trà chiều nhiều chuyện

738 109 7
                                    


Macau gọi một ly trà chanh cùng trân châu trắng vì quán trà sữa mà Porchay hẹn nó không bán cà phê. Họ chỉ bán trà sữa, và một vài loại trà trái cây cho những người không thích sữa lắm. Hai đứa chọn một bàn cạnh cửa sổ có thể nhìn ra giàn hoa đậu biếc um tùm bên ngoài quán, Porchay có vẻ rất quen thuộc nên Macau đoán đây là địa điểm hẹn hò quen thuộc của thằng bạn mình và ông anh họ Kimhan.

"Mày lại giận bồ à?"

Từ ngày hai người này chính thức làm lành với nhau, cả dòng họ này đến người mù đều có thể nhìn ra Porchay mới là người nắm đầu Kim. Kimhan xảo quyệt và độc đoán của ngày xưa đã bị con quễ tình yêu khâu bít cái mỏ hỗn lại mất rồi.

"Không nha lâu lâu giận một lần thì vui, giận hoài là quá đáng lắm"

"Chứ không giận bồ mà có thời gian đi quán với tao à?"

Trà chanh không quá chua, trân châu trắng thì giòn, Macau chấm món này tám điểm, nó khá hài lòng với pha chế của quán, lần sau sẽ rủ Pete đến. Như mọi đứa có bạn thân trên thế giới này, nó không thích nghe bạn thân lải nhải về bồ mình mỗi lần đi chơi với nhau, vì mỗi lần đứa kia lải nhải nếu không thồn cơm chó thì chính là giận dỗi người yêu.

Nó không ngại xúi bạn chia tay.

Macau chỉ ngại chuyện một ngày đẹp trời Kim phát hiện ra nó và Porchay có riêng một box chat mà mỗi lần em nhắn "mày ơi" thì nó có thể ngay lập tức rep hai chữ "chia tay".

Không phải vì Macau cắn rứt lương tâm gì đâu, tại nó sợ bị Kim đánh sấp mặt thôi. Hồi nó chưa biết Kim là bồ của đứa bạn thân, mỗi lần Kim lấy lý do bận mà không nghe máy và rep tin nhắn chậm là nó bênh bạn chửi bồ bạn dữ lắm. Ai mà biết đó là ông anh họ đáng sợ của mình đâu, nhưng dù sao thì Kim vẫn đáng chửi.

Và Kimhan sẽ không bao giờ biết Macau chính là đứa đã tuồn ra chuyện hắn bị Chay block cho Tankul nghe, cái gì mà Tankul biết thì cả nhà đều sẽ biết hết, tính cả vệ sĩ.

Ai cũng có vài bí mật, bí mật chung lớn nhất của hai đứa chính là chúng nó đã hợp cạ nhau từ những ngày đầu tiên vào trường cấp ba. Có lẽ vũ trụ ra tín hiệu, Macau và Porchay thân kín đến mức sau khi mọi chuyện đã kết thúc các ông anh trai mới phát hốt vì phát hiện ra hai đứa út ít trong nhà gần như chẳng giấu nhau chuyện gì. À, trừ chuyện Macau và Kinn, Kim là anh em họ và Porsche là anh trai Porchay, thật ra thì cũng không hẳn là giấu, chúng nó chỉ không có hứng thú đi đào sâu chuyện gia đình người kia, vui là được. Hai đứa trẻ thương nhau vì bọn nó có hoàn cảnh gia đình gần như tương tự và đều là những đứa em trai nhiều tâm sự bị buộc phải trốn dưới đôi cánh của những ông anh trai.

"Không chia tay thì hẹn tao làm chi?"

"Tao nhớ mày mà mày lúc nào cũng là bạn thân tốt nhất của tao"

"Gớm"

Thằng bạn tặng Chay một cái liếc nhìn bén ngót, bắt đầu tập trung vào đĩa đồ chiên vừa được nhân viên bưng ra. Đi trà sữa mà không ăn xiên bẩn thì sao mà vui được, Vegas có thể tiêu chuẩn kép đến mức lượn ba vòng thành phố mua xiên nướng lề đường cho Pete nhưng lại cấm tiệt Macau ăn xiên bẩn cổng trường ví lý do sức khoẻ nên nó rất trân trọng những lần Chay hẹn nó đi trà sữa. Tiếc là từ ngày có bồ thằng bạn đã không đi ăn xiên bẩn với nó nữa.

kpts| trà chanh và trà đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ