Love Story

1.6K 85 4
                                    

Chú thích : 

 [...] : suy nghĩ

" .." : lời nói 


_________________________________________

 Sau khi thế giới chấm dứt tận thế, mọi thứ lại trở về quỹ đạo ban đầu, Star Stream đã biến mất mãi mãi, bao gồm cả các chòm sao mà đã đồng hành cùng Kimcom... nhưng ngoại trừ 1 thứ mà họ đã đánh mất mãi mãi, giờ chỉ là cái xác không hồn nằm bất động trên giường...Người đó là Kim Dokja...

 Sau tất cả mọi thứ, Kim Dokja chỉ có thể nằm ngủ ở trong phòng viện yên tĩnh và mọi người trong Kimcom hay đến thăm anh ấy, bao gồm cả Joonghyuk, người luôn đối xử phũ phàng với Kim Dokja nhưng sau cuối cùng khi anh ấy bất tỉnh thì lại mới phát hiện ra mình có tình cảm với Kim Dokja... một thứ tình cảm mà không phải là tình đồng đội hay gì cả.. mà đó là tình yêu... Nhưng giờ thì quá muộn rồi, Kim Dokja đã ngủ mãi mãi và anh sẽ không có cơ hội để thổ lộ tình cảm của mình dành cho Kim Dokja nữa....

 Joonghyuk đến gần giường bệnh của Kim Dokja rồi đặt lên trán anh ấy 1 nụ hôn và ngồi xuống ghế bên cạnh giường bệnh của Kim Dokja, nhìn ngắm Kim Dokja với đôi mắt u sầu...

[ Sao mình lại không cứu em ấy? ]

[ Tại mình mà em ấy phải nằm ở đây..]

[ Đáng lẽ ra mình nên quan tâm và chăm sóc, bảo vệ em ấy nhiều hơn chứ...]

[ Tất cả là tại do mình. ]

[ Ước gì em ấy có thể tỉnh lại và tươi cười vui vẻ như mọi ngày nhỉ...?] – Joonghyuk càng lúc càng tự trách mình và ước có thể gặp Kim Dokja 1 lần nữa, người mà anh ấy yêu....

Bỗng nhiên mắt của Joonghyuk càng ngày càng mờ tối đi và anh ấy đã gục xuống giường của Kim Dokja đang nằm dù không biết sao mình lại ngủ ở đây.

.

.

.

|* Hoá thân Joonghuyk đã được đưa vào 1 nhiệm vụ ẩn cuối cùng của Star Stream do lỗ hổng của __ tạo ra. Chúc hoá thân may mắn trong nhiệm vụ cuối cùng này...*|

*[ Nhiệm vụ ẩn – Cứu lấy Kim Dokja !

Phân loại: Ẩn

Độ khó: ???

Nội dung: Quay về quá khứ và cứu lấy Kim Dokja bằng mọi cách để tránh khỏi cái kết bi thảm. Chỉ được làm đúng 1 lần duy nhất !

Thời hạn: 3 ngày

Phần thưởng: Kim Dokja sẽ khôi phục hết tất cả mảnh kí ức và sống lại.

Thất bại: Kim Dokja sẽ mãi mãi kẹt lại ở quá khứ và vòng lặp sẽ mãi mãi lặp lại quá khứ, Kim Dokja sẽ luôn luôn cô đơn 1 mình. Còn Kim Dokja đang nằm bất tỉnh sẽ biến mất khỏi thế giới... ]*


.

.

.

" !!! "

Joonghyuk bất ngờ tỉnh dậy và thấy mình đang nằm trong 1 con ngõ nhỏ bẩn thỉu và hôi thối do mùi rác và chuột chết mà ra.

Kết truyện khác.... [Joongdok - ORV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ