chap 28

303 22 1
                                    

Porsche :" hay, quá hay vỗ tay vỗ tay"

Arm :" mày khen thật hay khen lơi vậy, chọc tao hay gì?"

Porsche :" tao khen mày hát hay, hay mà đúng không?"

Pete :" hay mà"

Xong bữa ăn Big với Ken mỗi người đi 1 góc đứng trông chừng.

Cuộc gọi tới Big bấm vào tai nghe để nghe.

Big:" p' Chan"

Chan:" mọi việc ổn chứ?"

Big:" mọi chuyện đều ổn, P cứ yên tâm, chúng tôi sẽ bảo vệ an toàn cho cậu chủ "

Thấy có người đi vào Big vội cúp máy:" có người đang tới tôi cúp máy đây"

Porsche nhìn thấy người đang đi vào vội đứng dậy hằng giọng nói:" lay đi èn chen ti mân, how au đờ you ( đừng hỏi tao, tao còn không biết tao đang nói cái gì) xin quý vị hướng mắt về phía bên này, chúng tôi xin giới thiệu nhân vật " Chủ chốt" của ngày hôm nay"

1 đám bên dưới hú hét đồ các kiểu.

Jom với Tem đi vào. Còn giơ tay chào theo kiểu hoa hậu cùng 1 nụ cười hết chi là giả tạo.

Tem:"xin chào, xin chào cảm ơn các bạn đã yêu quý tôi, ngại quá"

Porsche giơ tay tính đánh người:" tao lại "Chốt" cho mỗi đứa 1 cái bây giờ chứ ở đó mà cưới, nói, hẹn tụi mày mấy giờ mà giờ này mới tới"

Tem:" tao..."

Porsche :" 2 vợ chồng mày đi đâu giờ mới tới  hả?"

Khun Nủ :" what, 2 vợ chồng?"

Pete đi lại chổ Tem:" 2 đứa mày quen nhau khi nào không nói tao?"

Porsche :" hôm tao mua bánh kem về cho mày ấy, quên mất không nói với mày là 2 đứa này thành đôi rồi"

Tem:" thấy chưa vậy là lỗi của thằng Porsche chứ không phải lỗi của tao à, tao có chồng phải nói với màu đầu tiên chứ giấu mày làm gì"

Pete :" vậy còn được"

Tem nắm tay Pete nhảy tưng tưng :" tao có chồng rồi tao có chồng rồi"

Pete :" mày có chồng rồi"

Tem:" tao có chồng rồi, vậy khi nào mày có chồng?"

Dừng luôn, hết nhảy luôn.

Pete kiểu: Nụ cười đã tắt đằng sau nước mắt... Hết cười được luôn.

Khun Nủ :" sao thằng Pete lại có chồng?'

Pete :" không phải đâu Khun Nủ ý thằng Tem là có bồ nói nhầm ấy mà"

Pete nói nhỏ với Tem:" nói chi vậy, lộ hết bây giờ? "

Tem:" lộ cái gì?"

Pete :" trong này chỉ có mình thằng Porsche là biết tao là O thôi, còn lại không ai biết hết"

Tem:" gì?"

Pete:"nhỏ tiếng thôi mày muốn la cho cả làng nghe hay gì?"

Tem:" vậy là mày giả làm A sống trong 1 dàn A như vậy đó hả? Đã vậy dàn A này còn đẹp trai như vậy nữa, ghen tị với mày quá à"

Jom đứng bên cạnh khắng giọng:" ừ ư ưu "

Tem hiểu ý liền đi qua ôm lấy tay Jom:" mà thôi tao có chồng rồi không chơi bời nữa đâu"

Khun Nủ đi tới tách Tem với Jom ra:" nè xa ra ở đây tao ăn no rồi không cần phát cơm chó nhá"

Tem:" ghen tị hả?"

Khun Nủ :" rãnh đâu mà ghen tị với chúng mày, chẳng qua là tao không muốn có thôi, chứ có mà đầy"

Porsche :" ôi ghê vậy, có mà đầy luôn"

Pete :" mày lại chọc Khun Nủ đi"

Arm :" hết chọc tao giờ lại chọc Khun Nủ "

Porsche :" thôi đùa tí thôi thương thương nha"

Bên này đang vui vẻ như vậy đó thì thằng cha Ken đứng qua 1 góc chụp hình gửi cho Vegas. Porsche ôm Pete,Arm nắm tay Pete, pêt tựa người lên vai Khun Nủ,.... Không sót 1 thứ gì đều được gửi qua cho Vegas.

Vegas vừa nhìn thấy hình liên nổi điên tức tốc gọi điên cho Ba mình.

Vegas :" Ba, tụi thằng Kinn đang đi du lịch ở ngoài biển, chúng ta bí mật tấn công, xem như bỏ đi cái gai trong mắt"

Kế hoạch của Vegas là trong khi mọi người đang đánh nhau, Vegas sẽ ôm Pete chạy mất.

Ông Gun:" đừng manh động, thể nào tụi nó cũng có đề phòng, Thằng Kinn và Thằng Tankhun đều đi biển sao?"

Vegas :" cả 2 đều đi"

Ông Gun:" vậy sáng mai qua chính gia, thăm xem " Anh trai" tao ở nhà làm cái gì?"

Vegas thầm nghĩ :" có chuyện hay xem rồi đây"

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ