Bò Sữa Đực

5.6K 210 6
                                    

"A~ Ưm... Đau quá... Từ thôi... A-!!"

Chưa kịp nói xong Mikey đã thúc đến tận điểm G em mà trao tặng những dòng tinh ấm nóng đặc sệt. Takemichi kêu lên 1 tiếng đầy dâm đãng. Đây là lần thứ bao nhiêu gã bắn rồi nhỉ? Takemichi không biết nữa, Giờ Takemichi chỉ kịp nhìn trần nhà lần cuối rồi ngất đi thôi..

Mikey thấy em ngất đi lấy làm tiếc đành rút cự vật ra. Bao nhiêu lần gã cố vào sâu thêm nữa nhưng em nhỏ bé quá, lần sau đâm cho thủng nuôn.

Bao nhiêu tinh dịch còn thừa Takemichi chưa kịp 'nuốt' vào hết đã thi nhau chảy ra ồ ạt. Cửa huyệt em bị chơi tới sưng đến nỗi không khép lại được tạm thời, người thì run rẩy không ngừng...

Mikey hốt hết mấy đống tinh dịch còn sót rồi nhét lại vào lỗ hậu em. Tiện tay chọc ngoáy vài cái cho em rên rỉ vài hồi rồi ngớt.

Gã 1 tay đỡ lưng em dậy nhìn cặp nhũ hoa đang cương và chảy chậm rãi những giọt sữa trắng như sữa bò nguyên chất.

Mikey tức giận:

"Càng ngày càng ít đi, bực mình thật đấy! Con bò sữa đực này chẳng làm được cái tích sự gì cả!"

Mikey mạnh tay bóp mạnh làm 1 dòng sữa trắng bắn ra khỏi 1 bên đầu nhũ hoa Takemichi. Mặt em đỏ tía tai vì đau kaij còn xấu hổ nhưng vẫn ý thức mơ hồ, chỉ đành bất tỉnh nhân sự. Thấy thế Mikey ngắt nhéo nó 1 lúc lâu đến khi em tỉnh hẳn thì thôi.

"Dậy rồi dọn dẹp phòng tắm rửa sạch sẽ đi. Hôm nay tao không đựng kịp vào trong chai rồi, tối lại tiếp tục đến phòng tao."

Nói xong Mikey đứng dậy đi vào phòng tắm. Em nghe vậy liền hốt hoảng:

"K-Khoan đã..!!"

"Gì?" Gã quay đầu lại nhìn em bằng ánh mắt mất kiên nhẫn

"Vậy là coi như trận làm tình lần này vô nghĩa rồi.. Em cũng là con người, cũng biết đau, Mikey..."

Thấy biểu cảm dễ thương của em gã lại cười khinh, đáp:

"Mày không phải con người, mà là một con bò sữa được bọn tao nhận nuôi khiêng vác về đây là vinh hạnh cho mày rồi. Vậy mày phải trả ơn cho bọn tao bằng sữa của mày chứ. Hay muốn..."

"K-Không.. Em biết rồi, ngài Manjiro..." Em cúi đầu xuống thấp dần khi nghe câu nói Mikey chuẩn bị thốt ra để đe dọa em

...

Mikey vừa ngồi vào bồn vừa nói vọng ra với Takemichi:

"Thế mới là con bò sữa ngoan. Tao biết chắc cơ thể mày vốn yếu ớt nên đã nhượng bộ cho mày có thời gian nghỉ ngơi đàng hoàng rồi, đừng lèm bèm gì nữa hết"

Gã cười cợt nói với giọng mỉa mai khi đang thoải mái ngâm mình.

Takemichi có thể làm gì trước vị lãnh đạo tối cao đầy quyền lực này được đây? Vâng lời là điều duy nhất em có thể làm..

"Vâng.."

Tranh thủ lúc gã đang ngâm bồn thì Takemichi sửa soạn nhanh rồi nhét 2 khăn sữa lót vào ngực mình. Mikey quy định em chỉ được mặc áo chứ không được mặc nội y và quần bên trong. Nhưng vẫn được phép mặc áo 'ngực' để giữ khăn sữa ngăn cho các dòng sữa thừa chảy ra. Vì lúc vắt xong cơ thể em vẫn chưa kiểm soát được nên nó tự chảy, phải ngăn cho đến khi nào cảm nhận được hết ra rồi thì thôi...


[Drop] [BonTake] Bò Sữa "Đực"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ