Engfa quay lưng về phía giường đứng trước máy lọc rót nước, nên không nhìn thấy Heidi và Charlotte đang gaio lưu ánh mắt với nhau, vừa nhìn trong ly giấy đổ đầy nước ấm, liền từ chối Heidi.
"Không cần, chút nữa tui sẽ nhờ người khác lái xe về."Engfa biết Heidi nói là chiếc xe đang đậu ở quán bar lúc mới đến, do cô uống rượu nên không lái xe, chỉ đón xe, chiếc xe vẫn đậu ở chỗ cũ.
"Được rồi, không phải lúc đầu nói là cùng giúp nhau rồi sao, cô sợ tui biết địa chỉ nhà cô hả?"Heidi dựa vào người Engfa trêu ghẹo nói, Engfa nhẹ liếc cô một cái, cô cười lắc đầu.
Câu nói sau của Heidi âm thanh khá nhỏ, Charlotte không nghe rõ được cô đang nói gì, nhưng từ sau lưng thì có thể thấy là bạn bè quan hệ khá tốt đang chọc ghẹo nhau.
Cô không tự chủ nhíu mày, trong lòng tức giận khiến cô không chế không được, tim đột nhiên co thắt, mang chút đau đớn khó hiểu.
Cô đưa tay vén tóc lên sau tai, cố gắng để mình bình tĩnh hô hấp.
Rất bình thường, Engfa chỉ có quan hệ bạn bè bình thường thôi, cô đâu cần để ý những chuyện linh tinh này, Charlotte nhắm mắt lại, móng tay hãm sâu trong thịt.
Khi Engfa xoay người, cô ngẩng đầu thần sắc bình thường.
"Charlotte, uống nước đi.""Ừ."
Charlotte nhận lấy nước ấm, uống vài ngụm thấm hầu.
Engfa nhận lấy ly giấy trên tay cô rồi để lên bàn, nhọ giọng hỏi cô khó chịu chỗ nào không.
Charlotte lắc đầu xoa xoa thái dương, nhìn Heidi trong phòng bệnh còn chưa đi, nghiêng đầu nhìn Engfa hỏi."Đây là?"
Engfa Waraha: "Đây là Heidi Amanda , cô bị đưa đến là quán bar nhà cô ấy, cũng may nhờ có cô ấy trực tiếp mở cửa."
Charlotte trong lòng ngàn vạn bồi hồi, mặt không lộ vẻ gì, nhìn Heidi nói cảm ơn.
"Không cần cảm ơn, dù sao thì tôi cũng nể mặt Fa Fa, tôi về trước xem tình huống thế nào đã, khi nào hắn khai thì tôi sẽ báo cho hai người biết, hỏi xong thì sẽ mang hắn đến đồn cảnh sát"Heidi nhìn Engfa cười, "Đừng quên nha, còn thiếu tôi bữa cơm đó."
Cô biểu hiện vô cùng thân thiết, mi tâm Charlotte nhíu càng sâu hơn.
"Không quên đâu."
Engfa xua tay tiễn cô, thấy cô đi rồi, thì đóng cửa phòng bệnh lại.
"Charlotte, cô còn nhớ đã xảy ra chuyện gì không?"Engfa ngồi xuống cạnh Charlotte, đơn giản kể lại mình đưa cô ra ngoài thế nào, sau đó hỏi Charlotte có nhớ gì không.
Cô vừa nghĩ đến cảnh tượng trước đó, trong lòng liền tức giận.
May là không đến chậm, nếu Charlotte bị tên đụng đến, cô sẽ cho hắn tàn phế.
Charlotte trầm ngâm trong chốc lát, nhìn Engfa nói: "Bên cạnh tôi có nội gián.""Tiệc tối nay có chuyện, tôi không biết là ly rượu nào, người tôi sắp xếp cũng không xuất hiện."
Charlotte luôn là người cẩn thận, cô không chỉ bất định vị trong di động của mình, mà còn đeo cả đồng hồ định vị, xuất hiện trước bữa tiệc cần xã giao với nhiều người, cô luôn sắp xếp cho bảo tiêu đi cùng, hôm nay cô không đi cùng ai, chỉ âm thầm sắp xếp một người, nhưng không ngờ vẫn bị bắt đi được.
Charlotte vì muốn lấy lại Austin thị không ngừng cố gắng, thế lực cô âm thầm xây dựng không thể khinh thường, chính vì như vậy, ngoài sáng trong tối ngăn cản không ít người, có người dùng thủ đoạn bình thường, nhưng kẻ làm ra chuyện này, dường như muốn cô thân bại danh liệt, không chỉ mỗi tranh dành kinh doanh bình thường.
"Cô nghĩ ra ai rồi sao? Chỉ cần tôi có thể giúp được, cô cứ việc nói thẳng ra, tôi hy vọng có thể giúp được cô chút gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - Cover
FanfictionUng dung chịu chết, Engfa Waraha vô tình xuyên thành nữ phụ cùng tên. Nữ phụ độc ác, ngu ngốc, ngang ngược, vô lý, đối với nam chính mặt dày, có thể nói là tai tiếng. Engfa Waraha đối với chuyện này coi thường, hơn nữa nàng không có hứng thú với nam...