Chapter 1: SFW - Crossdress

587 28 1
                                    


Như thường lệ, cứ mỗi chủ nhật Mika đều sẽ sang nhà Yuu để đưa cậu đi chơi hẹn hò. Dạo gần đây vì hầu hết các ngày khác trong tuần đều phải đầu tắt mặt tối với công việc nên số lần hai người gặp mặt nhau cũng chỉ có một hoặc hai lần và cũng không được bao lâu ( vì Yuu và Mika làm việc ở hai nơi khác nhau ). Cho dù mỗi tối đều gọi facetime cho nhau trước khi đi ngủ nhưng nó vẫn không đủ làm vơi đi nỗi nhớ đối phương so với gặp mặt trực tiếp.

Hiện tại, Mika đang đứng trước cửa căn hộ của Yuu với tâm trạng vô cùng phấn khích vì sắp được nhìn thấy bóng dáng thân quen của người yêu. Anh đã rất mong chờ đến ngày hôm nay để được dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh Yuu-chan yêu quý của mình. Chỉ cần nghĩ đến bấy nhiêu thôi cũng khiến bao áp lực và mệt mỏi từ công việc trong anh đều tan biến hết.

Đưa tay lên nhấn chuông cửa, Mika tranh thủ chỉnh đốn lại trang phục và phong thái của mình trước khi Yuu ra mở cửa. Anh không muốn bản thân mình trông luộm thuộm, bởi vì trong mắt cậu, anh phải luôn là người bạn trai hoàn hảo nhất.

Không lâu sau đó, cánh cửa cuối cùng cũng mở ra, nhưng người đứng bên trong không phải Yuu mà là một cô gái.

Nụ cười trực sẵn trên môi Mika trở nên cứng đờ, tiếng "Yuu-chan" chợt sắp nói ra lại trôi tuột trở lại vào trong.

Gương mặt anh bây giờ không biết nên bày ra loại biểu cảm gì cho phù hợp khi trước mắt là một cô gái trẻ vô cùng xinh đẹp.

Mái tóc đen tuyền dài đến thắt lưng được uốn thành những lọn xoăn nhỏ ở phần đuôi. Gương mặt thanh tú được phủ một lớp trang điểm nhẹ nhàng không làm mất vẻ tự nhiên của ngũ quan. Đặc biệt nổi bật nhất là đôi mắt màu ngọc lục bảo to tròn ấy, thứ mà Mika luôn cho rằng chỉ có duy nhất một mình Yuu sở hữu.

Bỗng dưng có một cảm giác tò mò xen lẫn chua chát dâng trào trong cổ họng Mika khi anh nhìn thấy cô gái lạ lẫm kia.

Cô ta là ai?

Tại sao cô ta lại ở đây?

Yuu chưa từng nói với anh rằng cậu có chị hoặc em vì cả hai người đều là con một trong gia đình.

Vậy rốt cuộc cô gái này là gì của Yuu?

Bạn?

Hay là ...

Tim Mika nhói lên khi anh chợt nghĩ đến việc Yuu lén lút quen với người khác sau lưng mình, và họ đang ở cùng một chỗ với nhau giống như cặp đôi thật sự.

Bàn tay anh siết chặt lại đến trắng bệch khi cảm giác bản thân bị phản bội trào dâng trong tâm trí.

Có phải do Mika đã quá mải mê trong công việc của mình nên khiến Yuu chán anh và không còn hứng thú như trước?

Hay cô gái xinh đẹp này mới chính xác là thứ khiến cậu ấy thay đổi?

Hơn bốn năm ở bên cạnh nhau, có biết bao nhiêu kỷ niệm buồn vui mà cả hai cùng chia sẻ, điều Mika luôn trân trọng đến tận đáy lòng dường như đang dần sụp đổ dưới chân như những mảnh kính vỡ.

Không.

Anh không cho phép.

Anh nhất định sẽ không thể để kẻ khác có cơ hội cướp mất Yuu-chan. Cho dù cậu ấy có là người thay đổi trước đi chăng nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Fanfiction) MikaYuu Drabble CollectionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ