Mở đầu

233 10 0
                                    

Những năm 1789 của thế kỉ XIIX, vào thời kì đất nước đang phát triển một cách nhanh chóng. Ở nơi xa thật là xa, cách li hoàn toàn với thành phố, trên ngọn núi Olays có một toà lâu đài cổ kính. Xung quanh được bao quanh bởi những cây tầm ma gai góc, những đám mây đen ma quái và những đàm quạ bay vờn vờn xung quanh đỉnh. Ở đó được gọi là cấm địa Olays - nơi đáng sợ luôn xuất hiện trong những câu chuyện ma doạ trẻ em không ra đường đêm khuya hay là những câu truyện ám ảnh người dân xung quang.

"Thưa ngài, xe ngựa đã được chuẩn bị xong... " - Người đánh xe cúi đầu cung kính.

"Ta biết rồi."

"Levilllllll, cho ta đi với" - Một cô bé xinh xắn tầm 17 tuổi chạy đến ôm chầm lấy tên ác ma đã qua sinh nhật 1900 tuổi.

Cô bé ngước lên, cười thật tươi, đôi mắt màu hổ phách cứ tít lại. Đôi môi mỏng manh chúm chím đang rít rít như những cánh hoa hồng nở rộ vào ban mai...

"Hana, bỏ ta ra"

"Không"

"Ta bảo bỏ ta ra mà" - hắn cáu. Sấm chớp bắt đầu xuất hiện

"...." - con bé sợ hãi, lùi lại đằng sau

* cờ lộc, cờ lộc*

Chiếc xe khuất dần sau dặng tầm ma. Con bé đứng nhìn mãi. Nhìn mãi cho đến khi không nhìn thấy bóng dáng chiếc xe ngựa nữa. . .

" Levil, em xin lỗi, em đã phạm phải điều cấm rồi "

Hoa và Ác ma ( tạm ngưng đến khi xong cô gia sư ngỗ nghịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ