- Mày đã nghĩ cái khỉ gió gì khi làm mất thanh kiếm đó hả, thằng khốnn!!! Mày đáng muôn chết... Đáng muôn chết!!
Kẻ với sát khi nổi đùng đùng ấy chẳng ai khác ngoài thợ rèn kiếm của Tanjiro - Haganezuka Hotaru. Tuy tính tình có "hơi" nóng nảy và cục súc những lại là người cực kì kiên trì và có tâm huyết với những thanh kiếm của mình. Cũng vì thế, anh ta sẵn sàng vác hàng nóng trừ khử kẻ làm "tổn thương" đến những cây kiếm cây kiếm ấy.
Tiêu biểu đáng được nhắc đến chính là Tanjiro Kamado. Không kể đến những lần trước bị gãy kiếm hay mẻ ra sao. Riêng lần này, cậu nhóc không chỉ làm mất mà còn để cho cây kiếm bay màu :))
Thế nên, với việc lần này, người thợ rèn của Tanjiro đích xác đã vác hàng nóng đến.
- Cháu xin lỗi! Cháu xin lỗi!! Cháu thật lòng xin lỗi!!!
Và cả hai họ đã "chơi" đuổi bắt đến sáng.
Tanjiro với dáng vẻ mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng tránh khỏi con cuồng bạo chưa ngừng phía sau. Lại bất ngờ khứu giác bắt được mùi quen thuộc liền không chần chừ chạy về phía ấy.
- Ikari-san!! Cứuuu!!!
Ikari đang đang định đi tìm Tanoshi vì một tiếng gọi mà phải dừng bước. Hơn nữa còn bị một tên nhóc đem ra làm lá chắn. Nhưng còn chưa dừng lại, ngay khi Tanjiro trốn sau lưng hắn, một con dao thẳng từ phía trước phi đến.
Ikari mặt không biến động thanh sắc, con dao đang lao tới trước mặt đột nhiên bị chia thành nhiều phần rơi xuống đất. Nên nói là bị thứ gì đó vô cùng nhanh cắt qua. Đến mức đến chính Tanjiro còn không cảm nhận được gì.
- Tên nhóc ngươi không đem đến phiền phức cho ta thì không yên sao, hả? - Ikari trừng Tanjiro đầy sát khí khiến cậu nhóc sợ đến đổ mồ hôi hột.
- Em xin lỗi! Em xin lỗi! - Tanjiro rối rít cúi đầu, trông thành tâm vô cùng lại càng sợ bóng người đang tiến đến
- Tên nhóc thối tha!! Mày đâu rồi!!
- Gì đây? Một tên quèn rèn kiếm sao? - Ikari kiêu ngạo nhìn thợ rèn kiếm của Tanjiro. Bẩn tính sẵn liền nói.
- Ngươi...! Quỷ sao?
Haganezuka dù nóng tính thế nào đứng trước quỷ tất nhiên phải có đề phòng. Đặc biệt là chữ hán tự cổ đánh dấu cấp bậc trên con mắt xinh đẹp kia.
Ikari liếc hắn, khó chịu muốn rời đi. Nhưng cây kiếm của cậu bất giác bị gì đó kéo lại.
- Tên bần hàn! Ngươi nghĩ mình đang cầm vào thứ gì thế? Bỏ ra ngay nếu muốn cái tay ngươi còn nguyên vẹn!
- B... Bình tĩnh! Ikari-san! - Tanjiro bấu chặt trên người Ikari lo lắng ngăn cản
Haganezuka dù biết trước mặt là quỷ nhưng vẫn chẳng thể ngăn nổi sự tò mò của mình nơi thanh kiếm kia. Có gì đó ở nó rất lạ. Đến mức có thể khiến bất kì người thợ rèn nào cũng phải nổi lên lòng muốn tìm hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN-Kny] Ngự Vị Sắc Cảm
Hayran KurguAi cũng nói, ai cũng biết và ai cũng đồng ý... Rằng.... Một trong Thập nhị Nguyệt Quỷ - Thượng Nhị Douma là một kẻ không có cảm xúc, hắn không có chút khái niệm gì về nó. Luôn ẩn mình trong lớp vỏ bọc giả tạo... NHƯNG NẾU!! Thượng Nhị Douma có cảm...