oneshort

1.7K 159 0
                                    

Khuyến khích mở nhạc khi đọc,sẽ tạo một cảm giác khác hơi hơi so với đọc chay đó❣

...

"Trông em xấu không?"

Draco vừa hạ sinh đứa bé thứ 4 của gia đình. Cậu thực sự gặp khá nhiều rắc rối với vài thứ,bao gồm cả việc chuyển giao sinh lực và mấy vấn đề li ti trên một trang web của Muggle.

Thực ra Draco ban đầu không thích mấy về đồ dùng của Muggle,nhưng vì tính tò mò và-chán nên cậu ta quyết định mò mẫm vài thứ Harry mua về.

Nó đề cập tới những việc người mang thai sẽ có nhiều triệu chứng sau sinh,mặc dù nó phần lớn-hay là chỉ đề cập đến phụ nữ,nhưng đây là thế giới phép thuật,nhiều thứ có thể xảy ra mà không đoán trước nỗi.

Dạo đây,hay kể từ khi sinh non cặp sinh đôi giờ đã tròn 2 tuổi,cậu thường xuyên bị bắt gặp bởi vài quầng thâm dưới đôi mắt xám và dễ mệt mỏi,nhiều lúc cũng chán nản và cảm thấy bản thân kì hoặc. Bây giờ,tình trạng chỉ còn thêm chứ không giảm.

Harry cũng để ý điều này rất nhiều lần,nhưng lần nào Draco cũng một mực chối cãi vì sợ anh sẽ xao nhãn công việc. Cố lắm cũng chỉ dấu được vài ngày để chăm sóc vợ nên anh quyết định khi này sẽ cố gắng giúp vợ mình cảm thấy ổn hơn.

Anh đưa cho Draco một li nước ấm và ngồi kế bên cậu,tay nắm tay,truyền nhau sự ấm áp giữa 2 người.

"Em có đọc vài thứ trên một trang web,nó khá là..."

Draco vừa nói và cho mình một ngụm nước nhỏ. Cậu không hay chủ động bắt chuyện trước,nên Harry nghĩ đây là một việc quan trọng.

"Là..?"

"Em không biết,nhưng nó khá ổn,thông tin cũng được"

Cậu gật gù mấy cái,vài sợi tóc nhỏ rũ xuống mặt.

"Harry này..."

"Sao em?"

Cảm thấy nhiệt độ người kia trù xuống,anh nói giọng nhỏ nhẹ để cậu có cảm giác an toàn.

"Trông em xấu không?"

Draco rặn hỏi.

Một Malfoy rất coi trọng bề ngoài của bản thân.

Harry có hơi bất ngờ trước câu hỏi này,anh nhìn thẳng vào Draco,người giờ đây có hơi gầy và tóc cũng dài hơn một chút.

"Em sao lại hỏi thế?Malfoy sao lại tự ti thế này?"

Harry càng siết chặt tay Draco hơn.

"Tại...em có đọc được vài thứ...bảo rằng sau sinh thường sẽ không giống xưa nữa.."

Lần này anh tiến đến ôm Draco,2 vòng tay vòng ra eo cậu và vùi mặt vào ngực.

"Là lỗi của anh để em có cảm giác sinh con quá nhiều nên bị ảnh hưởng sức khỏe,nên em mới nghĩ vậy đúng không?"

Anh nhẹ nhàng hỏi,ôm chặt hơn.

"Tất nhiên là không,đâu phải lỗi anh chứ?"

Cậu rũ mắt xuống xoa đầu người chồng của mình. Giọng nói có một chút khó hiểu và lo lắng.

"Em không xấu,không bao giờ xấu cả. Là do anh nên em mới nghĩ mình xấu,là do anh tồi tệ,không ở nhà chăm sóc mẹ con em. Cả gia tài của anh,là cả thế giới của anh,em là đẹp nhất rồi.."

"Anh xin lỗi..."

" hứa sẽ không để em suy nghĩ như vậy nữa.."

Rồi một khoảng im lặng trù xuống.

Draco dừng lại động tác xoa đầu,cười nhẹ như chưa từng thấy.

"Vâng..."

Cậu khẽ nói.

Bầu không khí trở nên im ắng,hai người đàn ông tựa như che chở cho nhau,những tia hồng nhỏ cứ thế mà ảnh hưởng đến họ.

"Một buổi chiều thu đẹp trời"

🎉 Bạn đã đọc xong {HP}[HARDRA]chuyện nhỏ xíu. 🎉
{HP}[HARDRA]chuyện nhỏ xíu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ