Đầu Gấu Vùng Kanto 11 chiba
Võ đường nhà Mikey rộng hơn em tưởng , phía ngoài sân còn có một vườn Bonsai do ông Mikey trồng .
-“ Này Mikey , mày đưa cả đám về đây rồi làm gì , sao lúc nảy ở siêu thị không mua gì đó luôn” Draken.
-“ Ema luôn mua đồ ăn để sẵn trong tủ lạnh , chúng mày khỏi cần lo” Mikey .
-“ Nhà anh không có ai ở nhà hay sao ạ” Takemichi hiếu kì hỏi vì nảy giờ chẳng thấy ai ra vào võ đường cả .
-“ ông nội và Ema đều ở gian nhà chính phía sau võ đường , chỉ khi có học viên mới đến đây thôi” Izana .
Mikey , Draken , Mitsuya đi ra nhà sau để lấy nguyên liệu vs dụng cụ để nấu ăn còn mọi người ở lại thì bu vào tám chuyện cùng Takemichi.
-“ Michi , nghe em nói em mới chuyển lên Tokyo vậy quê của em ở đâu” Koko.
-" Em ở Chiba , có chi không ạ” Takemichi.
-“ À không , chỉ là tò mò muuoon biết them nhiều thứ về em thôi” Koko .
-“ Tên ban nảy em đánh theo em nói là người yêu cũ , vậy tên khốn đó tồi lắm nên em mới làm như vậy đúng không” Izana .
-“ Chỉ là rác rưởi thôi , không đáng dể bận tâm đâu ạ” em giã lã cười nhưng trong ánh mắt hiện lên tia không vui .
Trong suốt cuộc nói chuyện , Takemichi luôn dè dặt nhìn về phía Kisaki , tên đàn anh biết cái bí mật xấu hổ của em , hắn chũng xấu xa luôn nhìn em kèm theo đó là một nụ cười đầy ẩn ý .
Cuộc nói chuyện kết thúc khi 3 thanh niên kia đem một mớ đồ lỉnh kỉnh đi vào .-“ Trong tủ lạnh có thịt , hôm nay chúng ta ăn thịt nướng” Mikey cầm bịch thịt đưa lên khoe với cả đám , cùng tầm đâu đó 3 hay 4 kg thịt gì đó , vừa đủ cho mấy chục người ở đây ăn .
-“ Vậy ai sẽ đi mua rau , ăn thịt nướng mà không có rau là coi như bỏ” Mitsuya đặt cái bếp nướng xuống sàn nhà rồi lên tiếng .
Thế à cuộc cải vã diễn ra từ đây chẳng tên nào chịu di mua cả , ai cũng đưa ra vấn đề của bản than để trốn việc đi mua đồ . Và đa số vấn đề ở đây là nói chuyện cùng Takemichi.
-“ Kisaki , mày đi đi , thấy mày chẳng ý kiến gì về vấn đề này cả” Hanma.
-“ Được thôi” Kisaki nhún vai tỏ vẻ đồng ý , trông khi cả đám chưa kịp vui mừng thì Kisaki dập tắt luôn hi vọng đó .
-“ Takemichi , đi với anh . Mua ranh cho cả lũ bò ở đây ăn mình anh xách về không hết đâu” Kisaki .
-“ Thằng thiên tài sảo quyệt nnay , biết ngay là mày không có ý tốt mà” Sanzu đưa ngón tay thối lên trước mặt Kisaki .
Trong khi cả đám đang phản đối thì Takemichi lại đồng ý đi với hắn , vẻ mặt đắc thắng của nó khiến cả đám tức sôi máu , cả izana thường ngày thường chung tiếng nói với hắn cũng phải tức đỏ mặt .
Ai tức mặc kệ, Kisaki kéo em đi từ lúc nào rồi .
-“ Anh làm vậy không sợ mọi người giận ạ, nhất là Izana ” Em thắc mắc hỏi.
-“ Có giận cũng đâu làm được gì , bọn nó mới là người cần anh mà” Kisaki cười nhìn em, thằng nhóc này chác chưa biết hắn là kẻ đầu não của Tenjiku đâu nhỉ , trông anh như một đội trưởng bình thường như người khác thôi .
Takemichi có nghe nhưng lại chẳng thể hiểu được , em nén cơn ngượng ngịu của mình lại trực tiếp hỏi Kisaki .
-“ Hôm trước mọi người về nhà em , có phải anh ……” Nói đến đây Takemichi bỗng dung lưỡng lự , mặt và tai em đỏ lựng cả lên vì ngại.
-“ Giọng của em nghe hay lắm nhóc con’ Kisaki thì thầm vào tai em rồi đi trước em một đoạn .
-“ Đi mua đồ nhanh thôi , không bọn ở nhà lại mắng cho đấy cục cưng”______________
End chap 11
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTake [ Đầu Gấu Vùng Kanto ] DROP
FanficTakemichi là một tên đầu gấu chính hiệu. vì hoàn cảnh nên bắt buộc phải lên Tokyo học cấp 3 . vì danh tiếng lẫy lừng mà Touman và Tenjiku đều nhắm đến kẻ cầm đầu bọn năm nhất. chắc sẽ có H đây là tác phẩm dài tập tiếp theo của tui sau Hoán Đổi T...