Đôi lời của tác giả:
Mình đã từng không muốn và cũng chẳng nghĩ đến việc một ngày nào đó mình lại viết ra một câu truyện như thế này!
Nếu ai thắc mắc vì sao mình lại viết về câu truyện này thì đâymình đã lấy được cảm hứng từ hai bức ảnh trên để viết ra câu truyện này
__________________________________________________
Vào một trời mùa đông lạnh giá, trong một căn phòng riêng của Tông chủ Hoán Nguyệt Tông Yến Tông chủ, kế bên hắn chúng ta có thể thấy hắn đang ôm một người trong lòng chính sát hơn là ôm vào lòng ngực hắn, Thẩm Đạo Trưởng.
Hắn đọc hết cuốn sách đang cầm trên tay, rồi kêu sai người cất nó đi trong sự im lặng. Hắn khẽ quay đầu sang nhìn người trong lòng ngực mình mà hít thật sâu vào mái tóc có mùi hương thơm nhẹ.
Hắn nhấc bàn tay trái đang đeo chiếc nhẫn kia lên mà hôn lên từng ngón tay một. Người kia vì cảm thấy khó chịu nên khẽ kêu một tiếng : - " Ưm "
Nghe vậy hắn mới dừng việc đang làm lại mà hôn nhẹ lên trán người kia và khẽ nói:
- "A Kiều à A Kiều, em xem em sống mệt mỏi cỡ nào?"
Bàn tay to lớn nắm chặt cằm ai kia khiến người đó không thể nào có thể quay mặt đi chổ khác được.
- "Khoái ân cừu* không tốt sao hả. Em muốn giết ai thì giết."
*sống phải sảng khoái, muốn báo thù hay trả thù ai thì báo, muốn trả ơn ai thì trả, không cần quan tâm hay suy nghĩ đến đạo đức*
Thấy người kia im lặng mà không trả lời hắn ta tiếp tục nói:
- "Nếu em không muốn, vi phu sẽ giúp em trả thù bọn chúng"
' Không, cậu không muốn trả thù hay báo thù ai cả, cậu luôn tin rằng thế gian này sẽ đều có thiện ý '
- "Không huynh đừng làm vậy, ta khôn-"
Chưa để người nói ra hắn đã dùng môi mình để chặn miệng người lại.
- "Dù sao bọn chúng cũng phản bội em trước. Em không hề có lỗi với bọn chúng"___________Hết chương 1____________
Chương sau sẽ có cụ thể hơn
Cách xưng hô thay đổi khá nhiều và lộn xộn mong mọi người thông cảm!
Mình viết ko đc hay lắm mong mọi người góp ý kiến giúp mình, để có thể hoàn thiện hơn về chương 1 này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi mãi không thể thay đổi | Đam mỹ cổ trang
Short StoryLưu ý: Tên truyện: Thiên thu - tiểu thuyết của tác giả Mộng Khê Thạch, Sơn hà kiếm tâm - Phim kiếm hiệp 3D A Kiều và lão Yến là phu thê Cả hai đều đã phi thăng Sẽ có chương H ( nhưng ít H :)))) ) Lão Yến sau khi phi thăng còn khùm hơn trước, lão Yến...