Tiếng còng tay lách cách vang lên , Felix với 2 tay bị trói điên cuồng giãy giụa đến mức cổ tay đỏ ửng nhưng em không thể nào thoát ra được , Hyunjin trước khi đi đã đeo cho em chiếc bịt mắt màu đen bởi vì gã biết em mắc Nyctophobia _ hội chứng sợ bóng tối .
Hyunjin từng bước đi xuống căn hầm nhốt giam em , trên tay là một túi đồ màu đen không rõ bên trong là thứ gì , chỉ thấy trước khi gã mở cửa phòng miệng liền câu lên một nụ cười quái dị rồi bước vào trong có lẽ thứ trong túi đồ đó là dành cho Felix.
Tiếng mở cửa cùng tiếng bước chân vang lên khiến Felix giật mình tỉnh giấc , giọng khàn đi vì khóc quá nhiều , em khẽ nói :
- A... làm ơn thả tôi ra ... xin anh hãy thả tôi ra ... Gã không nói gì chỉ tháo bịt mắt đã ẩm vì nước mắt của Felix làm cho em đứng hình tại chỗ . Người bắt cóc em vậy mà lại là Hwang Hyunjin , "đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong " . Gã lôi từ trong túi đen một chiếc áo sơ mi mới cùng với đó là chiếc tai và chiếc đuôi mèo . Felix bất ngờ trước hành động của gã , gã bắt cóc em chỉ vì muốn em cosplay một con mèo ? Nhưng sự thật thì chỉ có một , đây cũng chỉ là mở đầu cho trò chơi tình thú của gã và em.
Hyujin cởi từng nút áo khiến cơ thể em được zoom cận cảnh trước mắt gã ,em không thể chống cự vì bị dây xích siết lấy , gã nhìn em rồi thầm nghĩ :" cơ thể của em đúng là chỉ nhìn thôi thì không bao giờ đủ "nghĩ là vậy nhưng gã vẫn kiềm chế lại bản năng của mình để không đè rồi chơi em luôn lúc đó . Thay áo xong hắn liền lấy chiếc tai mèo đeo lên và lấy chiếc đuôi gắn cho em, nhưng cái đuôi này thực lạ nó luôn chuyển động mỗi lần hắn nhấn nút ,điều này làm Felix ngứa ngáy phía dưới mà rên rỉ không thôi .