đẹp trai lạnh lùng × nữ chị đại hết thời sắc sảo quyến rũ 🫧 nam có bệnh tâm lí - nữ cư...