[46] Phiên Ngoại

3.4K 270 88
                                    

Takemichi- Người được mệnh danh là anh hùng là ánh dương soi sáng đường cho những kẻ tội đồ. Giờ đây em lại mang trong mình một sinh linh bé bỏng.

Đúng, Takemichi đã mang thai. Thai nhi đã được bảy tháng.

Trùng khớp với thời gian từ trận hỗn chiến giữa Kantou Manji và Tokyo Manji. Tuy trận chiến không mất mát gì về số lượng nhưng lại lấy đi nước mắt của biết bao nhiêu người.

Cái ngày mưa như trút hôm ấy, cái ngày mà em thân tàn ma dại quỳ xuống dưới chân Mikey xin tha cho những đồng đội của em. Thân thể đầy vết tích bạo lực dập đầu liên tục xuống đất mong Mikey có thể suy nghĩ lại.

Cũng chính cái hôm đấy, cuộc đời của Takemichi mở sang một trang mới hoàn toàn. Khi được Mikey gật đầu chấp thuận tha cho mọi người thì Takemichi rơi vào hôn mê sâu.

Trong ba ngày hôn mê đó, đâu ai biết Takemichi đã trải qua những điều đau đớn gì.

Ác lắm, dẫu hôn mê thì Mikey vẫn hạ lệnh cấy ghép tử cung để sau này Takemichi có thể hoài thai. Việc ác chưa dừng lại ở đấy nếu như Mikey không dùng thuốc tẩy não, tẩy hết những quá khứ kia của em.

Biến em trở thành một con búp bê lệ thuộc vào bọn hắn.

Khi tỉnh dậy, Takemichi chẳng biết mình là ai cả. Em cũng không biết tại sao mình lại ở đây và có mối quan hệ gì với họ.

Từng bước từng bước tẩy não em, họ nói rằng em là vợ họ, là tình nhân bé bỏng. Thật ác độc khi làm vậy, tẩy não em để che lấp đi những quá khứ tăm tối họ đã làm ra.

Takemichi không rõ gì cả, chỉ biết bản thân mình phải lệ thuộc vào họ. Bởi vì họ trao cho em sự sống buộc em phải nghe theo lời họ.

Cuộc sống Takemichi bắt đầu lại với chuỗi ngày chìm trong tình dục. Dẫu em có cầu xin thì họ vẫn tiếp tục cày cấy sâu bên trong. Bắn vào người em đầy tinh dịch rồi lại dùng đồ ngăn lại chỉ với lý do muốn em đậu thai.

Ngày nào cũng đè cơ thể non nớt của em ra làm tình, em không dám phản kháng càng không dám từ chối họ nên rất sớm, cơ thể em xuất hiện nhiều biểu hiện lạ.

Takemichi đã mang thai, khi biết được tin ai nấy cũng vui. Đứa trẻ này là kết tinh giữa em và họ, và cũng là sợi dây trói buộc cả đôi bên.

Thời gian đầu của thai kì hành Takemichi rất mệt. Thai hành em, em hành lại bọn họ đến xanh máu mặt. Ba tháng đầu thai kì, Takemichi dù được Kakuchou chăm bẵm rất kĩ nhưng vẫn sụt kí liên tục khiến hắn phải sầu não.

Khi người mang thai phải trải qua ba tháng đầu, đến khi thai nhi ổn định mới được quan hệ nhưng đối với Takemichi thì khác. Trong một lần sơ xuất, Ran đã suýt làm em xảy thai khi ở tháng thứ tư.

Ran cứ ỷ y vào những gì mà mình biết nhưng lại không nghĩ đến bản thân Takemichi là người được cấy ghép tử cung và cơ thể em rất rất yếu.

Bác sĩ có từng nói với họ, xác xuất Takemichi "mẹ tròn con vuông" rất thấp. Do cơ thể quá suy nhược nên phải được chăm sóc kĩ hơn và để ý tâm lý. Một là Takemichi sẽ sống, thai nhi mất và cái điều đương nhiên ở đây là Takemichi sẽ không thể nào mang thai nữa nếu em bị động thai. Hai là con sống, Takemichi chết..trường hợp xấu nhất là cả hai đều không qua khỏi.

[T/R Alltakemichi] Kanto và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ