( Rimuru dịch chuyển lên 1 ngọn đồi nhỏ giáp thánh quốc cậu chỉ ngồi đó mà không nói gì cứ thế 2 ngày trôi qua đồng thời điểm đó có 1 kẻ nào đó với bộ đồ trùm kín người trông thấy Rimuru hắn ta lập tức di chuyển đi đâu đó báo tin Rimuru thấy hắn cũng chẳng làm gì cậu nằm xuống nhắm mắt tận hưởng những cơn gió nhẹ thoáng qua nằm đó được khoảng 30p 1 đám người tiến lại chỗ cậu hình như là có ý đồ thù địch bọn chúng mặc giáp toàn thân rồi rút kiếm ra chĩa về cậu ở đằng sau bọn chúng có 1 kẻ mặc 1 chiếc áo dài trắng với hoạ tiết con rồng uốn lượn phía trước áo )
Bọn ta được lệnh dùng vũ lực để bắt ngươi ngươi có quyền dữ im lặng (nhưng nếu ngươi chống đối bọn ta buộc phải dùng biện pháp mạnh ( tên lính nào đó nói )
( Rimuru nghe vậy chẳng bảo gì cậu chỉ nằm đó nhắm mắt lại tiếp tục tận hưởng )
Mang hắn đi ( tên lính nào đó có vẻ là đội trưởng ra lệnh cho những kẻ còn lại khi không thấy Rimuru phản ứng )
( Ngay khi đám lính đến gần thì người của bọn chúng tách ra làm hai để lại vài giọt máu dính trên sợi chỉ bao quanh Rimuru đó là tơ thép 1 kỹ năng của Rimuru nhìn thấy điều đó tên chỉ huy ú ớ rồi cũng bình tĩnh lại hét lên với người đằng sau rằng " hãy sử dụng nó đi " sau đó tên kia bắt đầu lẩm bẩm gì đấy rồi 1 con rồng thoát ra từ chiếc áo lao đến chỗ Rimuru nhưng chỉ vừa chạm vào bộ đồ của cậu nó ngay lập tức tan biến 2 tên ngơ ngác nhìn nhau lúc này Rimuru đứng dậy )
Các ngươi ồn ào quá đấy ( vừa dứt lời 2 kẻ kia nổ tung ngay lập tức cậu nhặt chiếc áo lên rồi biến mất)
Quay trở lại với bule rose
( Lúc này trong căn phòng chỉ còn lại người của blue rose vẫn như mọi khi Lakyus đã đi đâu đó để sử lý vài vấn đề trong 2 ngày qua bọn họ đã cãi nhau không ngừng về việc của Rimuru evil Eye thì ít nói đi hẳn cô ấy đang suy nghĩ đến những lời nói trước đó mà Rimuru để lại trước khi rời đi thế nhưng đã là đồng đooin với nhau lâu năm nên mọi người đều không muốn ai phải hy sinh trong trận chiến với ainz nhất là đội trưởng của họ bởi cô ta cũng từng là 1 quý tộc và chắc chắn sẽ không để người dân ở đây phải chết thế nên bọn họ đã quyết định sẽ cưỡng chế đưa cô ấy ra khỏi chiến trường nếu trận chiến đó thực sự sảy ra )
Cung điện hoàng gia
( Lúc này zanac đang được cô em gái kể chi tiết về kết quả mua chuộc Rimuru và thất bại ra sao nghĩ lại tình hình zanac cảm thấy thật sự đau đầu cậu ta nghĩ rằng Rimuru nắm trong tay sức mạnh lớn như thế tại sao không chọn cách bảo vệ nhân loại mà lại quay xe về nhà địch nếu chỉ có Ainz đã làm thế giới khiếp sợ thì nay có thêm Rimuru nữa sẽ như thế nào đây chuyện này mà lộ ra có khi sẽ nổ ra 1 cuộc nội chiến giữa hoàng tộc và quý tộc nữa tệ hơn nữa là bọn họ đã tồn thất rất nhiều sau trận chiến với ainz trước đó nền kinh tế đang sụt giảm nghiêm trọng nhân lực bây giờ thậm chí còn không đủ người dân thì đang sống trong lo sợ vậy nên zanac quyết định sẽ giữ mối quan hệ với vương quốc pháp thuật ở mức tốt nhất có thể để không gây ra chiến tranh)
Nazarick
( Lúc này Ainz đã đi đến đế quốc, Albedo thì đến vương quốc Re-Estize, Demiurge thì đến thánh quốc ai cũng có công việc của mình nên Rimuru đang cảm thấy rất chán nản thế nên cậu đã quyết định sẽ giải quyết vấn đề của Aureole luôn cậu dịch chuyển thẳng về nazarick và tiến vào khu vực Aureole ở cô ấy hôm nay vận 1 chiếc kimono với màu xanh lam chủ đạo có những đường kẻ tinh thế được phối với tông màu của nó khiến cô nàng trở nên mlem hơn bao giờ hết thế nhưng Rimuru đã bỏ qua vấn đề đó và đề nghị nói chuyện với Aureole 1 chút )