"Em đã sẵn sàng chưa, Severus?" Albus hỏi người phù thuỷ nọ, người đã gật đầu nghiêm túc với ông. "Được rồi, bây giờ đẩy nào." Ông hướng dẫn đẩy chiếc giường của mình ra giữa phòng. Khi Severus đẩy của anh, nhập thành một ở giữa. "Xong rồi."
"Tôi không thể tin rằng chúng ta đang thực sự làm điều này." Severus nói theo cách thông thường của anh rằng những hành động như vậy là kiêng kị .
"Em nói mình muốn đẩy giường của chúng ta vào nhau từ một khoảng thời gian trước đó." Albus nhắc nhở anh ta khi họ điều chỉnh bộ ga giường cho phù hợp với chiếc "giường đôi" mới được hình thành.
"Vâng,.....đúng thật là vậy." Severus nhún vai khi sửa soạn chăn gối.
"Em biết đấy, nếu em lo lắng về việc hai ta quan hệ. Thay vào đó, chúng ta luôn có thể âu yếm." Albus đề nghị, cố nén cười trước cái nhìn hoàn toàn khinh bỉ của người đàn ông kia.
"Không không." Severus bác bỏ. "Tôi không yêu cầu kê những chiếc giường vào nhau để chúng ta chỉ ... ôm nhau." Lắc đầu nhăn lại cái mũi có chút đại, Severus mới xác định bắt đầu cởi bỏ áo choàng.
Nhanh chóng làm theo, Albus bắt đầu cởi đi quần áo khi phát hiện bộ đồ ngủ của mình được gấp gọn gàng trên tủ đầu giường và cầm nó lên, ông ta nói với Severus. "Ta biết điều này nghe có vẻ kỳ quặc nhưng, ta đã tự hỏi liệu em có phiền khoác lên chiếc áo sơ mi pyjama của ta không?"
Severus quay gót, cho người phù thủy lớn tuổi nhìn rõ bộ phận sinh dục thanh mảnh của anh. "Tôi còn tưởng rằng ông nói mình không có những sở thích kỳ quái nào đó?"
"Điều này không hề kì dị, ta hứa." Albus nói. "Ta chỉ muốn nhìn thấy em mặc nó."
"Được thôi. Nhưng nếu lần sau ông muốn tôi hóa trang thành cậu học sinh nghịch ngợm Gerald, ông có thể ngủ trên ghế sofa." Severus cảnh báo, chộp lấy chiếc áo khỏi tay Albus. "Tôi không cài các nút." Mặc lên chiếc áo sơ mi, Severus thấy cơ thể mình chìm trong vải vì Albus không chỉ có bờ vai rộng hơn nhiều so với anh mà còn cao hơn anh hẳn một khúc. Điều này khiến chiếc áo sơ mi tụt xuống chỉ ngang đùi. "Tôi trông thật nực cười." Anh ta càu nhàu, quay sang Albus, mong rằng ông ta sẽ trở nên ghét bỏ nhưng thay vào đó, vị giáo sư biến hình đỏ mặt trầm trọng, đưa tay che miệng khi mắt lướt qua cơ thể của Severus.
Severus cố gắng hắng giọng khi cảm thấy sắc mặt của Albus phản chiếu trên khuôn mặt của chính mình. "V-vậy, ông muốn làm điều này như thế nào?"
Albus cảm thấy hài lòng một cách kỳ lạ khi Severus mặc một bộ quần áo của mình. Tuy nhiên, nó cũng khá dễ thương, ông sẽ không bao giờ dám nói với Severus điều đó. Tránh trường hợp anh ta cởi bỏ nó trong kinh hoàng. "Nằm xuống thôi, bây giờ." ông hướng dẫn, kéo lại tấm phủ trên cùng của chiếc giường đôi mới làm. "Chỉ cho đến khi em thấy thoải mái hơn."
Leo lên giường, Severus chỉnh lại gối trước khi nằm xuống. "Hãy nhớ rằng, sự chuẩn bị này chỉ có hiệu lực cho đến khi tôi cảm thấy thoải mái hơn với việc quan hệ qua lỗ hậu. Khi đó tôi sẽ chủ động, hiểu không?" anh nhắc nhở vị pháp sư lớn tuổi hơn khi đến gần anh, quỳ ngay dưới chân anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP Fanfic) Những Câu Chuyện Tình Yêu
ФанфикCó thương đau Có hối hận Có hạnh phúc Có ngọt ngào Có ghen tuông Có hờn dỗi Có đủ loại sắc thái trong một tình yêu Bản quyền thuộc sở hữu của nữ tác giả J.K.Rowling! Chưa có sự đồng ý của tác giả ! Update 1 tuần 1 couple