Game nhập vai vào những năm 2030 đã được tiến hóa vượt bậc
Người chơi được đưa vào không gian ảo, được tùy ý tạo hình tượng của mình trong game theo ý thích, và đặc biệt là đồ họa đặc biệt chân thật đến từng chi tiết.
.
.
.
Nhóm 4 cô bạn Trần Mộng Dương, Vũ Kim An, Đỗ Băng Anh và Nguyễn Ái Ngọc 1 hôm rủ nhau cùng chơi 1 tựa game nhập vai mới ra mắt, tên là "Công chúa trường học" - 1 tác phẩm truyện được chuyển thể thành trò chơi.
Nghe bảo trong tựa game này, người chơi có thể chơi theo nhóm tầm 5 người trở xuống lại có hệ thống như trong mấy bộ truyện xuyên không kè kè bên cạnh để đảm bảo có thể hỗ trợ lúc cần thiết.
Trần Mộng Dương thích thú vô cùng. Nhóm bạn thân bọn họ đã lâu không gặp nhau, nhân lúc rảnh rỗi cùng nhau lượn vài vòng phá phách trong game cũng không tệ.
Nhưng mà chờ chút---
Tại sao họ lại không thoát ra ngoài được?
"Hệ thống! Rốt cuộc là sao? Chúng tôi không muốn chơi nữa, sao không thể thoát game!??"
Đỗ Băng Anh cáu kỉnh đập tay lên bàn, điệu bộ hùng hổ
"Cái này, hệ thống cũng không rõ---"
"Vậy giờ chúng ta phải làm sao đây!?"
Vũ Kim An lo lắng không thôi.
Không thoát được game tức là không trở về thế giới thực được. Vậy còn gia đình, công việc rồi cơ thể thật của họ thì thế nào?
"Về phần cơ thể thật của mọi người ở bên ngoài đã được R.G.B* bảo vệ. Đảm bảo không xảy ra chút trục trặc gì, nhất định cũng sẽ không đói đến chế.t đâuuuuu!"
Hệ thống nhận 8 ánh mắt đằng đằng sát khí mà rùng mình, run rẩy giải thích.
Ahuhu----
Chính nó cũng thật sự không biết là có chuyện gì mà----
.
.
.
Ý trời đã định, 4 con ma đầu đành ngậm ngùi tạm thời ở lại, phá phách đủ kiểu để có thú vui sống qua ngày.
____________________________
*R.G.B là loại giường chuyên dùng cho chơi game nhập vai. Người chơi sẽ nằm vào trong, sau khi đã chọn 1 tư thế thoải mái nhất, các loại máy móc sẽ truyền dữ liệu vào thẳng bộ não. Tuy nhiên việc này khá nguy hiểm. Để đề phòng những trường hợp bất trắc, R.G.B đã được trang bị rất nhiều tính năng để duy trì sự sống của người chơi nếu không may xảy ra trường hợp xấu, ví dụ như cung cấp không khí, nước và chất cần thiết cho cơ thể.
Sơ qua về "Công chúa học đường": Nguyên là 1 bộ truyện thanh xuân vườn trường harem. Nữ chính là Ngọc Uyển Châu xin xắn, ngọt ngào cùng 4 nam thần được mệnh danh là "Tứ thiên vương" của trường học vừa đẹp trai, học giỏi vừa giàu có. Lần lượt là Đường Hữu Trạch, Doãn Duy Khánh, Hàn Ẩn Thanh, Phan Hải An. Cuộc gặp mặt oan gia của 5 con người dẫn đến 1 cuộc tình tay bốn hạnh phúc.
Nữ chính kiểu: Em yêu tất cả các anh như nhau, vì vậy em không thể sống thiếu anh nào cả=))
Ảnh minh họa 4 nhân vật chính:
----------------------------
Đôi lời của tác giả: Tuổi còn nhỏ nên mama hông cho viết truyện yêu đương nam nữ vớ vẩn. Nhưng chắc viết bách hay đam thì được=)))
Đùa thôi, bộ này theo hướng tình cảm bạn bè trong sáng. Nếu nổi hứng, tôi sẽ biến thành truyện bách trá hình *đẩy kính*
BẠN ĐANG ĐỌC
Game nhập vai
Teen FictionGame nhập vai vào những năm 2030 đã được tiến hóa vượt bậc Người chơi được đưa vào không gian ảo, được tùy ý tạo hình tượng của mình trong game theo ý thích, và đặc biệt là đồ họa đặc biệt chân thật đến từng chi tiết. . . . Nhóm 4 cô bạn Trần Mộng...