CHƯƠNG 31

837 43 1
                                    

Khăn quàng mang theo nhiệt độ của Charlotte, được đặt lên cổ Engfa.

Engfa không tự chủ căng chặt người, ngón tay níu chặt vạt áo của mình.

Charlotte bị gió lùa quanh thân, cảm giác lạnh lẽo vòng quanh cô.

"Ừ."

Engfa nhỏ tiếng trả lời, biểu thị mình đã biết.

Trên má không tự chủ hồng lên, Engfa tự phỉ nhổ chính mình trong lòng sao lại phản ứng như thiếu nữ ngây thơ vậy, cô hơi ngẩng đầu, cười với Charlotte.

Khuôn mặt Engfa trắng trắng thêm chút ửng hồng khiến cho cô trông thật ấm áp mềm mại, khiến Charlotte muốn đưa tay xoa nắn.

Nhưng Charlotte không biết bản thân có bị ảo giác không, ánh mắt tối lại lui về sau một bước.

"Chúng ta vào thôi."

Charlotte lấy lại tinh thần gật đầu: "đi thôi."

Đối với nhạc cổ điển Engfa cũng không phải kiểu người thích quá nồng nhiệt, cô thích loại nhạc này vì chất nhạc khiến bản thân có thể thư giãn được, nên không am hiểu nhiều về nó, cho đến về sau khi cô trở thành thương nhân, vì muốn mở rộng tiếp thu nhiều kiến thức hơn, nên chìm vào đại dương dòng nhạc cổ điển này.

Lúc đầu cô học là vì muốn có được hiệu quả lợi ích từ nó, nhưng môn nghệ thuật này có mị lực khiến cô thích thú, nó khiến lòng người đột nhiên yên tĩnh trở lại, Engfa học càng hăng say.

Cô vui vẻ vì mình từng học qua, cho nên lúc này có thể trò chuyện với Charlotte được.

Engfa cảm thấy, để sinh tình cảm với đối phương, thì phải có sự đồng điệu về tâm hồn, có cùng sở thích, có chung vấn đề cần tâm sự.

Con người thường bị hấp dẫn với tính cách khác biệt, nhưng rồi cuối cùng sẽ có sự đồng điệu với nhau, Engfa đối với lần này có sự tin tưởng đó.

Lúc thưởng thức âm nhạc, các cô không nói chuyện với nhau, thỉnh thoảng nhìn vào mắt nhau như đang nói chuyện, bày tỏ quan điểm của đối phương.

Mọi thứ đều thuận lợi, bầu không khí cũng êm đềm, chuyện cùng đi ăn cơm cũng thế.

Sau khi ăn tối xong, thì cũng đã 7h.

Engfa ngồi trong xe Charlotte, hỏi cô tiếp theo có bận không.

Charlotte lắc đầu, sau đó khẽ run.

Hai ngày trước, cô vì ngày đặc biệt hôm nay mà miệt mài làm việc, rút ngắn lịch trình, để dành cho sự kiện hôm nay, cô đang do dự có nên kết thúc sớm cuộc hẹn hôm nay không.

Vốn đã hạ quyết tâm, nghe nhạc rồi ăn tối xong thì đi, nhưng nghe Engfa hỏi vậy, cô vẫn theo bản năng lắc đầu.

Nếu có thể thay động hành động, Charlotte sẽ không đổi lại suy nghĩ của mình.

"Thật sao? Chúng ta đi dạo một chút được không, cô muốn đi đâu nè?"

Engfa có chút vui, dù sao đây cũng là chuyện ngoài dự liệu.

Cô đoán trong lòng, Charlotte chắc không nhớ chuyện tối qua, nếu không sao lại tự nhiên như bây giờ.

Charlotte Austin: "Tôi cũng chưa quen thuộc BangKok lắm, đi đâu cũng được."

"Ừm!"

Engfa suy nghĩ một chút thì vui vẻ nói: "Tôi cũng ít khi ra ngoài chơi, cô chờ tôi hỏi bạn bè một chút, xem coi có chỗ nào vui không?"

Engfa cũng không rành BangKok, liền gọi cho Dolly.

Nhưng mà chị em tốt vạn năm trợ công không biết lúc này đang làm gì, không nghe máy, Engfa lại gọi cho người thứ hai NichKhun.

NichKhun liền nghe máy, âm thanh lười biếng.

"Sao vậy Waraha đại tiểu thư, đột nhiên gọi cho tui, lại bắt đầu login công cụ tìm kiếm Charlotte Austin rồi hả?"

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ