(1). Dabi x Reader 🔞

961 29 2
                                    

Dabi luôn coi em là người đẹp nhất trong trái tim hắn. Em điềm đạm, tốt bụng, sẵn sàng làm những gì người khác cần.

Cho dù em có hẹn hò với Dabi thì vẫn không thay đổi tính cách ban đầu của mình với bất kỳ ai, ngoại trừ Dabi. Tất nhiên em sẽ làm nhiều điều hơn cho Dabi, bởi vì hắn là bạn trai của em, và em muốn gã tận hưởng những gì tốt đẹp nhất trên thế giới này.

Mặt khác, Dabi hoàn toàn trái ngược với em. Em ngọt ngào còn anh thì cay đắng. Em được nhiều người để ý và điều đó làm Dabi khó chịu, nhưng em biết chính xác mình phải làm gì để không vì cơn tức mà Dabi giết người.

Đúng vậy, em thực sự là những gì Dabi cần.

Dabi và cả đội đang nói chuyện tại quán bar trong khi Y / N đi mua sắm. Em là một trong những thành viên có thể lộ diện trước công chúng, vì vậy em có thể đi mua sắm và đi lại thoải mái.

Dabi và Shigiraki đang trò chuyện, giống như đang tranh luận xem ai sẽ dẫn đầu nhiệm vụ tiếp theo vì Shigiraki đã thất bại. Thật kinh khủng.

Y / N bước vào, thấy Dabi nắm chặt tay và nói qua kẽ răng, rõ ràng là đang kiềm chế bản thân.

Em bước vào ngăn cả hai người đàn ông định đánh nhau. Em bước đến chỗ Dabi, đặt tay lên má hắn, nhẹ nhàng vuốt ve: "Dabi. Chúng ta đã hứa với nhau về điều gì ngày hôm qua."

Dabi liếc nhìn sang chỗ khác khi cô trừng phạt anh ta. Anh cảm thấy mình giống như một đứa trẻ bị la mắng vì đã làm sai điều gì đó.

Dabi liếc nhìn nắm đấm của mình và tỏ ra khó chịu hơn là buồn trước lời nói của em

Em khẽ cười, dùng ngón tay cái xoa xoa má anh!

-------------------------------------------------------------

Sau khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa thì Dabi kéo em về phòng.

Em không biết Dabi định làm gì nhưng em vẫn mù quáng đi theo Dabi nếu điều đó làm hài lòng gã.

Khi cả hai đang ở trong phòng, Dabi rời khỏi em và đi đến tủ: "Y / N, sao em lại ngăn tôi và Shigiraki đánh nhau vậy hả? Thằng khốn kia là người làm hỏng nhiệm vụ, sao lại ngăn tôi đánh anh ta chứ."

Em cau mày, lắng nghe và nói: "Hở tí là đánh nhau. Em ngăn lại không đúng sao?"

Y / N nhanh chóng bước đến chỗ Dabi. Y / N nhìn vào mắt gã. Mặc dù cô ấy tốt bụng, nhưng cô ấy sẽ không để mình bị ức hiếp. Thay vì làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn, Y / N lại giữ miệng lại và nhìn gã, kiên định nhìn thẳng vào mắt gã.

"Anh nợ em một lời xin lỗi."

"Một lời xin lỗi? Tôi chả sai cái quái gì mà phải xin lỗi cưng cả!" Dabi nói

Em nghe xong thì trong lòng giễu cợt vì em biết chính xác bây giờ anh ta đang muốn gì.

Cả hai đã ở rất gần nhau, nhưng điều đó không ngăn Y/N bước đến chỗ hắn và gần như chạm vào nhau.

Em rướn người về phía Dabi, hôn nhẹ lên môi gã. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đã là một lời mời cho Dabi, gã ôm chặt lấy eo em và hôn em mạnh bạo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dục vọng 🔞 [ MHA x reader ] 🔞🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ