[Long fic] L.O.V.E

19.6K 18 17
                                    

title: L.O.V.E

au: mí

pairing: junseob và 4 oppa là phụ

catogery : pink., funny ,......

disclaimer : họ không thuộc về au =((

rating : PG

summary : trong thế giới của cậu  thật sự chỉ có 1 tảng băng , trái tim và con người có thật sự là lạnh giá ? nếu như thế thì tớ sẽ bước vào thế giới của cậu để làm tan chảy tảng băng đó.....

ai dị ứng với thể loại này làm ơn click back~~~~

lần đầu viết fic , cứ chặt chém thoải mái :D

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

yong jun hyung , 21 tuổi , nhà giàu , đẹp trai , thân hình thì có thể nói là hoàn hảo  từ trên xuống , niềm mơ ước của các bạn nữ trong trường , có vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói cộng với gương mặt không bao giờ nở một nụ cười . tất cả các đặc điểm đó điều có nguyên nhân của nó.....

yang yo seob . 20 tuổi , yo seob sở hữu quả đầu màu vàng , da trắng hồng như một Girl chính hiệu , là người sở hữu giọng hát trời phú , mỗi lần trong trường có liên hoan hay ngày lễ gì , yo seob luôn là người được bầu đầu tiên , với tính tình vui vẻ hòa đồng , yo seob luôn được mọi người yêu mến nhất là các bạn nữ . yo seob còn được mọi người đặt cho cái biệt danh " quả chuối di động" ....

lee ki kwang , 20 tuổi , bạn thân của yo seob , luôn thân thiện với mọi người , nhưng hơi ngốc 1 tí , chiều cao hơi khiêm tốn , nhưng lại làm cho 1 người nào đấy rung động ngay lần đầu tiên .....

jang hyung seung , 21 tuổi , thân hình chuẩn , nhảy đẹp , là ngưởi nổi tiếng trong trường , gương mặt đẹp như Girl ... tuy là boy nhưng lại hớp hồn Đô .... du học từ mỹ về

Son dong woon , 19 tuổi , quả đầu màu vàng ánh kim cộng với gương mặt luôn nở nụ cười đểu chết người làm hàng ngàn bạn gái cùng trường đổ sụp ấy đã làm nên 1 son dong woon play boy chính hiệu , là play boy , mỗi ngày quen một cô gái như cơm bữa ... nhưng lại rung động trước một người mà cậu vừa mới lần đầu gặp , dong woon  là bạn thân của Jun hyung .

yoon doo joon , 21 tuổi bạn thân jun hyung , tính tình thì hơi hâm hâm tí , làm lớp trưởng trong lớp nên doo joon luôn bắt mọi người phải nghe lời cậu ấy và rất quan tâm mọi người nhất là đối với  hyung seung .... cậu đã cảm nắng hyung seung ngay buổi đầu năm học .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Long fic] L.O.V.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ