Kim Minjeong nghiêm túc rõ ràng đi học là để học, không có tiện thể du lịch du hí, hay vui chơi thể thao đàn hát mất thời gian và tuyệt nhiên là không để chuyện yêu đương hẹn hò làm phân tâm khỏi mục tiêu chính. Như một bộ máy với mọi thứ logic rành mạch, Minjeong trước lúc rời Hàn Quốc đã sắp xếp lịch trình của bản thân sẵn sàng cho một năm ở New York khoa học như nào rồi. Kim Minjeong có tự tin cô có thể hoàn thành mọi mục tiêu và lịch trình bởi vì cô là Kim Minjeong, không ai có thể lay chuyển cô được.
Thế rồi chỉ mới trong tuần đầu tiên ở xứ người, một cơn bão ập tới và Minjeong không biết cách nào chống lại nó mà không bị cuốn vào vòng xoáy. Minjeong đặt ra phạm vi là ngoài bạn học cùng nhóm các môn thì cô chỉ quen tối đa thêm 3 người tạm gọi là trên mức xã giao, trong đó sẽ có một người Hàn, một người bản xứ và một người đến từ bất cứ quốc gia nào. Minjeong còn chưa kịp ngắm nghía hay tìm hiểu ai thì Jimin nhảy cái bụp vào choán chỗ, tự cho mình thân thiết rồi tùy tiện đụng chạm Minjeong. Thậm chí ngoài thời gian biểu cho việc học, Jimin không cho Minjeong khoảng trống nào để làm bất cứ việc gì khác. Cả tháng đầu tiên ở New York, Minjeong chỉ có học với Jimin, đi chỗ này chỗ kia với Jimin và bị Jimin chiếm dụng tiện nghi.
Không, Minjeong không phải kiểu người dễ dãi như vậy, Minjeong sẽ tự tách rời bản thân cô khỏi Yu Jimin xấu xa.
Điều đầu tiên Minjeong nỗ lực trong chiến dịch vì một thế giới không Jimin bắt đầu bằng việc cô sẽ nhạt nhẽo đáp lại mọi tin nhắn hay cuộc gọi của Jimin. Khi Jimin ở New York, vì lễ phép mà Minjeong không tiện thực hiện nhưng khi Jimin về Hàn, Minjeong có thể giãn khoảng cách ra từ từ mà không bị Jimin ập tới làm phiền.
Điều tiếp theo mà Minjeong đã vô cùng quyết tâm với bản thân đó là cô phải viện cớ học để không bao giờ phải đi chơi hay đi làm gì đó với Jimin nữa. Minjeong thậm chí đã mượn Jaemin thêm một ít tiền trả cho chiếc áo khoác cô mượn Jimin để không cần phải đi làm thêm ở "K-world".
Rồi tự dưng Jimin xuất hiện trở lại như vong hồn không siêu thoát trước khi Minjeong kịp có đủ thời gian để gia cố quyết tâm vĩ đại của mình.
- Chị thích em. Nếu điều đó làm em không thoải mái thì em phải từ chối ngay bây giờ còn không thì sau này em không thể hối hận được đâu.
Minjeong cố gắng bình tĩnh, không dao động ánh mắt hay cảm xúc để thẳng thắn đáp lại Jimin đang bị kích động:
- Xin lỗi chị nhưng em không thể thích chị được.
Minjeong vả thẳng vào mặt Jimin bằng lời nói rồi luồn qua người Jimin đi vào trong ký túc xá. Nếu mà theo thông thường là tùy tiện hôn người khác như vậy còn xứng đáng bị ăn một cú đánh nữa cơ, Minjeong chỉ từ chối là đã nhẹ nhàng lắm rồi còn gì.
Minjeong một nước đi thẳng không hề ngoái đầu lại nhìn Yu Jimin bất động đứng như trời trồng ngoài cửa khiến cho Jaemin và Jeno cũng phải ngạc nhiên. Jaemin và Jeno đang vừa ngồi uống café vừa luyện tiếng Anh 1:1 ở quán café ngay gần cổng ký túc xá. Cả hai đã lờ mờ theo dõi diễn biến từ nãy giờ nhưng xa quá với không nghe tiếng nên không rõ chuyện gì xảy ra. Thấy Minjeong đi nhanh thế này, Jaemin cũng hơi lo lắng nên đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]
FanfictionCouple: aespa Karina x Winter aka Jimin x Minjeong Bối cảnh: du học sinh Hàn nơi đất Mỹ