HOW ARE YOU GUYS????Musta na kayo mga kaibigan ko?? :)) itago nyo nalang ako sa pangalang RaiDeN.....A.K.A torpeng dota player :)) soo eto na sisimulan ko na aking istorya......... sana magustuhan niu at kung tapos niu nang basahin pede bang paki share nmn sa mga kaibigan mo???? if you already did that.... THANK YOU SO MUCH...........MUCH HUGS and KISSES to you guyss :* :P :)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
naranasan kong pumasok sa isang relasyon nung ako'y grade 5 pa lamang.............
.
.
.
itatago ko nalang sya sa pangalang cutiepie :)) dahil sobrang cute at ganda nya :))
SHE's BEAUTIFUL INSIDE and OUT :)
.
nameet ko sya sa room nung first day of school :)) agad agad ko syang nilapitan at tinanong ang kanyang pangalan...hangga't sa maging close kame at madalas kaming magkasama......... lagi kaming magkasabay kumain sa canteen...sabay umuuwe at syempre ihahatid ko sya pauwe :)) just to make sure that she is safe :D nagpapaturo sya saken mag DotA kung saan PRO nako XD joke lng :) ewan ko ba nahulog nalang akong bigla sa kanya..........bat ganun kaibigan lng turing ko sa kanya bat lumagpas pa dun.???????? ayun dumating na ung time na kailangan ko nang ilabas ang nararamdaman ko sa kanya...........nag-isip muna akong mabuti bago ko sinabi sa kanya na mahal na mahal ko sya..........ilang araw din akong napuyat dahil dun XD ilang beses late sa klase pero ung studies ko nmn hindi ko napapabayaan...........
.
.
.
.
.
.
Dec 03 dumating ang tamang oras kung saan 2 hours na wala kameng teacher....... dun kame nagkausap tungkol sa nararamdaman ko at ayun sumabog itong puso ko nung sinabi ko sa kanya na Mahal na Mahal ko sya......syempre this day din na naging kame at mismong birthday nya pa..XD. .cute pa nga ng tawagan namen ehhhhh bhebhe pa nga ehhh XD ......ewan ko ba XD
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
madalas kameng nagkakausap nung uso pa ung friendster pati YM XD old school ehhhh :))
.
.
lagi akong masaya pag kausap ko sya kase kung mag-usap ba nmn kame like there's no tomorrow ba naman XD........lagi nya akong pinapangiti kasi ang ganda ng ngiti nya sa webcam XD sino ba naman ang di maiinlove sa isang ngiti ng babae??? diba???.......at ang pinakamatindi sa lahat ayy ung nag fiflying kiss kame sa isa't isa pagtapos ng webcam chat hahahaha grabe kakahimatay ung kiss nya XD